Xu hướng dùng đá phong thủy để hút tài lộc và thay đổi làn da

Các loại đá phong thủy được cho rằng có khả năng chuyển đổi và biến đổi năng lượng con người cực kỳ hiệu quả. Khi bạn bắt đầu “làm việc” với các tinh thể đá, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi làm thế nào để chúng phát huy tối đa năng lực. Hãy cùng tìm hiểu về các đá tốt nhất để hút tài lộc và thay đổi làn da cùng cách dùng đá phong thủy trong bài viết dưới đây nhé.

Cách dùng đá phong thủy để thu hút tài lộc và làm đẹp da.

Cách dùng đá phong thủy để thu hút tài lộc và làm đẹp da.

1. Đá phong thủy có tác dụng gì?

Đá phong thủy bao gồm đá nhân tạo và tự nhiên. Trong đó, các tinh thể tự nhiên thường được ưu tiên lựa chọn vì chúng hấp thụ được nhiều rung động nhất từ ​​trái đất. Các loại đá phong thủy được cho là có rất nhiều lợi ích.

Đối với không gian

Đá phong thủy có khả năng chuyển hóa năng lượng trong không gian và có thể hoạt động như một phương pháp chữa trị hiệu quả cho phong thủy xấu. Chúng kích thích dòng khí tốt, thu hút tài vận và giúp tạo ra một môi trường tích cực, nơi chúng ta cảm thấy vui vẻ và an toàn. 

Đối với cơ thể và tinh thần

  • Giúp người sở hữu có những quyết định sáng suốt hơn khi đối diện vấn đề hay quyết định. 
  • Loại bỏ những mệt mỏi, những tác động tiêu cực hay áp lực lên bản thân, mang lại cho người sử dụng tinh thần thoải mái.
  • Như một lá bùa hộ mệnh, xua vận xui kéo vận may.
  • Góp phần tăng cường sức khỏe.

Đá phong thủy có khả năng chuyển hóa năng lượng.

Đá phong thủy có khả năng chuyển hóa năng lượng.

2. Loại đá phong thủy nào phù hợp với bạn?

Các loại đá có tác động tích cực đến cuộc sống của chúng ta và là công cụ mạnh mẽ để chuyển hóa năng lượng. Dưới đây là gợi ý chọn lựa, giúp bạn có thể sử dụng để tạo và nuôi dưỡng năng lượng tích cực cho không gian và cho chính mình.

Chọn đá phong thủy theo mệnh

Công dụng của đá trong phong thủy thường là màu sắc dựa trên ngũ hành tương ứng. 

  • Mệnh Mộc: Ưu tiên các viên đá có màu bản mệnh là xanh lá cây.
  • Mệnh Hỏa: Thích hợp các tinh thể màu đỏ, cam hoặc tím đậm.
  • Mệnh Thổ: Nên chọn tinh thể đá màu vàng, nâu và tông màu đất.
  • Mệnh Kim: Đá màu trắng, trong suốt hoặc kim loại là lựa chọn lý tưởng.
  • Mệnh Thủy: Thích hợp với các loại đá màu đen hoặc xanh lam, lục.

Chọn đá phong thủy theo màu sắc

Chức năng của tinh thể phong thủy thường được phân loại theo màu sắc. 

  • Để tăng cường sự may mắn giàu có, hãy sử dụng đá có màu vàng hoặc xanh lục.
  • Để có sức khỏe tốt, hãy trưng bày hoặc mang theo những tinh thể thạch anh trong suốt, màu xanh lá cây hoặc nâu.
  • Để có trí tuệ và trí thông minh, hãy sử dụng các loại trong suốt, trắng, tím hoặc xanh dương.
  • Đối với tình yêu và mối quan hệ, hãy sử dụng tinh thể màu hồng hoặc tím.
  • Để hấp thụ năng lượng tiêu cực, màu đen có tác dụng mạnh nhất như black obsidian.
  • Nếu bạn chỉ muốn tăng vận may chung thì có thể kết hợp 5 màu nguyên tố hoặc 7 màu luân xa với nhau. Có thể là một cây đá phong thủy hoặc một chiếc vòng tay.

Có nhiều cách để chọn đá phong thủy thích hợp.

Có nhiều cách để chọn đá phong thủy thích hợp.

Ngoài hai cách trên, bạn hoàn toàn có thể chọn đá theo trực giác. Viên đá bạn cảm thấy bị thu hút nhất chính là lựa chọn dành cho bạn.

3. Nên sử dụng đá phong thuỷ thế nào để hút tài lộc?

Để đá phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả, dưới đây là những điều bạn cần lưu ý.

Làm sạch không gian trước khi đặt đá

Làm sạch không gian bằng cây xô thơm hoặc nhang. Sau đó đặt viên đá lên bàn thờ tâm linh của bạn. Bàn thờ có thể là bất kỳ nơi nào trong nội thất mà bạn cho là thích hợp. Một số vị trí tốt nhất là gần cửa trước hoặc ở những khu vực đặc biệt nổi bật trong nhà, nơi có nhiều người và năng lượng lưu thông.

Tinh thể đá sẽ giữ cho không gian của bạn được bảo vệ khỏi những ảnh hưởng độc hại. Bàn thờ có thể dùng làm nơi thiền định hoặc cầu nguyện. 

Để khuếch đại sức mạnh của viên đá hơn nữa, bạn có thể viết một lời cầu nguyện và đặt nó dưới viên đá.

Thanh tẩy năng lượng tiêu cực cho đá

Dù bạn chọn loại đá nào, hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch chúng một cách thường xuyên. Điều này sẽ giúp loại bỏ tiêu cực tích lũy mà các tinh thể đã hấp thụ và đảm bảo chúng có thể tiếp tục phát huy tối đa khả năng.

Đừng quên thường xuyên thanh tẩy năng lượng tiêu cực cho đá.

Đừng quên thường xuyên thanh tẩy năng lượng tiêu cực cho đá.

Khi các tinh thể trông xỉn màu và mệt mỏi, đó là lúc cần thanh tẩy và nạp lại năng lượng cho chúng. Sau đây là 5 cách phổ biến được nhiều người áp dụng.

  • Đặt dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh trăng trong vài giờ.
  • Mang những viên đá đến một ngôi chùa và đi vòng tròn phía trên lư hương. Hãy cầu nguyện để kích hoạt năng lượng.
  • Đặt các tinh thể nhỏ hơn bên trong một hốc đá khác. Tinh thể lớn hơn chứa trường năng lượng lớn hơn để nạp lại các tinh thể nhỏ hơn.
  • Thắp hương và để khói bao quanh viên đá của bạn.
  • Đào một cái lỗ nhỏ nơi bạn muốn chôn đá, lấy đất bạn vừa đào bỏ vào một chiếc bình hoặc lọ đất nung. Chôn viên đá vào đất trong bình hoặc lọ đó. Tiếp theo, hạ chậu xuống hố và phủ phần đất còn lại lên trên. Để viên đá chôn trong ít nhất một tuần. Điều này sẽ giúp tích tụ năng lượng cho viên đá với những đặc tính mạnh mẽ của "mẹ" đất, nơi nó đã sinh ra.

Thanh tẩy và nạp lại năng lượng để đá phát huy tối đa hiệu quả.

Thanh tẩy và nạp lại năng lượng để đá phát huy tối đa hiệu quả.

4. Sử dụng đá phong thuỷ để gia tăng hiệu quả trong việc làm đẹp da

Mặc dù người ta thường thấy các tinh thể đá được sử dụng trong đồ trang sức hoặc các hoạt động tâm linh/y học, nhưng bạn có biết rằng đá quý cũng tạo ra các thành phần chăm sóc da tuyệt vời không? Nhờ công nghệ hiện đại, đá quý giờ đây có thể được chiết xuất, sau đó đưa vào các công thức chăm sóc da khác nhau.

Và dưới đây là một số loại đá nổi bật trong thế giới skincare.

4.1. Đá Malachite

Chiết xuất Malachite được biết là có hàm lượng đồng cực cao là chất chống oxy hóa mạnh. Những chất chống oxy hóa này giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa tác động oxy hóa của các độc tố tiềm ẩn xung quanh chúng ta tác động lên da. Hàm lượng đồng phong phú của chiết xuất Malachite cũng đã được nghiên cứu là đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp sự tổng hợp collagen và đàn hồi được sản xuất bởi các nguyên bào sợi giúp mang lại làn da tươi sáng trẻ trung.

Skincode Prestige Skin Renaissance Ampoule Treatment bao gồm 2 lọ tinh chất chứa nồng độ tối đa các hoạt chất vượt trội được kết hợp trong một liệu pháp.

HA+++ Intensive Booster Ampoule áp dụng công nghệ đặc biệt để chiết xuất Malachite. Kết quả là tạo ra một dòng hoạt chất độc đáo, giúp làm ẩm da, sửa chữa và phục hồi hàng rào tự nhiên cho làn da khỏe mạnh.

Cùng với 10% Vit-C+++ Total Renewal Ampoule được làm giàu với nồng độ Vitamin C ổn định hiệu quả nhất (10%), Bakuchiol kích thích collagen, chiết xuất mận Kakadu tăng cường rạng rỡ và phức hợp ACR độc quyền giúp làm mờ các nếp nhăn, tình trạng xỉn màu và sắc tố vào ban đêm một cách hiệu quả.

HA+++ Intensive Booster Ampoule chứa chiết xuất đá Malachite.

HA+++ Intensive Booster Ampoule chứa chiết xuất đá Malachite.

4.2. Hồng ngọc

Hồng ngọc được cho là có tác dụng làm sạch máu tuyệt vời, loại bỏ độc tố và làm sạch mụn trứng cá.

4.3. Rose Quartz

Thạch anh hồng là một trong những tinh thể phổ biến nhất được sử dụng để cải thiện làn da. Nó được sử dụng để giảm nếp nhăn và làm mịn làn da thô ráp. Cũng được sử dụng trong guasha, loại đá này giúp cải thiện tuần hoàn đồng thời làm dịu hầu hết mọi làn da.

4.4. Tourmaline

Tinh thể này ấm lên khi chúng cọ xát vào da, trở nên tích điện dương ở một đầu và tích điện âm ở đầu kia. Tính năng độc đáo này làm tăng khả năng hấp thụ của da. Ngoài ra, loại đá cung cấp năng lượng này còn được cho là làm cho làn da rạng rỡ và trẻ trung hơn.

4.5. Kim cương

Kim cương biểu thị sự thịnh vượng và giàu có, tăng cường sức mạnh cho người đeo chúng. Khi nói đến chăm sóc da bằng đá quý, kim cương cũng làm như vậy. Chúng tăng cường và củng cố cảm giác của làn da đồng thời làm sáng vẻ ngoài. 

Bột kim cương nói riêng được biết đến với đặc tính phản chiếu ánh sáng. Điều này làm cho nó trở thành một thành phần tuyệt vời để làm sáng làn da tổng thể.

Kim cương có khả năng làm sáng da hiệu quả.

Kim cương có khả năng làm sáng da hiệu quả.

5. Những lưu ý khi sử dụng đá phong thủy

  • Phải mua đá có nguồn gốc xác thực và hợp pháp. Các tinh thể đôi khi phải mất hàng nghìn năm mới hình thành được, điều đó có nghĩa là chỉ có một số lượng nhất định được chuyển đi khắp nơi. Hỏi người bán xem đá của họ có nguồn gốc như thế nào. Họ thậm chí có thể cung cấp giấy chứng nhận tính xác thực cho những tinh thể rất hiếm.
  • Chọn những viên đá có mức giá thực tế, vì rẻ hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn.
  • Tránh mua lại những viên đá đã qua sử dụng.
  • Không để đá ở những nơi có nhiệt độ thất thường.
  • Khi đeo đá phong thủy trên người, tốt nhất nên tránh để người khác chạm vào.
  • Khi đặt đá trong nhà, các thành viên trong gia đình có thể thường xuyên xoa lên bề mặt đá để giải tỏa căng thẳng và tăng cường sự tập trung.
  • Đá phong thuỷ không thay thế cho việc chữa bệnh chuyên nghiệp. Nếu bạn đang mắc bệnh, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia y tế thay vì sử dụng đá phong thuỷ.
  • Đá phong thủy sợ nhất là “nhiệt độ cao và các chất hóa học” vì sẽ ảnh hưởng đến bề mặt của nó. Do đó, không nên đeo khi đi tắm, ngâm suối nước nóng, đi biển hoặc xông hơi, để tránh đá phong thủy bị nứt do sự giãn nở nhiệt và co lại.

Khi đeo đá phong thủy trên người, nên tránh để người khác chạm vào.

Khi đeo đá phong thủy trên người, nên tránh để người khác chạm vào.

Đá phong thuỷ là một phương tiện tuyệt vời để tăng cường năng lượng, cải thiện tinh thần. Thậm chí là thu hút tài lộc và làm đẹp da. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ cách dùng đá phong thuỷ đạt hiệu quả cao nhất và biết được làm thế nào để chọn được loại đá thích hợp với mình. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn