TOP 3 sản phẩm NMN của Nhật Bản được ưu chuộng nhất

Các sản phẩm NMN Nhật Bản đang là liệu pháp thần tăng cường trẻ hóa và chống lão hóa hàng đầu hiện nay được phái đẹp ngày càng săn lùng. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm được bào chế chủ yếu qua 3 dạng là dạng nước, dạng bột và dạng viên uống với hàm lượng NMN khác nhau. Vậy Top sản phẩm NMN Nhật Bản tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Top sản phẩm NMN Nhật Bản tốt nhất hiện nay là gì?

Top sản phẩm NMN Nhật Bản tốt nhất hiện nay là gì?

1. Tất tần tật về NMN có thể bạn chưa biết

Khái niệm

Hoạt chất NMN có tên khoa học là β-nicotinamide mononucleotide. Đây là hoạt chất khoa học đột phá nhờ khả năng đảo ngược lão hóa một cách toàn diện, thúc đẩy tái tạo vẻ tươi tắn, trẻ trung và đạt được tuổi thọ tối đa. 

NMN là tiền chất của coenzym NAD+ (nicotinamide adenine dinucleotide) có trong cơ thể và được coi là thành phần chủ yếu để tăng mức NAD+ trong tế bào. NAD + là một coenzyme thiết yếu cho sự hô hấp của tế bào và là chất xúc tác tạo nên mọi phản ứng sinh hóa trong cơ thể.

Đặc điểm nổi bật

NAD+ không tồn tại mãi mà sẽ biến mất theo thời gian, khiến các cơ quan trong cơ thể dần lão hóa. Nhờ việc bổ sung NMN đúng cách để tăng sinh NAD+ trong cơ thể, quá trình lão hóa sẽ chậm lại, thậm chí còn trẻ lại. Vì vậy, NMN được xem là “thần dược” trẻ hóa da hiệu quả.

Một điều đáng kể đó là hầu hết các lợi ích của NMN đều được nghiên cứu kỹ càng và gần như không có bất kỳ ghi nhận nào về tác dụng phụ. 

Công dụng

Những công dụng tuyệt vời của NMN có thể kể đến như: 

  • Kích hoạt gen trường thọ Sirtuins: Khi cơ thể được bổ sung NMN thì chúng sẽ chuyển hóa NAD+ giúp sản sinh năng lượng và tạo nên gen Sirtuin giúp trẻ hoá hiệu quả. 
  • Cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa làn da: NMN chống lão hóa bằng cách đẩy nhanh quá trình thay da tự nhiên của cơ thể, tăng cường sản sinh collagen và elastin giúp ngăn chặn nếp nhăn và chảy xệ trên da. Đồng thời kích thích lưu thông và trẻ hóa mạch máu, cải thiện sắc da tươi tắn. 
  • Cải thiện sức đề kháng: NMN thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ trong tế bào tạo cho cơ thể trở nên săn chắc và sáng khỏe hơn.     
  • Làm đẹp da từ cấp độ tế bào: NMN là hoạt chất xuất hiện tự nhiên trong tế bào người, tuy nhiên sẽ giảm dần theo thời gian. Điều này dẫn đến việc giảm tuổi thọ tế bào. Bằng việc bổ sung NMN với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tế bào được nuôi dưỡng sâu, đảo ngược quá trình lão hóa và trẻ hóa da tự nhiên

NMN cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trên da.

NMN cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa trên da.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm NMN để sử dụng

Sau đây là những tiêu chí "vàng" mà người tiêu dùng cần quan tâm để có thể lựa chọn một sản phẩm có NMN tốt nhất.

  • Lựa chọn sản phẩm theo tình trạng sức khỏe: Khi bạn ưu tiên tác dụng nâng cao sức khỏe hãy lưu ý đến hàm lượng NMN và nguồn gốc của thành phần, các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật luôn được ưu ái bởi sự lành tính.
  • Hàm lượng NMN phù hợp: Hàm lượng NMN trong sản phẩm khoảng 3000mg-4500mg  có thể thúc đẩy quá trình sản sinh NAD+, có thể làm giảm các hoạt động của lão hóa và tăng hoạt động của gen Sirtuin, đem lại kết quả trẻ hóa nhanh hơn cho cơ thể người dùng.
  • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được công nhận bởi các cơ quan về y tế và thực phẩm: Để đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm NMN từ các thương hiệu uy tín. Hầu hết các sản phẩm viên uống NMN được nhập khẩu từ Hàn, Nhật. Tuy nhiên, bên cạnh những nơi uy tín, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái vẫn chưa được điểm soát. Chọn nơi bán đáng tin cậy để trở thành người tiêu dùng thông thái. 

Xem thêm: Uống NMN bao lâu thì ngưng?

2. Vì sao nên sử dụng sản phẩm NMN Nhật Bản?

Sử dụng thức uống bổ sung hoạt chất NMN là phương thức phổ biến đối với người dân Nhật Bản giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, các sản phẩm NMN Nhật Bản còn chứa những tiêu chí “vàng” mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm: 

  • Hàm lượng NMN trong sản phẩm cao có thể thúc đẩy quá trình sản sinh NAD+, có thể làm giảm các hoạt động của lão hóa và tăng hoạt động của gen Sirtuin, đem lại kết quả trẻ hóa nhanh hơn cho cơ thể người dùng. 
  • Sản phẩm dễ sử dụng, dễ hấp thu đối với cơ thể. Các sản phẩm NMN Nhật Bản được điều chế dưới dạng lỏng hoặc viên có thể uống trực tiếp giúp cơ thể hấp thu NMN nhanh.

3. Top sản phẩm NMN Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 hồi sinh làn da, tăng cường sức khỏe

Nước uống NMN Arg Liquid 12000 được mệnh danh là bí quyết gìn giữ tuổi thanh xuân của người Nhật Bản. Không chỉ mang lại cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh, nước uống NMN còn mang đến khả năng đẩy lùi lão hóa tuyệt vời. 

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 hồi sinh làn da.

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 hồi sinh làn da.

Liệu trình sử dụng:

  • Liệu trình tối thiểu liên tục trong 30 ngày, mỗi ngày 1 lọ. Sau đó có thể duy trì theo tình trạng hoặc khả năng của mỗi người. 
  • Mỗi ngày dùng 1 - 2 lọ vào thời điểm trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Để NMN được hấp thu tốt nhất thì nên ngậm từ 5 - 10 giây trước khi uống. 
  • Bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh, lắc đều trước khi sử dụng và uống nhanh sau khi mở nắp. 
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và những ai đang sử dụng thuốc điều trị. 

Thành phần chính:

  • NMN (β- Nicotinamide Mononucleotide): Một hoạt chất trong chu trình NAD giúp tạo ra NAD+, thành phần có khả năng biến đổi thành protein nâng cao tuổi thọ của con người.
  • L-Arginine: Là một loại amino axit cần thiết để tạo ra protein giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, L-Arginine còn có khả năng ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường và nhiễm trùng đường hô hấp…
  • Coenzyme Q10: Tăng cường khả năng trẻ hóa tế bào da, cải thiện nếp nhăn dưới mắt, thâm sạm, da chảy xệ. Đặc biệt thành phần này còn nâng cao sức khỏe, tăng hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi mầm bệnh. 
  • Nhụy sen: Có công dụng kháng khuẩn và hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch vành. 

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm được bào chế từ những thành phần có chọn lọc, đảm bảo tinh khiết đến 99,9%. 
  • NMN+ Nano Liquid 1200 được sản xuất bằng công nghệ lên men lỏng toàn bộ enzyme với tạp chất gần như bằng không, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
  • NMN Nano Liquid 12000 được sản xuất với công nghệ NMN Nano độc quyền giúp chống lại sự phân hủy của axit dạ dày và dịch tụy, cải thiện khả năng hấp thụ của niêm mạc ruột và tối đa hóa khả năng hấp thụ NMN của cơ thể lên gấp 10 lần.
  • Sản phẩm không có mùi vị khó chịu và rất dễ uống. Không gây tác dụng phụ như một số loại nước uống chống lão hóa khác. 

Nhược điểm: Giá thành khá cao. 

Giá thành: 28.320.000 (30ml x 12 chai). 

Nước uống trường thọ NMN Quattro Liquid 15000

Nước uống NMN Quattro Liquid 15000 chứa hàm lượng NMN cực cao cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Nhờ đó khi sử dụng sản phẩm thì các gen trường thọ sẽ được kích hoạt. Hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường. Đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa cho cơ thể khỏe mạnh và làn da rạng rỡ tràn đầy năng lượng. 

Bên cạnh đó, nước uống trường thọ NMN Quattro Liquid 15000 giúp làm trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, lão hóa. Đặc biệt, hương vị dịu ngọt dễ uống giúp sản phẩm nhận được nhiều lời khen trên các diễn đàn. 

Nước uống trường thọ NMN Quattro Liquid 15000.

Nước uống trường thọ NMN Quattro Liquid 15000.

Liệu trình sử dụng:

  • Sử dụng mỗi ngày 1 lọ NMN Quattro Liquid 15000 vào trước bữa ăn sáng hoặc sau 3 - 4 tiếng trước khi đi ngủ. Để tăng hiệu quả sử dụng, có thể ngậm từ 5 - 10 giây rồi mới nuốt và lắc nhẹ sản phẩm trước khi uống. 
  • Bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng từ mặt trời. 

Thành phần chính:

  • NMN 1500: NMN với hàm lượng cao và ở dạng dễ hấp thu. Có tác dụng gen trường thọ, tái tạo tế bào, tăng cường sức khỏe, miễn dịch…
  • Chiết xuất nhân sâm: Tăng tuần hoàn máu, cung cấp năng lượng giúp cơ thể hoạt động tốt.
  • Chiết xuất tổ yến: Bổ sung dinh dưỡng, acid amin, vi khoáng, chống oxy hóa…
  • Dầu gạo.
  • Tinh dầu thông đỏ.
  • Glucosamine: Hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh, linh hoạt hơn, giảm đau khớp. 
  • Nhụy sen.

Ưu điểm:

  • Nước uống NMN 15000 an toàn, lành tính, dễ sử dụng. NMN Quattro Liquid 15000 được điều chế dưới dạng phân tử nano, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và không gây tác dụng phụ. 
  • Sản phẩm có hàm lượng NMN cao, cùng với nhiều thành phần dinh dưỡng mang đến lợi ích tuyệt vời cho cả sức khỏe lẫn làm đẹp da

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm khá cao. 

Giá thành: 8.650.000 VNĐ/ Hộp 10 chai. 

Viên uống ngừa lão hoá NMN Aishodo 12000 Nhật Bản

Viên uống NMN Aishodo 12000 là thực phẩm chức năng trẻ hóa da được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Nhật Bản. Với nhiều công dụng nổi bật như trẻ hóa cơ thể, bảo vệ sức khỏe, viên uống NMN Aishodo 12000 thúc đẩy hồi sinh làn da từ bên trong đồng thời gìn giữ sắc căng mịn trên da. 

Viên uống ngừa lão hoá NMN Aishodo 12000 Nhật Bản.

Viên uống ngừa lão hoá NMN Aishodo 12000 Nhật Bản.

Liệu trình sử dụng: 

  • Mỗi ngày uống 2 viên NMN Aishodo 12000 Nhật Bản, mỗi lần uống 1 viên sau bữa ăn. 
  • Dùng viên uống theo liệu trình 1 - 2 tháng.  sau đó ngưng một khoảng thời gian. 
  • Lưu ý rằng không nên sử dụng sản phẩm liên tục trong một thời gian dài. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Không sử dụng viên uống cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, bệnh nhân đang sử dụng thuốc điều trị. 

Thành phần chính

  • NMN: Đóng vai trò quan trọng trong kích hoạt gen, sản xuất năng lượng và duy trì sức sống cho tế bào. Bổ sung NMN là phương pháp cực kỳ hiệu quả để trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác. Song song đó, NMN còn cải thiện tình trạng nếp nhăn, sạm nám giúp tái sinh làn da khỏe mạnh. 
  • Chiết xuất nhau thai ngựa (3000): Thành phần giàu acid amin, vi khoáng chất giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng cường sức khỏe, ổn định nội tiết tố. Đồng thời xóa mờ sạm nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da. 
  • Coenzyme Q10 (1500mg): Có khả năng tăng năng lượng, giảm nguy cơ mắc bệnh suy tim, đột quỵ, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, Coenzyme Q10 còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân bên ngoài. 
  • Hyaluronic Acid (1500mg): Ngoài khả năng giúp da căng mọng, giảm khô sạm, giảm nếp nhăn và lão hóa thì Hyaluronic Acid là thành phần cực kỳ tốt để bôi trơn các khớp, chống khô cứng khớp…
  • Chiết xuất từ các loại thực vật quý hiếm giúp kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn từ đó sản sinh năng lượng nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. 

Ưu điểm

  • Viên uống NMN Aishodo 12000 Nhật Bản được bào chế với nguyên liệu thiên nhiên phong phú chứa nguồn dưỡng chất dồi dào. 
  • Sản phẩm không chỉ mang đến vẻ đẹp rạng rỡ từ bên ngoài mà còn chăm sóc sức khỏe người dùng từ sâu bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 
  • Nhược điểm: Sản phẩm có giá thành khá cao. 

Giá thành: 4.990.000 VNĐ/ Hộp 60 viên. 

Các sản phẩm NMN Nhật Bản đang ngày càng đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường khi mang lại những công dụng tuyệt vời về sức khỏe và làm đẹp đã được kiểm chứng với những kết quả vô cùng tích cực. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn