5 lưu ý quan trọng khi dùng kem dưỡng da vitamin C

Kem dưỡng vitamin C được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong việc chăm sóc làn da của mình. Làm thế nào để vitamin C trong kem dưỡng phát huy tối đa công dụng? Chỉ cần làm theo 5 lời khuyên sau đây, bạn sẽ có làn da trắng sáng như ý với kem dưỡng da vitamin C.

Kem dưỡng vitamin C

Kem dưỡng vitamin C được nhiều chị em lựa chọn trong việc chăm sóc làn da của mình.

1. Vitamin C là gì? Tác dụng của vitamin C đối với da

Vitamin C là 1 trong những thành phần chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay. Những sản phẩm làm đẹp có chứa hoạt chất này luôn nhận được đánh giá cao của cộng đồng làm đẹp. Vậy vitamin C là gì và có tác dụng như thế nào với da mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp điểm qua ngay nhé!

1.1 Vitamin C là gì?

Vitamin C có tên khoa học là Acid Ascorbic. Được tìm ra và chiết xuất vào năm 1928 bởi nhà nghiên cứu Albert Szent Gyorgyi. 

Đây là 1 dạng vitamin tan trong nước và đóng vai trò rất quan trọng đối với các mô liên kết trong cơ thể. Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Kem dưỡng vitamin C

Vitamin C đóng vai trò rất quan trọng đối với các mô liên kết trong cơ thể.

1.2 Tác dụng của vitamin C đối với da

Không chỉ góp phần tăng sức đề kháng cho cơ thể, vitamin C còn mang đến rất nhiều công dụng cho làn da. Cụ thể:

Làm sáng da, xóa mờ thâm nám

Đây có lẽ là công dụng nổi tiếng nhất của vitamin C. Vitamin C khi tác động lên da sẽ ngăn sự sản sinh của hắc tố melanin. Đồng thời, gia tăng lượng glutathione và lượng vitamin E trong cơ thể. Từ đó, giúp da loại bỏ các vấn đề về sắc tố như thâm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi,…Cũng như nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng sáng, hồng hào.

Ngăn ngừa lão hóa da

Vitamin C có khả năng tăng sinh collagen. Nhờ vậy, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, nâng cao độ đàn hồi, săn chắc. Để da luôn duy trì vẻ căng bóng, mịn màng.

Kem dưỡng vitamin C

Vitamin C có khả năng tăng sinh collagen. Nhờ đó giúp da luôn duy trì vẻ căng bóng, mịn màng.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Vitamin C là một chất chống oxy hóa cực mạnh. Sẽ giúp da được bảo vệ khỏi các gốc oxy hóa gây hại do tia UV có trong ánh nắng mặt trời gây ra.

Giữ ẩm cho làn da

Trong vitamin C có 1 dẫn xuất mang tên Magnesium ascorbyl phosphate. Và dẫn xuất này có công dụng giữ nước cho da, ngăn chặn sự mất nước qua biểu bì da. Do đó, giúp giữ ẩm cho da. Và hạn chế tối da tình trạng da thô ráp.

Giảm mẩn đỏ và làm đều màu da

Vitamin C cũng đã được sử dụng để điều trị một loạt các tình trạng viêm da. Giảm thiểu mẩn đỏ hiệu quả và tạo ra một làn da đều màu hơn.

Tăng cường chữa lành vết thương

Vitamin C có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương tổng thể. Vết thương lành giúp giảm nguy cơ bị viêm, nhiễm trùng và sẹo.

Kem dưỡng vitamin C

Trong vitamin C có 1 dẫn xuất mang tên Magnesium ascorbyl phosphate công dụng giữ nước cho da.

2. 6 loại Vitamin C giúp làn da thêm bội phần hoàn hảo

Vitamin C là một chất bổ sung được yêu thích trên toàn thế giới với một loạt các thành tích ấn tượng. Tiêu thụ hoạt chất chống oxy hóa mạnh này có thể hỗ trợ phản ứng miễn dịch. Trong khi bôi lên da có thể giúp bảo vệ làn da mỏng manh khỏi các tác nhân gây hại hàng ngày và hỗ trợ làn da tươi trẻ. Nhưng chìa khóa của điều kỳ diệu về vitamin C không nằm ở sản phẩm. Mà nằm ở loại vitamin C cụ thể bạn chọn.

Vitamin C có 6 dạng chính: Axit Ascorbic, Natri Ascorbyl Phosphate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Natri Ascorbate, Canxi Ascorbate và Ascorbyl Palmitate. Hãy cùng khám phá những ưu và nhược điểm của từng loại để có thể tìm thấy dẫn xuất phù hợp với tình trạng da của mình nhé.

kem dưỡng vitamin C

Vitamin C có 6 dạng chính và đều có tác dụng tuyệt vời đối với da.

2.1 Axit ascorbic

Là dạng vitamin C được biết đến nhiều nhất và được nghiên cứu nhiều nhất trong “trò chơi” chăm sóc da. Nó có hiệu quả nhất trong việc thâm nhập vào hàng rào bảo vệ da.

Khi được pha chế đúng cách ở độ pH nhỏ hơn 4, loại vitamin C này có công dụng chống lão hóa tuyệt vời cho loại da bình thường. Còn các loại da nhạy cảm nên tìm loại có độ pH cao hơn từ 5-7 – gần với độ pH tự nhiên của da để tránh kích ứng.

Tiếp theo là lựa chọn nồng độ phù hợp. Hãy bắt đầu với nồng độ thấp 10% đối với sắc tố xỉn màu hoặc không đồng đều. Và tăng lên 15% hoặc 20% để đánh bật được sắc tố cứng đầu hơn.

Đối với các loại da dầu hoặc da thường, axit L-ascorbic có thể có lợi nhất. Trong khi các loại da khô và nhạy cảm có thể gặp phản ứng bất lợi cho da.

Lưu ý: Axit ascorbic hòa tan trong nước và bị phân hủy (oxy hóa) khi tiếp xúc với ánh sáng và không khí. Khiến vitamin C không hoạt động và có khả năng gây hại cho làn da của bạn. Tìm các chai hoặc lọ tối màu, mờ đục và hạn chế không khí để giúp đảm bảo các thành phần vẫn ổn định.

kem dưỡng vitamin C

Axit ascorbic có hiệu quả nhất trong việc thâm nhập vào hàng rào bảo vệ da.

2.2 Natri Ascorbyl Phosphat

Trái ngược với axit L-ascorbic – dạng hoạt tính sinh học của vitamin C – có thể xâm nhập vào da của bạn. Natri ascorbyl phosphate chuyển đổi thành axit ascorbic sau khi được thoa lên da. Mặc dù quá trình này sẽ làm cho nó hoạt động ít hơn. Nhưng nó sẽ ít gây kích ứng hơn và có lợi cho những người có làn da nhạy cảm.

Một ưu điểm khác của natri ascorbyl phosphate là nó hoạt động ít thất thường hơn axit ascorbic khi tiếp xúc với ánh sáng, không khí và thậm chí cả nước! 

2.3 Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP)

MAP là một trong những dạng ổn định nhất của vitamin C. Nó cũng là một trong những dạng dưỡng ẩm tốt nhất. Nhờ vào đặc tính chống viêm, dạng dẫn xuất này còn làm dịu hiệu quả các kích ứng da. 

MAP cũng rất tốt cho các loại da bị mụn. Vì nó có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa dẫn đến mụn đầu đen. Dạng vitamin ổn định này đã được chứng minh là có hiệu quả như một chất chống oxy hóa tại chỗ. Có thể điều chỉnh sự đổi màu do sẹo mụn đồng thời cân bằng màu da tổng thể.

Magnesium Ascorbyl Phosphate là một trong số ít dạng vitamin C có thể kết hợp tốt với Niacinamide. Hai loại này thường xung đột khi thoa. Nhưng nhờ vào độ đệm độc đáo và nồng độ pH bổ sung, chúng lại được sử dụng cùng nhau trong các phương pháp điều trị và sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa.

kem dưỡng vitamin C

MAP rất tốt cho các loại da bị mụn, vì nó có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa dẫn đến mụn đầu đen.

2.4 Canxi Ascorbate

Là một muối khoáng khác của axit ascorbic, canxi ascorbate – thường được gọi là Ester C. Đóng một vai trò quan trọng trong tổng hợp collagen, phục hồi mô, làm lành vết thương và bảo vệ chống oxy hóa. Nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da chống lại các gốc tự do. Đồng thời, thúc đẩy sản xuất collagen, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và loại bỏ các đốm đen.

2.5 Natri Ascorbate

Natri ascorbate thuộc loại muối khoáng. Axit ascorbic là dạng vitamin C tinh khiết nhất. Và dạng này là muối natri của axit ascorbic. Nhưng nó không thiếu những lợi ích dành cho da. Từ việc loại bỏ các gốc tự do đến làm sáng da đổi màu.

Natri ascorbate chuyển đổi thành axit ascorbic khi bôi lên da. Điều này cho thấy hiệu quả của nó có thể kém hơn so với axit ascorbic. Nhưng nó lại làm cho da ít gây kích ứng và ổn định hơn khi tiếp xúc với ánh sáng và không khí.

kem dưỡng vitamin C

Natri Ascorbate loại bỏ các gốc tự do đến làm sáng da đổi màu.

2.6 Ascorbyl Palmitate

Dẫn xuất vitamin C này là một siêu sao tăng cường và làm sáng da. Ascorbyl palmitate sẽ không gây kích ứng cho các loại da nhạy cảm. Nhưng ổn định hơn khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng so với axit ascorbic.

Ascorbyl palmitate có tác dụng nhẹ hơn trên da so với axit ascorbic. Tuy nhiên, nó vẫn có lợi cho việc hỗ trợ sản xuất collagen, giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố và cải thiện kết cấu da.

Trên đây là tất cả những lợi ích mà vitamin C mang đến cho làn da chúng ta. Để tận dụng tối ưu những công dụng đó, bạn hãy làm theo 5 lời khuyên sau khi dùng kem dưỡng vitamin C nhé.

3. Dùng kèm với chất Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid là dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp chống lão hóa. Nếu dùng kem dưỡng da vitamin C với Hyaluronic Acid thì sẽ làm làn da giảm đi tình trạng ửng đỏ vào những ngày nắng nóng. Trên thị trường hiện nay có một loại kem dưỡng da kết hợp cả vitamin C và Hyaluronic Acid đó là kem dưỡng da ban ngày Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp, rất hot và hiếm hàng.

4. Dùng kèm với chiết xuất nha đam hoặc dưa chuột

Với những làn da nhạy cảm, bạn nên dùng kem dưỡng vitamin C có nồng độ thấp. Bạn có thể kết hợp dùng kem dưỡng da vitamin C với tinh chất nha đam hoặc dưa chuột để làm dịu làn da trong thời tiết nóng bức ở Việt Nam. Bạn có thể dùng nước ép nha đam, nước ép dưa chuột thay cho toner nếu nhà bạn có sẵn những thứ này. Sau khi bôi tinh chất này lên da thì tiếp tục dùng kem dưỡng da vitamin C. Tinh chất nha đam sẽ giúp da giảm bớt cảm giác nóng rát. Đồng thời, tăng cường hiệu quả làm điều màu làn da của vitamin C.

kem dưỡng vitamin C

Có thể kết hợp dùng kem dưỡng vitamin C với tinh chất nha đam hoặc dưa chuột để làm dịu làn da.

5. Không dùng kem dưỡng da vitamin C lên vết mụn đang bị viêm

Nếu da bạn đang có những vết mụn bọc, mụn mủ đang bị sưng và viêm. Thì không nên bôi kem dưỡng da vitamin C. Đợi khi nào mụn không còn viêm nữa thì dùng kem dưỡng da vitamin C để làm mờ sẹo mụn.

6. Dùng vitamin C kết hợp vitamin E

Vitamin E có tác dụng dưỡng da, tái tạo tế bào da, là chất chống oxy hóa tự nhiên. Giúp cho kem dưỡng da vitamin C đạt hiệu quả cao hơn. Nếu dùng kem dưỡng da vitamin C kết hợp với vitamin E bạn có thể yên tâm khi bôi kem này vào ban ngày. Cũng không sợ da có chuyển biến gì xấu.

7. Đừng quên bôi kem chống nắng

Vitamin c giúp chống oxy hóa, đánh bật các gốc tự do được hình thành từ tác hại của ô nhiễm môi trường. Kem chống nắng giúp chống lại tia UVA gây tổn thương sợi collagen, elastin và cấu trúc da, chống lại tia UVB khiến da bỏng rát, tăng nguy cơ ung thư da. Kem dưỡng vitamin C và kem chống nắng khi kết hợp lại với nhau sẽ bảo vệ làn da của bạn ở mức độ cao hơn.

Kem dưỡng vitamin C

Vitamin C và kem chống nắng khi kết hợp lại với nhau sẽ bảo vệ làn da của bạn ở mức độ cao hơn.

8. Cách sử dụng kem dưỡng da vitamin C chuẩn nhất

Mặc dù vitamin C thường được dung nạp tốt. Nhưng tất cả các sản phẩm dùng cho da đều có khả năng gây ra tác dụng phụ. Bạn luôn phải thực hiện kiểm tra trước để đánh giá nguy cơ bị phản ứng dị ứng. Đây là cách thực hiện:

  • Chọn một vùng da nhỏ dễ che khuyết điểm, chẳng hạn như cẳng tay.
  • Thoa một lượng nhỏ sản phẩm và đợi 24 giờ.
  • Nếu không có tác dụng phụ xảy ra, bạn có thể thoa lên mặt. Ngừng sử dụng nếu bạn phát ban, mẩn đỏ hoặc nổi mề đay.
  • Hãy luôn làm theo hướng dẫn trên nhãn của sản phẩm.
  • Sử dụng kem dưỡng vitamin C một hoặc hai lần mỗi ngày. Một nguyên tắc chung là làm sạch da, dưỡng da, thoa serum và sau đó dưỡng ẩm.

9. Lưu ý nhỏ trước khi sử dụng kem dưỡng vitamin C

Như đã nói ở trên, trước khi sử dụng kem dưỡng vitamin C cho toàn bộ khuôn mặt, tốt nhất bạn nên thử trước ở 1 vùng da khác. Đây là cách duy nhất giúp bạn kiểm tra mức độ đáp ứng của da với sản phẩm như thế nào. 

Nếu da của bạn đặc biệt nhạy cảm, hãy tránh các sản phẩm có axit L-ascorbic. Các sản phẩm có magie ascorbyl phosphate có thể ít gây kích ứng hơn.

10. Ăn gì để bổ sung vitamin C ngoài trái cây họ cam?

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng vitamin C, để da luôn trắng mịn không tì vết bạn cũng nên bổ sung các thực phẩm sau vào chế độ ăn uống hàng ngày nhé.

Kem dưỡng vitamin C

Ngoài sử dụng các sản phẩm kem dưỡng vitamin C, bạn nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ rất dồi dào vitamin C. 1/2 chén chứa đến 95mg vitamin C. Đây cũng là thực phẩm có nhiều vitamin A, B, E và K, cũng như kali, folate, mangan, phốt pho và magie.

Kiwi

100g Kiwi có chứa đến 70mg vitamin C. Ngoài ra, hàm lượng chất xơ, flavonoid và carotenoid trong kiwi cũng rất lớn. Đây đều là những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào cực tuyệt vời.

Ổi 

Ổi có nhiều vitamin C gấp 4 lần so với cam. Trung bình 100g ổi sẽ cung cấp đến 200mg vitamin C cho cơ thể. Chưa hết, loại quả này còn chứa nhiều axit folic cùng một số chất khoáng như kali, đồng, mangan, chất xơ, chất béo hòa tan và muối natri, cholesterol có lợi cho sức khỏe.

Kem dưỡng vitamin C

Ổi có nhiều vitamin C gấp 4 lần so với cam.

Cà chua

Một cốc nước ép cà chua có chứa đến 170 mg vitamin C, đáp ứng 21% nhu cầu vitamin A và 15% kali trong ngày, nhưng chỉ có 41 calo. Đây là loại quả mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn đẹp da, đẹp dáng.

Đu đủ

Cứ 100g đu đủ sẽ cung cấp đến 62mg vitamin C cùng với rất nhiều các chất chống oxy hóa khác như carotene, flavonoid, vitamin A, folat.

Dâu tây

Không chỉ có hương vị thơm ngon, dâu tây còn là 1 trong những loại quả bổ sung vitamin C, chất xơ, carotene, flavonoid có lợi cho da và sức khỏe.

Kem dưỡng vitamin C

Dâu tây rất giàu vitamin C.

Bông cải xanh, bông cải trắng

Một bát bông cải trắng có khoảng 40 miligam vitamin C. Còn 1/2 bát bông cải xanh nấu chín có khoảng 50 mg vitamin C. Bên cạnh vitamin C, 2 loại thực phẩm này còn có rất nhiều chất xơ, vitamin K.

11. Muốn trẻ mãi không già? Áp dụng ngay những mẹo này!

Chúng tôi không biết cách dừng đồng hồ. Nhưng chúng tôi có thể giúp bạn chống lại sự tấn công của thời gian để gìn giữ mãi nhan sắc ngọc ngà. Dưới đây là một số mẹo cần thiết mà bạn nên áp dụng ngay.

Rửa mặt bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng

Rửa mặt là bước rất quan trọng để loại bỏ bất kỳ sản phẩm chăm sóc da hoặc lớp trang điểm nào mà bạn đã thoa trong ngày. Ccũng như loại bỏ dầu thừa, chất ô nhiễm và vi khuẩn tích tụ. Đồng thời giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó đi vào da của bạn và hoạt động hiệu quả hơn.

Bạn sẽ muốn sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng để bảo vệ hàng rào bảo vệ da. Giữ cho nó có khả năng chống mất nước và hư hỏng. Sữa rửa mặt có độ pH cao như xà phòng tự nhiên sẽ khiến da bạn dễ bị kích ứng. Hãy ưu tiên các loại có độ pH thấp. Độ pH của sữa rửa mặt thấp có xu hướng có kết cấu dạng gel, sữa hoặc kem, có thể ít làm khô hơn dạng bọt.

Nếu độ pH của sản phẩm không có trên nhãn, cách tốt nhất để biết liệu nó có cân bằng độ pH hay không là xem nó có sủi bọt hay không. Nếu sản phẩm này dạng kem và nhẹ nhàng thì đó là một loại sữa rửa mặt có độ pH thấp.

Hoặc chọn sản phẩm được đánh dấu “cân bằng độ pH”. Vì chúng đã được bào chế để tương thích làn da với độ pH tự nhiên.

Kem dưỡng vitamin C

Hãy chọn các chất tẩy rửa có độ pH thấp.

Bạn có cần một loại toner?

Trước đây, toner được phát triển để khôi phục độ pH thấp của da sau khi rửa bằng sữa rửa mặt có độ pH cao. Nếu bạn đang sử dụng sữa rửa mặt có độ pH thấp, thì toner là không cần thiết. Tốt hơn hết là bạn nên tránh thiệt hại ngay từ đầu hơn là phải phục hồi ngay sau đó.

Sử dụng chất tẩy da chết vật lý hoặc hóa học

Khi bạn già đi, làn da của bạn sẽ hoạt động chậm lại. Các tế bào da chết không được thay thế bằng các tế bào mới nhanh chóng. Điều đó có nghĩa là da của bạn bắt đầu xỉn màu và không đều màu. Thậm chí có thể bị khô, nứt nẻ. Tẩy tế bào chết là một cách tuyệt vời để giúp loại bỏ tế bào chết trên da.

Có hai loại tẩy tế bào chết chính: Vật lý và hóa học. Tốt nhất bạn nên tránh các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý mạnh. Chẳng hạn như tẩy tế bào chết bằng đường và sữa rửa mặt có hạt, vì nó khiến da bạn dễ bị chảy xệ hơn. 

Các chất tẩy da chết hóa học dần dần làm tan các liên kết giữa các tế bào da và cho phép chúng tách ra. Chúng cũng phù hợp với làn da của mọi lứa tuổi. Các chất tẩy tế bào chết tốt nhất cho làn da trưởng thành là axit alpha-hydroxy (AHA) như axit glycolic và axit lactic. 

Vỗ nhẹ, không chà xát khi thoa serum

Serum chứa hàm lượng hoạt chất cao hơn kem dưỡng ẩm. Các thành phần chống lão hóa tốt nhất cần chú ý là các dẫn xuất vitamin A. Được biết đến như retinoids (retinol, tretinoin và tazarotene) và vitamin C (axit L-ascorbic và magie ascorbyl phosphate). Ngoài việc tăng sinh collagen trong da của bạn, chúng cũng hoạt động như chất chống oxy hóa. Để hấp thụ căng thẳng oxy hóa sinh học và môi trường tích tụ gây ra lão hóa.

Khi thoa serum chỉ nên vỗ nhẹ, kết hợp massage nhẹ nhàng. Tuyệt đối không chà xát để tránh làm tổn thương da.

kem dưỡng vitamin C

Khi thoa serum chỉ nên vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng.

Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Tuổi tác càng lớn thì da cũng ít bã nhờn hơn. Mặc dù điều này có nghĩa là sẽ giúp da ít khả năng bị mụn hơn. Nhưng nó cũng khiến da dễ bị khô hơn. Một trong những lý do lớn gây ra nếp nhăn là do da không đủ độ ẩm. Nhưng may mắn là bạn có thể dễ dàng khắc phục bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có chứa chất giữ ẩm liên kết với nước như glycerine và axit hyaluronic. Một chất chống tắc nghẽn như petrolatum (hay được gọi là Vaseline) và dầu khoáng vào ban đêm có thể ngăn nước bốc hơi khỏi da của bạn. Nhưng hãy đảm bảo da của bạn sạch sẽ để tránh bẫy vi khuẩn nhé!

Chọn kem chống nắng phổ rộng

Chống nắng là một trong những cách chắc chắn để giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ nhất có thể. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ra rất nhiều dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy trên da.

Tia UV của mặt trời có thể gây lão hóa do:

Phá vỡ collagen và gây ra bất thường trong elastin, dẫn đến da mỏng hơn và nếp nhăn.

Gây ra các mảng sắc tố phát triển không đồng đều.

kem dưỡng vitamin C

Kem chống nắng phổ rộng là lựa chọn hoàn hảo nhất để bảo vệ làn da 1 cách toàn diện.

Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng, và không chỉ dành cho khi đi biển. Hãy sử dụng nó hàng ngày. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bôi kem chống nắng phổ rộng SPF 30 hàng ngày có thể làm mờ các đốm đồi mồi, cải thiện kết cấu da và làm phẳng các nếp nhăn 20% chỉ trong ba tháng. Các nhà nghiên cứu cho rằng đó là vì kem chống nắng cho phép làn da nghỉ ngơi khỏi việc bị tia UV liên tục tàn phá, vì vậy khả năng tái tạo mạnh mẽ của chính nó có cơ hội phát huy tác dụng.

Bảo vệ làn da của bạn khỏi chấn thương

Một trong những lý do chính khiến nếp nhăn xuất hiện là do làn da của bạn bị tổn thương. 

Mặc dù không có nhiều bằng chứng về tác động của cách bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, nhưng các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc áp mặt vào gối khi ngủ có thể gây ra “ nếp nhăn khi ngủ ” vĩnh viễn. Vì vậy, bạn nên cẩn trọng. Và hãy tránh các chuyển động cọ xát và miết da mạnh khi bạn rửa mặt và thoa các sản phẩm dưỡng da.

Chăm sóc phần còn lại của cơ thể

Ngoài khuôn mặt, những vùng quan trọng thể hiện tuổi tác của bạn là cổ, ngực và bàn tay. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ bê những vùng đó! Đừng quên chăm sóc và giữ chúng trong lớp kem chống nắng. 

Yêu chiều toàn diện, chắc chắn không ai có thể biết tuổi thật của bạn!

kem dưỡng vitamin C

Ngoài da mặt, đừng quên yêu chiều các vùng da khác trên cơ thể.

12. Top kem dưỡng chứa vitamin C được yêu thích hiện nay 

Trên thị trường hiện nay, có một loại kem có sự kết hợp giữa các thành phần vô cùng có lợi cho làn da. Thành phần đầu tiên đó là vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, làm săn chắc da, ức chế sản xuất melanin, làm mờ vết thâm hiệu quả. Kế tiếp phải kể đến chính là Hyaluronic Acid với khả năng ngậm nước tối ưu, dưỡng ẩm cho da. Cùng với sự kết hợp giữa vitamin C và E giúp chống lão hóa hiệu quả, giúp kháng viêm, làm trắng da rất tốt. Cùng khám phá một số sản phẩm được yêu thích hiện nay ngay sau đây. 

Kem dưỡng da ban ngày Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light

Hiện nay các chị em đang ưa chuộng sử dụng sản phẩm kem dưỡng da ban ngày Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light. Sản phẩm được điều chế từ các hoạt chất quý hiếm, Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light đem đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và chăm sóc làn da, mang đến một làn da luôn căng mịn và trắng khỏe. 

kem dưỡng da ban ngày Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light

Dr Spiller Vitamin C Plus Cream Light đem đến giải pháp hoàn hảo để chăm sóc da.

Sản phẩm đó chính là kem dưỡng da ban ngày Vitamin C Plus Cream Light thuộc thương hiệu Dr Spiller danh tiếng. Sản phẩm này hiện cũng đang khá hot trên thị trường làm đẹp hiện nay vì những tác dụng vô cùng hiệu quả của nó lên làn da. Để tìm hiểu thêm về siêu phẩm này, các bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml – Serum Giảm Thâm Dưỡng Trắng Da

Nếu bạn đang phải đối mặt với một trong những vấn đề nan giải trên, thì giải pháp tối ưu nhất để khắc phục các nhược điểm này chính là sử dụng serum giảm thâm dưỡng trắng da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng tại Mỹ – Obagi Medical.

Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml – Serum Giảm Thâm Dưỡng Trắng Da

Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml – Serum Giảm Thâm Dưỡng Trắng Da.

Thành phầnnổi bật có trong serum giảm thâm dưỡng trắng da Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum

Nổi bật nhất trong bảng thành phần hoạt chất của sản phẩm chính là Arbutin và 10% L-Ascorbic Acid.

Arbutin

Đây là hoạt chất làm sáng và chống oxy hóa mạnh; có nguồn gốc tự nhiên được tìm thấy ở loại cây dâu gấu. 

Thành phần có khả năng chống lão hóa da hiệu quả. Giúp ức chế enzyme tyrosinase – Nguồn gốc sản sinh hắc tố melanin gây thâm nám; tàn nhang, đồi mồi cho da. Nhanh chóng làm mờ đi các đốm nâu, thâm sạm; cải thiện tình trạng da không đều màu mà vẫn đảm bảo an toàn không gây kích ứng da.

L-Ascorbic Acid

L-Ascorbic Acid là dẫn xuất phổ biến của vitamin C có khả năng thâm nhập sâu vào tầng trung bì của da.

Với nồng độ 10% L-Ascorbic Acid mang lại tác dụng chống lão hóa da; kích thích sản sinh collagen để phục hồi da săn chắc; đàn hồi hơn và giúp làm sáng da; làm mờ sạm nám, vết thâm hiệu quả.

Song song đó, đây cũng là hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây hại từ môi trường bên ngoài, tia cực tím. Ngăn ngừa các thương tổn trên da.

Sản phẩm được đặc chế từ những thành phần hoạt chất tự nhiên; không chứa các chất độc hại; đảm bảo an toàn cho mọi loại da (trừ da bị mụn viêm, da có vết thương hở).

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng vitamin C mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những chia sẻ của Đẳng Cấp Phái Đẹp đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về lĩnh vực chăm sóc da. Hãy áp dụng ngay để nhìn thấy sự chuyển biến tích cực của làn da nhé. Nếu bạn muốn tái tạo làn da của mình bằng Vitamin C, hãy liên hệ với Đẳng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng.

  • Hotline: 08888 45 999.
  • Địa chỉ Đẳng Cấp Phái Đẹp: 
  • HCM: 49 Hoa Sứ, P.7, Q.Phú Nhuận
  • HN: Tòa Nhà AC, 79 Duy Tân Cầu Giấy

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 08888 45 999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn