Kinh ngạc với hàng loạt công dụng siêu đẳng của nhau thai ngựa

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng trên thị trường có tác dụng lưu giữ tuổi xuân cho nam và nữ. Đặc biệt là các thức uống chiết xuất từ nhau thai như: nhau thai cừu, nhau thai lợn, nhau thai bò, và đặc biệt là nhau thai Ngựa. Vậy bạn có biết nhau thai ngựa có tác dụng gì không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Đẳng Cấp Phái Đẹp nhé!

tac-dung-ky-cua-nhau-thai-ngua-doi-voi-suc-khoe-va-lam-dep-1

Nhau thai ngựa có tác dụng gì?

1. Nhau thai ngựa là gì?

Nhau thai ngựa hay chính là lớp màng bao bọc bên ngoài ngựa con trong suốt quá trình nằm trong bụng mẹ. Là bộ phận được hình thành sớm nhất trong quá trình mang thai của loài ngựa. Nhai thai ngựa chính là bộ phần cung cấp dưỡng chất cần thiết. Dể giúp ngựa con phát triển trong bụng ngựa mẹ.

>>> Kem dưỡng Obagi 360 Retinol 1% trẻ hóa da, ngăn ngừa mụn 28g

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng trong nhau thai ngựa có chứa hàm lượng protein khá cao. Có đến 6 loại axit amin và đến hơn 30000 loại vitamin khác nhau. Mà bạn không thể tìm thấy bất kì ở loại động vật có vú nào.

tac-dung-ky-cua-nhau-thai-ngua-doi-voi-suc-khoe-va-lam-dep-2

Nhau thai ngựa là bài thuốc quý giá cho việc tái tạo và làm đẹp cho cơ thể.

Khi ngựa mẹ sinh ngựa con là lúc nhau thai ngựa được loại bỏ ra khỏi ngựa con. Người ta thường mang bỏ nhau thai ngựa đi. Khi không biết tác dụng của nhau thai ngựa như thế nào đối với sức khỏe và làm đẹp. Bạn không hề biết rằng, nhau thai ngựa là bài thuốc quý giá cho việc tái tạo và làm đẹp cho cơ thể.

2. Thực chất nhau thai ngựa có tốt không?

Bản chất nhau thai là cơ quan phát triển trong tử cung khi ngựa mang thai. Nhiệm vụ của nó là lưu trữ, vận chuyển chất oxy và chất dinh dưỡng cho ngựa con.

Sử dụng nhau thai ngựa để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại Việt Nam còn khá mới. Tuy nhiên, trên thế giới đây lại là giải pháp khá phổ biến. Nhiều chị em vẫn còn do dự và nghi ngờ về tác dụng của việc dùng nhau thai ngựa. Điều này cũng là điều dễ hiểu.

Trên thực tế, đa phần các loài động vật có vú đều ăn nhau thai của chúng sau khi sinh con.

Thậm chí, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Gwyneth Paltrow,  Chrissy Teigen còn sử dụng nhau thai của chính mình.

Nhau thai được xử lý cơ bản thông qua quá trình khử nước, tạo bột và biến thành các viên nang. Sau đó các bà mẹ ngôi sao sẽ sử dụng các viên nang này để bồi bổ cơ thể.

Trong các sách y học cổ truyền Trung Quốc, sử dụng nhau thai cũng có tác dụng điều trị bệnh thiếu máu, giảm đau, phục hồi nhanh các vết thương…Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện chức năng tình dục, ngừa sảy thai.

3. Nhau thai ngựa có tác dụng gì trong làm đẹp?

Tổng quan về tác dụng 

Tác dụng của nhau thai ngựa trong việc làm đẹp: Nhau thai ngựa với cấu trúc sinh học diệu kì bởi nó kết nói từ mẹ đến con bằng dây rốn. Và bám vào thành tử cung. Với các dưỡng chất trong nhau thai ngựa có tác dụng giúp đào thải độc tố. Thúc đẩy hoạt động của tế bào, tổ chức lại tế bào da, giữ cho da luôn khỏe mạnh. Tác dụng của nhau thai ngựa với việc làm đẹp:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại xấu của tia cực tím đồng thời thúc đẩy sự tái tạo tế bào. Giúp xóa vết nám lâu ngày và làm trắng da hiệu quả.
  • Da mịn màng, luôn tươi trẻ.
  • Cung cấp độ ẩm cho da và tăng cường đàn hồi cho da và chống chảy xệ da.
  • Chống oxy hóa da đồng thời tiêu diệt gốc và ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do gây lão hóa da
  • Với công thức làm đẹp da, dưỡng trắng da và chống thâm nám hiệu quả và tiên tiến nhất của Nhật Bản.
  • Công dụng của nhau thai ngựa trong việc mau lành sẹo ở các vết thường đồng thời ngăn ngừa việc để lại sẹo trên da.

Qua lăng kính khoa học

Năm 2015, Tạp chí Khoa học thực phẩm và tài nguyên của Hàn Quốc kết luận về tác dụng nhau thai ngựa:

  • Giảm sự mất nước ở lớp biểu bì ở da hiệu quả;
  • Ngăn ngừa tia cực tím xâm hại làn da;
  • Tăng cường sản sinh collagen từ đó giúp da săn chắc, độ đàn hồi cũng tốt hơn.
  • Giảm và ngăn ngừa nếp nhăn da hiệu quả.

Năm 2015, một công trình nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Phụ khoa và Sản Khoa của Nhật Bản cho thấy:

  • Nhau thai ngựa kích thích sản xuất collagen trong tế bào nguyên sợi của con người.
  • Giảm sự tổng hợp melanin. Đây là hắc tố làm đen da. Nhờ vậy, muốn dưỡng da trắng hồng mà không sợ mỏng da thì nhau thai ngựa là một lựa chọn.

Các công trình khoa học cũng cho biết trong nhau thai ngựa hơn 30.000 vitamin, 10 loại axit amin, 50 khoáng chất…Và điều này lí giải vì sao nhau thai ngựa là một trong những nguồn chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp tốt nhất hiện nay.

Có thể tổng kết một số tác dụng của nhau thai ngựa nổi bật theo kết luận của giới khoa học:

  • Tăng cường sức đề kháng,
  • Tái tạo và tổ chức lại cấu trúc của tế bao da giúp giảm nếp nhăn, thâm nám…
  • Đào thải độc tố cho cơ thể;
  • Dưỡng ẩm cho làn da căng mướt;
  • Dưỡng da trắng hồng;
  • Thích hợp cho những làn da đang cần phục hồi.

>>> Gel dưỡng da Obagi Tretinoin Gel 0.05% trị mụn chống lão hóa 20g

Sản phẩm chăm sóc da đa dạng

Những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai ngựa đều được bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc da khác. Nhau thai ngựa sau khi được khử trùng, chế biến sẽ được thêm huyết thanh, kem dưỡng…

Và hiện nay, nhau thai ngựa được coi là sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Không phải ai cũng có đặc quyền sử dụng chúng. Lợi ích làm đẹp của nhau thai ngựa có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người trên toàn thế giới.

Những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai ngựa có thể là:

  • Kem nhau thai ngựa;
  • Viên uống nhau thai ngựa;
  • Nước uống nhau thai ngựa;
  • Collagen nhau thai ngựa
  • Mặt nạ nhau thai ngựa.

Như đã chia sẻ, trong nhau thai có rất nhiều dinh dưỡng, protein, các loại enzym và axit amin. Nên tuỳ theo nhu cầu của người dùng, các thương hiệu mỹ phẩm đã khai thác tối đa nguồn nguyên liệu này.

Nhờ vậy, bạn có thể dùng nhau thai ngựa để dưỡng da, ngừa lão hoá, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể… Tất cả đều đảm bảo cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da.

Không dừng lại ở đó, khả năng chữa lành thương tổn da cả nhau thai ngựa cũng được phát triển. Lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cũng sử dụng nguyên liệu này để tái tạo, trẻ hoá làn da.

Ngoài những mỹ phẩm chăm sóc da trên, liệu pháp xoá nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da trong giới thẩm mỹ cũng rất nổi tiếng. Nhờ vậy, hiện nay vấn đề lão hoá da không còn là nỗi kinh hoàng với nhiều người.

Mặt nạ nhau thai ngựa có tác dụng gì

Mặt nạ nhau thai ngựa cũng là sản phẩm phù hợp cho ai muốn dưỡng trắng da. Nhau thai ngựa có khả năng phục hồi tổn thương trên da. Các tế bao da cũng được tái tạo, các hắc tố trên da cũng được loại bỏ. Các vấn đề như da bầm tím, mẩn đỏ, kích ứng, bỏng…cũng được nhau thai ngựa nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, về bản chất mặt nạ nhau thai ngựa cũng có nhiều công dụng khác nhau. Với những ai đang muốn dưỡng ẩm cho da thì cũng có thể lựa chọn sản phẩm này.

Mặt nạ nhau thai ngựa có thể được chế tạo thành loại mặt nạ giấy thông thường. Cách sử dụng cũng không quá phức tạp. Điều khác biệt lớn nhất của nó chinh là chứa nhiều dưỡng chất hơn thông thường.

Với những thử nghiệm lâm sàng, nhau thai ngựa có khả năng ngừa lão hoá hiệu quả 70% so với sản phẩm thường. Những dưỡng chất trong nhau thai ngựa có khả năng kích thích tuần hoàn máu. Nhờ vậy, tế bài da cũng trở nên khoẻ mạnh.

Làn da cũng trở nên săn chắc và hồng hào. Những vấn đề như nếp nhăn, đồi mồi, thâm nám cũng được loại bỏ. Sử dụng mặt nạ nhau thai ngựa còn có khả năng tăng sức đề kháng cho da. Nhờ vậy, làn da không còn bị kích ứng dễ dàng từ các tác nhân bên ngoài như tia cực tím trong ánh nắng, hoá chất, bụi bẩn…

Thông thường, nếu bạn đã sử dụng mặt nạ nhau thai ngựa thì không cần thiết sử dụng sản phẩm dưỡng da khác. Tuỳ vào hiện trạng da, nên điều tiết lượng chất chất từ các sản phẩm có nguồn gốc từ nhau thai ngựa.

4. Tác dụng của nhau thai ngựa với sức khỏe

Tổng quan tác dụng 

Trong thời hiện đại, nhiều nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và nhận thấy nguồn dinh dưỡng dồi dào trong nhau thai ngựa. Hiện hội khoa học của Mỹ cũng đã liệt kê các tác dụng của nhau thai ngựa:

  • Tăng sản xuất “hormone tình yêu” oxytocin. Giúp người dùng thư thái, vui vẻ và yêu thương nhiều hơn.
  • Ngăn ngừa trầm cảm sau sinh;
  • Tăng lượng sữa cho phụ nữ sau sinh;
  • Tăng hormone CRH – một loại giảm căng thẳng.

Ngoài ra, còn rất nhiều tác dụng khác chăm sóc sức khoẻ khác.

Nhiều nghiên cứu và thực tế cho thấy nhau thai ngựa giúp phục hồi quá trình tuần hoàn máu. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng được cải thiện.

Nhờ vậy, sức đề kháng của người dùng tốt hơn. Có thể tăng sức đề kháng. Các bệnh như cảm cúm, sổ mũi…khó mà “ghé thăm” người dùng nhau thai ngựa.

Nhau thai ngựa cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật, đồng thời lại giúp phục hồi thể lực nhanh chóng trong các trường hợp sau luyện tập thể lực, thể thao với cường độ cao hay trong trường hợp người mới ốm dậy,…

Không chỉ vậy nhau thai ngựa còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc ra bên ngoài, góp phần vào việc tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình hoạt động diễn ra tốt hơn, cực tốt cho những người thường xuyên hút thuốc, uống rượu bia hay những người bị bệnh gan.

Ngoài ra, nó còn có khả năng tăng cường bổ sung chất nhờn bôi trơn cho các khớp xương, giúp việc vận động đi lại của con người trở lên dễ dàng, đồng thời lại giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, cùng lúc kiểm soát, cân bằng lượng Cholesterol có trong máu, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch như đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,…

>>> Kem dưỡng ẩm Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream làm dịu da chống lão hóa 50ml

Tác dụng với phụ nữ và nam giới 

Nhau thai ngựa còn hỗ trợ đắc lực cho các chị em trong thời kỳ kinh nguyệt bằng cách giảm thiểu các triệu chứng đau bụng, khó chịu và mệt mỏi, nó cũng góp phần xoa dịu đi những biểu hiện bốc hỏa, mệt mỏi, khô hạn ở những phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh và sau mãn kinh.

Nó còn giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian “yêu” cải thiện được quan hệ vợ chồng, đặc biệt nhau thai ngựa còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, bạc tóc sớm hay chống lão hóa toàn diện trên cơ thể, từ đó góp phần to lớn trong việc ngăn ngừa tế bào ung thư hình thành và tấn công, đảm bảo mang đến bạn một sức khỏe tốt, một thể lực vững mạnh và một tinh thần thoải mái, dễ chịu lạc quan sống lâu, sống thọ mỗi ngày.

5. Nhau thai ngựa Nhật Bản có tốt không?

Nhật Bản có thể coi là quốc gia tiên phong trong việc sử dụng nhau thai ngựa chăm sóc sắc đẹp. Các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làn da từ nhau thai ngựa đều thuộc hàng cao cấp của Nhật. Những nhà nghiên cứu của Nhật cũng sản xuất sản phẩm dựa trên các nghiên cứu về tác dụng nổi bật của nhau thai ngựa.

Đã từ lâu, họ phát hiện nhau thai ngựa giúp điều chỉnh hormone những phụ nữ tiền mãn kinh, sau mãn kinh. Thêm nữa, nhau thai ngựa còn kích thích sản xuất collagen. Những loại enzyme phá huỷ collagen cũng được loại bỏ, ức chế. Nhờ vậy, họ đã nghiên cứu và sản xuất các loại kem nhau thai ngựa giúp chống lão hoá da. Những vấn đề như nếp nhăn, vết chân chim, rãnh sâu… đều được loại bỏ.

Với nồng độ cao protein, peptide, axit amin, khoáng chất…nên nhau thai ngựa Nhật Bản cũng được sản xuất thành kem dưỡng da. Những làn da nhạy cảm, bị giãn mao mạch, thường xuyên khô nứt nẻ…đều thích hợp với kem dưỡng da nhau thai ngựa. Với trường hợp da vừa tiến hành trị liệu da và cần chế độ chăm sóc đặc biệt để phục hồi thì cũng nên dùng loại mỹ phẩm này. Một điểm đặc trưng của nhau thai ngựa đó là an toàn tuyệt đối. Do đó, người dùng không cần lo lắng vấn đề da bị kích ứng, viêm, dị ứng…

Nhau thai ngựa Nhật Bản cũng có đủ các loại:

  • Kem dưỡng da nhau thai ngựa;
  • Mặt nạ nhau thai ngựa;
  • Viên uống nhau thai ngựa chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp;
  • Mặt nạ nhau thai ngựa;

Cách sử dụng đảm bảo tác dụng của nhau thai ngựa

Trước khi dùng sản phẩm, bạn cần đảm bảo đã mua được loại nhau thai ngựa chính hãng. Bạn cần xem sản phẩm có đến từ thương hiệu uy tín hay không. Do sự nổi tiếng của nhau thai ngựa, tác dụng của chúng nên rất nhiều trường hợp như sản phẩm giả, kém chất lượng…hoàn toàn có thể xuất hiện.

Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp sản phẩm có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận chất lượng từ các cơ quan chức năng. Đặc biệt, không nên lựa chọn mua nhau thai ngựa giá rẻ. Những nguy cơ mà làn da và sức khoẻ bạn phải đối mặt vô cùng nguy hiểm.

Tuỳ theo nhu cầu cơ thể, mọi người có thể lựa chọn loại nhau thai ngựa phù hợp. Có thể nước uống, viên nang, kem dưỡng, mặt nạ… Nhưng cần có sự kết hợp phù hợp giữa các sản phẩm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Một lưu ý người dùng cần nhớ là nên sử dụng nhau thai ngựa vào một thời điểm nhất định. Thêm nữa, sau khi dùng kem dưỡng nhau thai ngựa hay mặt nạ thì không nên dùng kem dưỡng nào khác nữa. Do hàm lượng dinh dưỡng lớn nên cẩn thận không da bị “bội thực”.

Dù nhau thai ngựa tốt đến đâu, người dùng cũng cần chú ý:

  • Làm sạch da trước khi dùng sản phẩm để da được thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất;
  • Không kết hợp quá nhiều sản phẩm dưỡng chất trên da;
  • Luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra ngoài. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho da.

6. Các sản phẩm được làm từ nhau thai Ngựa tốt nhất hiện nay

1. Nhau thai ngựa Nhật Bản – Melsmon Platinum Liquid Placenta

sản phẩm nhau thai ngựa Nhật Bản – Melsmon Platinum Liquid Placenta giúp tăng cường dưỡng chất dồi dào cho da như Protein, axit amin, Vitamin, khoáng chất và các yếu tố vi lượng giúp da khỏe mạnh, đẩy lùi được những tác động xấu từ môi trường có thể ảnh hưởng xấu tới làn da người sử dụng.  Không chỉ vậy sản phẩm còn bổ sung tối ưu độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn, căng mướt, xóa mờ nếp nhăn đồng thời tránh được hiện trạng da khô bong tróc, thô ráp mất thẩm mỹ.

tac-dung-ky-cua-nhau-thai-ngua-doi-voi-suc-khoe-va-lam-dep-3

2. Nhau thai ngựa Hàn Quốc – Nhau Thai Ngựa Trắng Brighten Ws Whitehorse  & Cinderella

Sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh, từ đó có khả năng chống lại những tác nhân có hại bên trong cũng như bên ngoài cơ thể, duy trì sự rạng rỡ vốn có của làn da. Không dừng lại ở đó, nó còn giúp cung cấp nguồn ẩm dồi dào, giúp da căng mượt, mịn màng, xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa hiện tượng da khô mất thẩm mỹ, mang đến bạn làn da tươi trẻ, căng mọng và tràn đầy sức sống.

tac-dung-ky-cua-nhau-thai-ngua-doi-voi-suc-khoe-va-lam-dep-4

3. Nhau thai ngựa Mosbeau

Sản phẩm có khả năng phục hồi tổn thương và tái tạo làn da nhanh chóng, giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa, cho bạn một làn da tươi trẻ, căng mịn, chống hiện tượng nhăn nhúm, chảy xệ da. Không chỉ vậy sản phẩm còn giúp cải thiện sắc tố da, bằng việc ngăn chặn việc hình thành và phát triển các sắc tố Melanin, từ đó làm mờ sẹo thâm mụn, chống nám, tàn nhang hiệu quả, mang đến bạn làn da trắng hồng tự nhiên đầy quyến rũ.

>>> Kem trị mụn chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05% 20g

4. Kem nhau thai ngựa Guerisson 9 Complex Hàn Quốc

Có khả năng chống lão hóa vượt trội, giúp xóa tan những nếp nhăn. Trả lại bạn một làn da đàn hồi và săn chắc. Ngoài ra, kem nhau thai ngựa Guerisson 9 Complex Hàn Quốc còn giúp:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mượt mà.
  • Mềm mại và căng tràn tươi trẻ.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá và làm lành nhanh chóng các vùng da tổn thương.
  • Cho bạn sự tự tin về một làn da trắng sáng tự nhiên không tỳ vết.

tac-dung-ky-cua-nhau-thai-ngua-doi-voi-suc-khoe-va-lam-dep-5

Chị Hải Oanh sau khi sử dụng sản phẩm 6 tháng cho biết: “Làn da trước đây của tôi trông rất xấu. Nói chung chẳng hiểu vì lí do gì tôi chăm dưỡng kỹ lắm mà nó vẫn bị khô. Sau một đợt do hay thức khuya da lại còn có cảm giác bị lão hoá nhanh. Sau đó, tôi nghe đứa em giới thiệu sản phẩm này nên mua dùng coi. 

Thực sự ngay lần đầu ra dùng đã thấy da được hồi sức tức thì. Cảm giác chạm vào da căng mướt. Da không còn bị nhanh khô, mất nước như trước nữa. Vậy là tôi cứ kiên trì sử dụng. Kết quả các dấu hiệu lão hoá biến mất. Bây giờ, làn da trở nên mịn màng lắm. Các lỗ chân lông bị to cũng se khít lại.”

5. Kem nhau thai ngựa Mosbeau Placenta White All-in-one Cream

Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là làm trắng da bật tone. Giúp da bạn trắng sáng và rạng rỡ. Đồng thời lại có khả năng chống lão hóa cao. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện như vết chân chim, vết nhăn nhúm, tàn nhang, nám sạm lâu năm. Mang tới cho bạn làn da tươi trẻ, căng mọng và đàn hồi, săn chắc.

nhau thai ngựa

Không chỉ vậy hỗn hợp dầu cá và chiết xuất thảo mộc. Còn cung cấp nguồn dưỡng ẩm thiết yếu cho da. Từ đó đẩy lùi thực trạng da khô ráp, bong tróc và thiếu sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa đựng thành phần Securin có khả năng bảo vệ da. Trước những tác nhân xấu có hại từ môi trường (bụi bẩn, ô nhiễm, tia UV). Mang đến bạn làn da khỏe mạnh, tự tin tỏa sáng.

Tham khảo một số thương hiệu thực phẩm chức năng chăm sóc và bảo vệ da nổi tiếng:

7. Một số điều cần lưu ý khi dùng nhau thai ngựa

Hiện nay các sản phẩm được bày bán một cách tràn lan, ngay cả trong cửa hàng. Mà vẫn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Với mục đích nhằm thu lại lợi nhuận cao. Không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Do vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hãy là người mua hàng thông thái. Bạn cần chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tin. Tin cậy được người dùng đánh giá là chất lượng tốt nhất. Đây là điều quan trọng nên Đẳng Cấp Phái Đẹp cần đề cập đến một lần nữa.

Thêm nữa, trong quá trình sử dụng sản phẩm vẫn có những nơi gọi là “cấm kỵ”. Các vết thương, vùng da có miệng hở không nên sử dụng sản phẩm này. Nhưng với làn da nhạy cảm, da yếu, da đang trong quá trình phục hồi đều dùng nhau thai ngựa là được.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm và công dụng của nhau thai ngựa trong việc làm đẹp. Hãy trở thành người làm đẹp thông minh, thay vi lao theo những lời quảng cáo đẹp đẽ ngoài kia. Chúc bạn có một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ nhau thai ngựa.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn