Top 15 collagen Nhật Bản được ưa chuộng nhất 2023

Collagen có rất nhiều loại, có nguồn gốc xuất xứ đa dạng, ví dụ như Hàn Quốc, Mỹ…Tuy nhiên, collagen Nhật Bản vẫn luôn là “đại minh tinh” được đông đảo phái đẹp tin dùng. Vậy lý do tại sao collagen Nhật Bản lại được săn đón nhiều và đâu là những sản phẩm hot nhất hiện nay? Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Collagen Nhật Bản nào tốt?

Collagen Nhật Bản nào tốt?

1. Lý do collagen Nhật Bản được săn đón

Lý do collagen Nhật Bản luôn được yêu thích rất đơn giản.

Thứ nhất, sản phẩm collagen Nhật Bản thường bao gồm các thành phần độc quyền không thể tìm thấy ở các loại sản phẩm collagen khác. Ngoài thành phần chủ đạo là collagen, các sản phẩm cũng thường có thêm các thành phần nuôi dưỡng da khác như axit hyaluronic, squalane và retinol để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.

Thứ hai, các sản phẩm collagen từ Nhật thường chứa ít calo, ít chất béo và có thể tiêu thụ dễ dàng. Collagen được biết đến là có mùi khá khó chịu, nó chỉ có nguồn gốc tự nhiên vì nó có nguồn gốc trực tiếp từ các bộ phận của động vật. Tuy nhiên, các công ty Nhật Bản đã tìm ra nhiều cách khác nhau để làm cho collagen trở nên ngon miệng hơn cũng như tạo ra trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm collagen từ xứ sở hoa anh đào còn có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách tăng cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn.

Nói một cách đơn giản, các sản phẩm collagen Nhật Bản chỉ được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ độc quyền của Nhật Bản nên cực kỳ hiệu quả. Với việc sử dụng hàng ngày, chúng cũng có xu hướng mang đến kết quả nhanh chóng.

Collagen Nhật Bản có nhiều dạng và sở hữu ưu điểm vượt trội.

Collagen Nhật Bản có nhiều dạng và sở hữu ưu điểm vượt trội.

2. Các dạng collagen Nhật Bản

Ở thời điểm hiện tại, collagen của Nhật đa dạng trong cả 3 dòng là: Collagen dạng nướccollagen dạng viên uống và collagen dạng bột. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Cụ thể:

  • Collagen Nhật Bản dạng nước: Đây là một trong những dòng collagen an toàn, đạt hiệu quả cao nhất, nhanh nhất trong tất cả các loại collagen. Chúng có hương vị trái cây, hương vị thơm ngon và ít calo. 
  • Collagen Nhật Bản dạng bột: Collagen dạng bột của Nhật thường được đánh giá cao về độ tinh khiết, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên; không chứa thành phần hóa học.  Chúng được bào chế không vị và không mùi để dễ dàng thêm vào thực phẩm và đồ uống.
  • Collagen của Nhật dạng viên uống: Rất tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch, công tác…Collagen dạng viên chứa hàm lượng collagen trong mỗi viên ở mức vừa phải, dễ uống; dễ bảo quản hơn dạng nước và dạng bột. Bạn có thể sử dụng lâu dài collagen dạng viên uống để duy trì collagen cho làn da.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm hơn đến các sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy sản phẩm có bổ sung collagen. Từ sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm,...các nhà sản xuất chăm sóc da Nhật Bản đã tìm ra cách đưa siêu thành phần này vào sản phẩm của họ để làn da của bạn thu được lợi ích từ collagen.

3. Review top 15 collagen Nhật Bản tốt nhất 2023

Nước uống collagen trứng cá hồi Collagen Glamore Caviar

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen.

Nước uống collagen Glamore’s Caviar Collagen.

Glamore’s Caviar Collagen là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Glamores - Nhật Bản và được biết đến là một trong những ứng cử viên hàng đầu được các chị em tin chọn khi có nhu cầu sử dụng collagen. Đây là loại collagen Nhật được chiết xuất từ xương sụn mũi của cá mập và Elastin từ động mạch chủ cá ngừ, đặc biệt nhất là chiết xuất từ nhau của trứng cá hồi.

Với lượng collagen tinh khiết không lẫn tạp chất lên tới 21.376,29mg chỉ trong 50ml nước uống. Hiện nay, đây là số lượng collagen cao nhất trên thị trường. Giúp cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể luôn khỏe mạnh; ngăn ngừa các tia cực tím tác động lên da, giảm các nếp nhăn; ngăn ngừa những bệnh về mạch máu, bổ não, mang đến 1 giấc ngủ sâu cho người dùng.

Thành phần chính: Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic, conenzyme Q10, elastin, proteoglycan, ceramide, vitamin B, C, E.

Liều dùng: Sử dụng đều đặn 2 – 3 chai/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Ưu điểm

  • Không hề có mùi tanh hay mùi vị khó chịu. 
  • Mang hương vị cam tươi mát cực kì dễ uống. 
  • Không gây nóng trong, nổi mụn.

Giá bán: 4.185.000 đồng/hộp.

Nước uống Collagen Glamore’s Beauty Drink

Nước uống Collagen Glamore’s Beauty Drink.

Nước uống Collagen Glamore’s Beauty Drink.

Collagen của Nhật Collagen Glamore’s Beauty Drink là một trong các thực phẩm chứa nhiều collagen nhất, lên tới 20.866mg. Phục hồi nhanh chóng làn da bị chảy xệ, thiếu sức sống. Ngoài collagen, thực phẩm này còn chứa cả vitamin B3 có tác dụng hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm nám, sạm da do sự tồn tại của melanin trên da đã bị phá vỡ.

Thành phần chính: Collagen, vitamin B3, sụn cá mập, Vitamin C, Vitamin B1, B2, B6 và DNA, CoQ10.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.
  • Không gây nóng trong, nổi mụn.

Liều dùng: Sử dụng mỗi ngày một chai trong tháng đầu tiên. Tháng tiếp theo, sử dụng mỗi tuần 2 chai, tức 1 tháng chỉ sử dụng 1 hộp.

Giá bán: 3.195.000 đồng/hộp.

Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản

Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản.

Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản.

Collagenaid Vi Cá Hồng Nhật Bản là sản phẩm bổ sung collagen Nhật dạng bột uống, chứa 100% Collagen (Peptide) tinh khiết, chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, xóa thâm nám, tàn nhang, vết nhăn thì sản phẩm này còn giúp răng, móng, tóc chắc khỏe hơn. Đồng thời đây cũng là sản phẩm rất tốt cho cả xương và mắt.

Thành phần chính: 100% Collagen (Peptide).

Ưu điểm

  • Không màu, không mùi, dễ tan trong nước, rất dễ sử dụng.
  • Dễ trộn chung với các thức uống khác.

Nhược điểm: Nhà phân phối không nhiều, không dễ tìm mua.

Liều dùng: Mỗi ngày dùng 4g (một muỗng lường hoặc 2 gói 2 gam), dùng 1 lần trong ngày vào bất kỳ thời gian nào.

Giá bán: 1.400.000 đồng/hộp.

Viên uống Collagen Maihada

Collagen Maihada có dạng viên uống.

Collagen Maihada có dạng viên uống.

Collagen Maihada do hãng Nitta – tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và sản xuất gelatin & collagen sản xuất.

Ngoài tác dụng của collagen là làm đẹp da, chống lão hóa, xóa thâm nám, tàn nhang, vết nhăn thì sản phẩm collagen Nhật này còn có tác dụng tốt đối với tăng, tóc, mắt, gân, xương và khớp. Đồng thời việc sử dụng Collagen Maihada còn có thể phòng chống bệnh xơ cứng động mạch và cao huyết áp.

Thành phần chính: Collagen peptide 1500mg, Proanthocyanidin nho 100mg.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ.
  • Có khả năng giảm phù nề sau phẫu thuật khuôn mặt.
  • Viên nhỏ dễ uống với hương thơm quả việt quất.
  • Gói nhôm tránh ánh sáng và ẩm, tiện dụng mang theo khi đi làm.

Nhược điểm: Hiệu quả chậm, cần kiên trì sử dụng.

Liều dùng: Uống 6 viên/lần/ngày. Khi cần hiệu quả nhanh: Uống 12 viên/ngày, chia làm 1-2 lần/ ngày.

Giá bán: 240.000 đồng/hộp.

Nước uống Collagen De Happy 10000mg

Collagen De Happy 10000mg hương vị thơm ngon.

Collagen De Happy 10000mg hương vị thơm ngon.

Nước uống collagen Nhật Bản Collagen De Happy 10000mg cũng là một sản phẩm đến từ tập đoàn Nitta. Khác với các loại collagen thông thường khác, Collagen De Happy thuộc loại Collagen Di Peptide nghĩa là các protein sẽ được phân cắt ra thành 2 axit amin thay vì loại thông thường chỉ được phân cắt làm 1 axit amin hoặc không được phân cắt. Nhờ việc phân cắt này mà cơ thể sẽ hấp thụ collagen tốt hơn rất nhiều so với bình thường. Giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da khô sạm, chùng nhão… Lấy lại vẻ đẹp làn da căng tràn sức sống, trẻ trung.

Thành phần chính: Collagen, vitamin C.

Ưu điểm

  • Mùi thơm nhẹ, hơi ngọt và hơi chua, rất dễ sử dụng.
  • Không sử dụng các chất bảo quản, phụ gia nên rất an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm: Hàng giả nhiều, cần cẩn trọng.

Liều dùng: Mỗi ngày, chỉ cần uống 1 chai. Nên lắc đầu trước khi uống. Có thể dùng sau bữa ăn.

Giá bán: 1.100.000 đồng/hộp.

Tinh Chất Nhau Thai Heo 82X Sakura Placenta Premium

82X Sakura Placenta Premium rất nổi tiếng.

82X Sakura Placenta Premium rất nổi tiếng.

Một sản phẩm collagen Nhật khác cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em đó chính là tinh chất nhau thai heo Placenta.

82X Sakura Placenta Premium được chiết xuất từ giống heo hạnh phúc Shizuoka, áp dụng công nghệ cô đặc hơn 50 lần, tăng độ hấp thu với cơ thể trên 90%. Ngoài ra, sản phẩm ứng dụng công thức độc quyền 82 thực vật lên men, bổ sung thêm men peptide cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác. Nhờ đó mà mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc trẻ hóa da, cân bằng nội tiết tố, triệt tiêu mỡ thừa, giúp phái đẹp có cuộc sống tinh thần viêm mãn. Nhờ công thức chứa 82 thực vật lên men sẽ hỗ trợ thải độc, tăng cường khả năng hấp thụ Collagen hiệu quả.

Thành phần chính: Chiết xuất nhau thai heo, collagen peptide, 82 thực vật lên men,

Ưu điểm

  • Hàm lượng chất béo = 0, không gây nổi mụn, tăng cân khi sử dụng.
  • Sản xuất 100% tại Nhật Bản, thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn.

Nhược điểm: Hàng giả nhiều, cần cẩn trọng.

Liều dùng: 15ml/ngày. Có thể uống trực tiếp hoặc pha kèm với chất lỏng khác tùy sở thích.

Giá bán: 2.900.000 đồng/hộp.

Nước uống collagen Nhật Super Collagen Co Q10 Nhật Bản

Super Collagen Co Q10 Nhật Bản dễ uống, dễ mang theo bên mình.

Super Collagen Co Q10 Nhật Bản dễ uống, dễ mang theo bên mình.

Theo các chuyên gia nhận xét, Super Collagen Co Q10 là một trong những sản phẩm collagen Nhật Bản tốt nhất hiện nay của thương hiệu Fuji Health. Super Collagen Co Q10 Nhật Bản là loại collagen chiết xuất từ da và sụn cá biển ở vùng nước sâu, dạng dung dịch cô đặc, dễ thẩm thấu, vị thanh ngọt dễ uống. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen hàm lượng cao (20gr/100ml) với Elastine trong Super collagen Co.Q10 giúp nâng cơ, cải thiện làn da chảy xệ và nếp nhăn, trả lại vẻ trẻ trung với làn da mịn màng và khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn (4-8 tuần).

Thành phần chính: Collagen, Elastin, Co.Q10, Glucosamine, vitamin B2, B6, C, D, E.

Ưu điểm

  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng các chất lỏng khác tùy sở thích.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính.

Nhược điểm: Nhà phân phối không nhiều, không dễ tìm mua.

Liều dùng: Sử dụng 20 – 50ml (1-2 chum mỗi ngày) trước bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Có thể uống nguyên hoặc pha thêm nước, nước trái cây. Không nên sử dụng cùng với sữa.

Giá bán: 3.700.000 đồng/hộp.

Nước uống nhau thai cừu EX Placenta Nhật Bản

Nước uống nhau thai cừu EX Placenta Nhật Bản.

Nước uống nhau thai cừu EX Placenta Nhật Bản.

Thực phẩm chức năng collagen của Nhật – EX Placenta là sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ nhau thai cừu. Đây là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên tuyệt vời có chứa tới hơn 30 amino acid thiết yếu. Có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm tự nhiên và cải thiện độ căng mịn, trắng hồng của da.

Thành phần chính: 100% từ nhau thai cừu, collagen, ceramide, hyaluronic acid và CoenzymeQ10.

Ưu điểm

  • Ko gây tích nước, không gây tăng cân.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.

Nhược điểm: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Cần kiên trì để thấy kết quả.

Liều dùng: 1 chai/ngày, uống trực tiếp không cần pha loãng.

Giá bán: 980.000 đồng/hộp.

Nhau Thai Cừu Fracora Placenta 150.000mg Nhật Bản

Nhau Thai Cừu Fracora Placenta 150.000mg.

Nhau Thai Cừu Fracora Placenta 150.000mg.

Không chỉ chứa các tinh chất dinh dưỡng từ nhau thai cừu mà sản phẩm collagen Nhật này còn sở hữu chiết xuất collagen thủy phân từ cá cùng nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Vừa có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa lại vừa giúp làm lành nhanh vết thương và mang lại một sức khỏe dẻo dai.

Thành phần chính: Tinh chất nhau thai cừu, collagen thủy phân, Elastin peptide, sữa ong chúa, nhân sâm, Ceramide, Hyaluronic acid và các vitamin B2, B6, B12.

Ưu điểm

  • Hương vị trái cây rất dễ uống, dễ sử dụng và lành tính.
  • Không đường, không cafein.
  • Có thể sử dụng hàng ngày mà không gây ngán, khó chịu.

Nhược điểm: Chai thủy tinh dễ vỡ, cần cẩn thận.

Liều dùng: Mỗi ngày uống 16ml trước bữa ăn 30p để đạt hiệu quả tốt nhất hoặc trước khi đi ngủ.

Giá bán: 1.400.000 đồng/chai.

Collagen Purun Mopity 10.000mg Nhật Bản

Collagen Purun Mopity 10.000mg.

Nước uống Collagen Purun Mopity 10.000mg.

Purun Mopity là sản phẩm collagen Nhật được đánh giá rất cao hiện nay. Sản phẩm bổ sung collagen peptide hàm lượng cao cùng chiết xuất nhau thai, sữa ong chúa, Coenzyme Q10 và hyaluronic axit và các chất dinh dưỡng khác. Vừa có tác dụng chống lão hóa, giữ ẩm cho da và phòng tránh các vấn đề chùng nhão, mông ngực chảy xệ.

Thành phần chính: Collagen peptide, chiết xuất nhau thai, sữa ong chúa, Coenzyme Q10 và hyaluronic axit.

Ưu điểm

  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.
  • Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính cao.

Nhược điểm: Các thành phần tự nhiên có thể bị kết tủa nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Liều dùng: Uống 50ml/ngày hoặc uống cách ngày.

Giá bán: 1.250.000 đồng/hộp.

Nước uống collagen Nhật Bản 82x Sakura Collagen Premium

82x Sakura Collagen Premium hiệu quả cao.

82x Sakura Collagen Premium hiệu quả cao.

Trong một chai Collagen Nhật 82x 500ml có chứa tới 120.000mg collagen peptide thủy phân từ da cá ngừ đại dương. Cung cấp hàm lượng collagen lý tưởng trong một (6.000mg collagen cho mỗi lần uống).

Được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Sử dụng nguyên liệu thuần tự nhiên, rất lành tính và thân thiện với mọi loại da.

Sản phẩm vừa có tác dụng làm sáng da, trẻ hóa da từ bên ngoài, vừa tăng sức đề kháng, bổ trợ sức khỏe cho cơ thể từ bên trong. Giúp làn da săn chắc, căng đầy, giảm chảy xệ; dưỡng da căng mọng, giúp cơ thể dẻo dai và vóc dáng thon gọn chỉ từ 4 tuần sử dụng.

Thành phần chính: 120.000mg collagen peptide, chiết xuất 82 loại thực vật lên men, chiết xuất hoa anh đào, tinh dầu hoa trà.

Ưu điểm

  • Hương vị hoa quả thơm ngon đặc trưng, dễ sử dụng. 
  • Không có mùi tanh khó chịu.
  • Không gây tăng cân, không gây nóng và không gây nổi mụn.
  • Không chứa chất bảo quản, chất tạo kết chính, phụ gia…

Nhược điểm: Hàng giả nhiều, cần cẩn trọng.

Liều dùng: 25ml/ ngày, nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. 

Giá bán: 2.300.000 đồng/chai.

Viên uống trắng da Mosbeau Placenta White Advanced

Mosbeau Placenta White Advanced giúp da trắng mịn.

Mosbeau Placenta White Advanced giúp da trắng mịn.

Viên uống Mosbeau Placenta White Advanced là sản phẩm collagen Nhật Bản có dạng viên. Sản phẩm được tổng hợp từ các hợp chất hữu cơ có trong nhau thai ngựa, tinh chất mầm đậu nành, cá và các thành phần dinh dưỡng có trong nhiều nguyên liệu tự nhiên khác. Khả năng làm trắng da của sản phẩm này rất đáng kinh ngạc, được chị em đặc biệt yêu thích lựa chọn.

Thành phần chính: Collagen, hợp chất hữu cơ chiết xuất từ nhau thai ngựa, tinh chất mầm đậu nành vàng, elastin, chiết xuất hoa hồng, vitamin C.

Ưu điểm

  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Tác động làm trắng gấp hai lần cũng như tốt hơn so với chất làm trắng glutathione.

Nhược điểm: Nhà phân phối không nhiều, không dễ tìm mua.

Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên sáng và trưa sau khi ăn 15-20 phút. Sau khi bạn đã có làn da đẹp, thì nên duy trì 1 viên/ngày.

Giá bán: 1.700.000 đồng/hộp.

Thạch collagen Mosbeau Placenta Jelly

Thạch collagen Mosbeau Placenta Jelly rất dễ ăn.

Thạch collagen Mosbeau Placenta Jelly rất dễ ăn.

Thạch collagen Nhật Mosbeau Placenta Jelly sở hữu sức mạnh tổng hợp của 3 thành phần tốt nhất Nhật Bản - Collagen, Protein nhau thai và L-Cystine cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Phối hợp cùng nhau để giảm nếp nhăn, làm sáng các đốm đồi mồi, giữ ẩm cho da và thúc đẩy vẻ đẹp trẻ trung trường tồn theo năm tháng. Do sản phẩm dùng để uống trực tiếp nên mang lại hiệu quả làm đẹp từ sâu bên trong.

Thành phần chính: Collagen, Protein nhau thai ngựa và L-Cystine.

Ưu điểm

  • Hương vị thơm ngon giống như kẹo dẻo.
  • Đóng gói nhỏ, khá tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng mang theo.

Nhược điểm: Sau khi mở gói, có thể bị tan chảy nếu tiếp xúc lâu với không khí.

Liều dùng: Uống một gói vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Giá bán: 1.300.000 đồng/hộp.

Nước uống Super Collagen Nhật Bản

Super Collagen Nhật Bản được phái nữ ưa thích.

Super Collagen Nhật Bản được phái nữ ưa thích.

Super Collagen Nhật Bản được biết đến là một trong các sản phẩm cung cấp collagen cao cấp nhất được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo.

Sản phẩm với hàm lượng collagen cao nhất hiện nay lên tới 24.000mg/100ml là dạng collagen tinh khiết dưới dạng dẫn xuất; được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu. Nhờ đó giúp cơ thể thẩm thấu được collagen và dưỡng chất một cách nhanh chóng làm cho da căng mọng, sáng mượt; đồng thời giúp giấc ngủ của bạn trở nên sâu và ngon giấc hơn.

Sản phẩm không chỉ nổi tiếng với khả năng làm đẹp da nhanh, sâu từ bên trong mà còn có mang đến nhiều hiệu quả tối ưu cho xương, mạch máu, mắt, răng, tóc và móng.

Thành phần chính: Collagen peptide, chiết xuất sụn cá mập, bột chiết xuất nhau thai heo, chiết xuất quả lựu.

Ưu điểm

  • Không chứa cholesterol, không gây béo phì.
  • 100% từ thiên nhiên, an toàn cao đối kể cả phụ nữ mang thai & cho con bú.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao.

Liều dùng: Uống 25 – 50 ml (1- 2 chung/ngày), vào buổi sáng và buổi tối. Có thể uống nguyên chất không pha hoặc cho thêm đồ lạnh như nước hoặc nước trái cây.

Giá bán: 3.100.000 đồng/hộp.

Nước uống Be-Max 2020

Be-Max 2020 sở hữu hàm lượng collagen cao.

Be-Max 2020 sở hữu hàm lượng collagen cao.

Nước uống collagen Nhật Be-Max 2020 được sản xuất dựa trên công nghệ ECM độc quyền với hàm lượng dưỡng chất cao. Giúp phục hồi và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng như làn da từ bên trong. Hỗ trợ cân bằng và thúc đẩy các chức năng tự nhiên tái tạo tế bào mới. Giúp làm đầy nếp nhăn, nếp gấp, trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ vết thâm; giúp xóa bỏ nám, tàn nhang hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn hỗ trợ sức khỏe, tăng cường miễn dịch. Hỗ trợ xương khớp, giảm đau cứng khớp khi vận động. Tăng cường thị lực, chống khô mỏi mắt.

Thành phần chính: Collagen, chiết xuất từ hoa quả, 125 tinh chất quý hiếm, vitamin B1, B2, B6, B9, B12 cùng chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên khác.

Ưu điểm

  • Nguồn tinh chất tự nhiên an toàn và lành tính.
  • Hương vị dễ uống.
  • Thiết kế chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Nhược điểm: Hàng giả nhiều, cần cẩn trọng khi mua hàng.

Liều dùng: Uống trực tiếp sau khi để lạnh; hoặc cho ra cốc pha thêm với đá. Không uống vào buổi tối. Tháng đầu tiên: dùng 1 ống/ngày. Tháng thứ hai: dùng 1 ống/2 ngày. Tháng thứ 3: dùng 1 ống/3 ngày. Sau 6 tháng thì bắt đầu dùng lại lộ trình trên.

Giá bán: 3.500.000 đồng/hộp.

4. Lưu ý khi lựa chọn collagen Nhật Bản

Khi lựa chọn collagen Nhật Bản, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nguồn bổ sung collagen: Collagen biển chiết xuất từ ​​cá đắt hơn nhiều so với nguồn động vật. Cấu trúc axit amin và kích thước phân tử nhỏ giúp dễ tiêu hóa, hấp thu và phân phối trong cơ thể. 
  • Collagen Nhật được thử nghiệm lâm sàng: Điều này có thể tạo ra sự khác biệt trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và đánh giá hiệu quả của việc bổ sung collagen. Việc lựa chọn loại collagen đã được thử nghiệm lâm sàng có thể mang lại cho bạn kết quả rõ ràng ngay sau 14 ngày.
  • Chú ý vào thành phần: Chất bổ sung collagen có nhiều công thức khác nhau với các thành phần và vitamin phù hợp. Những thành phần này tối đa hóa sự hấp thụ collagen trong cơ thể cũng như mang lại kết quả như mong muốn. Uống thực phẩm bổ sung collagen có chứa Biotin và vitamin C sẽ mang lại tác dụng kỳ diệu cho làn da của bạn. Tương tự, Collagen được bổ sung glucosamine sẽ giúp bạn giảm đau khớp và giữ cho chúng khỏe mạnh.
  • Hương vị và mùi collagen: Collagen tốt nhất nên không có mùi tanh hoặc mùi lạ. Nếu bạn không chú ý, mùi hoặc dư vị đặc biệt thậm chí có thể ngăn cản bạn uống collagen. Việc chọn loại collagen có hương vị thơm ngon, không đường, không chất béo chuyển hóa, ít calo và có khả năng hấp thụ sinh học cao là một điều nên làm.
  • Kiên trì sử dụng: Một điều quan trọng cần nhớ về việc bổ sung collagen, bất kể loại nào, bạn cần phải kiên trì nếu muốn thấy kết quả. Nghiên cứu cho thấy nếu bạn duy trì bổ sung collagen trong 12 tuần trở lên, bạn sẽ có nhiều khả năng nhận thấy một số lợi ích hơn!

Bạn cần phải kiên trì nếu muốn thấy kết quả.

Bạn cần phải kiên trì nếu muốn thấy kết quả.

5. Mua collagen Nhật Bản giá tốt tại Đẳng Cấp Phái Đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua collagen Nhật Bản uy tín và chất lượng cao, hãy tham khảo ngay các dòng sản phẩm của Đẳng Cấp Phái Đẹp

Các sản phẩm ở đây 100% đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp tại nơi sản xuất, có bill thanh toán quốc tế. Đảm bảo giá tốt nhất, giao hàng nhanh, thanh toán trực tuyến dễ dàng. Trong trường hợp hàng bị lỗi sản xuất hoặc vận chuyển, bạn có thể đổi trả miễn phí. Gọi trực tiếp đến 08 888 45 999 để được tư vấn đặt hàng ngay hôm nay.

Trên đây là 15 sản phẩm collagen Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người mà có thể chọn cho mình một loại collagen phù hợp nhất.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn