[Review] Nước uống Collagen 82x chỗng lão hóa Nhật Bản

Muốn giữ được một cơ thể và làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ thì ngay khi bước sang tuổi 25, phụ nữ cần bổ sung collagen cho cơ thể. Và sử dụng nước uống collagen được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá việc chống lão hóa với nước uống Collagen 82x trong bài viết ngay sau đây!

Việc chống lão hóa với nước uống collagen là điều cần thiết

Sự quan trọng của Collagen trong việc bảo vệ và phục hồi cho làn da

Khi bước vào tuổi trung niên thì  làn da của chúng ta sẽ trở nên khô sạm, thiếu sức sống. Bên cạnh là gương mặt bắt đầu chảy xệ do dự xuất hiện của các nếp nhăn. Nếu tình trạng này kéo dài thì chẳng bao lâu vẻ đẹp thanh xuân của chúng ta sẽ mất đi vĩnh viễn. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa da ở phụ nữ chính là sự thiếu hụt Collagen mà khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta cung cấp không đủ.

collagen-82x-1

Collagen là thành phần rất quan trọng ở da

Khi đến giai đoạn lão hóa da của chúng ta cần một lượng Collagen nhiều hơn để giúp các tế bào luôn được duy trì và bảo vệ. Vì vậy việc chúng ta uống bổ sung thêm Collagen hàng ngày chính là cách hiệu quả nhất để vừa có một cơ thể khỏe mạnh bên trong và một làn da xinh đẹp bên ngoài.

Những lý do nên sử dụng nước uống collagen

Nước uống collagen giúp dưỡng ẩm da

 Khi cơ thể bị thiếu hụt collagen, dù uống nhiều nước thì da vẫn rất khô. Bởi không có mạng lưới collagen để giữ nước lại ở bên dưới da.

Nước uống collagen giúp bổ sung mạng lưới collagen bên dưới da. Nhằm giữ lại lượng nước cần thiết để dưỡng ẩm da từ sâu bên trong.

Mạng lưới collagen sẽ cung cấp cho bề mặt da một lớp nước mỏng. Giúp da luôn ẩm mượt, căng mịn.

Nước uống collagen giúp da sáng và đều màu hơn

 Nước uống collagen cung cấp dưỡng chất nâng đỡ cấu trúc da bên trong và cả bề mặt da.

 Mang đến một làn da trắng sáng và đều màu hơn.

Nước uống collagen làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Nước uống collagen ngăn ngừa hình thành những nếp nhăn trên khóe mắt, khóe miệng

Giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, vết chân chim, sạm nám.

Tăng cường độ đàn hồi, cho làn da săn chắc và tươi trẻ hơn.

chong-lao-hoa-2

Sử dụng nước uống collagen thường xuyên giúp gìn giữ nhan sắc trẻ trung.

Nước uống collagen tốt cho xương và sụn

 Collagen chiếm 80% thành phần trong xương. Nước uống collagen làm tăng tính đàn hồi và dẻo dai của xương, phòng ngừa các bệnh loãng xương, thoái hóa xương khớp.

Collagen chiếm 50% cấu trúc của sụn. Nước uống collagen giúp đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, phòng ngừa bệnh đau thắt lưng, thoát vị địa đệm.

Nước uống collagen tốt cho tóc và móng

Nước uống collagen cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng có trong tóc và móng tay móng chân.

Giúp tóc mềm mượt, móng chắc khỏe, giảm hẳn gãy rụng.

Collagen dạng nước uống Nhật Bản có đặc điểm gì nổi bật?

Collagen dạng nước thường được thiết kế trong các chai hoặc lọ thủy tinh. Collagen uống đẹp da Nhật Bản dạng nước dùng để bổ sung collagen theo đường uống trực tiếp vào cơ thể.

Những ưu điểm nổi bật của collagen dạng nước Nhật Bản có thể kể đến như:

  • Collagen dạng nước được đánh giá là loại collagen an toàn, hấp thụ nhanh và có hiệu quả cao nhất, nhanh nhất trong tất cả các loại collagen.
  • Hàm lượng collagen trong mỗi lọ đạt ở mức cao.
  • Dạng nước khi uống sẽ giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn, collagen dễ dàng đi đến các tổ chức cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng Collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da và các bộ phận khác của cơ thể.

collagen-uong-dep-da-nhat-ban

Collagen dạng nước là loại collagen an toàn; hấp thụ nhanh và có hiệu quả cao nhất trong tất cả các loại collagen.

Ngoài collagen thì trong thành phần của sản phẩm collagen dạng nước còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, collagen dạng nước vẫn còn một số nhược điểm:

  • Sau khi mở nắp, collagen dạng nước phải được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Và đây là hạn chế lớn cho những ai phải đi công tác xa, đi du lịch hoặc nhà không có tủ lạnh…
  • Dạng nước thường có mùi tanh của cá biển nên sẽ khó uống với nhiều người.

Collagen uống đẹp da Nhật Bản loại nào tốt?

Những tiêu chí để lựa chọn collagen Nhật Bản tốt nhất sau đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và hiệu quả. 

#1 – Ưu tiên sử dụng sản phẩm collagen Nhật có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trên thực tế, thị trường hiện nay tràn lan các dòng collagen hàng giả, hàng nhái gián mác collagen Nhật Bản. Điều này khiến người dùng cảm thấy hoang mang và băn khoăn trong việc lựa chọn dòng collagen uống da đẹp Nhật Bản tốt nhất.

Chính vì thế, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín, đại lí phân phối chính thức, được nhiều người tin dùng và có tiếng trên thị trường để mua hàng.

Các sản phẩm collagen Nhật Bản tốt nhất là sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và có chứng minh về tác dụng. Trên nhãn mác sản phẩm collagen của Nhật sẽ có số chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, thường viết tắt là CNTC.

#2 – Chọn collagen Nhật Bản tự nhiên, có trọng lượng phân tử thấp

Các dòng collagen của Nhật có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất từ da cá, được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng, bởi cấu trúc của collagen dạng này gần tương đương với collagen của da người, khi sử dụng cơ thể sẽ dễ hấp thụ hơn.

Ngoài ra, dòng collagen Nhật Bản nào nguồn gốc thiên tự nhiên và có trọng lượng phân tử thấp, thường là các collagen peptide thẩm thấu tốt, ít gây nên tình trạng dị ứng và công dụng của thành phần collagen trong sản phẩm được phát huy một cách tối đa.

collagen-uong-dep-da-nhat-ban

Bật mí những tiêu chí để lựa chọn collagen Nhật Bản tốt nhất.

#3 – Collagen Nhật Bản tốt nhất là loại chứa ít chất béo, hàm lượng calo thấp

Có nhiều sản phẩm collagen có hiển thị đơn vị kilo calo trên bao bì và lọ sản phẩm. Điều này chứng tỏ đây là loại collagen có chứa chất béo. Vì thế, một số người dùng collagen sẽ gặp phải tình trạng tăng cân.

Vậy nên, để sử dụng collagen Nhật tốt nhất mà không lo tăng cân, bạn ưu tiên chọn sản phẩm không chứa chất béo và có thành phần calo thấp.

#4 – Collagen không chứa chất phụ gia; có cảm quan tốt và có thêm thành phần bổ sung tốt cho xương khớp

Theo các chuyên gia, bạn nên chọn loại collagen không chứa thành phần các chất phụ gia; thành phần bảo quản.

Ngoài ra, bạn nên chọn sản phẩm collagen có chứa thêm thành phần như Glucosamine, Chondroitin. Đây là những thành phần không chỉ tốt cho da mà còn rất tốt cho xương khớp, tóc, móng…

Collagen 82x – Mang lại cho phụ nữ một làn tuyệt vời, như ý

Từ lâu thì Nhật Bản đã trở thành một trong những đất nước nổi tiếng trong việc sản xuất những loại mỹ phẩm an toàn và chất lượng được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Và Collagen 82x chính là một trong số đó.

Collagen 82X Sakura chứa 82 chiết xuất  loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành…); các loại vitamin (vitamin E, vitamin B1,B2, B6…), chất khoáng, amino axit, flavonoid,… Đây đều là các hoạt chất giúp chống oxy hóa, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

Nước uống Collagen 82x Sakura Nhật Bản

Với mong muốn giúp phụ nữ có thể duy trì nét thanh xuân của mình một cách trọn vẹn nhất thì Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời Collagen 82x được các chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao. Đây có thể xem là một trong những sản phẩm đứng đầu về hàm lượng chứa Collagen, cực kỳ phù hợp cho phụ nữ ở tuổi trung niên muốn làm chậm quá trình lão hóa và khôi phục những tổn thương mà làn da của mình đang phải gánh chịu.

Thành phần đặc biệt của sản phẩm Collagen 82x

Được biết trong một chai nước uống Collagen 82x Sakura 500ml có chứa tới 120.000mg Collagen Peptide – cao hơn gấp nhiều lần so với hàm hàm Collagen có trong hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Collagen này hầu hết đều được thủy phân từ cá với hàm lượng cao, kết hợp chiết xuất hạt sơn trà giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể một cách hoàn hảo nhất!

Ngoài sụn cá thì tinh chất hoa anh đào chính là một trong những thành phần thứ yếu. Tinh chất có tác dụng cân bằng độ ẩm, điều tiết lượng dầu ở lỗ chân lông cũng như là se khít và thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến cho bạn một làn da trắng hồng và căng mịn.

collagen-82x-4

Nước uống collagen 82x Sakura giúp làn da “mãi mãi tuổi 20”.

Cuối cùng đó chính là trong một sản phẩm Collagen 82x. Có chứa đến 82 chiết xuất  loại thực vật lên men bao gồm táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành… Các loại Vitamin (Vitamin E, Vitamin B1,B2, B6…), chất khoáng, Amino Axit, Flavonoid,… Đây đều là các hoạt chất giúp chống oxy hóa, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới sử dụng trong công nghệ làm đẹp.

Chính những hoạt chất đặc biệt này sẽ là “chìa khóa vàng” để tất cả chị em phụ nữ có tiến hành chăm sóc, bảo vệ. Duy trì sức khỏe cho làn da cho làn da luôn trẻ trung và đẹp rạng ngời.

Công dụng của sản phẩm

Có hai công dụng tuyệt vời mà Collagen 82x sẽ mang lại cho người sử dụng:

Đối với làn da: 

  • Cung cấp một lượng Collagen rất cao giúp da căng mịn rõ rệt. Xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng chỉ sau hai tuần sử dụng.
  • Tăng độ săn chắc cho làn da, phục hồi da chảy xệ, chùng nhão. Đặc biệt ở phụ nữ sau sinh, người thừa cân.
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm tuyệt vời cho da, cho da mềm mại, ngừa khô da.
  • Thúc đẩy tái tạo da, cải thiện sắc tố Melanin, giúp da trắng hồng, tràn đầy sức sống.
  • Tăng sức đề kháng cho da, giảm nhạy cảm.
  • Giảm mụn trứng cá.
  • 82x Collagen giúp cải thiện kết cấu da, giảm tình trạng sần sùi, thô ráp, se khít lỗ chân lông

Collagen 82x mang lại sắc đẹp và sức khỏe cho tất cả mọi người

Đối với sức khỏe: 

  • Bổ sung sụn cá mập chứa Chondroitin và Glucosamine giúp duy trì sụn khớp khỏe mạnh. Giảm viêm đau khớp, hỗ trợ vận động linh hoạt, dẻo dai. Tăng dịch khớp, giảm thoái hóa sụn.
  • Tăng cường thêm Vitamin, chất khoáng, Axit amin, vi lượng tăng đề kháng cơ thể, giảm thiểu bệnh tật, mệt mỏi.
  • Làm giảm Cholesterol, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, bảo vệ tim mạch.
  • Cải thiện chức năng đường ruột, thúc đẩy tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Tăng cường dưỡng chất bảo vệ võng mạc mắt, bảo vệ tế bào mắt, chống mỏi mắt, đau mắt.
  • Hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon, an thần, giảm Stress hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả

Uống 25ml collagen 82x mỗi ngày. Có thể uống liền hoặc pha với nước tùy bạn. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Lưu ý:

  •  Lắc đều trước khi sử dụng
  •  Bảo quản trong tủ lạnh hoặc nơi khô ráo.

Collagen 82x Sakura được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá rất cao. Có thể nói đây là sản phẩm làm đẹp rất hiệu quả. Đẳng Cấp Phái Đẹp đang là đại lý phân phối chính thức các dòng sản phẩm Collagen 82x Sakura. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn