Top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưu chuộng nhất 2024

Kem chống nắng được ví như “bảo bối” cho làn da phái đẹp, đặc biệt trong tiết trời nắng nóng gay gắt như hiện nay. Tuy nhiên, việc dùng kem chống nắng cũng trở thành nỗi lo của nhiều người, đặc biệt với những ai sở hữu làn da dầu mụn. Nếu vô tình chọn kem chống nắng không phù hợp sẽ khiến tình trạng mụn nặng thêm. Đó cũng chính là lí do Đẳng Cấp Phái Đẹp bật mí top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng nhất 2019 để giúp mọi người dễ dàng lựa chọn kem chống nắng tốt nhất cho làn da, đảm bảo không gây kích ứng và bảo vệ làn da tối ưu trước tia cực tím.

top 7 kem chống nắng cho da mụn

Đi tìm kem chống nắng tốt nhất cho da mụn.

1. Lưu ý gì khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn

Chăm sóc da thường khó 1 nhưng với làn da dầu mụn thì khó đến 10. Làn da bị mụn đồng nghĩa với việc da đang trong tình trạng bị thương tổn; rất dễ viêm nhiễm, kích ứng. Vì thế, khi lựa chọn kem chống nắng cho da mụn cũng cần phải lưu ý nhiều hơn, đặc biệt trong thời điểm hè nắng nóng hiện nay.

Việc chọn và sử dụng kem chống nắng cho da dầu nhờn thật sự không dễ dàng bởi nếu chọn không đúng sẽ “đổ thêm dầu vào lửa”; khiến lỗ chân lông tắc nghẽn; tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển và sinh mụn.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da mụn

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da mụn.

Đối với làn da dầu mụn, khi lựa chọn kem chống nắng bạn cần chú ý:

  • Tránh xa các loại kem chống nắng có thành phần chiết xuất từ dầu thực vật, acid béo và hương liệu nhân tạo. Vì chúng khiến làn da bị kích ứng, dễ tổn thương và có thể khiến các nốt mụn trên da bị viêm nhiễm.
  • Đối với tình trạng da mụn nhạy cảm bạn nên ưu tiên chọn kem chống nắng vật lý cho da nhờn (chứa thành phần zinc oxide và titanium oxide) để chống nắng tốt, đảm bảo an toàn cho da và giúp điều trị mụn trứng cá trên da nhờn hiệu quả.
  • Không chọn chỉ số SPF quá cao cho làn da mụn bởi chỉ số quá cao sẽ khiến lỗ chân lông bị bức bít và làm da bạn đổ dầu, nổi nhiều mụn hơn. Kem chống nắng dành cho da mụn nên có chỉ số chống nắng SPF 30 và PA++ là đủ.
  • Tránh sử dụng sản phẩm chống nắng có mùi thơm, không chọn kem chống nắng hóa học chứa thành phần benzophenone, aminobenzoic, avobenzone…
  • Nên chọn kem chống nắng cho da dầu mụn có dạng gel hoặc dạng nước; không chứa dầu, không chất dẫn xuất, oxy benzen, cồn và PABA…
  • Ưu tiên những dòng kem chống nắng vật lý cho da mụn nhạy cảm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu để giữ bề mặt da luôn khô thoáng và không làm bít tắc chân lông.
  • Tìm mua kem chống nắng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; tránh mua sản phẩm trôi nổi, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tốt nhất là nên đến các đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt.

2. Điểm danh top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng

Nếu bạn còn thắc mắc kem chống nắng nào tốt cho da mụn thì hãy tham khảo ngay top 7 kem chống nắng cho da mụn được liệt kê ngay sau đây nhé!

#1 – Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ – Giải pháp chống nắng tốt nhất cho da nhờn

Thay vì trước đây nhiều người lựa chọn dùng kem chống nắng innisfree, kem chống nắng biore hay kem chống nắng ohui…để chống nắng cho da. Ở thời điểm hiện tại, hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới, kể cả Việt Nam lại ưu tiên dùng kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Mỹ – Image Skincare.

kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+ là 1 trong top 7 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất 2019.

Sản phẩm nhanh chóng nằm trong danh sách top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng nhất 2019. Điều gì tạo nên sự khác biệt của Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+?

  • Kem chống nắng này không chứa dầu, giúp da khô thoáng, mịn màng khi sử dụng. Điều này có lợi cho da mụn, không gây bứt bí chân lông;  không gây mụn cho da trong quá trình sử dụng.
  • Chất kem siêu nhẹ, không gây bết rít khi thoa lên da.
  • Nhờ ứng dụng công nghệ vi xốp giúp phát huy tối đa khả năng hấp thụ dầu thừa; kiểm soát nhờn hiệu quả.
  • Khả năng chống nắng phổ rộng, giúp chống lại cả tia UVA và UVB.
  • Giúp ngăn ngừa da hư tổn, sạm nám, đốm nâu hiệu quả; giữ gìn làn da luôn sáng mịn, khỏe mạnh đầy sức sống.

#2 – Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 – Untinted (bản không màu)

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 là một trong những dòng kem chống nắng cho da mụn tốt nhất hiện nay của hãng dược mỹ phẩm EltaMD – Mỹ. Nằm trong top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng trong năm nay, kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 nhanh chóng trở thành “trợ thủ đắc lực” cho tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 – Untinted (bản không màu).

Nhiệm vụ của kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 là bảo vệ da tối ưu trước tác hại của các tia UVA, UVB; bức xạ nhiệt; chống lại các tác động xấu từ môi trường ô nhiễm.

Đặc biệt, sản phẩm còn hoàn thành tốt khả năng xóa mờ các đốm sạm nám; không đều màu trên da, giúp làn da trở nên căng khỏe và tươi sáng hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng cho da; giảm nhanh hiện tượng da kích ứng, mẩn ngứa; ổn định tuyến tiết dầu, giúp giảm mụn, duy trì làn da thông thoáng cả ngày dài.

#3 – Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn

Là một trong top 7 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất hiện nay, gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 – Tây Ban Nha được ví như “chiếc áo giáp sắt” bảo vệ làn da tối ưu trước tác động gây hại của tia cực tím.

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 ứng dụng công thức chống nắng Fernblock độc quyền; có khả năng phân giải tia UV, chất độc hại từ môi trường nhanh chóng. Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chống nắng toàn diện cho làn da.

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn

Gel chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF 50 dành cho da nhờn mụn.

Sản phẩm được thiết kế với chất gel mịn nhẹ, không chứa dầu. Thấm hút cực nhanh khi thoa vào da, nhờ đó mà lỗ chân lông thông thoáng; không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng.

Những công dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Chống lại các tia UVA, UVB, bức xạ nhiệt và các tia phóng xạ hiệu quả.
  • Tiêu diệt các gốc tự do, hắc tố melanin gây sạm nám da.
  • Giúp xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim trên da, ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  • Giảm các chứng kích ứng da, tăng cường giữ nước, cấp ẩm cho da.
  • Bổ sung các vitamin khoáng chất giúp thúc đẩy sản sinh tế bào mới, sản xuất nguồn collagen tự nhiên; giúp làn da căng khỏe, sáng mịn tươi mới.

#4 – Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Với công thức không dầu; không gây nhờn rít trong quá trình sử dụng; Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++ của hãng Murad – Mỹ là một trong top 7 kem chống nắng dành cho da mụn bạn nên tham khảo lựa chọn.

Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++

Kem chống nắng không chứa dầu Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++.

Nhờ chiết xuất từ hạt lựu đỏ, chất Murad Sol cùng các vitamin và khoáng chất; kem chống nắng Murad Oil-Free Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 PA+++ không chỉ đem đến tác dụng chống tia cực tím cực tốt mà còn:

  • Ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa; giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang trên da.
  • Cấp nước, cân bằng lượng dầu, giúp làn da khô thoáng, mịn màng suốt cả ngày.
  • Chữa các chứng cháy nắng và làm dịu làn da ngay lập tức.

 #5 – Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (Tinted)

Được tạp chí ELLE bình chọn là sản phẩm kem chống nắng tốt, bán chạy nhất hiện nay và đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng đối với làn da nhờn mụn, nhạy cảm, kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 của tập đoàn EltaMD – Mỹ chính là “bí quyết” chống nắng tối ưu dành cho những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn “khó chiều”.

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (Tined)

Kem chống nắng dành cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (Tined).

Ưu điểm nổi bật nhất giúp EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 (Tined) nằm trong top 7 kem chống nắng cho da mụn được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng; bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB, nguồn sáng xanh thậm chí là tia phóng xạ.
  • Thiết kế dạng kem siêu mịn nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, không gây bết rít, bí tắt lỗ chân lông.
  • Không chứa hóa chất, hương liệu nhân tạo; không gây kích ứng, ngứa ngáy, mẩn đỏ trên da.
  • Đây là phiên bản có màu, có thể dùng như lớp kem lót siêu mịn trong các bước trang điểm; giữ kem phấn trên da bền hơn; hạn chế khả năng rửa trôi do mồ hôi hoặc thời tiết.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn; xóa mờ thâm nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

#6 – Kem chống nắng cho da dầu mụn Dermalogica Oil Free Matte SPF 30

Nhắc đến top 7 kem chống nắng cho da mụn, không thể không nói đến dòng Dermalogica Oil Free Matte SPF30 của hãng Dermalogica – Mỹ.

Kem chống nắng cho da dầu mụn Dermalogica Oil Free Matte SPF 30.

Lý do nằm trong top kem chống nắng tốt nhất cho da dầu mụn là sản phẩm được thiết kế với công thức không chứa dầu, có trọng lượng nhẹ. Khi thoa lên da không để lại cảm giác bóng nhờn, bết rít; giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó hạn chế tình trạng mụn phát sinh.

Song song với khả năng chống nắng tối ưu cho da, Dermalogica Oil Free Matte SPF 30 còn hỗ trợ ngăn ngừa dầu thừa; diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, đồng thời làm dịu các phản ứng viêm hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn phục hồi làn da mất nước, sạm màu, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa; giúp duy trì làn da khỏe mạnh, tươi tắn suốt cả ngày dài. Dermalogica Oil Free Matte SPF 30 nhanh chóng nằm trong top 7 kem chống nắng cho da mụn được yêu thích 2019.

#7 – Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50 – Tây Ban Nha

Không chỉ chống nắng tốt cho làn da nhờn mụn, kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn thích hợp cho làn da thường; da hỗn hợp và kể cả làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF 50.

Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 được điều chế dạng gel khô ráo; không để lại vết trắng bệt trên da; không chứa Paraben và alcohol có khả năng gây kích ứng;  bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng  nhé!

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn bổ sung thêm thành phần kháng khuẩn gây mụn; ứng dụng công nghệ kiểm soát nhờn kháng khuẩn. Nhờ đó mà sản phẩm trở thành một trong những dòng kem chống nắng lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da dầu mụn.

Ngoài tác dụng chống nắng; ngừa tổn thương tế bào và sắc tố da; kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil Free SPF50 còn hỗ trợ kháng viêm; ngăn mụn hình thành; giúp bảo vệ làn da chống lại lão hóa sớm và thoái hóa collagen.

Top 7 kem chống nắng cho da mụn vừa liệt kê trên đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” dành cho bạn đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay 1 trong 7 sản phẩm chống nắng này để chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện nhất nào!

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn