Bí quyết chọn đá phong thủy hợp mệnh thu hút tài lộc

Trong phong thủy, một viên đá quý được xem là có sức mạnh thay đổi vận mệnh. Viên đá phù hợp có thể mang lại vẻ đẹp và niềm vui, may mắn cho cuộc sống của bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn đá phong thủy hợp mệnh để đảm bảo rằng bạn sẽ có được viên đá hoàn hảo nhé.

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh như thế nào?

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh như thế nào?

1. Tìm hiểu thông tin về đá phong thủy

1.1. Đá phong thuỷ là gì?

Đá phong thuỷ có thể hiểu là những loại đá trải qua quá trình tôi luyện hàng ngàn năm dưới sự vận động của địa chất. Do đó, chúng chứa đựng những tinh hoa của đất trời, có khả năng mang đến nhiều năng lượng tốt, thay đổi vận mệnh của con người.

Các loại đá phong thủy có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc nhân tạo có giá trị thẩm mỹ; màu sắc rực rỡ và đồng đều, có độ tinh khiết và ổn định. Ngoài ra, chúng có khả năng chiết quang và phản quang mạnh, và cũng có độ cứng nhất định. Phần lớn có khả năng chống ăn mòn.

1.2. Các loại đá phong thủy

Có khoảng 200 loại đá quý được biết đến trên thế giới ngày nay. Các loại đá phong thủy thường được chia thành 2 loại chính là đá tự nhiên và đá bán quý. 

Cụ thể, đá tự nhiên gồm các loại như: Đá mắt hổ, Hoàng Ngọc trắng, Sapphire, Green Sapphire, Dark Blue Sapphire…

Những loại đá bán quý như: Thạch anh, Mã não, Ngọc Bích, Malachite, Ruby, Topaz, Gỗ hoá thạch.

1.3. Vì sao nên sở hữu đá phong thủy?

Như đã nói ở trên, các loại đá phong thủy được khám phá, khai thác từ các tầng địa chất của Trái Đất: Dưới biển sâu, trên núi cao, trong lòng đất, thậm chí là dung nham hóa thạch…Chúng chứa đựng nhiều năng lượng tự nhiên hữu ích cho tuổi thọ, sức khỏe, xua đuổi tà khí, bảo vệ thân tâm…

Việc sở hữu đá phong thủy sẽ tạo ra sự kết nối giữa con người với nguồn năng lượng đó. Để mang đến nhiều điều tích cực cho người sở hữu. 

Đá phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Đá phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực.

2. Đá phong thủy có tác dụng gì?

Bên cạnh việc là một cách tuyệt vời để tô điểm cho bản thân hay nhà cửa, đá phong thủy còn chứa đựng vô số lợi ích. Tầm quan trọng của nó gần đây đã được nhiều nhà chiêm tinh nhấn mạnh.

Đá phong thủy tác động đến cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách. Chúng được cho là chứa những bức xạ mạnh mẽ chống lại các năng lượng tiêu cực. Điều này cũng giúp một cá nhân thoát khỏi tiêu cực và hỗ trợ lan tỏa sự hài lòng trong cuộc sống.

Đá quý cũng được cho là gói gọn năng lượng tập trung. Với nguồn năng lượng đáng kinh ngạc và những rung động đáng kể đồng bộ với cơ thể con người, chúng là một công cụ lý tưởng để điều chỉnh năng lượng. Giống như các phương pháp xử lý năng lượng khác, các loại đá cũng tận dụng khả năng chữa lành nội tại của cơ thể để hỗ trợ và hàn gắn chúng ta theo nhiều cách. Cụ thể:

2.1. Tác dụng với sức khỏe

  • Đá phong thủy sở hữu nguồn năng lượng dương. Nguồn năng lượng này truyền lên hệ thống thần kinh và não bộ, giúp xua đi căng thẳng và mệt mỏi.
  • Hỗ trợ làm thuyên giảm các căn bệnh liên quan đến thần kinh như: viêm xoang, nhức đầu, thần kinh tọa…,và giữ tinh thần sảng khoảng và minh mẫn hơn. 
  • Đá phong thủy nên được kê dưới gối hoặc để đầu giường giúp đem đến giấc ngủ ngon hơn.
  • Giảm bớt các triệu chứng về bệnh tiêu hóa, như: khó tiêu, đầy hơi, đau dạ dày…
  • Giúp người cao tuổi và trẻ em có hệ cơ xương khớp chắc chắn và khỏe mạnh hơn.
  • Bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các yếu tố gây hại đến cơ thể, giảm tác hại các tia cực tím hoặc bức xạ phát ra từ màn hình máy tính.

Đá phong thủy có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

Đá phong thủy có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

2.2. Tác dụng với làn da

Thế giới chăm sóc da không ngừng phát triển đã đón nhận vẻ đẹp và năng lượng của các loại đá phong thủy. Hiện nay, có rất nhiều loại đá đang được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp, tất cả đều có những đặc tính rất khác nhau. 

Có nhiều loại đá khác được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da, chẳng hạn như:

  • Đá sapphire: Giúp ổn định làn da nhạy cảm, làm mờ nếp nhăn và nâng đỡ làn da chảy xệ.
  • Tourmaline: Được sử dụng để tiếp thêm sức sống cho làn da và làm tăng sản xuất collagen mới.
  • Kim cương: Rất tốt cho việc tẩy tế bào chết cho da. Chúng cũng có mức độ hấp thụ cao nên khi tiếp xúc với các thành phần chống lão hóa tích cực, các thành phần sau có thể thấm sâu hơn vào da, giúp các sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn.

Xem thêm: Tinh chất kim cương dưỡng sáng da Swissline Brightening Diamond Essence.

  • Ngọc lục bảo: Tăng cường sản xuất collagen, ngăn ngừa mất độ ẩm và kích thích hình thành tế bào mới. Nó cũng phục hồi làn da bị tổn thương, làm đều màu da và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Malachite: Được biết đến với khả năng giải độc cho da. Malachite chứa hàm lượng đồng cao có tác dụng kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da và chống nếp nhăn.

Bạn có thể tìm thấy chiết xuất Malachite trong Tinh chất cấp ẩm trẻ hóa làn da Skincode Prestige Skin Renaissance Ampoule Treatment

Skincode Prestige Skin Renaissance Ampoule Treatment.

Skincode Prestige Skin Renaissance Ampoule Treatment.

Sản phẩm bao gồm 2 lọ tinh chất:

HA+++ Intensive Booster Ampoule kết hợp khả năng hydrat hóa của Axit Hyaluronic đa phân tử với Phức hợp ACR độc quyền, một chất chống oxy hóa chống viêm từ chiết xuất Malachite và Hoạt chất bảo vệ Prebiotic bảo vệ. Giúp cấp ẩm, sửa chữa và phục hồi hàng rào tự nhiên cho làn da khỏe mạnh.

10% Vit-C+++ Total Renewal Ampoule sở hữu nồng độ Vitamin C ổn định hiệu quả nhất (10%), Bakuchiol kích thích collagen, chiết xuất mận Kakadu tăng cường rạng rỡ. Cùng với phức hợp ACR độc quyền giúp xóa mờ các nếp nhăn, tình trạng xỉn màu và sắc tố vào ban đêm.

3. Chọn đá phong thuỷ theo mệnh

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh rất đơn giản. Dưới đây là một số hướng dẫn:

3.1 Đá phong thủy cho người mệnh Kim

  • Người mệnh Kim có thể tham khảo các loại đá có màu sắc tương sinh như nâu đất, vàng sậm, trắng, bạc, vàng tươi.
  • Cần tránh những đá có màu đỏ, hồng, cam, tím - màu thuộc hành Hoả vì Hoả khắc Kim sẽ gây bất lợi, xui xẻo.
  • Một số gợi ý: Đá thạch anh trắng, đá thạch anh vàng, đá mã não nâu đất, đá mắt mèo hổ phách.

3.2. Đá phong thủy cho người mệnh Mộc

  • Màu sắc tương sinh với mệnh Mộc gồm xanh biển, xanh lam, xanh dương.
  • Nên tránh là vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt, trắng bạc.
  • Một số gợi ý: Thạch anh đen, đá thiên thạch Tektite, đá mắt hổ xanh đen, thạch anh tóc xanh, đá ngọc bích, đá ngọc lam... 

Người mệnh Mộc có thể chọn đá có màu xanh dương.

Người mệnh Mộc có thể chọn đá có màu xanh dương.

3.3 Đá phong thủy cho người mệnh Thủy

  • Mệnh Thuỷ sẽ hợp với màu có ánh kim như trắng, ghi, xám, xanh lam và cần tránh màu tương khắc như vàng, nâu đất, nâu sậm.
  • Một số gợi ý: Đá thạch anh trắng, thạch anh ưu linh trắng, đá mặt trăng, đá mắt hổ xanh đen, thạch anh đen, đá Aquamarine màu xanh lam, đá núi lửa Obsidian, đá topaz xanh dương,...

3.4. Đá phong thủy cho người mệnh Hoả

  • Những màu sắc tương sinh như đỏ, xanh lá cây, cam là sự lựa chọn tối ưu.
  • Cần tránh những màu thuộc bản mệnh đất và nước như: đen, xanh biển sẫm, xám.
  • Một số gợi ý: Đá mắt hổ màu đỏ, đá thạch anh tóc xanh, đá ngọc bích, thạch anh tím, thạch anh hồng, đá mã não đỏ, đá cẩm thạch màu xanh lá.

3.5. Đá phong thủy cho người mệnh Thổ

  • Người mệnh Thổ có thể lựa chọn những màu sắc thuộc hành Hoả như: Đỏ, tím, hồng, cam đậm, vàng, nâu. 
  • Không nên lựa chọn những đá có màu xanh lá, đen, xanh, xanh biển - những màu của hành Mộc.
  • Gợi ý: Đá ruby, đá thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, đá thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh vàng, đá mắt hổ vàng nâu,...

4. Có gì khác nhau giữa các loại đá phong thủy?

Các tinh thể đá được tạo thành từ các nguyên tố hoặc hợp chất khác nhau. Xét về góc độ khoa học, năng lượng tiềm ẩn bên trong mỗi phiến đá có màu sắc khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau.

Năng lượng tiềm ẩn bên trong mỗi phiến đá là khác nhau.

Năng lượng tiềm ẩn bên trong mỗi phiến đá là khác nhau.

5. Cách sử dụng đá phong thủy đem tài lộc

Xác định những gì bạn cảm thấy mình đang thiếu

Hãy xác định những gì bạn cảm thấy mình đang thiếu trước khi xem xét những gì những viên đá có thể mang lại cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định được điều gì đang xảy ra bên trong mình trước khi phụ thuộc vào các nguồn bên ngoài. Từ đó, hãy để trực giác của bạn lựa chọn những gì tốt nhất cho bạn.

Cho dù một viên đá lọt vào mắt bạn hay bạn cảm thấy bị thu hút về phía một viên đá, tiềm thức bên trong của bạn có thể giúp hướng dẫn bạn đến viên phù hợp với bạn.

Sau khi chọn xong, bạn có thể tạo kết nối mình cần.

Chăm sóc cho viên đá của mình

Khi lần đầu tiên mang viên đá về nhà, các chuyên gia cho rằng bạn sẽ muốn loại bỏ mọi tiêu cực mà nó có thể mang lại. Tùy thuộc vào loại đá, bạn có thể:

  • Giữ nó dưới vòi nước lạnh đang chảy.
  • Ngâm nó trong muối biển.
  • Đặt nó dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh trăng.
  • Thanh tẩy bằng cây xô thơm hoặc các loại thảo mộc khác.

Đừng quên chăm sóc cho viên đá để loại bỏ mọi tiêu cực.

Đừng quên chăm sóc cho viên đá để loại bỏ mọi tiêu cực.

Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu trước khi làm ướt đá. Một số loại đá trở nên độc hại hoặc hòa tan khi ngâm trong nước. Kiểm tra Thang độ cứng Mohs để xác định xem tinh thể của bạn có tan trong nước hay không.

Xóa bỏ mọi nghi ngờ

Để các viên đá phát huy tác dụng kỳ diệu của chúng, các chuyên gia khuyên bạn nên giải tỏa những năng lượng tiêu cực về mặt tinh thần hoặc bất kỳ sự hoài nghi nào mà bạn có thể có về khả năng của chúng. Việc tôn trọng, tin tưởng những gì viên đá có thể làm cho bạn là điều rất quan trọng.

6. Những loại đá phong thủy phổ biến

Ngoài việc lựa chọn đá phong thủy theo mệnh, bạn có thể dựa vào mục đích của mình để chọn đá. Dưới đây là danh sách về các loại đá phong thủy đẹp và hữu ích. Mang lại lợi ích cho các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo thêm nhé.

  • Green Jade: Cho sự giàu có và kinh doanh thuận lợi.
  • Red Jade: Cho thành công sáng tạo.
  • Tiger Eye: Đón nhận nhiều cơ hội.
  • Citrine: Cung cấp năng lượng, cho những rung động tốt.
  • Green Aventurine: Cho sự ổn định tài chính.
  • Clear Quartz (Thạch anh trong suốt): Khuếch đại những giấc mơ.
  • Smoky Quartz (Thạch anh khói): Mang lại năng lượng tích cực.
  • Carnelian: Mang sức mạnh “chiến binh: để đạt được mọi ước mơ.
  • Garnet: Cho sự giàu có của bản thân,
  • Malachite: Để biến đổi và phát huy hết tiềm năng vốn có.
  • Peridot: Cho vận may tài chính.
  • Rose Quartz (Thạch anh hồng): Mang lại may mắn trong tình yêu.

Có rất nhiều loại đá phong thủy cho bạn lựa chọn.

Có rất nhiều loại đá phong thủy cho bạn lựa chọn.

Mỗi loại đá quý đều sở hữu đặc điểm riêng biệt giúp khắc phục điểm yếu và mang lại nhiều cơ hội, may mắn cho người sở hữu. Thông qua cách chọn đá phong thủy hợp mệnh được chia sẻ chi tiết ở trên, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một “người bạn đồng hành” thích hợp, từ đó “cải vận” hiệu quả. Chúc các bạn thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn