“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp, lớp da trắng mịn, lớp trang điểm kĩ càng, bộ cánh sang trọng; tất cả sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi mùi hương mang cá tính, nét quyến rũ riêng của cá nhân người đẹp đó. Nếu bạn đang bối rối không biết đâu mới là loại nước hoa nữ phù hợp với mình thì có lẽ top 5 dòng nước hoa nữ dưới đây sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Carolina Herrera Good Girl EDP 80ml – “Đôi giày cao gót” mang mùi hương mê đắm lòng người

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl EDP 80ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Carolina Herrera nổi tiếng tại Mỹ.

Có thể nói dòng nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl EDP 80ml là ví dụ điển hình nhất khi bàn về khái niệm “bản lĩnh phái đẹp”. Với thiết kế chai có hình giày cao gót, chất liệu thủy tinh màu xanh đen đầy quyền lực, dường như ngay từ cái nhìn đầu tiên Carolina Herrera Good Girl sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Tất cả chỉ mới là bước dạo đầu, những điều thú vị bên trong ẩn chứa bên trong chính các tầng hương của dòng sản phẩm này. Ngay từ tầng hương đầu phái đẹp đã không tài nào thoát được mùi hương đầy mê hoặc pha chút tinh quái của cà phê đan xen với hạnh nhân. Độ “gây nghiện” tăng dần khi tầng hương thứ hai bắt đầu “thể hiện mình”, hương hoa sambac cùng với hoa huệ trắng sực nồng thay chủ nhân thể hiện cái tôi tự tin đầy kiêu hãnh.

Chính vì thế không có gì lạ khi sản phẩm nằm trong top nước hoa bán chạy nhất trong suốt nhiều năm liền. Nước hoa Good Girl này luôn nằm trong tầm ngắm của các quý cô hiện đại, bản lĩnh và luôn khát khao được nổi bật giữa đám đông.

Tất cả vẫn chưa kết thúc bởi dòng nước hoa này còn tầng hương cuối với mùi hương ca cao nồng nàn hòa quyện cùng hương đậu tonka trầm ấm. Với độ lưu hương có thể kéo dài đến 12 tiếng, đây là dòng nước hoa lý tưởng cho các buổi tiệc ban đêm hoặc các cuộc gặp gỡ quan trọng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/san-pham/carolina-good-girl-edp-80ml-doi-giay-cao-got-mang-mui-huong-quyen-ru-nhat-gioi

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana The One 75ml – “Vỗ về” tâm hồn bạn bằng cả thế giới hoa cỏ phương Đông

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana The One 75ml – Sản phẩm nước hoa Ý thuộc tập đoàn Dolce & Gabbana.

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana The One 75ml có nhiều “phép thần thông” như ngưng đọng nhịp thở đầy hối hả của xã hội hiện đại, từng giây trôi qua như ngừng lại và kéo dài tạo cơ hội cho tâm hồn bạn nghỉ ngơi thư giãn. Hương thơm không quá nồng nàn nhưng đầy gợi cảm khiến bất kì ai khi ngửi thấy đều luyến lưu mãi.

Dolce & Gabbana The One “chinh phục” phái đẹp bởi chúng giống như tấm gương phản chiếu con người thật bên trong họ: cá tính, độc lập nhưng không kém duyên dáng và quyến rũ. Khoác lên mình mùi hương của nước hoa D&G, bạn như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, khí chất và phong thái đầy tự tin kiêu hãnh khiến bất kì cánh mày râu lịch lãm nào cũng muốn đến gần bạn.

Nước hoa D&G The One mang cả thế giới hương hoa cỏ Phương Đông hoang dại nhưng vẫn mang hơi thở, sự phóng khoáng của thế giới hiện đại. Bạn sẽ được đưa đến thế giới huyền diệu ấy – nơi giao thoa giữa thiên nhiên hoang sơ và cuộc sống hiện đại. Sự hòa quyện rất đỗi ngọt ngào, tinh tế đậm chất cổ điển đang xen “hơi thở” gấp gáp của cuộc sống khiến bất cứ ai cũng có cảm tưởng rằng mình đang được thưởng thức bản hòa tấu hương sắc say đắm lòng người.

Mở đầu là tầng hương tươi mát “đánh thức” từng nơron của hương cam bergamot, hương quýt và chút lắng đọng ngọt ngào của hương vải đào. Chuyển đổi cảm giác trong bạn một cách nhanh chóng với tầng hương thứ hai cùng với các hương hoa nhài, hoa huệ, hoa linh lan thung lũng. Sau cùng phái đẹp như muốn “ngưng đọng” thời gian để thưởng thức mãi cảm giác đầy vấn vương, ấm áp của vani, xạ hương, cỏ hương bài và hổ phách. Nước hoa D&G The One sẽ thay bạn khẳng định đẳng cấp.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/san-pham/nuoc-hoa-nu-dg-one-75ml-nuoi-duong-ve-dep-tam-hon

Nước hoa nữ Jeanne Lanvin Couture Lanvin EDP 100ml – Nàng tím đầy thơ mộng

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa nữ Jeanne Lanvin Couture Lanvin EDP 100ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn nước hoa Lanvin nổi tiếng tại Pháp.

Nếu bạn vốn là tín đồ làm đẹp Tây Âu chính hiệu thì chắc chắn sẽ không bỏ qua dòng nước hoa Pháp Jeanne Lanvin Couture Lanvin EDP 100ml. Sản phẩm nước hoa này từng làm “nức lòng” bao cô nàng bởi một sắc tím đầy thơ mộng, ngọt ngào tinh tế đến từng đường nét; mùi hương như lúc gần lúc xa, quyến rũ đầy khiêu khích gọi mời.

>>> Xem thêm: Top 3 nước hoa phù hợp cho nữ trong mùa đông

Gã phù thủy – nhà pha chế đại tài Domitille Bertier chính là “cha đẻ” của dòng nước hoa cao cấp này. Jeanne Lanvin Couture Lanvin ẩn chứa trong mình hàng trăm phép màu kì diệu, khiến mỗi cô gái đều trở nên ngọt ngào dịu dàng nhưng mang hương sắc rất riêng của họ không xen lẫn vào đâu được. Mùi hương đầy quyến rũ êm ái này có thể là khởi đầu tốt đẹp cho các nàng độc thân hoặc càng làm nồng ấm thêm cho chuyện tình lứa đôi.

Nước hoa cho nữ Jeanne Lanvin Couture Lanvin mở ra thế giới tươi mới với hương quả mâm xôi chín mọng, hương thoang thoảng nhẹ nhàng của lá hoa tím; “chấm phá” từng nét một trong bức tranh thiên nhiên sắc tím đầy thơ mộng. Bước tiếp nữa đến tầng hương thứ hai nồng nàn hơn với hoa mẫu đơn và hoa lan nhiều màu sắc. Cuộc hành trình chưa thể kết thúc nếu bạn chưa tận hưởng lớp hương cuối đầy ma mị, mê hoặc nhưng tinh tế của gỗ tuyết tùng và xạ hương.

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại mùi hương dịu dàng của dòng nước hoa này.

Dòng nước hoa này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời không chỉ cho bạn mà còn cả người bạn tình. Nét quyến rũ cùng mùi hương dịu dàng ngọt ngào này khiến bạn tự tin, yêu đời hơn và xinh đẹp hơn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/san-pham/nuoc-hoa-nu-jeanne-lanvin-couture-lanvin-edp-100ml

Nước hoa nữ Gucci Guilty Intense EDP 75ml – Tôn vinh vẻ đẹp nóng bỏng đầy gợi cảm cho nàng

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa nữ Gucci Guilty Intense EDP 75ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Gucci (Pháp) lừng danh toàn thế giới.

Nước hoa Gucci Guilty Intense EDP 75ml gây ấn tượng mạnh mẽ với phái đẹp bởi thiết kế theo khối hình chữ nhật tone màu vàng kim đầy sang trọng; biểu tượng 2 chứ G lồng ghép vào nhau một cách khéo léo để lộ màu hổ phách của dung dịch nước hoa bên trong. Không ít chuyên gia trong ngành nước hoa đã đánh giá rằng Gucci Guilty Intense “sinh ra” là để dành riêng cho các quý cô nóng bỏng, khát khao được phô diễn hết gợi cảm mê hoặc đến “chết người” của mình.

Gucci Guilty Intense EDP 75ml làm cho từng tế bào thần kinh “bừng tỉnh” ngay từ những nốt hương đầu tiên, hương hoa cỏ phương Đông có khả năng “gây nghiện” cao. Tiếp đến là sự bùng nổ đầy bất ngờ của hương quýt hồng, nét chấm phá nồng nàn hương hồ tiêu. Tầng hương thứ hai kéo dài hơn bởi bạn phải đi qua các cánh đồng hoa violet thanh khiết, chút nhè nhẹ bay bổng của hương hoa vòi voi.

Bạn sẽ bất ngờ trước sự xuất hiện của tầng hương cuối cùng với hổ phách, tinh dầu hoắc hương sực nức, nồng nàn toát lên chút kiêu kì, ngông cuồng. Dòng nước hoa này có độ lưu hương lên đến 12 tiếng, thích hợp dùng trong các buổi tiệc đêm sang trọng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/san-pham/nuoc-hoa-nu-gucci-guilty-intense-edp-75ml

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml – “Sinh ra” để tỏ sáng

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml – Sản phẩm thuộc tập đoàn Chanel (Pháp).

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml được thiết kế theo khối hình chữ nhật đơn giản, chất liệu chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấu dung dịch màu cam nhạt sóng sánh bên trong; trông khá đơn giản nhưng không kém sang trọng.

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, Chanel Coco Mademoiselle giữ vững phong độ của mình khi ra mắt từ 2001 nhưng đến nay vẫn khiến hàng triệu phái đẹp “phát cuồng”. Loại nước hoa này như chứa cả thế giới hoa cỏ phương Đông vừa quyến rũ vừa gợi cảm pha chút hoang dại.

Mở đầu cho chuyến phiêu lưu vào thế giới hương sắc là hương trái cây ngọt ngào, nhè nhẹ nhưng rất lôi cuốn của cam Sicily, cam Bergamot Clabria. Bước chân bạn sẽ có chút bở ngỡ trước sự chuyển giao sang tầng hương mới, một chút rùng mình xao động với hương hoa nhài tinh khiết, đan quyện với hương trái vải và sắc hồng một cách đắm say.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giữ hương nước hoa cho nữ giới vào mùa đông

Dòng nước hoa Coco Chanel này còn giúp bạn gây “thương nhớ” cho bao anh chàng bởi tầng hương cuối trầm ấm nhưng không kém quyến rũ của cỏ hương bài, xạ hương trắng và hương cây hoắc hương. Tất cả như đan xen vào nhau một cách nhịp nhàng không hoa mỹ nhưng đủ khiến xao lòng.

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml phù hợp với các quý cô hiện đại, mang trong mình những cá tính riêng biệt. Và các nàng ấy có thể không quá đầu tư vào những bộ cánh bên ngoài nhưng với mùi hương này cũng đủ phô bày vẻ đẹp tâm hồn bên trong con người họ.

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Đây là một trong những dòng nước hoa được phái đẹp toàn cầu yêu thích sử dụng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://dangcapphaidep.vn/san-pham/nuoc-hoa-chanel-coco-mademoiselle-100ml-france

Tìm mua các dòng nước hoa này ở đâu để được giá tốt nhất?

Với gần 9 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng, Đẳng Cấp Phái Đẹp luôn là điểm đến đáng tin cậy đối với hàng ngàn phái đẹp Việt. Tại đây bạn có thể tìm thấy các dòng nước hoa gốc nhập khẩu từ các nước với giá tốt nhất.

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, sẽ hoàn 200% hóa đơn nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn luôn có nhiều cơ hội nhận các chương trình khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn. Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc: Nội thành TPHCM, Hà Nội trong 30 phút; các tỉnh thành trong 2 – 3 ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả hay các chương trình khuyến mãi, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến:

– Đường dây nóng: 0888.845.999 – 0933.888.001.

– Địa chỉ showroom: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

– Website:  https://dangcapphaidep.vn/

– Email: dangcapphaidep@gmail.com

“Siêu” quyến rũ trong mắt chàng nhờ 5 hương nước hoa nữ này

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí phân phối các dòng nước hoa gốc nhập khẩu từ các nước có giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ bạn sẽ sớm tìm được dòng nước hoa ưng ý cho mình. Chúc các bạn thành công.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn