Top 11 phương pháp trị thâm cánh mũi hiệu quả tại nhà

Vùng chữ T trên da mặt đặc biệt là vùng 2 bên cánh mũi thường tiết ra nhiều dầu và tích tụ bụi bẩn. Gây tắc lỗ chân lông, khiến mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám xuất hiện. Đặc biệt, vùng da ở 2 bên cánh mũi chiếm diện tích nhỏ nên rất khó được làm sạch và không được chăm sóc kĩ lưỡng. Nếu trị mụn 2 bên cánh mũi không đúng cách sẽ khiến vùng da 2 bên cánh mũi sần sùi, lỗ chân lông to, dần dần bị thâm. Vậy, phương pháp nào giúp trị mụn và trị thâm cánh mũi hiệu quả nhất? Theo dõi bài viết sau cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp để tìm câu trả lời nhé.

Trị thâm cánh mũi

Nếu trị mụn 2 bên cánh mũi không đúng cách sẽ khiến vùng da 2 bên cánh mũi sần sùi, lỗ chân lông to, dần dần bị thâm.

1. Nguyên nhân hình thành vết thâm cánh mũi

1.1 Vì sao mụn ở mũi xuất hiện?

Những nốt mụn hay giới chuyên khoa còn gọi là khối u nhỏ trên bề mặt da. Có thể coi đây là mjt bệnh da liễu. Nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn hoạt động của tuyến bã nhờn và chức năng các hormone. Kết quả dẫn đến những tổn thương trên da, làm đau, đỏ sưng và sau này để lại sẹo, vết thâm.

Mụn trứng cá thường xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Mà dưới lỗ chân lông là “vùng đất” của các tuyến bã nhờn. Khi bị kích ứng, tuyến bã nhờn hoạt động bất thường. Mũi là một phần trong “vùng chữ T” trên khuôn mặt, đây cũng là nơi tiết nhiều dầu, bã nhờn nhất. Khi dầu, bã nhờn kết hợp với da chết, bụi bẩn, vi khuẩn…mụn được sinh ra. Do đó, khâu làm sạch da cực kỳ quan trọng.

Với những người có da dầu, da hỗn hợp thiên dầu thì tình trạng này càng nặng nề hơn. Ngoài ra, trong độ tuổi dậy thì khiến thay đổi hormone cũng gây ra mụn ở vùng mũi. Trường hợp da lão hoá, da quá yếu mỏng, không được chăm sóc cẩn thận cũng gặp phải vấn đề này.

Tuỳ vào vị trí mụn trên mũi mà cũng có thể biết được tình trạng sức khoẻ của mỗi người. Theo nghiên cứu, mụn ở phần đầu mũi sẽ gặp vấn đề về hệ tiêu hoá. Mụn trong lỗ mũi có thể do tẩy lông hoặc tổn thương bên trong, quá nóng. Mụn ở hai bênh cánh mũi có thể do bệnh lý tử cung, thay đổi hormone. Trong khuôn khổ bài viết này chỉ đề cập đến giải pháp trị mụn 2 bên cánh mũi.

1.2 Nguyên nhân hình thành vết thâm cánh mũi

Mụn chính là nguyên nhân khiến vùng mũi bị thâm. Những loại mụn hình thành ở trên cánh mũi thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

– Chất nhờn và mồ hôi tiết ra nhiều nhất ở vùng cánh mũi. Tại vị trí đó, da khá mỏng, lỗ chân lông to làm cho bụi bẩn tích tụ lại. Tạo điều kiện cho mụn phát triển.

– Không vệ sinh da mặt đúng cách. Hoặc không chú ý làm sạch sâu vùng cánh mũi.

– Testosterone tăng mạnh trong độ tuổi dậy thì.

– Rối loạn nội tiết.

– Cơ thể thiếu protein, kẽm, vitamin nhóm B.

– Không có chế độ ăn uống khoa học.

– Chế độ sinh hoạt không hợp lý. Thức khuya, dậy sớm,…

Trung bình phải mất từ 3 đến 24 tháng để các vết thâm phai đi, một số trường hợp có thể lâu hơn. Chính vì vậy, để những vết thâm cánh mũi nhanh chóng biến mất, và mụn cũng không có đường hoành hành. Bạn nên áp dụng các biện pháp dưới đây: 

2. Bật mí 11 cách trị thâm mũi tận gốc và hiệu quả

2.1 Trị thâm 2 bên cánh mũi bằng cách tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ. Kích thích quá trình tái tạo lớp tế bào da mới. Khi trị mụn 2 bên cánh mũi, bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên để làm sạch vùng da này. Tuy nhiên, tránh chà xát quá mạnh sẽ làm tổn thương vùng da mỏng manh.

Làn da mụn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết không chứa hạt để tránh gây tổn thương và viêm nhiễm. Có thể chọn cách tẩy tế bào chết hóa học để đẩy nhân mụn nổi lên bề mặt da. Giúp quá trình lấy mụn sẽ dễ dàng hơn. Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần dịu nhẹ và độ pH phù hợp với làn da.

Trị thâm cánh mũi

Làn da mụn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết không chứa hạt để tránh gây tổn thương và viêm nhiễm.

2.2 Trị thâm cánh mũi với nước cốt chanh và sữa chua không đường

Chanh giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và làm sáng da một cách hiệu quả. Sữa chua không đường cung cấp dưỡng chất, bổ sung độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Lấy 2 thìa sữa chua không đường hòa cùng 5 giọt nước cốt chanh trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch thì thoa hỗn hợp lên da mặt. Đặc biệt là vùng 2 bên cánh mũi. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch lại. Đảm bảo thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả.

2.3 Trị thâm cánh mũi bằng mật ong

Mật ong có tính kháng khuẩn giúp loại bỏ mụn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da. Hòa 1 muỗng mật ong nguyên chất với 5 giọt nước cốt chanh. Rửa mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp lên vùng da 2 bên cánh mũi. Để yên trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên để xóa bỏ nốt mụn đáng ghét.

Trị thâm cánh mũi

Mật ong có tính kháng khuẩn giúp loại bỏ mụn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

2.4 Trị thâm cánh mũi bằng cà chua

Cà chua chứa hàm lượng vitamin C và A dồi dào, rất tốt cho làn da. Giúp cung cấp độ ẩm, trị mụn, mang đến làn da sáng mịn. Sử dụng 1 quả cà chua chín xay nhuyễn trộn cùng 1 thìa bột yến mạch. Sau khi rửa mặt, thoa hỗn hợp này lên vùng da 2 bên cánh mũi. Nằm yên trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

2.5 Trị thâm cánh mũi bằng nha đam

Nha đam chứa hàm lượng lớn các loại vitamin như A, C, E, B-12 và axit folic. Không chỉ trị thâm cánh mũi hiệu quả. Nha đam còn giúp da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam. Rửa sạch, rồi lấy phần gel của nó thoa trực tiếp lên vùng thâm cánh mũi. Để vậy và không cần rửa lại với nước.

Đều đặn áp dụng 2-3 lần/tuần. Bạn sẽ lấy lại được vùng mũi sạch mụn, trắng sáng như ý.

Trị thâm cánh mũi

Không chỉ trị thâm cánh mũi hiệu quả. Nha đam còn giúp da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh hơn.

2.6 Trị thâm cánh mũi bằng khoai tây và sữa tươi

Nhờ vào một loại enzyme tẩy trắng da có tên là catecholase, khoai tây có khả năng làm mờ các vết thâm cực tốt. Khi kết hợp với sữa tươi sẽ trở thành bộ đôi chăm sóc sắc đẹp cực đỉnh cho chị em.

Cách thực hiện: 1 củ khoai tây rửa sạch và gọt vỏ. Đem hấp chín rồi nghiền nhuyễn. Sau đó, trộn với sữa tươi không đường thành 1 hỗn hợp sền sệt. Đắp lên da, nằm thư giãn 15-20 phút. Rồi rửa lại bằng nước sạch.

Duy trì 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

2.7 Trị thâm cánh mũi bằng baking soda

Baking soda không chỉ chất tẩy rửa mà còn làm sạch, chăm sóc da rất tốt.

Theo các nhà khoa học, baking soda là một loại bột có tính kiềm nhẹ, sử dụng lượng vừa đủ rất an toàn cho da. Thực tế cho thấy, sử dụng bột baking soda trị thâm cánh mũi sau khoảng 1 tháng đã có kết quả rõ rệt. Có rất nhiều cách thực hiện khác nhau.

Đầu tiên, bạn chỉ cần trộn 1-2 thìa bột baking soda cùng lượng nước ấm vừa đủ. Kết quả tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp baking soda đó lên vùng mũi bị thâm. Có thể thoa toàn mặt cũng được và kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình tròn. Bạn nằm thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt thật sạch với nước mát.

Bạn cũng có thể kết hợp baking soda cùng các nguyên liệu khác để có kết quả tối ưu. Gợi ý cho bạn chính là cam. Cam được coi là thực phẩm có nguồn vitamin c dồi dào. Đây là chất có khả năng làm trắng, trị thâm, ngăn ngừa lão hoá. Do đó, bạn có thể kết hợp baking soda và nước cam tươi.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn hoà bột baking soda và nước cam theo tỷ lệ 1:2. Bạn có thể thoa trực tiếp hỗn hợp này lên vùng thâm 2 bên cánh mũi. Lựa chọn khác là đắp mặt nạ giấy làm lớp lót. Sau đó, lấy cọ thoa đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy. Sau 15 phút thì hỗn hợp tự khô. Bạn có thể lau mặt sạch với bông y tế đã thấm nước sạch.

2.8 Cách trị thâm 2 bên cánh mũi bằng nước vo gạo

Đây có thể coi là phương pháp làm đẹp dân gian của người Việt ta.

Cách trị thâm 2 bên cánh mũi bằng nước vo gạo cũng rất đơn giản. Mỗi ngày, sau khi vo gạo nấu cơm, bạn chỉ cần chắt phần nước để riêng ra. Sau đó, bạn dùng nước này để rửa mặt. Trong nước vo gạo có nhiều vitamin, đặc biệt là Vitamin B1 giúp dưỡng trắng da chứ không chỉ riêng vùng thâm ở mũi.

Kiên trì sử dụng phương pháp làm đẹp này sau 2 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Mặc dù với nhiều người thì thời gian trên khá lâu. Ưu điểm của giải pháp này chính là an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu bền.

2.9 Trị thâm 2 bên cánh mũi với dâu tây

Các nhà khoa học nghiên cứu đã chỉ ra trong dâu tây, lá dâu tây có chứa axit salicylic. Và Axit salicylic là hoạt chất hàng đầu trong khả năng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông. Nhờ vậy có thể ngăn ngừa mụn và thâm nám. Thêm nữa, trong dâu tây có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, dưỡng trắng da, các loại vitamin…Các chất này giúp phục hồi các hư tổn trên da, kháng viêm và đặc biệt trị thâm hai bên cánh mũi hiệu quả.

Phương pháp thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1, 2 quả dâu tây rồi nghiền nát. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn chỉ cần lấy hỗn hợp dâu tây thoa lên vùng da 2 bên cánh mũi. Bạn nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút. Khi cảm thấy lớp hỗn hợp trên đã khô thì bạn rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện liên tiếp 2-3 lần/tuần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vùng da 2 bên mũi sáng hồng.

Nếu nhà bạn có sẵn lá dâu tây thì cũng nên tận dụng nguyên liệu vô cùng hữu ích này. Bạn chỉ cần lấy vài chiếc lá rửa sạch, giã nát hoặc nghiền. Bước tiếp theo cũng làm tương tự như mặt nạ dâu tây. Rửa mặt sạch và đắp phần lá dâu tây đã được nghiền nát. Bạn chờ hỗn hợp khô thì rửa sạch mặt. Chú ý, không thoa hỗn hợp này lên các vùng da nhạy cảm khác trên mặt như vùng mắt, khóe miệng.

2.10 Trị thâm cánh mũi bằng xông hơi

Trị thâm cánh mũi bằng phương pháp xông hơi nên thực hiện 1-2 lần/tuần. Giải pháp này nên thực hiện sau khi da mặt bạn đã được làm sạch.

Những nguyên liệu dùng để xông hơi có thể kể tới:

+ Hương nhu;

+ Tía tô;

+ Vỏ bưởi hoặc vỏ cam;

Bạn rửa sạch những thảo dược trên rồi cho vào nồi, đổ lượng nước vừa đủ đun sôi. Để một lúc khi thấy nước đã bớt nóng thì mang ra xông mặt. Chú ý, khoảng cách từ mặt tới nồi xông tối thiểu là 30 cm. Tránh để bị bỏng mặt.

Phương pháp này không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào, bã nhờn…trên da mà còn dưỡng trắng, ngừa mụn. Kết quả, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, sáng tươi.

2.11 Cách trị thâm 2 bên cánh mũi bằng trứng gà

Sử dụng trứng da để dưỡng da và làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người.

Bạn có thể sử dụng cả lòng trắng, lòng đỏ để trị thâm cánh mũi.

Đầu tiên bạn lấy một quả trứng gà và tách ra thành lòng trắng, lòng đỏ riêng.

Đánh tan lòng trắng trứng sau đó phủ nhẹ nhàng lên vùng mũi, đặc biệt 2 bên cánh mũi. Chú ý không để vương vào lỗ mũi nhé. Sau đó bạn có thể lấy một tờ giấy ăn để lên trên theo dáng mũi. Chờ khoảng 15 – 20 phút khi lòng trắng trứng khô thì bóc ra. Cuối cùng, rửa mặt sạch với nước.

Phần lòng đỏ trứng bạn cũng có thể làm mặt nạ tương tự.

Nên thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần. Khi đã có được kết quả như ý thì bạn có thể giảm xuống 2 lần/tuần để duy trì việc chăm sóc cho làn da của bạn.

3. Những hoạt chất trị thâm cánh mũi bạn không nên bỏ qua

Ngoài những phương pháp trị thâm cánh mũi từ thiên nhiên. Bạn cũng nên bổ sung vào quy trình chăm sóc da của mình những hoạt chất dưới đây. Chúng đều là “chiến binh” trị thâm mụn cực kỳ đỉnh.

3.1 Trị thâm cánh mũi với vitamin C 

Nhắc đến các hoạt chất trị thâm thì không thể bỏ qua vitamin C. Loại vitamin này có tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Bên cạnh việc bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa. Vitamin C còn có khả năng trị mụn xóa mờ vết thâm. Cũng như điều chỉnh tone da bằng cách thúc đẩy sự sản xuất collagen của cơ thể.

Trị thâm cánh mũi

Bên cạnh việc bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa. Vitamin C còn có khả năng trị mụn xóa mờ vết thâm.

3.2 Trị thâm cánh mũi với azelaic acid

Nếu bạn đang đối phó với mụn viêm và thâm sau mụn cùng lúc. Azelaic acid là một sự lựa chọn thích hợp nhất.

Hoạt chất này sẽ làm giảm số lượng gây mụn trên da. Giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Đồng thời, làm sáng da, mờ thâm gây ra bởi mụn…bằng cách phá vỡ những cấu trúc sắc tố đậm màu.

3.3 Trị thâm cánh mũi với mandelic acid

Mandelic acid là một dạng của alpha-hydroxy acid (AHA), có nguồn gốc từ hạt hạnh nhân. Hoạt chất có 5 công dụng chính: Tẩy da chết, kháng viêm, làm sáng da, kích thích sản sinh collagen và tái tạo tế bào.

3.4 Trị thâm cánh mũi với retinoid

Retinoid là một dẫn xuất của vitamin A. Đây là một hợp chất có rất nhiều công dụng. Vừa chống lão hóa, lại vừa có thể dùng để trị mụn và các vấn đề về thâm mụn, đốm nâu…

Trị thâm cánh mũi

Retinoid là một dẫn xuất của vitamin A. Đây là một hợp chất có rất nhiều công dụng.

3.5 Trị thâm cánh mũi với niacinamide

Đây là một thành phần được điều chế từ niacin (vitamin B3). Ngoài tác dụng làm mờ vết nhăn và ngăn ngừa các vấn đề lão hóa nhờ khả năng giữ nước tốt. Niacinamide còn có khả năng chống oxy hóa, tái tạo các tế bào biểu bì bị hư tổn. Làm trắng da nhờ hỗ trợ giảm sự bài tiết hắc tố melanin từ các tế bào tạo sắc tố. Và giảm mụn do đặc tính kháng viêm tốt.

4. Nên ăn gì để trị thâm cánh mũi?

Bạn nên kết hợp trị thâm cánh mũi từ bên ngoài lẫn bên trong. Những nhóm thực phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn không chỉ đánh tan những vết thâm. Mà còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe nhất.

Trị thâm cánh mũi

Những nhóm thực phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đánh tan những vết thâm.

– Ăn các loại cá để không bị sẹo thâm: Các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá rô phi,…rất giàu omega 3.

– Ăn các loại hàu, sò, hến: Những loại thực phẩm này có lượng lớn acid gamma linolenic, acid béo giúp ngừa viêm hiệu quả.

– Trị thâm bằng việc bổ sung các loại rau củ: Đừng bỏ qua rau bina, bông cải, súp lơ, ngô, cà rốt,…

– Ăn các loại quả tươi như cam, bưởi, quýt,…: Đây là nguồn cấp vitamin C lớn.

– Các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ: Các loại hạt chứa lượng acid béo omega 3, kẽm,…giúp chống viêm và giảm thiểu vi khuẩn gây mụn.

5. Những lưu ý trong việc trị thâm cánh mũi 

– Tuyệt đối không sờ tay lên mũi hay nặn mụn trên vùng da 2 bên cánh mũi. Vì sẽ dễ gây viêm nhiễm khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn. 

– Trị mụn và trị thâm 2 bên cánh mũi nên kết hợp với việc chăm sóc da và dưỡng ẩm cho da kỹ lưỡng. Uống đủ nước mỗi ngày. 

– Có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh để đảm bảo làn da đẹp từ sâu bên trong. 

– Giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress và căng thẳng.

– Khi rửa mặt, cần chú ý làm sạch sâu khu vực 2 bên cánh mũi.

Những chú ý quan trọng khác trong quá trình trị mụn mũi

Cách điều trị mụn tốt nhất chính là không cần điều trị. Nói cách khác là phải phòng ngừa không bị mụn. Hay tối thiểu không để mụn lây lan, ngày càng nặng.

Trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, phải đảm bảo giữ da thật sạch, thông thoáng. Nên kết hợp tẩy da chết đều đặn 2-3 lần/tuần. Có như vậy thì mụn mới không có cơ hội phát triển. Bạn cũng nên tiến hành xông da mặt thường xuyên hơn. Ngoài làm sạch thì giải pháp này cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho da.

Mặt nạ đất sét là một gợi ý tuyệt vời dành cho làn da nhiều dầu, bã nhờn. Đất sét có khả năng hút lượng dầu dư thừa nhanh chóng. Thêm nữa, trong loại này còn chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc cho da hiệu quả. Nhờ vậy làn da vừa được làm sạch sâu, lại được nuôi dưỡng.

Chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi. Ngoài ra, tránh thức khuya, hạn chế sử dụng máy tính và điện thoại. Những bộ môn như yoga, thiền cũng rất hữu ích cho tinh thần và thân thể của bạn.

Thường xuyên giữ ẩm, cấp nước đầy đủ cho da khoẻ mạnh. Có thể dùng kem dưỡng ẩm phù hợp. Cách này sẽ đảm bảo tuyến bã nhờn không hoạt động quá mức, tiết nhiều dầu.

Trước khi ra ngoài, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng. Đây là cách cần thiết để ngăn ngừa bệnh lý về da, lão hoá da, ung thư da… Có những loại kem chống nắng phù hợp cho da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu…

Với những cách trị thâm cánh mũi này, đảm bảo thâm mụn cũng sẽ bị đánh bay. Trả lại cho bạn 1 khuôn mặt không khuyết điểm.

Trên đây là tất tần tật những phương pháp trị thâm cánh mũi hiệu quả nhất. Những cách trên đều vô cùng dễ làm với những nguyên liệu rất dễ kiếm. Nếu bạn đang khổ sở vì vết thâm đeo bám trên cánh mũi thì hãy áp dụng ngay nhé! Đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn, dù có cứng đầu đến đâu thì thâm mụn cũng sẽ bị đánh bay sạch sẽ. Trả lại cho bạn 1 khuôn mặt không khuyết điểm.

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn