Versace – Thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới

Những chai nước hoa được thiết kế kỳ công với hương thơm quyến rũ “chết người”, những bộ trang phục cao cấp với đường nét cắt tinh xảo…là hình ảnh tiêu biểu khi nhắc đến thương hiệu Versace. Versace hiện diện như một ánh hào quang sáng chói trong làng thời trang cao cấp trên thế giới và đã được không ít ngôi sao nổi tiếng yêu thích lựa chọn. Từ đâu đã tạo ra một đẳng cấp thực thụ cho thương hiệu Versace? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Đôi nét về lịch sử thương hiệu Versace

Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Để nói đến Versace, chúng ta không thể không nhắc đến nhà sáng lập thương hiệu – Gianni Versace S.p.A (sinh năm 1946 – nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Ý).

Versace

Gianni Versace S.p.A là cha đẻ của thương hiệu cao cấp Versace.

Tuổi thiếu niên, Gianni Versace học nghề tại doanh nghiệp may mặc. Ông cũng học ngành kiến trúc trước khi chuyển đến Milan và bước vào lĩnh vực thời trang (năm 26 tuổi). Bởi Gianni Versace xinh ra tại miền nam nước Ý (nơi ảnh hưởng của lịch sử Hy Lạp cổ đại) nên phong cách thời trang của ông là sự lĩnh hội thẩm mỹ nghệ thuật một cách sâu sắc.

Cùng với sự giúp đỡ của anh trai Santo và cô em gái Donatella, cửa hiệu thời trang Versace đầu tiên được mở trên phố Via della Spiga, Milano vào năm 1978. Những thiết kế của Gianni Versace chịu ảnh hưởng nghệ thuật La Mỹ, Hy Lạp cổ đại, nghệ thuật trừu tượng cũng như của hoa sỹ Andy Warhol (người theo trường phái nghệ thuật đại chúng).

Vào tháng 3 – 1978, dòng thời trang nữ của Versace ra đời và đến tháng 9 thời trang nam cũng được giới thiệu rộng rãi đến với công chúng.

Cho đến năm 1981, Gianni Versace ra mắt mùi nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp. Đến tháng 3 – 1982 hãng thời trang Versace bất ngờ giành giải Golden Eye đầu tiên cho bộ sưu tập mùa thu năm đó và Versace còn vinh dự nhận giải này vào những năm 1984, 1990, 1991.

Trong tháng 1 – 1986, thương hiệu Versace sản xuất ra dòng sản phẩm thời trang may sẵn và vào cuối năm 1986 (tháng 10), thương hiệu tổ chức triển lãm chủ đề “Versace: Objective Fashion”.

Câu chuyện của nhà sáng lập Gianni Versace

Thời thơ ấu

Hãy cùng đi nguọc quá khứ, trở lại thời điểm khi “cha đẻ” của thương hiệu Versace vẫn còn là một tên vô danh tiểu tốt. Gianni Versace sinh ra và lớn lên ở Reggio Calabria. Ông đã dành những năm đầu đời của mình tại một xương may địa phương. Và may mắn phần nào khi mẹ ông là người làm chủ ở đó.

Chính khoảng thời gian miệt mài tại đây,  Gianni Versace đã bắt đầu nhen nhóm tình yêu của mình với thời trang. Tại đây, ngoài những công việc được giao, ông còn thoả sức sáng tạo những thiết kế theo cảm hứng tự nhiên bên trong mình.

Chiếc váy đầu tiên mà Versace thiết kế là lúc ông mới 9 tuổi. Ông kể lại đó là một chiếc váy dạ hội màu xanh lam, hở một bên vài. Và đâu có ai ngờ chiếc váy của một cậu bé 9 tuổi đó, 40 năm sau, đã được Công nương Diana mặc trong một bữa tiệc sang trọng. Khi ấy, biết bao nhiêu khách mời là tầng lớp quý phái đều trầm trồ, thán phục trước chiêc váy xanh lam của Công nương.

Mặc dù Gianni Versace chưa bao giờ học thiết kế thời trang nhưng những thiết kế của ông đã nói lên tất cả. Niềm đam mê, tình yêu và tài năng cùng những trải nghiệm gắn bó với thời trang từ thời niên thiếu đã tạo nên một thương hiệu Versace lẫy lừng.

>>> Xem thêm: Cách giữ hương nước hoa vào mùa đông

Giai đoạn trưởng thành của Versace

Khi bước sang tuổi 26, sự khao khát khám phá và cống hiến nhiều hơn nữa cho thời trang đã thôi thúc Versace phải “di chuyển”. Ông đã chuyển đến Milan vào năm 1973. Tại đây, ông đã trở thành nhà thiết kế thời trang cho thương hiệu Genny. Và dòng sản phẩm có sắc thái tươi trẻ khi ấy Byblos chính là sản phẩm do ông tạo ra.

Những ngày đầu, Versace tập trung chủ yếu vào những trang phục được làm từ dệt kim. Sau khi đã đạt được tên tuổi nhất định, ông chuyển sang các chất liệu khác như da và ren. Cảm giác như người đàn ông này không bao giờ ngừng tìm kiếm, sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp cho loài người. Có lẽ đó là sứ mệnh cao cả mà Thượng đế đã ban cho ông ngay khi cất tiếng khóc trào đời.

Trải qua 5 năm trải nghiệm và cảm nhận thị trường thời trang, đến năm 1978, Versace đã chính thức có một của hàng riêng của mình. Khi ấy, cửa hàng của ông ở Via Della Spiga – một con phố khá sầm uất của Milan.

Cùng năm, Versace cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Và ngay lập tức ông đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới hướng về các tác phẩm của mình. Khi ấy, không ai nhìn những trang phục do Versace thiết kế chỉ là quần áo. Với họ, đó là tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo và nổi bật. Không ai có thể rời mắt khỏi trang phục do Versace thiết kế.

Sự ảnh hưởng của Versace

Versace tiếp tục miệt mài với những cảm hứng, thiết kế tràn ngập cá tính và sự sáng tạo của riêng mình. Với Versace thi thời trang phải là một thứ gì đo có thể tạo cảm hứng, sự quyên rũ, mê hoặc mà không ai có thể cưỡng lại. Đó là lí do vì sao biểu tượng logo của Versace lại là nàng Medusa. Vẻ đẹp hấp dẫn mà không ai có thể chối từ – đó chính là thời trang Versace.

Tuy nhiên, nếu không có một “đầu óc khôn ngoan” và nhạy bén, Versace vẫn không thể nào đạt được sự nổi tiếng như ngày này.

Con đường bước lên danh vọng của Versace

Trong thế giới thời trang, Gianni Versace là người tiên phong trong việc pha trộn giữa thời trang và Rock & Roll. Chính vì vậy, nó đã nhanh chóng nâng cao, phủ rộng sức ảnh hưởng của mình đến toàn thế giới.

Sự kết hợp với văn hoá đại chúng như thế quả thực là một nước cờ khôn ngoan của Versace. Minh chứng cho điều này chính là hàng loạt những người nổi tiếng toàn cầu đã tìm đến Versace. Những cái tên có thể kể tới như: Tina Turner, Elton John và Madonna.

Sau đó, Gianni Versace dần trỏ nên thân thiết với một số ngôi sao nổi tiếng như  Elton John, Eric Clapton, Naomi Campbell, Cher, Madonna, các thành viên của Duran Duran và nhiều người khác. Và khi những người bạn nổi tiếng này của Gianni bắt đầu xuất hiện trong các buổi chụp hình và lễ trao giải toàn cầu – họ khoác lên mình trang phục của Versace. Ngay lập túc, thương hiệu này đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người.

Gianni Versace đã trở thành một trong những nhà thiết kế đầu tiên liên kết ngành công nghiệp âm nhạc với ngành công nghiệp thời trang. Tất nhiên, mọi người đều muốn mặc cùng một chiếc váy mà Cher đã mặc. Ai cũng muốn sở hữu chiếc thắt lưng mà Elton John đã mang. Và cứ thế, khách hàng tìm đến Versace.

Versace là người đầu tiên nhận ra rằng giá trị của những người nổi tiếng. Họ có thể thu hút sự chú ý của truyền thông hơn bao giờ hết.  Điều này bắt đầu một xu hướng mới trong ngành thời trang. Và Versace xứng đáng với những gì mình đã tạo ra.

Sự quyến rũ lạ kỳ đến từ thời trang Versace

Trong bốn thập kỷ qua, Versace đã là một trong những thương hiệu cao cấp mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực thời trang. Và không chỉ dừng lại ở thời trang, hãng còn phát triển các dòng sản phẩm mới như phụ kiện, nước hoa, đồng hồ…

Tất cả sản phẩm của hãng đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Từ những người nội trợ ở nhà hay tới các nhân vật nổi tiếng toàn cầu cũng không thể bỏ qua các thiết kế của Versace.

Những người khoác lên mình trang phục của Versace họ đều cảm thấy bản thân thực sự quyến rũ và mạnh mẽ. Có cái gì đó bên trong con người họ được bộc lộ, thôi thúc thể hiện và biểu đạt nó trước công chúng. Và đó là điều không phải hãng thời trang nào cũng làm được như thương hiệu cao cấp Versace.

Nhiều nhà phân tích chiến lược cũng cho rằng Medusa quả thực là biểu tượng lý tưởng để đại diện cho thương hiệu Versace. Một vẻ đẹp quyến rũ nhưn nó cũng thật đáng sợ. Người phụ nữ đó có vẻ ngoài đầy mê hoặc nhưng nó cũng khiến mọi người không thể nào thoát khỏi “cạm bẫy” của chính Medusa. Và các thiết kế trang phục, phụ kiện, nước hoa, đồng hồ…của Versace cũng mang trên mình sắc thái đó.

Và trải qua nhiều thập kỷ, đến nay Medusa và Versace đã là một. Cái tên Versace cùng logo đại diện của mình đã tạo nên một phong cách sang trọng, độc đáo và vô cùng mạnh mẽ, đầy mê hoặc.

Một bước chuyển của Versace

Donatella Versace

Người phụ nữ quyền lực Donatella Versace.

Bóng đêm của Versace

Sau khi trở nên nổi tiếng trên toàn cầu thông qua thời trang, thương hiệu Versace đã phải trải qua một cuộc khủng hoảng kinh khủng vào năm 1997. Người sáng lập Versace đã bị ám sát ngay ại nhà của mình ở Miami. Kẻ sát hại ông là tên giết người hàng loạt Andrew Cunana. Ngay sau đó, tên này đã tự sát bằng một khẩu súng lục. Trước đó, hắn đã giết chết 5 người không có lí do. Và Versace là nạn nhân tiếp theo. Đến nay, các cơ quan chức năng cũng như gia đình đều không có một đáp án chính xác về sự gia đi của Gianni Versace.

Không còn “cha đẻ”, Versace trở nên chao đảo, sa sút nghiêm trọng trong khoảng 3 tháng. Dưỡng như đó là thời kỳ đen tối nhất của hãng. Ánh hào quang chói loà của một thương hiệu đầy quyến rũ trong giới thời trang gần như sụp đổ. Khi đó, ai cũng cho rằng Versce đã rơi vào bước đường cùng.

Tuy nhiên, bà Donatella Versace đã lên kế vị anh trai của mình. Rất nhanh chóng, bà đã vực dây thương hiệu thời trang đẳng cấp này. Một luồng sinh khí mới đã được tạo ra. Một đế chế Versace một lần nữa vực dậy. Lần này, Versace bước đi một hướng hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ vững thế thương phong của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem người phụ nữ quyền lực này đã dẫn dắt Versace bước qua “cửa tử” như thế nào.

Donatella Versace – thời đại mới của Versace

Donatella Versace trước đó cũng được biết tới là nhà thiết kế thời trang tài ba. Bà không chỉ tạo ra những bộ sưu tập của riêng mình mà còn là cố vấn tin cậy cho anh trai.

Khi lên tiếp quản thương hiệu Versace, Donatella Versace đã nỗ lực và miệt mài làm việc hơn bao giờ hết. Chẳng mấy chốc, bà đã nhanh chóng vực lại toàn bộ tinh thần cho đội ngũ nhân viên của hãng. Trước sự kiên quyết, nhiệt huyết và tài năng của Donatella Versace, mọi người đã có chung một nhịp đập để hướng vè thời trang Versace.

Không còn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, quyến rũ và nổi loạn như xưa, Donatella Versace đã tạo ra một tầm nhìn mới cho thương hiệu của mình. Nhìn lại chặng đường hồi sinh của Versace, không ít người cảm thán tưa như một huyền thoại về chim Phượng Hoàng. Những chú chim tự thiêu mình nhưng rồi từ đống tro tàn, chúng hồi sinh. Và bắt đầu những chú chim đó sống một đời rực rỡ, tràn đầy năng lượng và huy hoàng hơn bao giờ hết.

Phong cách mà Donatella Versace hướng tới vẫn ẩn chứa trong đó là sự nổi loạn và cá tính. Nhưng thêm vào đó còn là sự quý phái, thanh lịch và gợi cảm. Những nghệ sỹ mang phong cách táo bạo, hiện đại vẫn không thể chối từ trang phục mang sắc màu của Versace. Và Lady Gaga hay Nicki Minaj là những cái tên không thể không nhắc tói.

Đôi nét về Donatella Versace

Không phải ngẫu nhiên mà người anh trai quá cố từng coi Donatella Versace là nàng thơ của mình. Hai người có thể coi là bộ đôi cực kỳ ăn ý khi làm việc, sáng tạo cùng nhau. Họ cũng có điểm chung là tình yêu mãnh liệt với thời trang. Ai cũng mang trong mình khát khao được bộc lộ cá tính và tạo ra trang phục khác biệt, táo bạo trong cuộc đời này.

Donatella Versace trước đó đã từng làm mọi việc liên quan đến thời trang. Bà từng làm chuyên viên tư vấn hình ảnh, phụ trách sàn diễn thời trang, các bữa tiệc thời trang, chiến dịch truyền thong, thiết kế cho một số thương hiệu.

Thực tế, trước khi bị sát hại, anh trai của cô đã bị mắc bệnh ung thư. Khi ấy, anh đã thuyết phục cô đảm nhận vai trò chính trong công ty nhưng Donatella Versace đã từ chối. Sau cái chết của anh, Donatella Versace không cam lòng đứng nhìn đế chế do anh mình dựng lên dần dần sụp đỏ. Cô đã quyết định nhận lấy trách nhiệm và đứng ra vực dậy Versace.

Và thời gian đã chứng minh lựa chọn của người anh là không hề sai. Donatella Versace hiện là Giảm đốc sáng tạo của Versace. Bà vẫn giữ nguyên bản sắc của thương hiệu như Gianni đã hình dung:  sáng tạo, mạnh mẽ và độc đáo.

Donatella hiểu  rằng ưu tiên hàng đầu là giữ cho phong cách của thương hiệu đã xây dựng. Cùng với đó là tạo nên những nét rất riêng mà bất kỳ ai nhìn vào cũng nhận ra đó là sản phẩm của Versace. Đến nay, vẫn rất nghệ sĩ và ngôi sao hạng A sử dụng sản phẩm của hãng. Có thể kể tới như Jennifer Lopez với chiếc váy nổi tiếng của Versace đã từng xuất hiện trong lễ trao giải Grammy danh giá.

2. Nhìn lại hành trình của thương hiệu Versace

Versace

Lần đầu tiên sản phẩm Atelier Versace được trình diễn trên sân khấu năm 1990.

Đến đầu năm 1990 lần đầu tiên sản phẩm Atelier Versace được trình diễn trên sân khấu và  trong tháng 4–1990 dòng thời trang nam V2 ra đời.

Một cú sốc cực lớn vào năm 1997 khiến thương hiệu thời trang Versace gặp nhiều tổn thất nặng nề khi Gianni Versace ra đi đột ngột (ông bị ám sát ngay trước của nhà tại South Beach vào ngày 15–7–1997). Sự ra đi của ông đã đem lại cuộc khủng hoảng kinh tế của Versace và cô em gái Donatella Versace chính thức trở thành người tiếp quản vị trí của anh trai.

Thời đại của Donatella là sự kế thừa và phát triển vượt bậc của Versace. Donatella đã rất thành công trong những mối quan hệ công chúng, truyền bá tên tuổi thương hiệu và mở rộng thế lực trên các lĩnh vực cao cấp từ liên doanh bất động sản và du lịch.

Versace là một trong các hãng thời trang của Ý sẵn sàng chi một khoảng khá lớn cho việc quảng bá thương hiệu bằng cách sử dụng hình ảnh của những nhân vật đắt giá hàng đầu thế giới như Madona, Jon Bon Jovi, Naomi Campell, Tina Turner, Lady Gaga, Tupac Shakur…

Versace

Lady Gaga là gương mặt thương hiệu của Versace.

3. Thương hiệu Versace gây ấn tượng mạnh mẽ trong triết lý thiết kế

Như thông tin đã được cập nhật ở trên, nhà thiết kế Gianni Versace bị ảnh hưởng sâu sắc bởi Andy Warhol (ngôi sao nhạc pop lúc bấy giờ và phong trào trừu tương hiện đại ), nghệ thuật La Mỹ, Hy Lạp cổ đại, nghệ thuật trừu tượng, nên các sáng tạo của nhà Versace gắn liền với vẻ đẹp thần thoại, mang tư tưởng và thẩm mỹ của triết học và nghệ thuật cổ đại.

Hiện thân của Medusa trong niềm cảm hứng của thương hiệu Versace là sự quyến rũ và hấp dẫn đến “chết người”, là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt xén tạo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá.

Versace

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt xén tạo bạo.

Ông rất thích thiết kế trang phục nữ, thường là những bộ trang phục với đường cắt xiên hay bằng lụa mềm. Các tác phẩm của ông đôi khi táo bạo thể hiện tính nổi loạn, ông l kết hợp những chi tiết cổ điển, cổ kính với những hình thù, hình khối mạnh mẽ, chất liệu vải tổng hợp với các gam màu sặc sỡ, sáng thể hiện được sự đồng vận giữa quá khứ và tương lai. Versace luôn tin rằng, nghệ thuật và thời trang phải luôn tay trong tay và sánh bước cùng nhau.

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới (khách hàng thân thiết đều là những người nổi tiếng như: công nương  Diana, Phil Collins, Bruce Springsteen, Michael Jackson, Jeremy Irons, Sting, Mickey Rourke, Jeff Bridges và K.D.Lang),  nhãn hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất.

Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm thời trang, nước hoa Versace luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn – tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

Versace

Gianni Versace đã đương đại hóa vẻ đẹp và tính nghệ thuật của Medusa trở thành logo thương hiệu của ông.

Ngoài ra, logo của Versace cũng là đều đáng để nói đến. Logo truyền thống của Versace là hình đầu quỷ Medusa (Trong thần thoại Hy Lạp, Medusa vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng đã bị nữ thần Athena biến thành một con quỷ với mái tóc là những con rắn và đôi mắt Medusa nhìn cái gì thì cái đó biến thành đá. Tuy nhiên, Medusa đã bị Perseus (con của thần Zeus) chặt đầu).

Gianni Versace là người tôn thờ hình tượng thần thoại Hy Lạp, ông đã đương đại hóa vẻ đẹp và tính nghệ thuật của Medusa trở thành logo thương hiệu của ông, nó gợi lên được sức mạnh, sự hấp dẫn và quyến rũ tuyệt đối. Logo Versace đã minh họa một cách tinh tế hình ảnh một công ty thời trang với những thiết kế quyến rũ, gợi cảm, mang tính đột phá và độc đáo.

4. Những dòng sản phẩm tên tuổi khẳng định thương hiệu Versace trên toàn thế giới

Nước hoa

Nhắc đến thành công của thương hiệu Versace là phải kế đến nước hoa. Các dòng sản phẩm nước hoa của Versace có khả năng khoác lên cơ thể của phái đẹp lẫn nam giới những bộ hương đa sắc, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian, không gian, phong cách, cá tính của mỗi người.

Kể từ khi giới thiệu lọ nước hoa Versace đầu tiên vào năm 1981 dành cho nữ, nhãn hiệu thời trang Versace – Ý này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới dành chon nam giới và phái đẹp để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của Versace: sang trọng, mê đắm và đầy quyến rũ.

Versace

Dòng nước hoa nữ đầu tiên ra mắt vào năm 1981.

Những dòng nước hoa dành cho nam giới và phụ nữ ra đời dưới tên các nhãn hiệu Versace, Versus, Jeans và Jeans Couture và nước hoa thương hiệu Versace được sản xuất thông qua sự hợp tác với Euroitalia SRL.

Cho đến nay, bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu Versace đã có hơn 50 chai và dòng nước hoa ra mắt sớm nhất là vào năm 1981, gần đây nhất là vào năm 2016. Nước hoa Versace được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế danh tiếng như Alberto Morillas, Nathalie Lorson, Christine Nagel, Olivier Cresp, Francis Kurkdjian, Aurelien Guichard, Sophie Labbe, Antoine Maisondieu, Antoine Lie, Mark Buxton… Thương hiệu Versace hiện đã nằm trong TOP 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới.

2 trong số những dòng nước hoa cực kì được yêu thích và bán chạy số 1 của thương hiệu Versace phải kể đến là Versace Eros và Versace Bright Crystal.

Versace Eros (dành cho nam): Eros ẩn giấu hương thơm cá tính pha chút nồng ấm của gỗ phương Đông, mùi hương của Eros được ví như sự mạnh mẽ, quyết liệt, một chút tinh tế và nét quyến rũ của phái mạnh. Điểm mạnh của Versace Eros không chỉ bởi thiết kế màu xanh ngọc độc đáo, mùi hương mạnh mẽ đầy quyến rũ mà còn gây ấn tượng với độ lưu hương rất lâu từ 7 đến 12 tiếng, độ tỏa hương thuộc dạng rất xa nên bạn không phải mất thời gian sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được phong độ ở mọi lúc, mọi nơi.

Versace

Versace Eros hấp dẫn cả về mùi hương lẫn thiết kế chai.

Versace Bright Crystal (nữ): Dòng nước hoa này đã trở thành một viên ngọc quý của các mỹ nhân trên toàn thế giới khi hương thơm mang lại mùi hương dịu mát của quả yuzu, lựu hòa quyện cùng mùi hương đầy gợi tình và lãng mạn của hoa mộc lan, mẫu đơn và kết hợp với hương thơm ấm áp, nồng nàn của xạ hương và hổ phách, thể hiện sự tươi mới, trẻ trung và thanh khiết như pha lê.

Versace

Dòng nước hoa Versace Bright Crystal dành cho phái đẹp.

Tinh tế trong thiết kế (thân chai bằng thủy tinh trong suốt, nắp chai tựa như một viên pha lê) và quyến rũ trong từng nốt hương tỏa ra Versace Bright Crystal chắc chắc là một món quà tuyệt vời mà chính bạn có thể tự thưởng cho bản thân để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và nét sang trọng của chính mình.

Thời trang

Versus là dòng sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ, mang tinh thần Rock ‘N Roll. Đây được xem như món quà mà Gianni Versace dành tặng cho cô em gái Donatella của mình. Xa xỉ và quyến rũ đến ám ảnh, dòng sản phẩm Atelier Versace được nghiên cứu và ra mắt vào năm 1989.

Versace

Versus là dòng sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ, mang tinh thần Rock ‘N Roll.

Năm 2009, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Donatella, các bộ sưu tập thời trang nữ được ra mắt với phong cách gắn liền với hình tượng Medusa sang trọng và hấp dẫn của thương hiệu. Versace Young là dòng cao cấp dành cho trẻ em, các khách hàng nhí quý tộc của nhà Versace.

Gợi ý một số thương hiệu nổi tiếng khác:

Đồng hồ, kính mắt thời trang

Bắt đầu có mặt từ năm 1998, các bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Versace là sự kết hợp giữa bản sắc thẩm mỹ kiểu Ý với sự chính xác của công nghệ Thụy Sĩ.

Đối với kính mắt thời trang được thiết kế theo phong cách “kiến trúc” và kĩ thuật mới lạ dựa trên các ý tưởng và ngôn ngữ di sản của thương hiệu Versace.

5. Thương hiệu Versace –  Phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Versace đã có hơn 138 của hiệu xa xỉ trên thế giới với thị trường chính tập trung chủ yếu tại châu Âu và châu Á.

Versace

Thương hiệu Versace phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới.

Thị trường Trung Quốc Đại Lục bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan sở hữu 31 cửa hàng, thị trường Úc và Châu Á Thái Bình Dương có khoảng 25 cửa hiệu. Ngoài ra, cửa hiệu Versace lớn nhất Châu Á được khai trương tại khu thương mại Harbour City vào tháng 10/2014, là một minh chứng cho niềm tin bền vững vào tiềm năng phát triển tại thị trường Châu Á của Versace.

Nhận thấy được tìm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, tháng 3/2013 thương hiệu Versace chính thức có mặt tại Việt Nam, được phái đẹp lẫn nam giới yêu thích và phát cuồng với những dòng sản phẩm như thời trang, đồng hồ và đặc biệt là nước hoa.

6. Vì sao nên lựa chọn Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua nước hoa Versace?

Tính đến thời điểm hiện tại, Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) là thương hiệu phân phối chính hãng các dòng mỹ phẩm làm đẹp và là địa chỉ uy tín cung cấp dòng nước hoa của thương Versace được nhập từ hãng với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu các dòng nước hoa Versace chất lượng, giá tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) là địa chỉ uy tín cung cấp dòng nước hoa của thương Versace được nhập từ hãng với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết dòng sản phẩm nước hoa Versace khi xuất bán sẽ có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, các hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác. Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết sẽ hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng loại nước hoa gốc từ hãng.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tại đây tự tin sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn những dòng nước hoa Versace phù hợp với cá tính, nhu cầu và mong muốn của mọi người, giúp quý khách cảm thấy ưng ý và yêu thích nhất khi sử dụng dòng nước hoa đã lựa chọn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mức giá cũng như tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ trực tiếp tại:

ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC NƯỚC HOA GỐC VERSACE NHẬP TỪ HÃNG TẠI VIỆT NAM

  • ĐỊA CHỈ: 72/1B HUỲNH VĂN BÁNH, P.15, Q. PN.
  • SỐ ĐIỆN THOẠI: 090 999 16 12/ 08888 45 999.
  • EMAIL: dangcapphaidep@gmail.com – WEBSITE: https://dangcaphaidep.vn.

Xem thêm các bài viết liên quan

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn