[Review] Kem chống nắng Alex Cosmetic Royal BB Cream

Chỉ khi vừa có mặt tại Việt Nam, Alex Cosmetic Royal BB Cream của thương hiệu dược mỹ phẩm Alex Cosmetic – Mỹ đã phát sốt rần rần và trở thành dòng kem chống nắng được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại. Vì sao sản phẩm lại “hot” đến thế? Câu trả lời sẽ được các chị em phụ nữ giải đáp ngay bên dưới. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream đa tác dụng đến từ Đức.

1. Những thông tin cơ bản cần biết về kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý (kem chống nắng vật lý tiếng Anh còn gọi với cái tên sunblock hoặc physical sunscreen) sẽ chống nắng theo cơ chế phản xạ ánh sáng. Có nghĩa là ánh sáng chiếu lên da sẽ bị phản xạ lại nên không thể xuyên được vào trong da.

Kem chống nắng vật lý có thành phần gì?

Kem chống nắng vật lý chứa thành phần khoáng chất hoạt tính như titanium dioxide hay zinc oxide.

Kem chống nắng vật lý chứa thành phần khoáng chất hoạt tính như titanium dioxide hay zinc oxide

Kem chống nắng vật lý chứa thành phần khoáng chất hoạt tính như titanium dioxide hay zinc oxide.

Kem chống nắng vật lý có ưu điểm và nhược điểm gì? 

  • Thành phần chống nắng vật lý đều là dạng broad-spectrum –  tức chống nắng quang phổ rộng; có thể bảo vệ da bạn khỏi cả tia UVA và UVB hiệu quả.
  • Các loại kem chống nắng vật lý không gây kích ứng da; thích hợp cho những ai bị dị ứng với kem chống nắng; người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nhiệt như đỏ, bỏng rát khi tiếp xúc ánh nắng.
  • Thời gian hoạt động ngay tức thì sau khi sử dụng lên da mà không cần chờ thời gian thẩm thấu.
  • Kem chống nắng vật lý an toàn cho cả làn da trẻ em.
  • Kết cấu kem bền vững dưới nắng; không gây ra tình trạng bết dính, loang lổ vệt trắng như kem chống nắng hóa học.
  •  Kem chống nắng vật lý an toàn cho sức khỏe, hạn chế các thành phần hóa học có hại cho da.

Với ưu điểm là thế, song kem chống nắng vật lý vẫn có những nhược điểm riêng. Cụ thể:

  • Kem chống nắng vật lý có kết cấu dày, chất kem dễ tạo vết trắng trên da nên không phù hợp cho ai có làn da ngăm.
  •  Kem dễ trôi nếu da đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước thường xuyên.
  • Một số loại kem chống nắng vật lý có thể khiến da bị bí bách, gây bóng nhờn da.

2. Loại kem chống nắng vật lý nào tốt nhất hiện nay?

Vì kem chống nắng vật lý lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nên rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng loại kem chống nắng này. Tuy nhiên, không ích người vẫn khó khăn trong việc tìm loại kem chống nắng vật lý tốt nhất để sử dụng.

Vậy kem chống nắng vật lý nào tốt nhất hiện nay phái đẹp nên ưu tiên sử dụng? Câu trả lời chính là kem chống nắng vật lý 3 trong 1 Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Kem chống nắng vật lý 3 trong 1 Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem chống nắng vật lý nào tốt nhất? – Câu trả lời chính là Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Alex Cosmetic Royal BB Cream – Kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường

Không phải ngẫu nhiên mà loại kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream của thương hiệu Alex Cosmetic – Đức lại được các bác sĩ da liễu và hàng triệu khách hàng yêu thích đến vậy, mà vì sản phẩm tích hợp nhiều chức năng tiện ích như: make up, hồi sinh tái tạo và chống nắng 24h. Giúp mọi người có thể dễ dàng giải quyết mọi nhu cầu cấp thiết hàng ngày.

Bật mí những ưu điểm nổi bật tạo nên sức hút mạnh mẽ của kem chống nắng Alex Cosmetic Royal BB Cream

  • Chống nắng cho da 24/24h; bảo vệ da trước tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài (khói bụi, tia cực tím UV…).
  • Hỗ trợ làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ.
  • Che phủ khuyết điểm trên da dễ dàng, giúp làn da láng mịn tự nhiên.
  • Tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da ẩm mượt, mềm mại hơn.
  • Hỗ trợ kháng viêm, phục hồi nhanh các vết thương trên da.
  • Tái tạo làn da trẻ trung.
  • Kem chống nắng vật lý Royal BB Cream phù hợp với mọi làn da; không gây ra kích ứng; tác dụng phụ cho da nhạy cảm, da trẻ em như kem hóa học thông thường.

Vừa chống nắng, vừa che khuyết điểm tốt và dưỡng da mịn đẹp chỉ với Alex Cosmetic Royal BB Cream

Vừa chống nắng, vừa che khuyết điểm tốt và dưỡng da mịn đẹp chỉ với Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Với những ưu điểm vượt trội như thế; không có gì ngạc khi sản phẩm này luôn lọt trong top 5 sản phẩm BB Cream được yêu thích nhất trong nhiều năm liền.

3. Những lý do khiến kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream ngày càng được ưa chuộng?

Được mệnh danh là một trong những loại kem chống nắng vật lý an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Alex Cosmetic Royal BB Cream có thể nói là vật dụng không thể thiếu trong giỏ xách của bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào.

Đây là một sản phẩm thuộc dòng BB Cream. Được ra đời sau hàng loạt các nghiên cứu của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Alex Cosmetic nổi tiếng. Bên cạnh tác dụng chống nắng sâu suốt 24/24 thì Alex Cosmetic Royal còn có tác dụng vượt trội trong việc che khuyết điểm. Giúp da được tái tạo da và phục hồi ngay từ bên trong để trả lại cho bạn một làn da trẻ trung, tươi sáng và căng mịn hơn bao giờ hết.

Đây chính là lý do vì sao sản phẩm này luôn lọt trong Top 5 sản phẩm BB Cream được yêu thích nhất trên thế giới nhiều năm liền.

kem-chong-nang-vat-ly-2

Kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream tự hào mang lại nét đẹp tự tin cho người phụ nữ

4. Chỉ 1 bước đơn giản để thay thế: kem dưỡng, chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm.

Kem nền BB Cream sẽ giúp bạn có một nền da mịn, đều màu, các khuyết điểm cũng được che phủ một cách tự nhiên. Những thành phần thiên nhiên được kết tinh trong sản phẩm BB Cream của hãng mỹ phẩm Alex Cosmetic tạo nên sự khác biệt với tính năng tất cả trong một. Không chỉ là che khuyết điểm, BB cream còn có tác dụng sửa chữa khuyết điểm, giúp làm dịu, dưỡng ẩm, làm lành vết thương và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm nhất.

Kem nền Alex Cosmetic Royal BB Cream

Alex Cosmetic BB cream kết hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm.

5. Thành phần tuyệt vời của kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream

Về thành phần thì các bạn có thể yên tâm vì đây chính là một trong những sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được khuyên dùng bởi những bác sĩ  hàng đầu của Mỹ.

kem-chong-nang-vat-ly-3

Kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream

Dầu thực vật Argan

Đầu tiên chính là dầu thực vật. Trong kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream có chứa đến 3 loại gồm dầu Argan, dầu đậu tương, dầu oliu có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống lại lão hóa của làn da trước những tác động ô nhiễm của môi trường.

Ngoài ra, tinh chất Collagen có trong cả 3 thành phần này chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để tái tạo, chữa lành cho làn da hư tổn từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất!

Các dưỡng chất trong dầu thực vật còn có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da. Ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, giảm thâm nám… Giúp cải thiện độ đàn hồi và ổn định cấu trúc da. Ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, giảm nếp nhăn trên da từ đó giúp làn da luôn tươi trẻ, đầy sức sống.

Nổi bật cùng các Vitamin

Vitamin A, E, C giúp kháng viêm, tăng cường sức đề kháng trên da. Đây chính là một trong những loại kem chống nắng vật lý vô cùng đặc biệt vì có chứa rất nhiều loại như vậy. Một sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện tình trạng sạm da, không đều màu, thâm nám, làm trắng da, ngăn ngừa mụn, nhất là mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất!

Chiết xuất đặc biệt từ hoa chuông

Chiết xuất hoa chuông bổ sung các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu. Giúp da luôn ẩm mượt trong khi vẫn duy trì hoạt động ngoài trời. Ngoài ra với hàm lượng lớn các Amino Acids giúp bảo vệ da. Đồng thời loại bỏ các bụi bẩn, cùng các tác nhân vô cùng có hại như đốm nâu, sạm từ sâu bên trong. Giúp da từ đó giúp da khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

kem-chong-nang-vat-ly-4

Kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream có chiết xuất từ hoa chuông

Chiết xuất đặc biệt từ cam thảo

Chiết xuất cam thảo có khả năng làm trắng da vượt trội. Giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời mà không gây ra các tình trạng khô, sạm, đốm nâu… Ngoài ra, chiết xuất cam thảo có trong kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream còn giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da. Để làn da luôn sạch thoáng và thoải mái.

6. Vì sao chúng ta cần sử dụng kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream?

Để có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng vật lý Cosmetic Royal BB Cream thì chúng ta cần biết đến những công dụng tuyệt vời của sản phẩm như sau:

  • Giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da.
  • Tăng độ đàn hồi, củng cố làn da luôn săn chắc.
  • Giảm vết nhanh vết chân chim và vết nhăn.
  • Chống nắng vượt trội cho da 24/24h.
  • Kem nền giúp che khuyết điểm hiệu quả.
  • Kháng viêm, giúp hồi phục nhanh các vết thương trên da.

7. Tác dụng của Alex Cosmetic Royal BB Cream

Được chiết xuất từ tự nhiên, các thành phần thảo mộc (dầu Argan, dầu đậu tương, dầu oliu, vitamin A, E, C, chiết xuất hoa chuông, chiết xuất cam thảo…) có trong kem Alex BB Cream giúp làm hài lòng cả những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, mụn, bị tổn thương. Kem Alex Cosmetic Royal BB cream sử dụng nguyên lý phản sáng để chống lại các tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, màn hình máy vi tính…

Kem nền Alex Cosmetic Royal BB Cream

Alex Cosmetic Royal BB Cream được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc.

Kem BB cream Alex Cosmetic còn được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng trong tính năng đặc trị dành cho từng loại da.

Kem chống nắng Alex Cosmetic Royal BB Cream thiết kế đặc biệt dành cho da khô hay bị bong tróc, cần dưỡng ẩm chuyên sâu. Da không đều màu, nhạy cảm, hay phải tiếp xúc với các tác nhân như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời. Làn da thiếu sức sống. Da bắt đầu lão hóa.

Alex Cosmetic Royal BB cream còn được gọi là kem chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi tia UV cực tím gây hại trong ánh nắng bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da, sau đó khuếch tán và phản xạ lại tia UV làm chúng không thể xuyên thấu vào da. Loại kem vật lý này khác với loại hóa học – bảo vệ da bằng cách hấp thụ tia UV rồi xử lý chúng trước khi gây hại cho da.

Kem nền Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem Royal BB Cream thì bạn chỉ cần thoa 1 lần duy nhất là có thể dưỡng da,  bảo vệ da khỏi tia cực tím UV suốt 24 giờ.

8. Cách sử dụng Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Sau khi làm sạch da thì lấy một lượng kem vừa đủ để thoa đều lên khắp vùng da cần bảo vệ hoặc điều trị.

Ngoài ra sản phẩm phát huy hiệu quả với những trường hợp sau khi điều trị phẫu thuật, điều trị laser, IPL, lột da. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa mỗi người sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả khác nhau.

Kem nền Alex Cosmetic Royal BB Cream

Sử dụng rất đơn giản đó là sau khi làm sạch da mặt thì bôi kem lên da.

Nếu như da bạn không dùng được bất cứ sản phẩm nào bởi mức độ kích ứng quá nặng. Sản phẩm Alex Cosmetic BB cream là cứu tinh tốt nhất khi sở hữu 3 tác động đó là: che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng da. Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm.

9. Mua Alex Cosmetic Royal BB Cream chính hãng ở đâu?

Kem nền Alex Cosmetic Royal BB Cream chống nắng vật lý

Em đang xài loại Alex Cosmetic Royal BB Cream 50 ml mua ở cửa hàng Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Thực sự là em rất hài lòng về kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream trang điểm tái tạo da. Chỉ sau vài tháng bôi kem chống nắng, da em sáng hẳn lên, em cũng tự tin và vui vẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm Alex Cosmetic Royal BB Cream này thực sự rất tốt, xài rất thích, các chị nên mua về dùng thử nhé (gọi 08888 45 999 - Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua được hàng chính hãng nha mấy chị).

Còn với riêng bản thân em, thì chắc là em không xài kem chống nắng khác ngoài loại này đâu hihi. Em cũng khuyên các chị em ai mà không dùng kem chống nắng thì hãy dùng ngay bây giờ nhé. Ai mà có dùng nhưng hay quên thì nên chăm chỉ dùng kem chống nắng hằng ngày nha. Có như vậy mới bảo vệ được làn da của chúng ta các chị em ạ. Bởi vậy nhớ xài kem chống nắng hằng ngày nha mấy chị.

10. Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Chị Minh Tuyết (28 tuổi, sống tại Bình Dương) chia sẻ: “Từ trước đến nay, mình cũng đã sử dụng khá nhiều dòng kem chống nắng như kem chống nắng innisfree của Hàn, biore của Nhật, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, mình ưng ý và thích nhất chính là kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream đến từ Đức.

Điều đầu tiên mình an tâm khi sử dụng là sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên quý giá như dầu thực vật, hoa chuông, cam thảo…rất an toàn cho làn da mình, không hề gây ra tình trạng kích ứng gì khi sử dụng. Điều thứ hai mình ưu tiên lựa chọn sản phẩm là vì nó tích hợp nhiều chức năng vừa chống nắng rất tốt vừa giúp hồi sinh da tươi tắn và còn tạo lớp nền cho da, giúp da sáng và mịn hơn rất nhiều sau mỗi lần thoa sản phẩm. Và điều thứ 3 làm mình thật sự yêu thích sản phẩm này chính là khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da giải quyết được các vấn đề như mẩn đỏ, kích ứng, làm lành nhanh các vết thương và giữ làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ. ”

kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Alex Cosmetic Royal BB Cream vừa chống nắng vừa hồi sinh tái tạo da vừa là lớp nền trang điểm hoàn hảo giúp làn da luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Hiệu quả chống nắng liên tục suốt 24h 

Chị Ngọc Hân (25 tuổi, TP.HCM): “Vốn dĩ mình rất lười trong việc trang điểm vào buổi sáng trước khi đi làm, nếu thực hiện hết các bước dưỡng da, thoa kem chống nắng, trang điểm… thì chắc phải mất cả buổi sáng còn chưa ra khỏi nhà. Vì như thế mà mình lơ là trong việc chăm sóc da mỗi ngày dẫn đến làn da thường bị khô ráp, thiếu sức sống, dễ bị kích ứng do tiếp xúc với môi trường gây hại bên ngoài như ánh nắng, khói bụi.

Tình hình ngày càng xấu đi, nên mình quyết định tìm kiếm dòng sản phẩm nào đó có thể tích hợp nhiều chức năng vừa có thể chống nắng, chăm sóc da lại có thể làm lớp nền trang điểm để có thể thuận lợi hơn trong việc chăm sóc làn da. Và may mắn là mình đã tìm được  kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Tính đến nay mình sử dụng sản phẩm này gần 2 tháng và không hề có điểm nào chê được. Nó vừa chống nắng cho da hiệu quả suốt 24h, vừa dưỡng ẩm cho da luôn mềm mượt, tươi tắn lại vừa là lớp kem nền trang điểm hoàn hảo giúp làn da mình lúc nào cũng sáng mịn, căng mướt rạng rỡ.

Những khuyết điểm trên da cũng được lớp kem chống nắng này che đi. Từ ngày có kem chống nắng Alex Cosmetic Royal BB Cream, mình thấy thoải mái hơn rất nhiều, buổi sáng chỉ cần thoa lớp kem chống nắng này. ”

kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Alex Cosmetic Royal BB Cream chống nắng cho da suốt 24h, giúp làn da được bảo vệ tối ưu trước tác hại của tia cực tím.

Công dụng đa năng, cực kỳ tiện lợi

Chị Bích Hà (30 tuổi, Hà Nội) nêu cảm nhận: “Tôi đánh giá đây là dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà các bạn trẻ nên sử dụng bởi vì nó tích hợp nhiều tác dụng, giúp mọi người có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn có thể chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Chỉ với 1 tuýp kem chống nắng nhỏ thôi mà vừa có công dụng chống nắng suốt cả ngày dài, bảo vệ làn da toàn vẹn trước tác hại của tia cực tím vừa giúp hồi sinh tái tạo da tươi mới, giảm vết nhăn trên da, làm dịu mẩn đỏ, kháng viêm, tăng cường sự khỏe mạnh cho da và hơn hết là còn có thể thay thế lớp kem nền trang điểm giúp làn da căng mịn và sáng mượt mỗi ngày.”

Trên đây là những chia sẻ từ nhiều khách hàng ở khắp nơi trên cả nước sau khi đã dùng thành công kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream. Còn bạn thì sao? Bạn đã biết gì về sản phẩm kem chống nắng thần thánh này? Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình giải pháp chống nắng, chăm sóc da hoàn hảo thì có thể bỏ ra vài phút tìm hiểu thông tin sản phẩm này vì biết đâu đây chính là “vị cứu tinh” dành cho làn da bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn