Thương hiệu Versace – Tôn vinh sự quyến rũ “chết người” của người phụ nữ hiện đại

Những chai nước hoa được thiết kế kỳ công với hương thơm quyến rũ “chết người”, những bộ trang phục cao cấp với đường nét cắt tinh xảo…là hình ảnh tiêu biểu khi nhắc đến thương hiệu Versace. Versace hiện diện như một ánh hào quang sáng chói trong làng thời trang cao cấp trên thế giới và đã được không ít ngôi sao nổi tiếng yêu thích lựa chọn. Từ đâu đã tạo ra một đẳng cấp thực thụ cho thương hiệu Versace? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Đôi nét về lịch sử thương hiệu Versace

 

Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Để nói đến Versace, chúng ta không thể không nhắc đến nhà sáng lập thương hiệu – Gianni Versace S.p.A (sinh năm 1946 – nhà thiết kế thời trang danh tiếng người Ý).

 

Versace

Gianni Versace S.p.A là cha đẻ của thương hiệu cao cấp Versace.

 

Tuổi thiếu niên, Gianni Versace học nghề tại doanh nghiệp may mặc của mẹ, ông cũng học ngành kiến trúc trước khi chuyển đến Milan và bước vào lĩnh vực thời trang (năm 26 tuổi). Bởi Gianni Versace xinh ra tại miền nam nước Ý (nơi ảnh hưởng của lịch sử Hy Lạp cổ đại) nên phong cách thời trang của ông là sự lĩnh hội thẩm mỹ nghệ thuật một cách sâu sắc.

Cùng với sự giúp đỡ của anh trai Santo và cô em gái Donatella, cửa hiệu thời trang Versace đầu tiên được mở trên phố Via della Spiga, Milano vào năm 1978. Những thiết kế của Gianni Versace chịu ảnh hưởng nghệ thuật La Mỹ, Hy Lạp cổ đại, nghệ thuật trừu tượng cũng như của hoa sỹ Andy Warhol (người theo trường phái nghệ thuật đại chúng).

Vào tháng 3 – 1978, dòng thời trang nữ của Versace ra đời và đến tháng 9 thời trang nam cũng được giới thiệu rộng rãi đến với công chúng.

Cho đến năm 1981, Gianni Versace ra mắt mùi nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp. Đến tháng 3 – 1982 hãng thời trang Versace bất ngờ giành giải Golden Eye đầu tiên cho bộ sưu tập mùa thu năm đó và Versace còn vinh dự nhận giải này vào những năm 1984, 1990, 1991.

Trong tháng 1 – 1986, thương hiệu Versace sản xuất ra dòng sản phẩm thời trang may sẵn và vào cuối năm 1986 (tháng 10), thương hiệu tổ chức triển lãm chủ đề “Versace: Objective Fashion”.

 

Versace

Lần đầu tiên sản phẩm Atelier Versace được trình diễn trên sân khấu năm 1990.

 

Đến đầu năm 1990 lần đầu tiên sản phẩm Atelier Versace được trình diễn trên sân khấu và  trong tháng 4–1990 dòng thời trang nam V2 ra đời.

Một cú sốc cực lớn vào năm 1997 khiến thương hiệu thời trang Versace gặp nhiều tổn thất nặng nề khi Gianni Versace ra đi đột ngột (ông bị ám sát ngay trước của nhà tại South Beach vào ngày 15–7–1997). Sự ra đi của ông đã đem lại cuộc khủng hoảng kinh tế của Versace và cô em gái Donatella Versace chính thức trở thành người tiếp quản vị trí của anh trai.

Thời đại của Donatella là sự kế thừa và phát triển vượt bậc của Versace. Donatella đã rất thành công trong những mối quan hệ công chúng, truyền bá tên tuổi thương hiệu và mở rộng thế lực trên các lĩnh vực cao cấp từ liên doanh bất động sản và du lịch.

Versace là một trong các hãng thời trang của Ý sẵn sàng chi một khoảng khá lớn cho việc quảng bá thương hiệu bằng cách sử dụng hình ảnh của những nhân vật đắt giá hàng đầu thế giới như Madona, Jon Bon Jovi, Naomi Campell, Tina Turner, Lady Gaga, Tupac Shakur…

 

Versace

Lady Gaga là gương mặt thương hiệu của Versace.

 

Thương hiệu Versace gây ấn tượng mạnh mẽ trong triết lý thiết kế

Như thông tin đã được cập nhật ở trên, nhà thiết kế Gianni Versace bị ảnh hưởng sâu sắc bởi Andy Warhol (ngôi sao nhạc pop lúc bấy giờ và phong trào trừu tương hiện đại ), nghệ thuật La Mỹ, Hy Lạp cổ đại, nghệ thuật trừu tượng, nên các sáng tạo của nhà Versace gắn liền với vẻ đẹp thần thoại, mang tư tưởng và thẩm mỹ của triết học và nghệ thuật cổ đại.

Hiện thân của Medusa trong niềm cảm hứng của thương hiệu Versace là sự quyến rũ và hấp dẫn đến “chết người”, là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt xén tạo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá.

Versace

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt xén tạo bạo.

 

Ông rất thích thiết kế trang phục nữ, thường là những bộ trang phục với đường cắt xiên hay bằng lụa mềm. Các tác phẩm của ông đôi khi táo bạo thể hiện tính nổi loạn, ông l kết hợp những chi tiết cổ điển, cổ kính với những hình thù, hình khối mạnh mẽ, chất liệu vải tổng hợp với các gam màu sặc sỡ, sáng thể hiện được sự đồng vận giữa quá khứ và tương lai. Versace luôn tin rằng, nghệ thuật và thời trang phải luôn tay trong tay và sánh bước cùng nhau.

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới (khách hàng thân thiết đều là những người nổi tiếng như: công nương  Diana, Phil Collins, Bruce Springsteen, Michael Jackson, Jeremy Irons, Sting, Mickey Rourke, Jeff Bridges và K.D.Lang),  nhãn hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất.

Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm thời trang, nước hoa Versace luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn – tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

 

Versace

Gianni Versace đã đương đại hóa vẻ đẹp và tính nghệ thuật của Medusa trở thành logo thương hiệu của ông.

 

Ngoài ra, logo của Versace cũng là đều đáng để nói đến. Logo truyền thống của Versace là hình đầu quỷ Medusa (Trong thần thoại Hy Lạp, Medusa vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng đã bị nữ thần Athena biến thành một con quỷ với mái tóc là những con rắn và đôi mắt Medusa nhìn cái gì thì cái đó biến thành đá. Tuy nhiên, Medusa đã bị Perseus (con của thần Zeus) chặt đầu).

Gianni Versace là người tôn thờ hình tượng thần thoại Hy Lạp, ông đã đương đại hóa vẻ đẹp và tính nghệ thuật của Medusa trở thành logo thương hiệu của ông, nó gợi lên được sức mạnh, sự hấp dẫn và quyến rũ tuyệt đối. Logo Versace đã minh họa một cách tinh tế hình ảnh một công ty thời trang với những thiết kế quyến rũ, gợi cảm, mang tính đột phá và độc đáo.

 

Những dòng sản phẩm tên tuổi khẳng định thương hiệu Versace trên toàn thế giới

 

Nước hoa

 

Nhắc đến thành công của thương hiệu Versace là phải kế đến nước hoa. Các dòng sản phẩm nước hoa của Versace có khả năng khoác lên cơ thể của phái đẹp lẫn nam giới những bộ hương đa sắc, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian, không gian, phong cách, cá tính của mỗi người.

Kể từ khi giới thiệu lọ nước hoa Versace đầu tiên vào năm 1981 dành cho nữ, nhãn hiệu thời trang Versace – Ý này luôn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình những sản phẩm mới dành chon nam giới và phái đẹp để tất cả mọi người có thể khoác lên mình những phong cách của Versace: sang trọng, mê đắm và đầy quyến rũ.

 

Versace

Dòng nước hoa nữ đầu tiên ra mắt vào năm 1981.

 

Những dòng nước hoa dành cho nam giới và phụ nữ ra đời dưới tên các nhãn hiệu Versace, Versus, Jeans và Jeans Couture và nước hoa thương hiệu Versace được sản xuất thông qua sự hợp tác với Euroitalia SRL.

Cho đến nay, bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu Versace đã có hơn 50 chai và dòng nước hoa ra mắt sớm nhất là vào năm 1981, gần đây nhất là vào năm 2016. Nước hoa Versace được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế danh tiếng như Alberto Morillas, Nathalie Lorson, Christine Nagel, Olivier Cresp, Francis Kurkdjian, Aurelien Guichard, Sophie Labbe, Antoine Maisondieu, Antoine Lie, Mark Buxton… Thương hiệu Versace hiện đã nằm trong TOP 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới.

2 trong số những dòng nước hoa cực kì được yêu thích và bán chạy số 1 của thương hiệu Versace phải kể đến là Versace Eros và Versace Bright Crystal.

Versace Eros (dành cho nam): Eros ẩn giấu hương thơm cá tính pha chút nồng ấm của gỗ phương Đông, mùi hương của Eros được ví như sự mạnh mẽ, quyết liệt, một chút tinh tế và nét quyến rũ của phái mạnh. Điểm mạnh của Versace Eros không chỉ bởi thiết kế màu xanh ngọc độc đáo, mùi hương mạnh mẽ đầy quyến rũ mà còn gây ấn tượng với độ lưu hương rất lâu từ 7 đến 12 tiếng, độ tỏa hương thuộc dạng rất xa nên bạn không phải mất thời gian sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được phong độ ở mọi lúc, mọi nơi.

 

Versace

Versace Eros hấp dẫn cả về mùi hương lẫn thiết kế chai.

 

Versace Bright Crystal (nữ): Dòng nước hoa này đã trở thành một viên ngọc quý của các mỹ nhân trên toàn thế giới khi hương thơm mang lại mùi hương dịu mát của quả yuzu, lựu hòa quyện cùng mùi hương đầy gợi tình và lãng mạn của hoa mộc lan, mẫu đơn và kết hợp với hương thơm ấm áp, nồng nàn của xạ hương và hổ phách, thể hiện sự tươi mới, trẻ trung và thanh khiết như pha lê.

 

Versace

Dòng nước hoa Versace Bright Crystal dành cho phái đẹp.

 

Tinh tế trong thiết kế (thân chai bằng thủy tinh trong suốt, nắp chai tựa như một viên pha lê) và quyến rũ trong từng nốt hương tỏa ra Versace Bright Crystal chắc chắc là một món quà tuyệt vời mà chính bạn có thể tự thưởng cho bản thân để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và nét sang trọng của chính mình.

 

Thời trang

 

Versus là dòng sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ, mang tinh thần Rock ‘N Roll. Đây được xem như món quà mà Gianni Versace dành tặng cho cô em gái Donatella của mình. Xa xỉ và quyến rũ đến ám ảnh, dòng sản phẩm Atelier Versace được nghiên cứu và ra mắt vào năm 1989.

 

Versace

Versus là dòng sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ, mang tinh thần Rock ‘N Roll.

 

Năm 2009, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Donatella, các bộ sưu tập thời trang nữ được ra mắt với phong cách gắn liền với hình tượng Medusa sang trọng và hấp dẫn của thương hiệu. Versace Young là dòng cao cấp dành cho trẻ em, các khách hàng nhí quý tộc của nhà Versace.

 

Đồng hồ, kính mắt thời trang

 

Bắt đầu có mặt từ năm 1998, các bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Versace là sự kết hợp giữa bản sắc thẩm mỹ kiểu Ý với sự chính xác của công nghệ Thụy Sĩ.

Đối với kính mắt thời trang được thiết kế theo phong cách “kiến trúc” và kĩ thuật mới lạ dựa trên các ý tưởng và ngôn ngữ di sản của thương hiệu Versace.

 

Thương hiệu Versace –  Phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới

 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Versace đã có hơn 138 của hiệu xa xỉ trên thế giới với thị trường chính tập trung chủ yếu tại châu Âu và châu Á.

 

Versace

Thương hiệu Versace phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới.

 

Thị trường Trung Quốc Đại Lục bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan sở hữu 31 cửa hàng, thị trường Úc và Châu Á Thái Bình Dương có khoảng 25 cửa hiệu. Ngoài ra, cửa hiệu Versace lớn nhất Châu Á được khai trương tại khu thương mại Harbour City vào tháng 10/2014, là một minh chứng cho niềm tin bền vững vào tiềm năng phát triển tại thị trường Châu Á của Versace.

Nhận thấy được tìm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, tháng 3/2013 thương hiệu Versace chính thức có mặt tại Việt Nam, được phái đẹp lẫn nam giới yêu thích và phát cuồng với những dòng sản phẩm như thời trang, đồng hồ và đặc biệt là nước hoa.

 

Vì sao nên lựa chọn Đẳng Cấp Phái Đẹp để mua nước hoa Versace?

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) là thương hiệu phân phối chính hãng các dòng mỹ phẩm làm đẹp và là địa chỉ uy tín cung cấp dòng nước hoa của thương Versace được nhập từ hãng với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu các dòng nước hoa Versace chất lượng, giá tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua Đẳng Cấp Phái Đẹp.

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) là địa chỉ uy tín cung cấp dòng nước hoa của thương Versace được nhập từ hãng với giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết dòng sản phẩm nước hoa Versace khi xuất bán sẽ có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, các hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác. Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết sẽ hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng loại nước hoa gốc từ hãng.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tại đây tự tin sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn những dòng nước hoa Versace phù hợp với cá tính, nhu cầu và mong muốn của mọi người, giúp quý khách cảm thấy ưng ý và yêu thích nhất khi sử dụng dòng nước hoa đã lựa chọn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mức giá cũng như tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ trực tiếp tại:

ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC NƯỚC HOA GỐC VERSACE NHẬP TỪ HÃNG TẠI VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: + 49 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

+ Tòa Nhà AC, 79 Duy Tân Cầu Giấy, Hà Nội.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 090 999 16 12/ 08888 45 999.

EMAIL: dangcapphaidep@gmail.com – WEBSITE: https://dangcaphaidep.vn.

Bài viết liên quan

Đánh giá sản phẩm (29 đánh giá)

4.5/5

Câu hỏi, bình luận

(50)

Tuyết Nga

( Cách đây 5 giờ )
- Sản phẩm này có gây tác dụng phụ gì không ạ? Công ty có thể hỗ trợ em không ạ ?

Đẳng cấp phải đẹp

Quản trị viên

- Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi có thành phần như dầu thực vật, khoáng chất, vitamin chiết xuất từ tự nhiên rẩt phù hợp cho nhiều loại da khác nhau, đã được công ty kiểm tra kỹ lưỡng và an toàn nên bạn hãy yên tâm sử dụng. Sản phẩm sẽ không gây tác dụng phụ quá nhiều tới da của bạn.

Chúc bạn một buổi sáng tốt lành !

Xem thêm