5 kiểu chân mày ngang đẹp làm siêu lòng phái nữ

Xu hướng tạo dáng chân mày ngang đang được tín đồ làm đẹp cực “lăng xê” trong vài năm trở lại đây. Vì độ hot như thế nên không ít câu hỏi được đặt ra: Thế chân mày ngang đẹp hợp với khuôn mặt nào? Người có lông mày ngang tướng số có tốt không? Đâu là những mẫu lông mày ngang đẹp nhất hiện tại? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được Đẳng Cấp Phái Đẹp giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây. Tìm hiểu ngay thôi nào!

Lông mày ngang đẹp được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn

Lông mày ngang đẹp được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn.

1. Lông mày ngang là gì? Người có lông mày ngang tướng số có tốt không?

“Thiếu cái gì thì thiếu chứ không thể thiếu chân mày” – đây là câu nói đùa của nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng nghĩ kỹ lại thì rất đúng vì đây được xem là bộ phần đóng vai trò quan trọng của toàn bộ khuôn mặt bạn.

Dáng chân mày có thể làm thay đổi khuôn mặt của bạn. Mỗi kiểu dáng lông mày đẹp sẽ tạo nên đường nét, thần thái riêng biệt của bạn.

Và dáng mày ngang hiện là một trong những kiểu chân mày đang “làm mưa làm gió” được các tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng. 

Vậy dáng lông mày ngang là gì? Chân mày ngang nói lên điều gì về con người bạn? Vì sao tín đồ thẩm mỹ lại yêu thích dáng lông mày ngang? 

1.1 Lông mày ngang là gì?

Tướng lông mày ngang hay lông mày chữ nhất (nhất tự mi) là tướng sợi lông mày đen, mịn, khoảng cách vừa phải; bề ngang khá to, dài bằng hoặc hơn mắt và đầu đuôi bằng nhau; thẳng băng thành hình dạng chữ nhất. 

1.2 Người có lông mày ngang tướng số có tốt không?

Tướng số, vận hạn của người nam và nữ có dáng lông mày ngang là không giống nhau. Và tùy thuộc vào ngày tháng năm sinh, tính cách hay tướng số của mỗi người sẽ có kết quả khác nhau. Vì thế, những thông tin sau đây chỉ sẽ mang tính chất tham khảo.

Phụ nữ có dáng mày ngang thể hiện điều gì?

Phụ nữ có tướng chân mày ngang phần lớn là người có cá tính mạnh mẽ. 

Ngoài ra, đây còn là người có trí tuệ, nhân nghĩa, khá thành công trong công việc. Luôn yêu chuộng hòa bình, làm vừa lòng người khác. Và đây thường là tướng người phụ nữ giàu sang mà cánh mày râu đều khâm phục. 

Tuy nhiên, phụ nữ có tướng mày ngang thường nghĩ gì làm nấy, hơi có chút nóng vội nên đôi khi có thể làm ảnh hưởng tới những người xung quanh nhưng vẫn có thể hòa hợp được. 

Phụ nữ có dáng lông mày ngang là người có cá tính mạnh mẽ, có trí tuệ...

Phụ nữ có dáng lông mày ngang là người có cá tính mạnh mẽ, có trí tuệ…

Đàn ông lông mày ngang thể hiện tướng số như thế nào?

Theo thuật xem tướng, người đàn ông sở hữu tướng lông mày ngang thường là người thực tế và tài giỏi. Luôn có sự nhân nghĩa và trí óc thông minh. 

Mọi thứ đối với họ đều nằm trong tầm kiểm soát. Họ luôn luôn suy nghĩ và hướng tất cả mọi người theo sự thực tế, logic và chính xác nhất. 

Dù là suy nghĩ thực tế, chính chắn nhưng đối lúc những người đàn ông này cũng rất tình cảm và ân cần. 

Đàn ông có lông mày ngang thường là người thực tế và tài giỏi

Đàn ông có lông mày ngang thường là người thực tế và tài giỏi.

Qua đây chúng ta có thể lý giải vì sao phái mạnh và phụ nữ ngày nay thường có xu hướng chuộng lông mày ngang đẹp rồi đúng không nào?

2. Mẫu chân mày ngang sẽ phù hợp với khuôn mặt nào nhất?

Bạn là một tín đồ thẩm mỹ ưa thích dáng chân mày ngang nhưng lại băn khoăn không biết lông mày ngang có phù hợp với gương mặt của mình hay không. Vậy thì còn chần chừ gì mà không xem ngay thông tin sau đây để tìm ra đáp án nào!

2.1 Lông mày ngang đẹp phù hợp với khuôn mặt thon dài

Các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt đánh giá rằng sẽ thật hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa dáng lông mày ngang và khuôn mặt thon dài. Lựa chọn kiểu chân mày ngang giúp gương mặt thêm thon gọn hơn, tăng kích thước bề ngang cho gương mặt.

Từ đó giúp gương mặt bớt dài, trông cân đối và xinh đẹp hơn.

Lông mày ngang phù hợp với gương mặt thon dài

Lông mày ngang phù hợp với gương mặt thon dài.

2.2 Gương mặt tròn phù hợp cho dáng lông mày ngang

Nhiều người nghĩ rằng mặt tròn sẽ hợp hơn với những kiểu lông mày lá liễu cong, nhỏ. Tuy nhiên, lông mày ngang cũng rất thích hợp cho những ai có dáng mặt tròn. 

Chỉ cần bạn biết tạo dáng chân mày ngang có hình hơi cong 1 chút thì bạn đã có thể sở hữu dáng lông mày đẹp như ý rồi đấy.

Ngoài ra, gương mặt trái xoan, mặt V-line hay mặt chữ điền…đều có thể phù hợp với mẫu chân mày ngang khi bạn biến tấu một chút về chiều dài, độ dày của lông mày để hòa hợp hơn cho khuôn mặt của mình. 

Gương mặt tròn phù hợp với dáng lông mày ngang

Gương mặt tròn phù hợp với dáng lông mày ngang.

3. Đâu là các mẫu lông mày ngang đẹp nhất hiện nay?

Hàng loạt các sao nổi tiếng, các hotgirl ở Hàn Quốc chuộng phong cách trang điểm trẻ trung cùng với việc tạo dáng lông mày ngang thì xu hướng kẻ chân mày ngang lên ngôi.

Tiếp nối đó là các dáng mày ngang Thái cũng “hot” rần rần và được tín đồ làm đẹp thích mê. Vậy nếu bạn đang muốn sở hữu kiểu lông mày ngang đẹp thì cập nhật ngay những mẫu mày ngang đẹp nhất ở thời điểm hiện tại nhé. 

>>> Xem thêm: Cách tỉa lông mày phù hợp với từng dáng khuôn mặt

3.1 Mẫu lông mày ngang Hàn Quốc

Dáng chân mày ngang Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích lựa chọn vì phần nào tô điểm cho các bạn vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung đạm chất con gái xứ Hàn.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, kiểu dáng chân mày ngang phù hợp sẽ giúp tôn lên đường nét hoàn hảo cho gương mặt, tạo sự thu hút đặc biệt trong mắt người đối diện. 

Dáng chân mày ngang Hàn Quốc rất được tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng

Dáng chân mày ngang Hàn Quốc rất được tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng.

3.2 Lông mày ngang kiểu Thái Lan

Kiểu lông mày ngang Thái Lan được phá cách hơn 1 chút so với lông mày ngang Hàn Quốc. Dáng mày ngang Thái Lan có phần đầu ngang, hơi cong mềm mại ở phía đuôi. 

Phong cách trang điểm kiểu lông mày ngang Thái sẽ tạo cảm giác tây tây, sắc sảo và quyến rũ nhưng vẫn toát lên được nét đẹp Á Đông. 

Dáng mày ngang Thái cũng khiến chị em siêu lòng.

Dáng mày ngang Thái cũng khiến chị em siêu lòng.

3.3 Kiểu lông mày ngang thanh mảnh

Kiểu lông mày ngang thanh mảnh là một trong những mẫu chân mày ngang đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Lông mày ngang thanh mảnh với phần đuôi mày kéo dài quá đuôi mắt; sử dụng màu sắc hơi đậm sẽ giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt; tạo điểm nhấn thu hút mang lại vẻ đẹp nữ tính, hiện đại cho chị em.

Mẫu lông mày ngang thanh mảnh được phái đẹp yêu thích

Mẫu lông mày ngang thanh mảnh được phái đẹp yêu thích.

3.4 Dáng lông mày ngang đậm, sắc nét

Từ một cô gái dịu dàng bạn có thể biến hóa mình trở nên cá tính, quyến rũ hơn khi tạo dáng lông mày ngang đậm, sắc nét.

Với những cô nàng có hàng lông mày rậm thì kiểu chân mày ngang sẽ cực kì thích hợp cho khuôn mặt bạn đấy.

Và đây là một trong các kiểu chân mày ngang đẹp được các tín đồ thẩm mỹ yêu thích lựa chọn.

Mẫu mày ngang đậm, sắc nét giúp bạn trông cá tính, quyến rũ hơn

Mẫu mày ngang đậm, sắc nét giúp bạn trông cá tính, quyến rũ hơn.

3.5 Kiểu lông mày ngang cong đuôi

Đây là một trong những mẫu chân mày ngang đẹp được lòng hội chị em ở thời điểm hiện tại. Kiểu lông mày ngang cong đuôi thể hiện được sự trẻ trung, nữ tính và không kém phần năng động.

Đường chân mày mảnh với phần đuôi uốn cong sẽ tạo sự mềm mại; thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh, dáng mặt tròn, ngắn.

Những chị em nào muốn biến hóa hàng lông mày của mình nhưng vẫn muốn giữ lại nét nữ dịu dàng, nữ tính của mình thì đây là dáng mày phù hợp dành cho bạn.

Kiểu lông mày ngang

4. Mẹo vẽ lông mày ngang đẹp đơn giản, tự nhiên

Chỉ cần sử dụng chì kẻ mày là bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu lông mày ngang đẹp tại nhà.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Xác định ba điểm lông mày: đầu, đuôi và đỉnh. Lưu ý, vì đây là dáng lông mày ngang nên điểm đỉnh mày không được cao hơn quá nhiều so với hai điểm còn lại.
  • Bước 2: Lấy 2 đầu chân mày làm gốc, ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này. So sang đuôi mày 2 bên sao cho cân xứng. Tiếp tục lựa 2 điểm cao nhất ở 2 bên chân mày; ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy rồi so sánh độ cân bằng giữa 2 đuôi mày.
  • Bước 3: Dùng dao cạo bớt những sợi lông thừa trên, dưới chân mày để tạo dáng chân mày ngang thẳng đẹp. 
  • Bước 4: Dùng chì kẻ tô ½ chân mày và kẻ nhỏ lại ở phía đuôi. Sau đó dùng chì tô xuôi theo sợi lông mày; đảm bảo phủ kín những khoảng trống bên trong. 
  • Bước 5: Dùng chì kẻ lại đường viền cho sắc nét; sử dụng đầu chổi chải xuôi theo sợi mày cho đều đẹp hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách kẻ lông mày ngang đẹp đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách kẻ lông mày ngang đẹp đơn giản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp phun, thêu hay điêu khắc lông mày để tạo kiểu lông mày ngang phù hợp cho gương mặt mà không cần quá nhiều thời gian. 

Mẹo nhỏ:

Với những ai vừa muốn cải thiện hàng lông mày mình trở nên đậm, dày hơn; và sở hữu kiểu dáng lông mày ngang đẹp, bạn có thể thực hiện bằng cách tỉa chân mày theo ý thích của mình, sau đó dùng serum dưỡng mày RevitaBrow ® EyeBrow Conditioner theo đường chân mày đã tỉa. Việc sử dụng thường xuyên serum dưỡng mày này bạn hoàn toàn có thể có được dáng lông mày ngang đẹp vừa dưỡng hàng lông mày dày đậm và khỏe mạnh tự nhiên. 

Serum dưỡng mày RevitaBrow ® EyeBrow Conditioner giúp lông mày dày, đậm với kiểu dáng như mong muốn

Serum dưỡng mày RevitaBrow ® EyeBrow Conditioner giúp lông mày dày, đậm với kiểu dáng như mong muốn.

Tất tần tật những thắc mắc về hàng lông mày ngang đẹp đều được giải đáp chi tiết. Hi vọng rằng các chị em có thể chọn được kiểu mẫu chân mày ngang phù hợp với phong cách và gương mặt của mình để thực sự tỏa sáng trong mắt người đối diện nhé. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------------------------

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn