Review 3 loại nước uống NMN collagen tốt nhất hiện nay

NMN hiện là một trong những hoạt chất phổ biến nhất được ứng dụng trong các thực phẩm chức năng để làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, tại Việt Nam, NMN dường như vẫn còn là cái tên xa lạ. Vậy NMN là gì? Nước uống NMN nào đang thịnh hành trên thị trường hiện nay? Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp giải mã thắc mắc qua bài viết này nhé. 

Nước uống NMN nào đang thịnh hành trên thị trường hiện nay?

Nước uống NMN nào đang thịnh hành trên thị trường hiện nay?

1. Tìm hiểu về nước uống NMN

Nước uống NMN là sản phẩm bổ sung hoạt chất NMN chứa các phân tử nano siêu nhỏ, thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể. Sản phẩm được điều chế dưới dạng dung dịch lỏng để người dùng uống trực tiếp.

So với các loại kem thoa ngoài da chứa NMN thì dạng nước uống không chỉ bổ sung NMN cho làn da trở nên căng bóng, mịn màng hơn mà còn hỗ trợ một số hoạt động diễn ra trong cơ thể, tốt cho xương khớp, tim mạch, não bộ,...Vậy NMN là gì.

NMN là gì?

NMN là tên gọi tắt của Nicotinamide Mononucleotide, một phân tử xuất hiện tự nhiên ở mọi dạng sống. Ở cấp độ phân tử, nó là một ribo-nucleotide, là một đơn vị cấu trúc cơ bản của RNA axit nucleic. Xem thêm thông tin về NMN là gì trong bài viết này nhé: NMN là gì? Tác dụng chống lão hóa da của NMN.

Công dụng của NMN với sức khỏe và làn da

Cần có NMN để tạo ra NAD+, một coenzym quan trọng có trong mọi tế bào trong cơ thể bạn. NAD+ giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng trong quá trình trao đổi chất và hỗ trợ các protein điều hòa các quá trình khác của tế bào. Dưới đây là những công dụng nổi bật mà NMN mang đến cho sức khỏe và làn da.

Tăng chuyển hóa năng lượng và hoạt động thể chất

Theo nghiên cứu , NMN có tác dụng phòng ngừa, chống lại sự suy thoái liên quan đến tuổi tác trong quá trình chuyển hóa năng lượng và có thể kích thích hoạt động thể chất.

Cùng với đó là làm giảm tình trạng kháng insulin, cải thiện cấu hình lipid huyết tương và giảm tăng cân do lão hóa.

Cải thiện chức năng não

NMN giúp tăng cường chức năng não bằng cách tăng sự giãn nở mạch máu não và lưu lượng máu đến não.

Cải thiện chức năng mắt

Sử dụng NMN trong thời gian dài giúp tăng cường đáng kể chức năng mắt và sản xuất nước mắt. Một nghiên cứu khác cho thấy NMN cũng có thể bảo vệ tế bào mắt và giảm viêm trong bệnh khô mắt bằng cách kích hoạt duy trì DNA và protein tăng cường sức khỏe.

Tăng cường sức khỏe tế bào gốc và sửa chữa tổn thương DNA

Trong quá trình lão hóa theo độ tuổi, các tế bào gốc suy giảm và các tế bào gốc còn lại thường bị rối loạn chức năng. Điều này góp phần vào quá trình lão hóa, do các tế bào gốc tạo ra các tế bào mới và duy trì các mô của chúng ta. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng NMN giúp tăng mức độ NAD, cải thiện sức khỏe tế bào gốc và khả năng tự đổi mới của chúng.

Nhiều nghiên cứu khác cũng cho thấy tác dụng có lợi của NMN đối với quá trình lão hóa. Thậm chí đảo ngược các tình trạng lão hóa. Giúp làn da căng mịn, tràn đầy sức sống và cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

NMN đảo ngược quá trình lão hóa.

NMN đảo ngược quá trình lão hóa.

2. Ưu điểm của nước uống NMN

Nước uống NMN là lựa chọn của rất nhiều người nhằm mục đích giữ gìn sức khỏe và trẻ hóa làn da. Khi sử dụng qua đường uống, NMN nhanh chóng được hấp thu và chuyển đổi thành NAD+. Bạn nên chọn nước uống NMN bởi vì:

Vị thơm ngọt, dễ uống

NMN dạng nước thường bổ sung thêm chiết xuất từ trái cây để tăng thêm hương vị và hiệu quả làm đẹp da. Bạn có thể thấy một số loại nước uống có cả vị đào, bưởi, chanh mật ong,… thơm ngọt, dễ uống.

Hàm lượng NMN cao trên 1 lần dùng

Có nhiều loại NMN nước đóng chai được sản xuất với hàm lượng NMN khá cao. Thông thường nhất là từ 6000mg, 12000mg, 15000mg. Thậm chí có loại lên đến 18000mg/ chai/ lần sử dụng. Trong khi đó NMN dạng bột hay dạng viên thì có hàm lượng thấp hơn và bạn phải chia thành nhiều lần uống.

Trong khi đó chỉ cần 1 chai NMN dạng nước bạn đã có thể bổ sung đủ cho 1 ngày. Do vậy, đây là dòng sản phẩm phù hợp với người bận rộn hay thường xuyên quên uống.

Tốc độ thẩm thấu, hấp thu tốt hơn

Không chỉ dễ uống, NMN dạng nước còn có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

3. So sánh nước uống NMN với viên uống NMN

Hai dạng NMN phổ biến nhất hiện nay là nước uống và dạng viên NMN. Dù là NMN dạng nước hay dạng viên thì đều có công dụng tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, NMN nước được bào chế dưới dạng siêu nano nên thành ruột dễ dàng hấp thụ tối đa. Nhờ đó, dưỡng chất nhanh chóng được vận chuyển đến các bộ phận cơ thể và phát huy công dụng tối đa, hạn chế lượng dư thừa khó hấp thu.

Với NMN dạng viên thì khi bổ sung vào cơ thể cần thời gian để tiêu hoá và sau khi tan ra hết mới được cơ thể thẩm thấu. Vì vậy, hiệu quả của dòng sản phẩm này sẽ chậm hơn, đòi hỏi người dùng cần kiên trì.

Nước uống NMN phát huy hiệu quả nhanh hơn.

Nước uống NMN phát huy hiệu quả nhanh hơn.

4. Review 4 loại nước uống NMN tốt nhất thị trường hiện nay

Nếu bạn đang tìm một loại nước uống NMN thì có thể tham khảo những gợi ý sau:

Nước uống NMN Quattro Liquid 15000

Nước uống NMN Quattro Liquid 15000 với hàm lượng NMN lên đến 15000, cùng với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên mang đến lợi ích tuyệt vời cho cả sức khỏe lẫn làm đẹp da. Vừa giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, vừa giúp chống lão hóa, làm đẹp da, cải thiện mọi dấu hiệu của tuổi tác.

Thành phần chính

  • NMN: Kích hoạt gen trường thọ, làm hạn chế tối đa quá trình lão hóa của thị giác, cơ xương khớp, chức năng gan, hệ miễn dịch. NMN phục hồi, sửa chữa tế bào tổn thương.
  • Tinh dầu thông đỏ: Giàu vitamin E và acid béo có lợi, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, tăng tuần hoàn máu.
  • Chiết xuất tổ yến: Chứa nhiều acid amin, vi chất giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tái tạo phục hồi các tổn thưởng ở cấp độ tế bào.
  • Nhuỵ sen: An thần, cải thiện nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch, an thần và bồi bổ cơ thể.

Ưu điểm nổi bật

  • Hương vị ngon, dễ uống, hoàn toàn không có vị tanh hay dư vị khó chịu.
  • Thiết kế từng chai nhỏ (30ml) rất dễ sử dụng, bảo quản, và tiện lợi khi mang theo lúc cần thiết.
  • Điều chế dưới dạng phân tử nano, có tính ổn định cao, dễ dàng hấp thu khi vào cơ thể, và không gây tác dụng phụ.
  • Nguồn gốc thành phần dưỡng chất an toàn, lành tính, sử dụng được cho mọi đối tượng trưởng thành, không gây tác dụng phụ khi dùng dài lâu.

NMN Quattro Liquid 15000 có hương vị ngon, dễ uống.

NMN Quattro Liquid 15000 có hương vị ngon, dễ uống.

Nước uống NMN Arg Liquid 12000

Nước uống NMN Arg Liquid 12000 được sản xuất với công nghệ NMN Nano độc quyền giúp chống lại sự phân hủy của axit dạ dày và dịch tụy, cải thiện khả năng hấp thụ của niêm mạc ruột và tối đa hóa khả năng hấp thụ NMN của cơ thể lên gấp 10 lần. Hiệu quả cao trong việc kích hoạt gen sirtuin, sửa chữa DNA và các tế bào bị hư hỏng. Đồng thời, nâng cao sức khỏe, tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi,...xóa mờ mọi dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chính

  • NMN (β- Nicotinamide Mononucleotide): Sản sinh năng lượng và tạo nên gen Sirtuin giúp trẻ hoá hiệu quả. 
  • L-Arginine: Đào thải độc tố, tăng lưu thông máu, giảm nồng độ cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch. 
  • Coenzyme Q10: Duy trì năng lượng cơ thể, giảm tác động của quá trình oxy hóa và ngăn tình trạng rối loạn nhận thức. 
  • Nhụy sen: Kháng khuẩn, nhuận tràng và giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số chiết xuất quý giá như nhân sâm Brazil, vỏ thông đỏ Pháp, tinh chất yến, hoa anh đào Sakura và các loại vitamin (B1, B6, B12, B3).

Ưu điểm nổi bật

  • Tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể.
  • Hương vị trái cây cực kỳ dễ uống.
  • Không gây tác dụng phụ: nóng trong hay đầy bụng.
  • Không chứa dung môi hoá học gây hại cho sức khỏe.
  • Thiết kế chai nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình.

NMN Arg Liquid 12000 không gây tác dụng phụ nóng trong hay đầy bụng.

NMN Arg Liquid 12000 không gây tác dụng phụ nóng trong hay đầy bụng.

Nước uống Lamelux Collagen & NMN 100000mg Aishodo

Nước uống Lamelux Collagen & NMN 100000mg Aishodo sở hữu 10.000mg collagen cho mỗi gói, kết hợp thêm hoạt chất chống lão hoá vượt trội là NMN với hàm lượng 500mg cùng nhiều thành phần làm đẹp “thần thánh” khác. Đem lại hiệu quả cao trong quá trình “cải lão hoàn đồng” mà không gây ra tác dụng phụ nào.

Thành phần chính

  • Collagen peptide (10.000mg): Củng cố độ săn chắc của làn da từ trong ra ngoài, dưỡng da căng mịn, đàn hồi, móng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. 
  • NMM (500mg): Kích hoạt gen trường thọ, làm hạn chế tối đa quá trình lão hóa của thị giác, cơ xương khớp, chức năng gan, hệ miễn dịch. NMN phục hồi, sửa chữa tế bào tổn thương.
  • Tinh chất nhau thai ngựa: Bổ sung vi khoáng chất, acid amin, giúp làm trắng da, ức chế melanin, ổn định nội tiết, hỗ trợ sinh lý.
  • Tổ yến: Chống oxy hóa, làm trẻ hóa da, phục hồi tổn thương, giảm thâm mụn.
  • Vitamin C: Củng cố sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể, dưỡng sáng da và hỗ trợ sản sinh collagen bên trong cơ thể.

Ưu điểm nổi bật

  • Các thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tinh khiết cao, không chứa phụ gia, không gây tác dụng phụ.
  • Thiết kế dạng gói, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu.
  • Hương vị thơm ngon, cực kỳ dễ uống.

Sản phẩm chứa hàm lượng cao collagen và NMN.

Sản phẩm chứa hàm lượng cao collagen và NMN.

5. Những điều cần lưu ý khi uống NMN dạng nước

Để nước uống NMN phát huy hết công hiệu, khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Do sản phẩm thuộc dạng nước nên trước khi uống, bạn cần phải lắc đều. 
  • Nên kết hợp với ăn uống để giúp cân bằng độ dinh dưỡng.
  • Phụ nữ đang có thai cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh những hậu quả không mong muốn.
  • Muốn đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên uống bổ sung những loại sản phẩm này trong vòng 03 tháng, sau đó phải ngưng lại trong vòng 01 tháng để cơ thể tự hấp thu trọn vẹn lượng NMN rồi mới dùng lại với liều uống duy trì là được.

Hy vọng bài viết đã giúp chị em có thêm những thông tin hữu ích về tác dụng của nước uống NMN. Sản phẩm này thực sự cần thiết với làn da và cơ thể. Vì vậy, ngay từ hôm nay hãy bổ sung vào quy trình chăm sóc làn da và sức khỏe của mình một sản phẩm thích hợp để lưu giữ mãi nét thanh xuân bạn nhé. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn