SỬ DỤNG KEM DƯỠNG THỂ MỖI TỐI VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM

 Làn da của chúng ta được xem như là bức tường thành vững chắc trong việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác hại từ môi trường. Và kem dưỡng thể chính là sản phẩm chăm sóc da đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng kem dưỡng thể mỗi tối và những ưu điểm ngay sau đây.

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Bạn đã bổ sung quy trình dùng kem dưỡng thể vào mỗi tối để chăm sóc da?

Kem dưỡng thể là gì? 

Kem dưỡng thể được biết đến là một loại sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Kem có kết cấu đặc. Vì thế, khi thoa lên da sẽ cho cảm giác tươi mát, thấm nhanh và không gây nhờn rít. Kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, chúng ta sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt. Da sẽ trở nên sáng hơn, đều màu, độ đàn hồi cũng như sự ẩm mượt của da cũng được nâng cao.

su-dung-kem-duong-moi-toi-va-nhung-uu-diem (2)

Thoa kem dưỡng thể mỗi ngày để cấp ẩm cho da

Sữa dưỡng thể là gì?

Sữa dưỡng thể là là một dạng kem lỏng, giúp chăm sóc cho làn da của toàn bộ cơ thể. Sữa dưỡng thể có độ nhớt thấp, bôi lên da không bị bong tróc. Sữa dưỡng thể có thể được bôi lên cơ thể bằng tay, bàn chải, bông, vải sạch…

Làn da hấp thụ sữa dưỡng thể nhanh và dễ hơn, đem lại cảm giác mát, mịn. Ở những nơi có khí hậu nóng quanh năm như Việt Nam thì sữa dưỡng thể là sản phẩm rất được ưa chuộng.

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể giúp chăm sóc cho làn da của toàn bộ cơ thể.

Kem dưỡng thể khác gì sữa dưỡng thể?

Nếu kem dưỡng thể có kết cấu dạng đặc thì sữa dưỡng thể lại khác. Sữa dưỡng thể có cấu tạo ở dạng kem lỏng, có tác dụng chăm sóc làn da khắp cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều loại sữa dưỡng thể phù hợp với từng loại da khác nhau. Như da khô thì có sữa dưỡng thể dưỡng ẩm, da dầu thì sữa dưỡng thể kiềm dầu. Da mụn hay nhạy cảm thì sử dụng sữa dưỡng thể dịu nhẹ, có chiết xuất thiên nhiên… Bên cạnh đó, sữa dưỡng thể còn nuôi dưỡng làn da hàng ngày một cách hiệu quả nhất, giúp da sáng lên trông thấy.

Việc sử dụng kem dưỡng thể hay sữa dưỡng thể để chăm sóc da đều tùy thuộc vào làn da Cơ địa và sở thích khác nhau của mỗi người. Vì thế, các bạn hãy lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da của mình phù hợp nhé!

Những công dụng nổi bật của kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể

Các ưu điểm của kem dưỡng thể

Bên cạnh những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và thảo mộc. Kem dưỡng thể còn chứa các hoạt chất như Phenolic và Catechin, có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa. Axit Tannic có tác dụng diệt khuẩn, làm lành những tổn thương do các tác nhân bên ngoài gây hại. Đồng thời, kem dưỡng thể còn có các dưỡng chất như vitamin B, C, E, A và vitamin B3. Vitamin B3 giúp hạn chế tối đa sự phát triển các sắc tố đen. Hỗ trợ dưỡng trắng da tự nhiên. Vitamin A&E giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại.

su-dung-kem-duong-moi-toi-va-nhung-uu-diem 1 (1)

Sử dụng kem dưỡng thể hàng ngày cho làn da khỏe đẹp

Giữ ẩm cho da

Không chỉ với những bạn làm việc trong thời tiết khắc nghiệt mới cần đến kem dưỡng thể. Mà bất cứ ai muốn chăm sóc cho làn da của mình một cách hoàn hảo nhất thì cũng có thể sử dụng kem dưỡng thể. Vì trong kem dưỡng thể có thành phần dưỡng ẩm rất cao. Giúp cho làn da của bạn luôn ẩm mượt và phục hồi một cách nhanh chóng. Vì vậy, sau khi tắm, hãy bôi một chút kem dưỡng thể để dưỡng ẩm kịp thời cho làn da bạn nhé!

Làm mềm các vùng da khô, cứng, sần sùi

Bôi kem dưỡng thể hàng ngày sẽ làm giảm sự thô ráp ở những vùng da như khuỷu tay và đầu gối. Ngoài ra, các hoạt chất có trong kem dưỡng thể. Cũng giúp dưỡng da tay khi bàn tay bị khô ráp do phải rửa bát, giặt đồ, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hàng ngày. Khi bạn thoa một chút kem dưỡng thể lên vùng da tay, giúp dưỡng ẩm. Mang lại cho bạn đôi bàn tay mềm mại hơn.

Làm sáng da một cách tự nhiên nhất

Đây không phải do trong kem dưỡng thể có chứa chất tẩy trắng. Mà là bởi kem dưỡng thể đã giúp bạn loại bỏ đi các tế bào da chết. Đánh bay khô sạm và mang đến cho bạn một làn da tươi sáng với các tế bào mới, khỏe mạnh mà thôi.

kem dưỡng thể

Làn da sáng khỏe tự nhiên khi sử dụng kem dưỡng thể

Làm mịn những vết chai sạn hay sẹo để lại

Những vết chai này thường gặp ở chân, và làm cho bàn chân của bạn bị thô và trông xấu xí. Dùng kem dưỡng thể bôi vào vùng da này sẽ giúp làm dịu làn da. Đồng thời, dễ dàng loại bỏ các tế bào da chết.

Khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, giảm nhanh căng thẳng

Khi bạn dùng kem dưỡng thể massage nhẹ nhàng lên người. Mùi hương mà nó mang lại sẽ giúp bạn có một tâm trạng thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Kích thích tâm trạng vui vẻ, giảm stress hiệu quả.

Sữa dưỡng thể có tác dụng như thế nào đối với làn da?

Sữa dưỡng thể có công dụng giữ ẩm, cung cấp nước cho da, làm mềm mượt da. Một số loại sữa dưỡng thể có thể làm da sáng khỏe do có thành phần từ thiên nhiên như khoai mỡ, rong biển, vitamin E…

Việc dưỡng ẩm cho làn da hằng ngày bằng sữa dưỡng thể góp phần chống lão hóa da, vitamin E có công dụng chống oxy hóa hiệu quả. Sữa dưỡng thể còn tạo ra lớp màn mỏng bảo vệ da khỏi những thứ không tốt từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh sáng có hại…

Ngoài ra sữa dưỡng thể còn có thể dưỡng cả tóc và móng tay rất tốt nhờ trong sữa dưỡng thể có các thành phần dưỡng ẩm. Vitamin E cũng rất tốt trong việc nuôi các tế bào sừng trong tóc, móng tay, da…giúp da căng mịn, tóc và móng tay chắc khỏe.

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể giúp chống lão hóa da.

Vì sao nên dùng sữa dưỡng thể buổi tối

Hạn chế thâm nám 

Vào ban ngày thì da của chúng ta sẽ tiếp xúc với nắng mặt trời rồi cả khói bụi, hóa chất ô nhiễm sẽ làm cho việc dưỡng da gặp khó khăn hơn ban đêm. Thật ra thì một số thành phần trong sữa dưỡng thể như vitamin C, vitamin E khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các thành phần độc hại vừa kể trên sẽ hình thành nên các hắc sắc tố làm thâm sạm làm da.

Vì vậy dùng sữa dưỡng thể ban ngày sẽ làm cho da dễ bị bắt nắng và trở nên đen hơn. Thế nên dùng sữa dưỡng thể ban đêm là cách dưỡng da tốt nhất. Dưỡng da ban đêm sẽ giúp da dễ dàng thẩm thấu chất dinh dưỡng vào trong hơn, phát huy hoàn toàn hiệu quả của sữa dưỡng thể hơn.

Giúp chống lão hóa hiệu quả hơn.

Mỗi ngày có hàng triệu tế bào da chết đi, môi trường bên ngoài cùng lúc phá hủy kết cấu collagen, hệ quả là làn da bị lão hóa. Dùng sữa dưỡng thể ban đêm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất giúp da hồi phục lại sau một ngày dài.

Sử dụng sữa dưỡng thể vào ban đêm còn có tác dụng giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da đàn hồi hơn, căng mịn hơn. Ngoài ra nếu sử dụng sữa dưỡng thể thường xuyên sẽ giúp làm chậm quá trình oxy hóa, giúp làn da ngày càng trẻ trung hơn.

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Dùng sữa dưỡng thể chống lão hóa hiệu quả.

Thúc đẩy tái tạo làn da

Ban đêm là thời gian quan trọng đối với sự phục hồi của làn da. Ban ngày thì làn da phải chịu đựng những tác hại từ môi trường như tia cực tím, khói bụi, các va chạm…làm cho kết cấu da bị tổn thương. Vì vậy, ban đêm chính là thời điểm làn da của bạn tăng cường hoạt động tái tạo da, tự hồi phục tổn thương, chống lão hóa 

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Tái tạo làn da mới hơn.

Review Top kem dưỡng thể tốt nhất hiện nay 

Theo các chuyên gia da liễu, da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể. Và hơn hết, nó luôn cần một chế độ chăm sóc đặc biệt. Nước hay các dưỡng chất cần thiết đều giúp làn da tươi trẻ dài lâu và khoẻ mạnh. Đó là lí do vì sao mà Đẳng Cấp Phái Đẹp đã tạo riêng chuyên đề kem dưỡng thể này cho chị em.

Kem dưỡng thể đảm bảo cấp ẩm, bổ sung và giữ nước cho làn da. Nhờ vậy, da không bị bong tróc và khô. Nhất là khi tiết trời khô hanh thì phái đẹp không thể không dùng kem dưỡng thể. Sau khi tắm, làn da của bạn lại được đắm mình trong những dưỡng chất tinh khiết. Cảm giác thực sự thư thái và thoải mái. Nếu bạn cảm nhận được niềm vui khi gương mặt mình có làn da rạng ngời thì trải nghiệm có được làn da toàn thân láng mịn sẽ có thích thú hơn nhiều.

Dưới đây là đề xuất những top kem dưỡng thể nổi tiếng nhất hiện nay trên các bảng xếp hạng mỹ phẩm danh tiếng. Rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng sử dụng và giới thiệu các sản phẩm này. Dù  có làn da khô, sần sùi hay da kém trắng thì chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp trong list dưới đây.

. Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Lựa chọn kem dưỡng thể chăm sóc da phù hợp vô cùng quan trọng. 

Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream

Kem dưỡng thể này là có thể coi là một “khu rừng nhiệt đới” đa dạng về giống loài. Nói cách khác, Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream là tổng hợp của những sản phẩm dưỡng da tốt nhất của thương hiệu Paula’s Choice vậy. Và ngay khi sản phẩm này ra mắt đã gây ấn tượng lón tới người dùng. Họ coi sản phẩm này như “bảo bối” đa công dụng dưỡng da vô cùng tiện lợi.

Các thành phần có mặt trong Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream cũng đã được cơ quan chức năng kiểm định về độ an toàn, tác dụng, hiệu quả…Đặc biệt, nó rất dịu nhẹ nên phù hợp với tất cả làn da. Dù làn da nhạy cảm, yếu, dễ kích ứng thì đều dùng được kem dưỡng thể này.

Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, không gây cảm giác nhờn hay khó chịu khi thoa lên da. Nó giàu chất dinh dưỡng nên duõng ẩm cho da rất hiệu quả. Thành phần của Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream có rất nhiều dưỡng chất nổi tiếng với sự tinh tuý. Một trong số đó có thể kể tới như:

  •  Chiết xuất cây rum giúp ngăn ngừa trị mụn hiệu quả, kháng viêm, se khít lỗ chân lông;
  •  Chiết xuất bơ hạt mỡ ngăn ngừa lão hoá da. Nhờ vậy, làn da căng tràn sức sống tươi trẻ.
  • Glycerin có tác dụng làm mềm da, cải thiện tình trạng da bị sần sùi, thô rạp. Chỉ sau lần đầu sử dụng người dùng cũng cảm nhận được sự mềm mịn của làn da.
  • Peptide có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, loại bỏ nếp nhăn. Mang đến dáng vẻ rạng ngời cho làn da.

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream phù hợp với làn da nào

Nếu bạn có da quá khô, hay bong tróc thì cũng nên dùng kem dưỡng thể của La Roche-Posay này. Sản phẩm có chứa các thành phần giúp cấp nước, dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng thoát nước của da vô cùng hiệu quả. Một điểm riêng khác của sản phẩm chính là nó còn được dùng cho nhũng người bị bệnh chàm. Hiệp hội Eczema Quốc tế cũng đã xác nhận hiệu quả của sản phẩm này.

Thành phần của La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream

Một trong những thành phần chính của nó là glycerin. Thành phần này nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm “thần kì”. Ngoài ra, La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream cón có chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu khoáng. Tất cả tạo thành lớp màng bảo vệ khoá ẩm và giữ nước cho da. Niacinamide cũng góp mặt để tạo nên “sức mạnh” cho sản phẩm dưỡng thể này. Nó là một dạng vitamin B3. Khả năng nổi bật: làm dịu da, cân bằng và bảo vệ da.

 

kem dưỡng thể

Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream chăm sóc hoàn hảo cho làn da. 

Kết cầu kem

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream có kết cấu kem đặc và dầy. Tuy nhiên, nó không gây nhờn hay bít tắc da. Tốc độ thẩm thấu của các dưỡng chất trong kem khá nhanh. Kết quả tạo lớp da mềm mịn, láng mượt.

CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin

CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin có thể coi là “cúu tinh” cho những làn da nhiều khiếm khuyết. Nó có thể coi là kem dưỡng thể toàn diện khi vừa dưỡng ẩm, trị mụn và loại bỏ thành phần xấu xí trên da.

Một ưu điểm của kem dưỡng thể này dù tác dụng tuyệt vời nhưng giá cả lại rất phải chăng. Do đó, nó có thể đáp ứng và phục vụ được đông đảo người dùng muốn có trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo.

Tác dụng của CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin

Một số tác dụng nổi bật của kem dưỡng thể CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin:

  • Loại bỏ mụn trên da;
  • Loại bỏ tế bào chết cho làn da mịn màng;
  •  Giúp da sáng, đều màu và trắng hơn;
  •  Dưỡng ẩm cho da căng mướt mịn màng;
  • Củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp da khoẻ mạnh hơn.

Thành phần của CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin

Cùng tìm hiểu một số tác dụng tuyệt vời của CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin. Nhờ nồng độ 3% axit salicylic mà kem dưỡng thể này giúp se khít lỗ chân lông. Nó loại bỏ tế bào chết, cặn bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Kết quả, các tác nhân gây mụn hay lam xỉn màu da cũng không có chỗ để lây lan, phát triển.

Ceramides trong CeraVe SA Cream for Rough and Bumpy Skin giúp phục hồi các hư tổn trên da. Nó còn giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhên của da. Do đó, da không bị mất nước hay khô da. Sự kết hợp của hai thành phần glycerin và axit hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm cho da. Làn da được cấp nước đầy đủ, không còn tình trạng khô hay nưt nẻ.

Trong thành phần của kem dưỡng thể này không có chứa bất kỳ chất này khiến làn da bị tắc nghẽn hay cảm giác bí bách. Điều này lý giải vì sao khi thoa kem, người dùng thấy rất thoải mái. Mặc dù kết cấu của kem dày và có chút hơi nhờn. Tuy nhiên, nó không gây ra mụn hay làm to lỗ chân lông như nhiều nguòi lo ngại.

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream

Kem dưỡng thể La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream có thể sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Nói như vậy có nghĩa dù bạn là nam, nữ hay nguòi cao tuổi, trẻ thiếu niên cũng dùng được sản phẩm này.

kem dưỡng thể

La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream dùng được cho trẻ sơ sinh. 

Ưu điểm nổi bật của La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream chính là khả năng phục hồi các hư tổn trên da. Nó giúp làn da nhanh chóng lấy lại dáng vẻ tràn đầy sức sống của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu và mềm da tức thì.

Một điểm cộng khác của kem dưỡng thể này chính là “con cưng” của thương hiệu La Roche-Posay. Nếu bạn tìm hiểu vê các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện nay thì không còn xa lạ với cái tên này. Những sản phẩm của hãng luôn nổi tiếng an toàn, thân thiện vì được chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream cũng là sản phẩm dùng được cho làn da nhạy cảm. Trẻ sơ sinh cũng có thể dùng kem dưỡng thể này.

Một trong số những sự khác biệt của La Roche-Posay Lipikar Balm AP + Body Cream chính là kem dưỡng thể không có mùi thơm. Có thể với nhiều người thì đây lại là điểm trừ nếu họ quá chú trọng sự lưu hương.

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream

Mặc dù kem dưỡng thể Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream có cái tên “hơi lạ” nhưng đừng coi thường khả năng của nó. Sản phẩm này mang lại sự tuyệt vời về khả năng dưỡng da cũng nhu hương thơm lôi cuốn. Khoảng 90% người dùng khi được khảo sát đều bày tỏ sự yêu thích đối với mùi hương của sản phẩm.

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream có hương caramel-vani. Nó tạo lên cảm giác ngọt ngào, lôi cuốn, đầy mê hoặc. Thực sự, bất kỳ ai thoáng qua cũng sẽ nhỡ mãi mùi hương này. Còn người dùng đã trải nghiệm thì không thể lãng quên. Điều này khiến cho rất nhiều cô nàng đã lụa chọn kem dưỡng thể này trong nhà tắm của mình.kem duõng thể

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream. có hương thơm ngọt ngào. 

Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream có các thành phần chính là sự kết hợp của các loại dầu tự nhiên. Do đó, nguồn dưỡng chất trong nó cực kỳ phong phú, đa dạng. Nó giúp dưỡng da mềm mại mà không gây ra cảm giác nhờn dính khi sử dụng. Đặc biệt, kem dưỡng thể này còn có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da. Làn da sẽ trở nên tươi trẻ, khoẻ mạnh và mịn màng hơn sau khi được đắm mình trong Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream.

Thành phần nổi bật của sản phẩm là guarana. Chất này có nguồn gốc từ ​​Brazil. Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu nó có lượng lớn caffein, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hoá trên da. Những nếp nhăn hay tình trạng da xỉn màu cũng được loại bỏ nhanh chóng. Chính vì vậy, những làn da tối màu, thô và đang bước vào độ tuổi lão hoá thì nên dùng sản phẩm này.

 

Glossier Body Hero Daily Perfecting Cream

Glossier Body Hero Daily Perfecting Cream có kết cấu mịn như nhung. Do đó, người dùng cực kỳ thích cảm giác khi thoa kem dưỡng thể này lên da. Nó mang lại một trạng thái thư giãn, thoải mái khó quên. Đặc biệt là sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Glossier Body Hero Daily Perfecting Cream có hương thơm của hoa cam dịu nhẹ, ngọt ngào. Có thể coi sản phẩm này tựa như một nàng thiếu nữ tuổi trăng trọng. Thực sụ sẽ mang đến cho làn da của người dùng những tác dụng hoàn hảo và dịu dàng nhất

Glossier Body Hero Daily Perfecting Cream thẩm thấu vào da rất nhanh. Nó được chiết xuất chủ yếu từ thực vật nên không gây kích ứng da. Tác dụng nổi bật của kem dưỡng thể này là ngăn ngừa lão hoá da. Ngoài khả năng dưỡng ẩm tốt, nó còn giúp làn da sáng và đều màu hơn. Chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm, tone da sẽ được cải thiện đáng kể.

Những người có làn da nhạy cảm, da khô hay da đen sạm thì nên dùng sản phẩm. Các nghiên cứu cho thấy Glossier Body Hero Daily Perfecting Cream đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Cảm giác đầu tiên khi sử dụng kem dưỡng thể này sẽ thấy hơi đặc. Tuy nhiên, nó thẩm thấu vào da cũng rất nhanh. Bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng. Như vậy cũng giúp tăng cường lưu thông máu dưới da. Kết quả làn da sẽ khoẻ mạnh, trắng hồng hơn.

Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion là sản phẩm dưỡng giúp đào thải lượng mỡ thừa trên da giúp da săn chắc và chống lão hóa. Sản phảm được bào chế từ công thức đặc biệt của một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc nổi tiếng Babor của Đức.

Dr Spiler Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion.

Thành phần có trong Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể Dr Spiller Body Forming Lotion 250ml với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: rong biển, khoai mỡ, vitamin E, Hyaluronic Acid…cùng nhiều hoạt chất khác như L-carnitine, Caffeine… Lành tính và an toàn với mọi loại da.

Dr Spiler Body Forming Lotion

Sữa dưỡng thể có chiết xuất 100% từ các thành phần có trong tự nhiên.

Tác dụng của sữa dưỡng thể Dr Spiler Body Forming Lotion

Sản phẩm sữa dưỡng thể với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cho khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da nhanh chóng, những hạt chất có tác dụng làm nóng cơ thể, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu để tăng khả năng đào thải lượng mỡ thừa tích tụ dưới lớp biều bì da,  giúp dasăn chắc, mịn màng căng bóng, eo thon dáng đẹp.

Sữa dưỡng thể  Dr Spiler Body Forming Lotion còn giúp tái tạo cấu trúc da,ngăn ngừa sự xuất hiện các vết rạn da trước và sau khi mang thai và làm mờ các vết rạn da do sinh nở.

Đồng thời chất dinh dưỡng vitamin E nuôi da có nhiều trong khoai mỡ giúp chống oxy hóa, duy trì các mô liên kết để đảm bảo sự săn chắc cho da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại,không làm da bắt nắng. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giảm mất nước ở lớp biểu bì tránh gây khô da, giúp làn da căng mịn, săn chắc hơn góp phần làm căng bề mặt da, giúp cơ thể vào dáng thon gọn, cân đối hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Lấy một lượng sữa vừa đủ thoa đều lên toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng đùi, mông, bụng, eo và hông những bộ phận tích tụ nhiều mỡ thừa. Sau đó, Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trênđể kem thểm thấu vào da.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể thì cơ thể phải được sách sẽ mới mang lại hiệu quả cao.
  • Không dùng sản phẩm sữa tắm đã quá hạn để tránh tình trạng da bị kích ứng.
  • Nên sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể 2 lần trên ngày để có làn da đẹp và vóc dáng thon gọn như mong muốn.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
  • Để xa tầm tay trẻ em

Tại sao nên mua kem và sữa dưỡng thể tại Đẳng Cấp Phái Đẹp

Đẳng Cấp Phái Đẹp ( ĐCPĐ) hiện là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Với gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay ĐCPĐ đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích của mọi khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Điều đó phần nào chứng tỏ TÂM & TÍN của Đẳng Cấp Phái Đẹp gửi tới khách hàng thân thương của mình. Chưa dừng lại ở đó, khi mua hàng tại ĐCPĐ bạn còn được:

  • Hàng chính hãng với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các cơ quan chức năng, kiểm duyệt
  • Có tem chống hàng giả của Bộ Công An và mã số xác nhận hàng chính hãng thông qua tổng đài tin nhắn gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông
  • Đội ngũ tư vấn là các chuyên gia hàng đầu về da liễu, sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên môn cao.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

Tạm kết: 

Trên đây là những ưu điểm mà kem dưỡng thể mang lại. Ngoài ra, sữa dưỡng thể cũng là sản phẩm đáng để đầu tư trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Với các thông tin đã chia sẻ, Đẳng Cấp Phái Đẹp hi vọng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc các bạn luôn có làn da mịn màng và sáng khỏe! 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn