5 sai lầm khi bôi kem dưỡng ẩm bạn cần tránh

Dưỡng ẩm da tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn mắc 1 trong 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm này thì rất dễ khiến làn da “biểu tình” sinh mụn, bóng nhẫy như chảo dầu; công sức skincare cũng đổ sông đổ bể đấy nhé. Lưu ý và khắc phục ngay thôi nào!

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm thường gặp khiến da bóng nhờn, sinh mụn

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm thường gặp khiến da bóng nhờn, sinh mụn.

1. Tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm với da

Bạn có dưỡng ẩm cho da mỗi ngày không? Nếu bạn không, bạn nên làm. Dưỡng ẩm không chỉ mang lại cảm giác tuyệt vời mà còn mang đến cho làn da vô vàn lợi ích 

Dưỡng ẩm làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về da

Sử dụng đúng loại kem dưỡng ẩm cho da sẽ giúp duy trì sự cân bằng của da. Khi da quá khô hoặc quá nhờn, nhiều vấn đề về da phổ biến như mụn trứng cá, da tiết quá nhiều dầu, lỗ chân lông to bắt đầu xuất hiện. Và dưỡng ẩm sẽ giúp đẩy lùi những vấn đề đó.

Dưỡng ẩm làm giảm sự xuất hiện của các nhược điểm khác

Làn da được dưỡng ẩm sẽ ngày càng sáng khỏe. Thậm chí mọi khuyết điểm hiện có trên da có thể bị mờ đi. 

Một số loại kem dưỡng ẩm còn có một số chất tạo màu để phù hợp với mọi màu da.

Dưỡng ẩm giúp da luôn tươi trẻ 

Các vùng da nhạy cảm nhất – mặt, tai, cổ và ngực – tự thay da thường xuyên hơn bất kỳ vùng nào khác trên cơ thể. 

Hàng ngày, các tế bào da liên tục thay mới và mất đi khiến những khu vực này dễ bị khô. Đồng thời, khiến chúng là những khu vực có nguy cơ ung thư da cao nhất. Dưỡng ẩm có thể giúp làn da nhạy cảm của bạn được thúc đẩy để tự phục hồi và khỏe mạnh.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm giúp da luôn tươi trẻ.

Dưỡng ẩm chống lại nếp nhăn 

Cảm giác căng mọng, săn chắc trên khuôn mặt bạn sau khi dưỡng ẩm không phải là ảo tưởng. Theo Tạp chí Da liễu Anh, những người có làn da được dưỡng ẩm thích hợp sẽ có khả năng hình thành nếp nhăn chỉ bằng 1 phần nhỏ so với những người có làn da khô.

Dưỡng ẩm là sự kết thúc hoàn hảo sau khi tắm nước nóng

Một vòi sen nước nóng mang lại cảm giác tuyệt vời và tiếp thêm sinh lực. Nhưng nó lại làm mất đi độ ẩm trên da của bạn. 

Chỉ dành một phút để thoa một ít kem dưỡng ẩm sẽ đảm bảo làn da của bạn không chỉ sạch, cấp ẩm sau khi tắm nước nóng. Mà còn được bảo vệ khỏi những căng thẳng trong ngày và mang đến cảm giác  tuyệt vời.

2. Khi nào thì cần dưỡng ẩm?

Một khi bạn tìm được sản phẩm phù hợp, hãy dưỡng ẩm mỗi ngày. Và bạn sẽ tiến một bước dài trong việc ngăn ngừa da khô và thậm chí là xóa mờ nếp nhăn. 

Mặc dù kem dưỡng ẩm da không thể loại bỏ nếp nhăn. Bởi vì nếp nhăn bắt đầu sâu hơn nhiều trên da do mất collagen. Nhưng nó có thể làm căng mọng da và giảm thiểu sự xuất hiện của chúng.

Cho dù bạn chọn loại kem dưỡng ẩm nào, nó sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn thoa nó lên da ẩm. Vì sao ư?

Hãy nghĩ về một miếng bọt biển bị khô. Nếu bạn bôi kem dưỡng ẩm lên, nó sẽ không đi đến đâu. Nhưng nếu bạn ngâm miếng bọt biển trong nước và phủ lên nó một lớp kem dưỡng ẩm, miếng bọt biển sẽ hấp thụ nó. Da của bạn hoạt động theo cách tương tự đấy.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày 1-2 lần.

3. Bạn đã biết 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm khiến da bóng nhẫy, dễ sinh mụn?

Làn da chúng ta cũng giống như hoa cỏ. Đủ nước hoa cỏ tươi tốt, da đủ ẩm sẽ khỏe đẹp và dễ dàng đẩy lùi lão hóa da sớm.

Vậy rõ ràng, dưỡng ẩm cho da luôn là bước skincare quan trọng mà phái đẹp nên chú trọng và thực hiện mỗi ngày. Dù là ngày nắng hay mưa; dù là mùa lạnh hay mùa nóng.

Việc dưỡng ẩm cho da tưởng chừng như đơn giản, nhưng vào mùa hè, nếu bạn mắc 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm sau đây thì sẽ rất dễ tạo điều kiện cho mụn sinh sôi hoặc khiến da bóng nhẫy đấy.

Đây là 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm cần tránh để không gây hại da, duy trì da khỏe đẹp

Không làm sạch da kỹ trước khi bôi kem dưỡng ẩm

Trước khi thoa kem dưỡng ẩm, bước đầu tiên là phải làm sạch sâu da mặt. Đặc biệt là vào mùa hè, thời điểm nắng nóng da sản sinh nhiều dầu, mồ hôi hơn mùa lạnh nên tăng nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

Do đó, làm sạch (tẩy trang + rửa mặt) là bước bạn cần chú trọng để làn da sạch sâu thông thoáng. Bằng không, khi bôi kem dưỡng ẩm; dưỡng chất khó thẩm thấu vào da. Vì bụi bẩn, bã nhờn còn tồn đọng; thậm chí còn khiến vi khuẩn sinh sôi tạo điều kiện mụn hoành hành.

Không làm sạch da mặt khiến dưỡng chất trong kem dưỡng ẩm khó lòng thẩm thấu vào da

Không làm sạch da mặt khiến dưỡng chất trong kem dưỡng ẩm khó lòng thẩm thấu vào da.

Trang điểm ngay khi vừa thoa kem dưỡng ẩm

Có lẽ đây là lỗi phổ biến mà nhiều phái đẹp gặp phải, đặc biệt là những chị em công sở. 

Vào buổi sáng dậy muộn, phải nhanh chóng chuẩn bị đi làm kịp giờ; các nàng thường gấp gáp áp dụng các bước rửa mặt, toner, serum, dưỡng ẩm, chống nắng. Việc thực hiện các bước quá nhanh, không có thời gian để sản phẩm thẩm thấu thì hiệu quả sẽ chẳng thấy đâu mà còn khiến lớp trang điểm kém mịn màng nữa.

Để sửa sai, bí quyết cho các chị em là mỗi sáng sau khi bôi kem dưỡng ẩm, hãy chờ ít nhất 3 phút để dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn rồi chúng ta hãy bắt đầu trang điểm nhé. Điều này vừa giúp làn da căng mịn, lớp trang điểm đẹp hơn và hiệu quả dưỡng da cũng tốt hơn đấy.

Trang điểm ngay sau khi thoa kem là một trong 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm thường gặp của chị em

Trang điểm ngay sau khi thoa kem là một trong 5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm thường gặp của chị em.

Sử dụng kem dưỡng ẩm đậm đặc

Các chị em lưu ý nhé, kem dưỡng ẩm đậm đặc chỉ dành để dưỡng da mùa đông thôi. Với mùa hè, khi độ ẩm trong không khí cao; da tiết thêm dầu thì bạn cần dùng loại kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ.

Chọn sản phẩm mỏng nhẹ sẽ giúp thẩm thấu nhanh; da nhẹ tênh dễ chịu và quan trọng nhất là không gây ra tình trạng bứt bí chân lông; khiến mụn hoành hành.

Muốn tăng thêm hiệu ứng làm dịu mát da; kem dưỡng ẩm dạng gel chính là lựa chọn rất lý tưởng, nhất là với các nàng da dầu.

Mùa hè không nên dùng kem dưỡng đậm đặc nhé chị em

Mùa hè không nên dùng kem dưỡng đậm đặc nhé chị em.

Bôi kem dưỡng ẩm quá nhiều hoặc quá ít

Bôi kem rất ít vì sợ bí da. Điều này khiến da không đủ độ ẩm, thành ra có bôi kem dưỡng ẩm cũng chẳng giúp ít được nhiều cho làn da của bạn.

Việc bôi kem dưỡng ẩm quá tay. Đây là việc bạn cũng cần tránh vì rất dễ khiến da bóng như chảo dầu, da bức bí khó chịu.

Với lượng kem dưỡng tầm khoảng 1 hạt hạnh nhân là vừa đủ để chăm sóc làn da tốt nhất mỗi ngày đấy nhé. 

Lượng kem dưỡng ẩm khoảng 1 hạt hạnh nhân là đủ để chăm sóc da mỗi ngày

Lượng kem dưỡng ẩm khoảng 1 hạt hạnh nhân là đủ để chăm sóc da mỗi ngày.

Không sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên

Ngày bôi ngày không; hoặc khi nào da thật sự khô mới bôi kem dưỡng là 1 trong những lỗi bôi kem dưỡng ẩm thường gặp của chị em.

Mọi người cần phải lưu ý, kem dưỡng ẩm phải được sử dụng thường xuyên, mỗi ngày. Đặc biệt là trong những ngày mùa đông khô hanh giá lạnh và những ngày hè nắng nóng oi bức.

Thời tiết là một trong những nguyên nhân khiến da mất độ ẩm trầm trọng. Nên việc không dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên sẽ khiến làn da khô ráp; nhanh chóng mất đi vẻ mịn màng, tươi tắn vốn có.

Dù ngày đông hay hè thì da vẫn cần dưỡng ẩm thường xuyên

Dù ngày đông hay hè thì da vẫn cần dưỡng ẩm thường xuyên.

4. Cách chọn kem dưỡng ẩm thích hợp cho từng loại da

Sử dụng kem dưỡng ẩm không phù hợp với da cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến tình trạng da không những không cải thiện mà còn tồi tệ hơn. Để tìm ra “chân ái” dưỡng ẩm của đời mình, chị em lưu ý ngay những điều sau nhé.

Xác định loại da của mình

Bạn phải biết loại da của mình để đảm bảo rằng bạn đang đắp những thứ phù hợp lên mặt.

Nếu bạn biết mình có làn da nhạy cảm, bạn nên tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm được dán nhãn không gây dị ứng và không có mùi thơm. Hãy chọn loại có chứa ít hơn 10 thành phần. Ít thành phần hơn có nghĩa là ít tác hại tiềm ẩn với làn da mỏng manh hơn.

Nếu bạn có làn da dầu, hãy dùng kem dưỡng ẩm nhẹ, không chứa dầu. 

Nếu bạn có làn da khô, hãy chọn sản phẩm giàu dưỡng chất, dạng dạng dầu, kết cấu đặc. 

Và nếu bạn có làn da hỗn hợp, hãy dùng kem dưỡng ẩm nhẹ cho toàn bộ khuôn mặt và chấm những vùng khô hơn với loại kem đặc hơn.

Nếu da đang bị bệnh chàm, bạn nên sử dụng thuốc mỡ dưỡng ẩm dày có chứa petrolatum. Hoặc đơn giản là sử dụng dầu khoáng để làm dịu các vết nứt và giữ cho da mềm mại.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Xác định mình thuộc loại da nào sẽ giúp bạn chọn kem dưỡng ẩm dễ hơn.

Đọc nhãn sản phẩm

Nhãn trên bất kỳ sản phẩm dành cho da nào có vẻ hoàn toàn khó hiểu. Nhưng bạn có thể học được nhiều điều khi đọc kỹ. Cụ thể, hãy tìm các loại kem dưỡng ẩm được dán nhãn “allergy tested” (ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng hơn). Và “non-comedogenic” (ít có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông). Những nhãn này không đảm bảo rằng kem dưỡng ẩm sẽ không gây kích ứng da. Nhưng ít nhất chúng là điểm khởi đầu vững chắc cho hầu hết mọi người khi chọn các sản phẩm thoa lên da.

Kiểm tra mùi hương 

Kem dưỡng ẩm theo đúng nghĩa đen sẽ ở ngay cạnh mũi của bạn bất cứ khi nào bạn thoa nó. Vì vậy mùi hương rất quan trọng. Do đó, bạn nên mua sắm tại những nơi bạn có thể thử các loại kem dưỡng ẩm khác nhau hoặc ít nhất là mở hộp đựng để ngửi một chút. 

Nếu bạn có làn da dễ bị mụn hoặc nhạy cảm, hãy cố gắng tránh những loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm hoặc nước hoa.

Ưu tiên những sản phẩm chứa chất chống oxy hóa

Kem dưỡng ẩm có chất chống oxy hóa như trà xanh, hoa cúc, quả lựu hoặc chiết xuất rễ cam thảo có thể giúp giữ cho bất kỳ loại da nào trông tươi trẻ và khỏe mạnh. Chất chống oxy hóa còn giúp trung hòa các gốc tự do – những phân tử phá vỡ tế bào da.

Cân nhắc sử dụng kem dưỡng ẩm có retinol trước khi đi ngủ

Retinol là vitamin A cho làn da của bạn. Nó hoạt động bằng cách tăng tốc độ chuyển hóa tế bào da. Nhờ đó, làn da sẽ được tái tạo nhanh hơn và tươi trẻ hơn.

Bạn có thể mua các sản phẩm chứa retinol không kê đơn hoặc theo toa. Nhưng hãy sử dụng cẩn thận vì hoạt chất này có thể gây kích ứng da, đỏ da hoặc khô da.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng có retinol sẽ tăng tốc độ chuyển hóa tế bào da.

Tham khảo một số thương hiệu kem dưỡng ẩm nổi tiếng:

5. Những điều cần tránh khi chọn kem dưỡng ẩm

Nhiều hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn khi nói đến danh sách các thành phần trong kem dưỡng ẩm. Để có được nhiều lợi ích nhất cho làn da của bạn, hãy tránh 1 số điều sau.

Chất tạo màu và hương liệu

Cho dù bạn muốn dưỡng ẩm cho da khô, da nhạy cảm hay những loại da khác, hầu hết các chuyên gia đều nói rằng hãy tránh các thành phần không cần thiết. Và có khả năng gây kích ứng, làm mất đi lớp dầu thiết yếu trên da như thêm chất tạo màu và hương liệu. 

Thành phần thân thiện với cơ thể

Những gì tốt cho cơ thể không phải lúc nào cũng tốt cho da mặt. Do đó, bạn nên tránh dùng các loại kem dưỡng ẩm da mặt có các thành phần dưỡng thể phổ biến như lanolin, dầu khoáng, sáp hoặc bơ hạt mỡ. Những thứ này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trên mặt.

Quá nhiều axit

Tránh các axit alpha-hydroxy, axit glycolic, axit retinoic và axit salicylic nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm. Những thành phần này có thể xâm nhập vào da quá sâu và gây hại cho làn da mỏng manh. Cũng như hãy tránh xa các sản phẩm có cồn.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Nên tránh các sản phẩm chứa quá nhiều axit.

Lạm dụng các thành phần steroid (đối với da bị ngứa, dị ứng)

Hạn chế sử dụng kem hoặc thuốc mỡ steroid chỉ trong một hoặc hai tuần trừ khi bác sĩ đề nghị sử dụng lâu hơn. Việc lạm dụng các loại kem này có thể khiến da trở nên rất mỏng và dẫn đến các vấn đề về da khác.

Urê hoặc axit Lactic (dành cho da bị chàm hoặc nứt nẻ)

Tránh xa các loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần thân thiện với da khô này. Chúng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng kích ứng da hiện có đấy.

6. 5 loại kem dưỡng ẩm tự nhiên bạn có thể tìm thấy trong nhà bếp

Nhiều loại thực phẩm bạn sử dụng để nuôi dưỡng cơ thể cũng tốt khi thoa lên da. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thử nghiệm với một loại mặt nạ cấp ẩm mới hoặc tự làm kem dưỡng ẩm của riêng mình, bạn có thể sẽ cần những cái tên sau đấy.

Mật ong

Mật ong (tốt hơn nữa là mật ong Manuka) là một trong những thực phẩm đa chức năng và phổ biến trong mọi căn bếp. 

Liên quan đến chăm sóc da, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mật ong nguyên chất hữu cơ có đặc tính kháng khuẩn, có thể giúp chữa lành vết thương trên da và chống viêm. 

Dưỡng ẩm với mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa nó lên vùng da sạch còn đang ẩm và để trong khoảng 10 phút, trước khi rửa sạch bằng nước ấm là được.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời.

Dầu dừa 

Dầu dừa rất giàu axit béo và có tính chất kháng khuẩn. Giúp làn da sản sinh collagen, cải thiện độ ẩm và các chức năng bảo vệ. Đặc biệt, dầu dừa hấp thụ vào da dễ dàng hơn các loại dầu dày khác. 

Tuy nhiên, dầu dừa cũng được phát hiện là chất gây mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông. Nó cũng chứa rất nhiều axit lauric, có thể tích tụ ở lớp trên cùng của da mà không thể thẩm thấu. Khiến da khô hơn theo thời gian nếu sử dụng quá nhiều. Nên trước khi dùng dầu dừa, hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Dầu ô liu 

Dầu ô liu chứa hàm lượng vitamin E rất dồi dào, đây là một chất chống oxy hóa tan trong dầu thường được sử dụng trong các sản phẩm chống lão hóa. Theo một nghiên cứu, vitamin E cũng giúp chống viêm cực kỳ hiệu quả cho làn da bị tổn thương do các gốc tự do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Dầu ô liu rất giàu vitamin E.

Lô hội

Lô hội chứa rất nhiều vitamin A, C, E và B12, giúp giảm thiệt hại do các gốc tự do gây ra. Nó cũng chứa các enzym giảm viêm. Nhưng lý do mà hầu hết mọi người yêu thích nó là vì nó có khả năng thẩm thấu rất tốt.

Dầu hạt hướng dương 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu hạt hướng dương sẽ là một trong những lựa chọn tự nhiên tốt nhất. Để cải thiện chức năng hàng rào da, cải thiện quá trình hydrat hóa và tổng hợp lipid của da mà không gây kích ứng. Nó cũng đã được chứng minh là không gây dị ứng, kích ứng với mọi loại da.

7. 3 cách giữ cho làn da luôn ẩm mịn

Bên cạnh sử dụng kem dưỡng ẩm, để giữ cho làn da đủ nước và căng mọng, khỏe mạnh từ trong ra ngoài, hãy áp dụng ngay 3 cách sau:

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng

Khi các nhà khoa học nghiên cứu sâu hơn về chế độ ăn uống và cơ thể, họ đã chỉ ra rằng những gì bạn ăn có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và sự lão hóa của làn da.

Nếu bạn muốn có làn da ẩm mịn, căng bóng, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu nước, giàu chất béo, giàu chất chống oxy hóa. Như cá béo, những loại rau củ và trái cây có màu sắc sặc sỡ, các loại hạt.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe làn da.

Uống đủ nước 

Uống nước mỗi ngày sẽ không thể đảo ngược đồng hồ lão hóa ngay lập tức. Nhưng làm như vậy liên tục sẽ giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cung cấp đủ lượng nước được khuyến nghị cho cơ thể sẽ làm tăng lớp hạ bì. Do đó làm cho da của bạn ngậm nước nhiều hơn.

Đầu tư vào máy tạo độ ẩm

Nhiều người đã chia sẻ rằng máy tạo độ ẩm là vũ khí bí mật của họ để đối phó với làn da khô. 

Những thiết bị này sẽ phân tán nước trở lại không khí, gần với phạm vi độ ẩm lý tưởng trong nhà là khoảng 40 đến 50%. Và khi làm như vậy, nó sẽ cứu bạn khỏi tình trạng ngứa da, nứt nẻ môi và khát nước. 

Nếu không có thể trang bị công nghệ tiện lợi này, bạn có thể thử một số phương pháp DIY (Do it yourself – Tự làm) để tăng độ ẩm trong nhà.

5 lỗi bôi kem dưỡng ẩm

Máy tạo độ ẩm là vũ khí chống lại làn da khô ráp, nứt nẻ.

8. Những câu hỏi thường gặp về sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

Bôi kem dưỡng ẩm bao lâu thì rửa?

Sau khi bôi kem dưỡng ẩm, để dưỡng chất thẩm thấu sâu và tăng cường hiệu quả, bạn có thể massage hoặc dùng máy đẩy tinh chất. Lưu ý không nên rửa mặt lại với nước ngay sau đó.

Thời gian thích hợp để làm sạch, vệ sinh lại da mặt là khoảng 8 tiếng sau khi dùng kem dưỡng.

Có cần bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày không?

Vai trò của kem dưỡng ẩm là bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp giữ làn da mềm mại, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Vì nên, chúng ta nên duy trì thói quen dưỡng ẩm da mỗi ngày. 

Kem dưỡng ẩm có thể gây mụn không?

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm không phù hợp với tinh chất da có thể gây tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn. Tùy vào từng loại da mà lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp nhất. 

Hy vọng với những thông tin Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ, bạn sẽ có thêm cho mình nhiều thông tin, kinh nghiệm trong việc chọn lựa và sử dụng kem dưỡng ẩm. Ghi nhớ và áp dụng liền để bảo vệ làn da căng mịn, sáng khỏe đầy sức sống quanh năm suốt tháng nhé!

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn