TOP 10 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG NƯỚC HOA NỮ HÀNG NGÀY

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như những đóa hoa xinh đẹp và quyến rũ. Và đương nhiên hoa thì phải thơm và phụ nữ cũng cần phải thơm như hoa. Sử dụng nước hoa hàng ngày sẽ giúp phụ nữ khẳng định định phong cách cũng như tạo nên được dấu ấn riêng của mình. Vậy tại phái đẹp chúng ta nên sử dụng nước hoa nữ mỗi ngày thì bài viết này Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ bật mí cho các bạn cùng biết top 10 nước hoa nữ nên sử dụng hằng ngày nhé!

Top 10 lí do nên sử dụng nước hoa hàng ngày 

Nước hoa mang mùi hương giúp bạn thay đổi được tâm trạng

Ngoài quần áo, makeup, phụ kiện thì nước hoa chính là yếu tố không giúp bạn thêm đẹp hơn trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, việc xịt thêm một chút nước hoa nữ sẽ khiến tâm trạng của bạn thêm vui và thêm yêu đời hơn rất là nhiều. Hương thơm quyến rũ sẽ không để tâm trạng của bạn bị chùn xuống trong bất kì trường hợp nào. Vì thế hãy chăm xịt nước hoa mỗi ngày bạn nhé!

top-10-ly-nen-su-dung-nuoc-hoa-nu-hang-ngay

Nước hoa nữ giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ

Nước hoa giúp giấu đi mùi cơ thể một cách tuyệt vời

Để giấu đi mùi cơ thể thì có rất là nhiều cách. Tuy nhiên khi chúng ta dùng nước hoa để làm điều đó thì hoàn toàn khác hẳn. Vì nước hoa sẽ kích thích thần kinh của bạn nhiều hơn. Khiến cho bạn có cảm giác sang trọng, tự tin hơn. Nếu dùng các sản phẩm ngăn mùi cơ thể thông thường. Thì bạn rất có thể bị người khác nắm được điểm yếu vì sự thông dụng của các mùi có trong sản phẩm. Thế nhưng khi bạn sử dụng nước hoa thì có thể yên tâm rằng mọi người chỉ quan tâm là bạn đang dùng lại nước hoa nào mà thôi!

Nước hoa giúp bạn dễ dàng có được sự chú ý

Trường hợp này thì sử dụng nước hoa chính là cách tốt nhất rồi. Nhiều người muốn sự hiện diện của họ luôn được mọi người chú ý và biết đến ở bất kì nơi nào mà họ có mặt. Điều này sẽ có tác dụng rất tốt thúc đẩy mức độ tự tin và giúp công việc được thực hiện hiệu quả hơn. Tuy nhiên, ta nên nhớ rằng việc sử dụng nước hoa chỉ với ý định gây ấn tượng với không phải là hành động quyến rũ người khác.

top-10-ly-nen-su-dung-nuoc-hoa-nu-hang-ngay 1

Nước hoa giúp bạn thêm đặc biệt và nhận được sự chú ý của mọi người

Nước hoa giúp bạn xây dựng hình ảnh cá nhân

Trong những cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn hay khách hàng. Nếu như muốn hình ảnh của bạn được mọi người luôn nhớ đến. Thì hãy dùng một chút nước hoa bạn nhé. Vì việc dùng nước hoa sẽ xây dựng một hình ảnh cá nhân một cách mạnh mẽ. Nó mang lại cho bạn sự tự tin hơn trong mọi lời nói cũng như cử chỉ, hành động. Khi tham dự một cuộc họp hoặc một bữa tiệc, hương thơm tốt sẽ luôn luôn có ảnh hưởng lâu dài và thậm chí có thể thay đổi cách người khác nghĩ về bạn.

>>> Xem thêm: Nước hoa London by Burberry

Sử dụng nước hoa tô điểm thêm cho thói quen hàng ngày của bạn

top-10-ly-nen-su-dung-nuoc-hoa-nu-hang-ngay 2

Nước hoa giúp bạn thêm đẹp hơn mỗi ngày

Thay vì mỗi sáng chúng ta vội vàng thay quần áo ra ngoài. Thì giờ đây nếu như bạn tập thói quen sử dụng nước hoa thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Vì không ai muốn trông mình thật xuề xòa, xấu xí cả. Đương nhiên là việc chăm sóc ngoại hình. Từ đó cũng sẽ được thay đổi. Mặc một bộ đồ thật đẹp, chải tóc gọn gàng và thêm chút nước hoa sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Dùng nước hoa để được cho là giàu có

Có lẽ về việc này thì ai trong số chúng ta cũng đều thích thú cả. Vậy hãy luôn sử dụng nước hoa hàng ngày bạn nhé vì đây chính là việc tạo nên con người thật sự giàu có trong chính bạn, giàu có trong việc chăm sóc bản thân một cách tỉ mỉ nhất.

Gợi nhớ lại những kỷ niệm ấm áp

Cả mùi hương và kí ức đều có một mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Và một số mùi hương nhắc nhở chúng ta. Về các sự kiện trong quá khứ và làm mới ký ức của chúng ta. Vì vậy, chúng ta thường liên hệ các sự kiện nhất định với mùi hương ta chọn. Và nó sẽ gợi lên những ký ức khó quên.

Nước hoa giúp trẻ hóa tâm trí

Chọ được một loại nước hoa thật sự phù hợp có thể giúp chúng ta luôn cảm thấy thoải mái và bình yêm. Từ đó có thể xua tan mọi muộn phiền. Lo toan trong cuộc sống thường ngày. Đây cũng là một trong những cách hay giúp trẻ hóa tâm trí và tiếp thêm sinh lực cho giác quan của chúng ta.

Nước hoa giúp bạn thêm quyến rũ khi ở cạnh nữa kia của bạn

Trong tình yêu nước hoa luôn có một công năng đặc biệt để gắn kết hai bạn lại gần nhau hơn. Một chút nước hoa ngọt ngào sẽ giúp tình yêu thêm tươi đẹp và hạnh phúc hơn.Vậy nên hãy dùng nước hoa mọi lúc khi gặp người ấy bạn nhé! Chàng sẽ luôn nhớ bạn và cả mùi hương trên cơ thể của bạn nữa đấy.

sử dụng nước hoa

Nước hoa giúp bạn thêm quyến rũ và xinh đẹp

Nước hoa rất dễ mua

Không cần phải quá tốn kém để có được một lọ nước hoa thật thơm đâu bạn nhé! Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể chọn nhưng giá cũng quá đắt lắm đâu! Vì thế hãy chọn cho mình một mùi hương thật phù hợp để mình luôn đẹp, luôn thơm, luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh bạn nha!

Trên đây là 10 bí mật vì sao bạn cần sử dụng nước hoa nữ hàng ngày. Nhân đây chúng tôi cũng xin giới thiệu nước hoa Chanel Chance EDP. Mùi hương giúp bạn tự tin nắm lấy cơ hội tỏa sáng và sống một cuộc đời thật trọn vẹn, hạnh phúc. Nếu như bạn quan tâm thì hãy truy cập vào trang web này.

Nước hoa dùng hàng ngày còn có tác dụng gì

Ngoài những tác dụng trên phương diện làm đẹp thì nước hoa dùng hàng ngày rất tốt cho sức khoẻ. Theo các chuyên gia sức khoẻ, đã có nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy tác dụng của nước hoa đối với sức khoẻ của con người.

Hiện nay, không ít Spa còn dùng nước hoa hay mùi hương để làm liệu pháp điều trị các vấn đề sức khoẻ. Và không ít người bệnh đã cải thiện tình trạng bệnh rõ rệt. Một số những bệnh lý được điều trị hiệu quả nhất là đau đầu, rối loạn lo âu, căng thẳng mệt mỏi, trầm cảm mức nhẹ…

Nước hoa có tác dụng thư giãn và trị liệu hiệu quả. Những nước hoa trái cây họ cam quýt, hương hoa, hương mùa đông ấm áp có tác dụng làm dịu tâm trí. Nó kích thích các giác quan và giúp thư giãn toàn thân. Nhờ vậy, những độc tố tích tụ bên trong bạn sẽ được đào thải ra bên ngoài một cách hiệu quả. Ngoài ra, mỗi người có những mùi hương mà họ yêu thích. Khi ngửi mùi hương này họ sẽ có cảm giác an toàn. Những nỗi lo lắng, sự căng thẳng sẽ được xoa dịu.

Những người đang bị chứng mất ngủ có thể sử dụng kết hợp nước và tinh dầu. Các chuyên gia sức khoẻ cho rằng sự kết hợp trên có khả năng giúp bạn thư gĩn sâu. Đồng thời tận hưởng giấc ngủ yên bình. Bạn sẽ không bị mộng mị, ngủ nông. Và giấc ngủ như vậy sẽ giúp bạn có được sức khoẻ, trạng thái tốt nhất vào ngày hôm sau.

>>> Có thể bạn thích: Top 3 nước hoa nữ phù hợp cho mùa đông

Cách sử dụng nước hoa “chuẩn không cần chỉnh”

Thoa trực tiếp lên da

Làn da là nơi hoàn hảo để lưu trữ mùi hương. Theo chuyên gia nước hoa của thương hiệu Chanel thì da chính là khong gian tuyệt vời để mùi hương nước hoa có thể “neo lại”. Một trong những đặc tính của làn da có thể giúp nước hoa bám vào. Thêm nữa, hơi ấm từ làn da toả ra cũng giúp hoà quyện mùi hương. Kết quả tạo ra hương thơm riêng biệt cho từng người. Và điều đó tạo ra nét đặc trưng, dấu ấn cá nhân rất riêng mà chỉ có nước hoa làm được.

Để hương nước hoa lưu lại trên da lâu hơn, bạn hãy kết hợp nước hoa cùng kem dưỡng hoặc tinh dầu. Như vây, các phân tử mùi hương cũng dễ dàng liên kết với nhau hơn. Ngoài ra, bí quyết khác chính là hãy xịt nước hoa ngay sau khi tắm. Khi làn da vừa được ngậm nước, khả năng lưu giữ mùi hương của nó cũng tốt hơn bình thường rất nhiều lần.

sử dụng nươc hoa hàng ngày

Nên dùng nước hoa ngay sau khi tắm.

Hạn chế xịt nước hoa lên tóc

Nhiều bạn có thói quen xịt nước hoa lên tóc để có được hương thơm quyến rũ. Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn không nên làm điều này. Một số loại nước hoa có cồn sẽ làm hư tổn và khô tóc. Nếu bạn làm điều này quá nhiều thì chắc chắn sẽ khiến tóc gãy rụng, yếu hơn. Vì vậy, không nên thực hiện cách thức này.

Có một mẹo nhỏ khác là hãy dùng đến chiếc lược chải tóc. Thay vì xịt nước hoa lên tóc, bạn hãy xịt lên lược chải đầu của mình. Như vậy, hương nước hoa cũng dàn đều trên tóc hơn. Bạn sẽ có mái tóc bóng mượt và lôi cuốn.

Hiện nay, trên thị trường có  nước hoa không chứa cồn, không có thành phần gây hại cho tóc. Thậm chí nhiều thương hiệu cũng sản xuất nước hoa dành riêng cho mái tóc. Bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn mùi hương phù hợp cho mình là được. Bạn nên dùng thử trước, tránh trường hợp khi xịt lên tóc lại ra mùi hương không như ý.

Xịt nước hoa ở đúng những vị trí chuẩn

Không phải bạn có chai nước hoa và xịt khắp người là đảm bảo có hương thơm quyến rũ. Có những vùng trên cơ thể thích hợp để xịt nước hoa hơn. Bạn nên chọn những khu vực ấm và ẩm để làm điều đó. Có thể kể tới như ngực, hai bên cổ, phía sau đầu gối, bên trong khuỷu tay. Ngoài ra những khu vực được coi là huyệt đạo của cơ thể, nhất là ở tay cũng là vùng bạn nên xịt nước hoa. Những nơi đó sẽ kích hoạt, khuếch tán mùi hương sâu, rộng và lâu hơn.

Nếu bạn xịt nước hoa một cách bừa bãi thì thường lớp hương đầu bay đi quá nhanh. Các nốt hương sau khó có thể lan toả nét riêng của nó. Kết quả, chẳng gì còn đọng lại trên cơ thể của bạn.

Không nên chà mạnh vào da

Mùi hương để có thể sử dụng và cảm nhận nó đòi hỏi một sự tinh tế vô cùng. Do đó, khi xịt nước hoa lên da bạn cũng cần có sự nâng niu với mức độ vừa đủ. Hãy để nước hoa nhẹ nhàng thấm và hoà cùng lớp dầu trên da của bạn. Sau đó, nó sẽ tạo ra hương thơm rất riêng và lan toả. Không nên chà mạnh khi thoa nước hoa lên da. Như vậy, nó có thể phả tác dụng. Hương thơm có thể nhanh biến mất hoặc nó sẽ bị quá nồng. Ngoài ra, có thể khiến da bị khô và thậm chí tổn thương da nếu bạn dùng lực mạnh.

sử dụng nước hoa

Không nên chà mạnh hai tay khi xịt nước hoa.

Xịt nước hoa lên quần áo

Rất nhiếu người có thói quen xịt nước hoa lên quần áo. Như vậy, hương thơm có thể lan rộng nhất có thể. Đặc biệt vào mùa đông, khi quần áo thường xuyên phải đối mặt với vấn đề co thể bị mùi ẩm mốc.

Với quần áo chất liệu bình thường thì cách này không có vấn đề gì. Tuy nhiên, với những đồ lụa thì bạn nên cẩn trọng. Một số loại nước hoa với thành phần đặc biệt có thể làm ố vải. Nên chú ý không phải đồ nào cũng nên xịt nước hoa lên.

Có nhiều cô nàng còn thích xịt nước hoa tạo thành đám sương nước hoa và bước vào đó. Khi ấy, cảm giác được đắm mình trong hương thơm yêu thích thực sự tuyệt vời. Một lưu ý nhỏ đó là hãy tìm hiểu các thành phần trong nước hoa thật kỹ để tránh không bị gây hại cho da, cơ thể.

Hiện nay, có rất nhiều loại nước xả vải khác nhau. Nhiều người cũng đã dùng chúng để tạo hương thơm cho quần áo. Do đó, khi xịt nước hoa lên đồ mặc hàng ngày bạn cũng cần cẩn trọng. Có thể những mùi hương mix vào nhau quá nặng hoặc không phù hợp. Điều này khiến cho người ngửi cảm thấy chóng mặt, choáng, khó chịu…

Mix các mùi hương

Nhiều người sợ rằng mix nhiều mùi hương sẽ khiến những người xung quanh đau đầu. Tuy nhiên, nếu bạn có sự tìm hiểu và tính toán nồng độ các mùi mix thì không có vấn đề gì. Thêm vào đó, có thể bạn còn tạo ra những mùi hương mang màu sắc của riêng mình. Không ai có thể bắt chước hoặc sao chép được. Đây thực sự là một thách thức thú vị với những cô nàng cá tính, thích mùi hương.

Bạn chỉ cần lưu ý tránh kết hợp các loại hương thơm quá nồng vào nhau. Hãy tưởng tượng việc bạn mix nước hoa, các mùi hương như chơi một bản nhạc. Nó nốt trầm, nốt bổng, nốt cao, nhẹ…Tất cả sẽ tạo nên bản nhạc đa sắc thái mà vẫn giữ được nhịp điệu, màu sắc hay hương thơm tổng thể. Một số công thức bạn có thể tham khả là kết hợp xạ hương cùng hương gỗ, oải hương.

Xịt nước hoa với từng loại da

Thông thường da khô sẽ khó giữ được hương nước hoa lâu như da dầu, da hỗn hợp. Do đó, những cô nàng da khô hãy thoa một lớp dầu dưỡng không mùi lên da. Bước tiếp theo hãy xịt nước hoa. Như vậy, hương nước hoa sẽ giữ được lâu và khuếch tán tốt hơn.

Nếu ban sở hữu làn da thường thì có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm hoặc không. Bạn chỉ cần tìm được hương nước hoa phù hợp, thoa vào vị trí cần thiết là được. Những cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp thì chắc chắn hương nước hoa sẽ lưu giữ lâu hơn. Do đó, không cần thiết phải dùng kem dưỡng ẩm. Nhiều bạn nếu dùng kem thì nên chọn loại phù hợp với làn da của mình. Tránh trường hợp khiến da bí bách, nổi mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông…

Một mẹo khác đó là ngoài xịt trực tiếp lên da, bạn có thể dùng cho quần áo của mình. Như vậy, dù da khô thì bạn vẫn có thể tự tin hương lưu lại bên mình suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, khi xịt nước hoa lên cổ tay thì không chà xát mạnh. Nếu làm như vậy thì hương thơm sẽ bị bay đi rất nhanh. Như vậy, bạn sẽ phải xịt lại nhiều lần.

Mẹo giữ hương nước hoa được lâu hơn

Bạn thường nghe tới chỉ số nồng độ của từng loại nước hoa? Đó là thông số chỉ tỷ lệ nước hoa và cồn. Thực tế, khó để tìm chất có thể thay thế côn vì nó giúp khuếch tán mùi hương. Điều này cũng quyết định hương nước hoa sẽ lưu lại trên làn da của bạn trong bao lâu. Dựa vào nông độ của nước hoa bạn cũng sẽ tìm được loại phù hợp với mình.

Sau khi giặt quần áo, bạn có thể xịt nước hoa lên đồ hay mặc hoặc những trang phục đặc biệt. Như vậy, bạn sẽ đảm bảo được bản thân lúc nào cũng thơm tho. Nhiều người có thói quen xịt nước hoa vào không khí sau đó bước vào trong màn mùi hương đó. Mặc dù cảm giác rất hay ho nhưng cách này lại không giữ được mùi hương lâu. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên da thì thời gian lưu hương sẽ lâu hơn. Còn thoa lên vị trí nào? Đẳng Cấp Phái Đẹp đã đề cập đến ở trên.

Ngoài ra, bạn có thể thoa Vaseline lên các vùng cơ thể trước khi xịt nước hoa. Đây cũng là cách giúp hương lưu lại lâu hơn. Với những cô nàng da khô thì có thể dùng Vaseline. Đơn giản, rẻ lại vô cùng tiện lợi mà kết quả thì thực sự rất tuyệt. Còn nếu bạn đã có kem dưỡng ẩm gốc dầu thì cũng dùng thay thế được. Hãy thử và cảm nhận.

Cách bảo quản nước hoa chuẩn 

Nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm đều ảnh hưởng tới chất lượng của nước hoa. Không phải ngẫu nhiên nhiều người coi nước hoa như một cô thiếu nữ mong manh vậy. Do đó, bạn nên để nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát. Bạn có thể đặt nước hoa trên bàn trang điểm. Nhưng nên chọn những vị trí thông thoáng, không bị ánh mặt trời chiếu trực tiếp sẽ làm hỏng nước hoa.

Ngoài ra, để nước hoa ở những nơi quá lạnh, quá ẩm thấp cũng biến chất của mùi hương. Nhiều chị em băn khoăn không biết có nên bảo quản nước hoa trong ngăn mát tủ lạnh? Điều này là không nên. Bạn chỉ cần trọn vị trí nào thông thoáng, sạch sẽ là được.

Trong trường hợp nước hoa sắp hết, bạn vẫn có thể tận dụng đến giọt cuối cùng nếu biết cách. Bạn chỉ cần thêm vào đó sữa dưỡng thể không mùi, kem dưỡng da tay…Kết quả, bạn vừa có thể chăm sóc làn da hoàn hảo lại có được hương thơm như ý.

Với những thông tin tổng quan về nước hoa trên, hi vọng bạn đã có lí do tìm kiếm một mùi hương dành riêng cho bản thân mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và là cô nàng thật ngọt ngào, quyến rũ.

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 08888 45 999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn