Thuốc dưỡng mi dài loại nào tốt, an toàn?

Thuốc mọc dài mi nào tốt và cho kết quả nhanh nhất, an toàn nhất hiện nay sẽ được review từ cộng đồng diễn đàn Webtretho – nơi tụ họp của hàng triệu Eva trên khắp cả nước nhé. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp theo dõi nhé! 

1. Lông mi ngắn mỏng là nỗi buồn lớn nhất của nhiều chị em

Chị Thu Trang bày tỏ trên diễn đàn Webtretho: “Có cách làm dài lông mi nào nhanh và hiệu quả nhất không các mẹ. Em luôn ao ước có bộ lông mi dài đen và dày ấy nhưng áp dụng mấy cách thiên nhiên như làm dài lông mi tự nhiên tại nhà bằng dầu dừa, dầu oliu, mật ong, nha đam hay son dưỡng môi…đều đã thử quả mà không ăn thua. Cuối cùng em có đi nối mi mà được một thời gian nhưng đâu phải vào đấy vì thường hạn chế tiếp xúc nước nếu không cũng sẽ bị rụng tơi bời, mà bất tiện lắm vì lúc rửa mặt phải trừ mắt ra ý. Tóm lại là đến giờ bộ mi của em lại thưa thớt, ngắn tủn ngủn soi gương thì đau lòng ơi là đau lòng. Thấy bạn bè bảo nên dùng thuốc mọc dài mi nhưng loại nào tốt, hiệu quả nhanh mà an toàn thì em không biết. Chị em ai đã dùng thuốc mọc dài mi thì tư vấn cho em với nhé. Em xin cảm tạ chân thành.”

Review thuốc mọc dài mi Revitalash

Lông mi ngắn nỗi buồn của nhiều chị em phụ nữ

Nỗi lòng của Thu Trang ngay lập tức đã thu hút hàng trăm bình luận, chia sẻ của các chị em khác trên diễn đàn. Và điểm chung của phần lớn các comment đó là gợi ý cô nàng nên sử dụng thuốc mọc dài mi Revitalash của Mỹ . Hầu hết kết luận của chị em về thuốc mọc dài mi Revitalash đều cho rằng giúp mi mọc dài, khỏe chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng. Sau đó lông mi cũng không còn tình trạng yếu rụng nữa mà đen, cong rất tự nhiên. Vậy thực hư chất lượng của cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh và hiệu quả nhất này là như thế nào.

 

Review thuốc mọc dài mi Revitalash

Rất nhiều chị em tin tưởng thuốc mọc dài mi Revitalash của Mỹ

2. Tại sao thuốc mọc dài mi Revitalash lại được nhiều chị em tin tưởng?

Theo các tài liệu của các chuyên gia đã nghiên cứu và tìm hiểu về loại thuốc mọc dài mi Revitalash có tên đầy đủ là RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner của Mỹ này có một số đặc điểm đáng lưu ý sau đây:

  • Là thuốc mọc dài mi ra đời từ năm 2006 và đến nay được rất nhiều người nổi tiếng tại Mỹ, Anh, Pháp, Nhật sử dụng. Sản phẩm cũng đã được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn của Mỹ như ABC, NBC…với chuỗi phóng sự về cách làm dài lông mi tự nhiên nhanh và hiệu quả nhất tại nhà mang tính đột phá lớn này.
  • Thuốc mọc dài mi RevitaLash Advanced có thành phần 100% tự nhiên từ những thảo mộc với dưỡng chất rất tốt để kích thích lông mi phát triển, không gây tác dụng phụ và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn và chất lượng bởi GMP, FDA Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ.

 Review thuốc mọc dài mi Revitalash

Serum dưỡng dài mi·RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner được phái đẹp yêu thích lựa chọn

3. Những thành phần nổi bật trong thuốc mọc dài mi RevitaLash

Thuốc mọc dài mi RevitaLash Advanced có chứa một số thành phần nổi bật như chiết xuất nhân sâm, trà xanh, Saw Palmetto ( cọ lùn), Wheat Protein…chứa hàm lượng lớn các vitamin, protein và dưỡng chất giúp hàng mi tăng trưởng mọc dài, dày và cong tự nhiên cũng như giảm lượng gãy rụng rõ rệt. Khoảng 95% khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này sau 1 tháng và khi được làm khảo sát thuốc mọc dài mi nào tốt nhất thì đều xướng tên RevitaLash Advanced .

  • Thành phần giàu Protein được chiết xuất từ lúa mì sẽ giúp kích thích sợi mi dày và chắc, ngoài ra chiết xuất từ cây cọ lùn – Saw Palmetto. Giúp chống rụng mi, kích thích mọc mi mới mượt mà, chắc khỏe
  • Hoa Swertia Japonica – một sản phẩm giúp tăng tuần hoàn máu quanh nang mi, kích thích mi mọc dài nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng
  • Trà xanh và Phức hợp BioPeptin Complex™ dưỡng ẩm cho mi giảm tình trạng gãy rụng. Hoa cúc (Calendula) và Nhân sâm chống oxi hoá cho mi. Phục hồi và tái tạo làn mi giúp mi dày lên trông thấy.

Review thuốc mọc dài mi Revitalash

Thành phần nổi bật có trong thuốc mọc dài mi RevitaLash của Mỹ

4. Hướng dẫn sử dụng thuốc mọc dài mi RevitaLash

  • Rửa sạch mặt trước khi sử dụng, sau đó nhỏ 1 giọt nhỏ lên cây cọ rồi thoa lên chân mi.
  • Dùng tay giữ cố định mi mắt trong vòng vài giây. Tránh chớp mắt để dung dịch không rơi vào mắt gây cay.
  • Rửa tay sạch sau khi sử dụng.
  • Mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Lưu ý:

Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy ngứa ở mi mắt đó chính là dấu hiệu tốt của việc mi đang mọc chứ không phải là kích ứng. Vì thế bạn hãy yên tâm mà sử dụng nhé!

Serum Revitalash Advanced từ khi ra đời cho đến nay có thể nói là một trong những sản phẩm có thành phần cực kỳ ưu việt. Giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mi mỏng, thưa ở phái đẹp. Để các bạn mau chóng sở hữu được hàng mi dài, cong, óng mượt như mơ ước.

Ngoài ra đây còn là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng cực kỳ an toàn. Được rất nhiều nghệ sĩ trên khắp thế giới và Việt Nam yêu thích. Do đó bạn có thể tin tưởng và dùng thử để cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời từ chính làn mi của mình nhé!

5. Những đánh giá tích cực về thuốc mọc dài mi RevitaLash của Mỹ

  • RevitaLash Advanced phiên bản 3D có công thức với dưỡng chất đậm đặc hơn nên sẽ là cách làm dài lông mi nhanh và hiệu quả nhất so với thôn thường. Một trong những ưu điểm nữa của sản phẩm này đó là có thể dùng phục hồi tình trạng mi rụng do phải điều trị xạ trị, hóa trị….
  • Rất nhiều người nổi tiếng và các beauty blogger tại Việt Nam cũng có đánh giá tích cực về sản phẩm thuốc mọc dài mi của Mỹ này. Bạn có thể theo dõi 1 trong những review thuốc mọc dai mi RevitaLash Advanced từ cô nàng beauty blogger nổi tiếng Trinh Pham tại đây: 

6. Review của khách hàng đã sử dụng thuốc mọc dài mi Revitalash

6.1 Nối, cấy lông mi – Mối nguy hại khôn lường

Có một thời gian rộ lên phong trào nối, cấy sợi mi được các chị em hưởng ứng mạnh mẽ. Với chi phi khá rẻ chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm hay vài triệu là đã sở hữu ngay hàng mi giả dài cong vút. Thế nhưng, họ đã không lường trước hệ lụy sau đó, nhiều người bị kích ứng da, mí mắt trở nên ngứa ngáy, sưng tấy và nhiễm trùng nặng. Có nhiều ca điều trị mắt cũng vì keo dán mi dính vào và tổn thương giác mạc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực về sau.

Có lẽ hậu quả “nhẹ nhàng nhất” chính là rụng mất các sợi mi thật bởi sau thời gian bị đè nặng, mi thật không còn sức bền như trước, lão hóa nhanh hơn vì không được vệ sinh kĩ lưỡng. Sự già mi của da mí mắt và các nang lông mi diễn ra ngày một nhanh hơn nếu bạn không có bất kì giải pháp gì phù hợp.

Revitalash Advanced Eyelash

Hậu quả khôn lường của việc nối mi giả.

Phương pháp cấy lông mi còn “hãi hùng” và đáng sợ hơn nữa, bởi chúng thâm nhập trực tiếp vào tế bào mô da; và đây cũng chính là nguyên nhân khiến không ít người lâm vào tình trạng mù vĩnh viễn do nhiễm trùng, giác mạc bị tổn thương nặng. Các phương pháp này giải quyết nhu cầu làm đẹp của chị em một cách nhanh chóng nhưng khá nguy hiểm, nên đây tuyệt đối không thể là giải pháp để có hàng mi khỏe đẹp dài lâu.

Chính vì vậy, các chuyên gia làm đẹp khuyến nghị chị em nên thực hiện giải pháp nuôi dưỡng lông mi an toàn hơn. Và  thuốc mọc dài và làm rậm lông mi Revitalash Advanced Eyelash – Sản phẩm thuộc tập đoàn Revitalash (Mỹ) chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. 

6.2 Những điểm nổi bật của Serum Revitalash Advanced

Serum Revitalash Advanced được sản xuất theo quy trình, tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được cục quản lý thực phẩm, dược Hoa Kỳ FDA đảm bảo an toàn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại mi cũng như hoàn toàn không gây kích ứng.

Kết hợp công thức Biopeptin Complex, Revitalash Advanced tự hào là serum dưỡng mi mang lại sự khác biệt hoàn toàn đối với những dòng serum dưỡng mi khác. Giúp cho việc sở hữu một bờ mi dài, cong, khỏe mạnh của phái đẹp trở thành việc dễ dàng hơn bao giờ hết!

duong-long-mi-2

Serum Revitalash Advanced

Bắt mắt với thiết kế trong bao bì nhỏ gọn như 1 thỏi mascara, serum dưỡng mi có một đầu nhỏ để chuốt tinh chất lên mi. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

6.3 Hàng mi dài cong vút, quyến rũ trong vòng 1 tháng với Revitalash Advanced Eyelash

Revitalash Advanced Eyelash từ khi “ra đời” đã tạo ra “cơn chấn động” lớn, khiến các chuyên gia nghiên cứu phải ca ngợi “đỉnh cao của sự hoàn hảo”, được các kênh truyền hình lớn tại Mỹ như NBC, ABC liên tục làm phóng sự, xuất hiện trên mặt của hơn 20 tạp chí lớn tại châu Âu. Hơn hết, đã có hàng triệu phản hồi tích cực từ khách hàng công nhận sản phẩm đạt độ an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kì kích ứng, tác dụng phụ nào; hiệu quả tối cao khi sử dụng.

Revitalash Advanced Eyelash sẽ “hô biến” giấc mơ về hàng mi dài, cong vút, chắc khỏe của bạn thành hiện thực từ sau tuần thứ 3 sử dụng. Số lượng sợi mi tăng lên nhanh chóng, lấp đầy các khoảng trống trong hàng khiến mi trở nên dày và đều hơn, tự nhiên hơn.

6.4 Thuốc mọc dài và rậm lông mi Revitalash Advanced Eyelash có chứa thành phần gây hại cho da, mắt và sức khỏe con người?

Quá trình 4 năm nghiên cứu đã đem lại giá trị thực tiễn lâu dài bởi sản phẩm được bào chế với công thức với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tinh lọc kĩ càng đến thuần khiết nhất; đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng:

  • Chiết xuất cọ lùn: chứa hàm lượng các axit béo có lợi và sterol thực vật có kích thích sự tăng trưởng mi từ gốc, nuôi dưỡng sợi mi chắc khỏe tự nhiên.
  • Wheat protein: Cung cấp các axit amin, peptide và các dưỡng chất cần thiết khác giúp nuôi dưỡng, làm sợi mi thêm mềm và dài mượt hơn.
  •  Nhân sâm và thảo dược Swertia Japonica: Với khả năng chống oxi hóa cực mạnh, giúp tăng cường sự chắc khỏe của hàng mi trước các tác động từ môi trường bên ngoài; kích thích mi mọc dày hơn, tràn đầy sức sống hơn.
  • Đặc biệt hơn cả là BioPeptin Complex® – Công nghệ bào chế độc quyền của Revitalash, tập trung chiết xuất từ trà xanh, cung cấp lượng lớn panthenol và peptide, kết hợp cùng với lipid giúp sợi mi dài nhưng mềm, ẩm mịn, chắc khỏe; ngăn chặn tình trạng gãy rụng đến tối đa.

 

Revitalash Advanced Eyelash

Chiết xuất cọ lùn được phát hiện mang đến nhiều công dụng làm đẹp không chỉ đối với tóc, mi, mà còn với cả làn da con người.

Giấc mơ về đôi hàng mi dài, đậm màu và cong vút tự nhiên của phái đẹp không còn là chuyện xa vời nữa, tất cả sẽ trở thành hiện thực chỉ sau 3 tuần sử dụng. Đẳng Cấp Phái Đẹp hy vọng qua một số thông tin chia sẻ về thuốc mọc dài mi nào tốt nhất hiện nay, bạn đã có được ứng cử viên sáng giá cho mình rồi phải không.

--------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn