Tommy Hifiger – Thương hiệu thời trang, nước hoa đầy thế lực tại Mỹ

Gắn liền với phong cách sự kết hợp tinh tế giữa hình thái đường phố với giá trị thượng lưu, pha trộn giữa bình dân và cao cấp, Tommy Hifiger đã trở thành thương hiệu đầy quyền lực về trang phục, mỹ phẩm và nước hoa ở Mỹ và trên toàn thế giới.  

Tommy Hifiger – Hành trình tạo dựng thương hiệu hàng đầu tại Mỹ

Cha đẻ của thương hiệu danh tiếng Tommy Hifiger chính là nhà thiết kế người Mỹ cùng tên – Thomas Jacob Hilfiger (sinh năm 1951 ở Ellesmere). Sự nghiệp thời trang của ông bắt đầu từ cuối thập niên 60, với ảnh hưởng của phong cách Hippie mà giới trẻ Âu – Mỹ rất ưa chuộng lúc bấy giờ, Thomas Jacob Hilfiger cùng những người bạn của mình đồng sáng lập một cửa hiệu quần áo mang tên People’s Place.

 

Tommy Hifiger

Cha đẻ của thương hiệu danh tiếng Tommy Hifiger chính là nhà thiết kế người Mỹ cùng tên – Thomas Jacob Hilfiger.

 

Thành công vượt ngoài sự mong đợi khi People’s Place được mở rộng thành chuỗi 10 cửa hàng trên khắp Upstate New York. Tuy vậy, do sự thay đổi của thị hiếu, thời đại và xu hướng mới, nên công ty phá sản năm 1977 – khi ông ở độ tuổi 25.

Sau một thời gian, ông đã chuyển đến Newyork và đến năm 1984, Thomas Jacob Hilfiger chính thức cho ra mắt thương hiệu Tommy Hifiger và giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên mang tên chính mình. Kể từ đó, Hilfiger được ví như là ông vua trong lĩnh vực thời trang thành thị và người Mỹ cực kì chuộng thương hiệu này vì phong cách, chất lượng và giá cả bình dân.

Triết lý trong thiết kế của Tommy Hilfiger là thời trang dành cho mọi người. Điều này phản ánh qua việc ông sử dụng màu sắc, chất liệu cũng như phong cách thoải mái trong các mẫu thời trang. Và chất liệu chủ đạo của thời trang Tommy là chất liệu cotton với các gam màu sặc sỡ cùng kẻ sọc, chính điều này đã làm nên một Tommy Hilfiger khó lẫn vào đám đông.

 

Tommy Hifiger

Hilfiger được ví như là ông vua trong lĩnh vực thời trang thành thị và người Mỹ cực kì chuộng thương hiệu này vì phong cách, chất lượng và giá cả bình dân.

 

Vào năm 1995, những bộ sưu tập thời trang nam giới của Tommy Hilfiger đã giúp cho ông được tôn vinh là “nhà thiết kế của năm”. Tiếp tục đến năm 1999, trường Design School Person ở New York trao tặng Tommy Hilfiger giải thưởng “Nhà Thiết kế của năm” và tạp chí GQ đã đưa ông vào danh sách “những người đàn ông của năm”.

Năm 2006 là cột mốc đáng nhớ của Tommy Hilfiger khi nhà thiết kế này đã bán lại thương hiệu cho Apax Partners. Mặc dù không còn giữ vị trí điều hành nhưng nhà sáng lập Thomas Hilfiger vẫn là người thiết kế chính của thương hiệu, ông trực tiếp lãnh đạo bộ phận thiết kế và giám sát toàn bộ quá trình sáng tạo.

Đến năm 2010, Tommy Hilfiger được công ty PVH Corp. (một công ty may mặc toàn cầu với hơn 17,000 đối tác trên thế giới) mua lại. Với sự ủng hộ và ghi nhận của người tiêu dùng, Tommy Hilfiger đã mở rộng mạng lưới phân phối đến hơn 90 quốc gia với 1,400 điểm bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á Thái Bình Dương. Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu thành công nhất nước Mỹ với doanh số bán lẻ toàn cầu của trong năm 2013 là 6,4 tỷ USD.

 

Tommy Hifiger

Chất liệu chủ đạo của thời trang Tommy là chất liệu cotton và các gam màu sặc sỡ cùng kẻ sọc đã làm nên một Tommy Hilfiger khó lẫn vào đám đông.

 

Tommy Hifiger – Dẫn đầu phân khúc phong cách đại chúng và thành thị đặc trưng của thời trang Mỹ

 

Thương hiệu Tommy Hifiger đã thiết lập một công thức thời trang mà tác giả Naomi Klein gọi là “bản sắc đôi” (được đề cập trong quyển No Logo của bà) bởi sự kết hợp tinh tế giữa hình thái đường phố với giá trị thượng lưu, pha trộn giữa bình dân và cao cấp – nhằm nhấn mạnh một phong cách đại chúng và thành thị đặc trưng của thời trang Mỹ.

Tommy Hilfiger là một trong bốn nhãn hiệu hàng đầu về thiết kế thời trang nam giới ở Mỹ (cùng với Ralph Lauren, Calvin Klein và Perry Ellis). Sản phẩm của thương hiệu này còn được sử dụng bởi Hụe Grant (cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton) và Metallica – một ban nhạc rock nổi tiếng ở Mỹ.

Mang định hướng khác biệt với Calvin Klein hay Perry Ellis, phong cách “Classic – American – Cool” mà Tommy Hilfiger theo đuổi gần như là một sự chen chân vào khoảng trống giữa Gap và Ralph Lauren. Sau hơn 3 thập kỷ trải đầy những thăng trầm, phong cách ban đầu này vẫn được xem là bản sắc của thương hiệu Tommy Hilfiger cho đến thời điểm hiện tại.

Trong lĩnh vực thời trang, đặc trưng của thương hiệu này được hình thành bởi sự sáng tạo cụ thể đối với từng phong cách áo quần. Mục tiêu của thương hiệu không chỉ hướng đến giới trẻ mà còn đến đối tượng lớn tuổi hơn. Cửa hàng của Tommy Hilfiger có ở khắp Bắc – Nam và Trung Mỹ, Tây – Nam Á, Nga và các nước châu Âu.

 

Tommy Hifiger

Logo của Tommy Hilfiger lấy cảm hứng màu sắc từ lá cờ nước Mỹ, cách điệu tối giản trong logo hình chữ nhật.

 

Logo nhận diện Tommy Hilfiger là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng nhất ở Mỹ và trên khắp thế giới. Cảm hứng màu sắc từ lá cờ nước Mỹ, cách điệu tối giản trong logo hình chữ nhật, 2 khung màu xanh thể hiện ý tưởng từ chữ H, lồng ghép 2 tông màu trắng – đỏ làm nổi bật tên thương hiệu.

Đã có thời, Thomas Hilfiger cố gắng hạn chế và thu nhỏ logo của mình, cũng như triển khai các chiến lược “sáng tạo tuyệt đối” để trở nên lịch lãm và kiêu hãnh như các biểu tượng thời trang Ý – Roberto Cavalli hay Versace, tuy nhiên hầu hết đều khiến cái tên Tommy Hilfiger ngay lập tức trở nên mờ nhạt và gây thất vọng.

 

Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của logo đối với thương hiệu Tommy Hilfiger

 

Có thể nói, Tommy Hifiger là thương hiệu thành công trên thị trường thời trang khi được hàng triệu khách hàng trên thế giới yêu thích lựa chọn. Nhưng trong quá trình phát triển, Tommy Hifiger cũng đã phải trải qua những thăng trầm và từng vấp phải sai lầm chỉ trong việc tái thiết kế logo của mình.

Logo ban đầu của Tommy Hifiger mang đặc trung với 3 màu xanh – đỏ – trắng, đây là một logo được đánh giá rất thành công khi tạo được một công thức cho sự kết hợp giữa thời trang bình dân và cao cấp mà nhiều hãng thời trang khác phải học hỏi.

 

Tommy Hifiger

Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của logo đối với thương hiệu Tommy Hilfiger.

 

Tuy nhiên, sai lầm của Tommy khi quyết định bỏ đi hoặc thu nhỏ lại logo trên các thiết kế thời trang của mình. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến Tommy Hifiger gặp khó khăn trong năm 2000. May thay, nhận thức được sai lầm, Tommy chính thức quay về với thiết kế ban đầu và đã phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay.

Qua câu chuyện này có thể rút ra kinh nghiêm là coi trọng thiết kế logo, sức mạnh của logo đối với việc xây dựng thương hiệu và sự trung thành với những giá trị, bản sắc do chính mình tạo ra.

 

Nước hoa – Thành công không thể không kể đến của thương hiệu Tommy Hifiger

 

Ngoài sự nổi tiếng về những nhãn hiệu thời trang (đặc biệt là đồ thể thao), Tommy Hifiger còn khiến hàng triệu con người trên khắp thế giới phải sửng sốt và phát cuồng khi mạnh dạn sản xuất thêm các dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ.

 

Tommy Hifiger

Dòng nước hoa đầu tiên ra đời mang tên Tommy for Men được giới thiệu vào năm 1995.

 

Và khi nhắc đến sự thành công của thương hiệu Tommy Hifiger là phải kể đến nước hoa. Nước hoa của Tommy Hifiger được sản xuất thông qua sự hợp tác với hãng Estee Lauder.

Dòng nước hoa đầu tiên ra đời mang tên Tommy for Men được giới thiệu vào năm 1995 và sau đó Tommy for Girl được ra mắt năm 1996. Cả 2 dòng nước hoa này đều là những sản phẩm tiếng tăm và bán chạy nhất của thương hiệu Tommy Hifiger.

Tommy Hifiger cung cấp rất nhiều mùi hương hoa đa dạng phù hợp theo nhu cầu, cá tính, phong cách của mỗi người. Trong đó, những sản phẩm nước hoa dành cho thể thao và hoạt động năng động như Tommy Jeans, Tommy 10, Tommy Summer…. Một số mùi hương khác dành cho phái đẹp là: Freedom, T Girl, Tommy 10, Tommy Girl Jeans, Tommy Girl Summer và True Star Gold – mà nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce Knowles là gương mặt đại diện.

 

Tommy Hifiger

Tommy Hifiger cung cấp rất nhiều mùi hương hoa đa dạng phù hợp theo nhu cầu, cá tính, phong cách của cả nam và nữ.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, gia tài nước hoa của thương hiệu Tommy Hifiger đã lên đến hơn 70 sản phẩm, trong đó dòng nước hoa ra mắt sớm nhất vào năm 1995 và mới nhất là năm 2018. Nước hoa của Tommy Hilfiger đạt đến bước thành công mỹ mãn nhờ những bàn tay “phù thủy” đã pha chế như Alberto Morillas, Harry Fremont, Calice Becker, Aurelien Guichard, Rodrigo Flores-Roux, Annie Buzantian, Yann Vasnier, Steve Demercado, James Krivda, Christophe Laudamiel. Giờ đây, Tommy Hilfiger đã nằm trong top 100 hãng nước hoa danh tiếng trên thế giới, được tín đồ mùi hương yêu thích và lựa chọn sử dụng.

 

Những dòng sản phẩm khẳng định tên tuổi của thương hiệu Tommy Hifiger

 

Nước hoa

 

2 dòng nước hoa nổi tiếng rất được yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu Tommy Hifiger phải kế đến là:

Tommy for Girl: dòng nước hoa được thiết kế với mùi hương hoa cỏ – trái cây dành riêng cho phái đẹp, tôn vinh phong cách sống đậm chất Mỹ, điển hình là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thông minh, hài hước và độc lập. Tommy for Girl được sáng tạo từ nhà điều chế danh tiếng Calice Becker chính thức cho ra mắt vào năm 1996.

 

Tommy Hifiger

Tommy for Girl là dòng nước hoa được thiết kế với mùi hương hoa cỏ – trái cây dành riêng cho phái đẹp.

 

Tommy for Men: đây là một mùi hương cổ điển, lữu giữ những nét đẹp của thời niên thiếu đã ra mắt vào năm 1995, được điều chế bởi bộ đôi nổi tiếng Annie Buzantian và Alberto Morillas. Tommy thuộc nhóm hương cam quýt – aromatic, mang lại cảm giác nam tính và tự tin cho người sử dụng.

 

Thời trang

 

Hiện nay, thời trang của thương hiệu Tommy Hifiger đã có mặt trên toàn thế giới với các dòng chính gồm Tommy Hilfiger và Hilfiger Denim, cùng các dòng cao cấp mang tên Hilfiger Collection và Tommy Hilfiger Tailored.

 

Tommy Hifiger

Thời trang Tommy Hifiger mang phong cách đặc trưng riêng biệt.

 

Ngoài ra, Tommy Hifiger còn triển khai mô hình kinh doanh đổi mới, cho ra đời các BST  cộng tác như Tommy x Gigi, TommyXRossignol hay THFLEX Rafael Nadal Edition.

 

Đồng hồ

 

Các sản phẩm của Tommy Hilfiger về đồng hồ luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi những thiết kế đặc biệt với  chất liệu cao cấp như dây da, thép không gỉ với phủ PVD vàng hoặc titanium, mặt đồng hồ được làm từ kính cứng và trang trí bằng đá Swarovaski cho vẻ sang trọng cuốn hút.

Cho đến thời điểm hiện tại,  Tommy Hilfiger vẫn là thương hiệu đầy quyền lực trên thế giới và thành công nhất nước Mỹ về quần áo, trang phục thể thao, đồ Jeans, túi xách, đồng hồ, mắt kính, nước hoa để phục vụ cho giới trẻ nam và nữ.

 

Tìm mua nước hoa Tommy Hilfiger chất lượng, uy tín ở đâu?

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện là đại lý phân phối sản phẩm nước hoa gốc nhập từ hãng Tommy Hilfiger với giá cả tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi thế, để mua các dòng nước Tommy Hilfiger chất lượng, đảm bảo nhất thì bạn đừng bỏ qua Đẳng Cấp Phái Đẹp.

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp là đại lý phân phối sản phẩm nước hoa gốc được nhập từ hãng Tommy Hilfiger với giá cả tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết các dòng sản phẩm nước hoa của thương hiệu Tommy Hilfiger khi xuất bán đều có đầy đủ tem chống hàng giả, , các hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác. Quan trong hơn hết, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ hoàn tiền 200% giátrị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng loại nước hoa gốc từ hãng.

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên tại đây tự tin sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn những dòng nước hoa Tommy Hilfiger phù hợp với cá tính, nhu cầu và mong muốn của mọi người, giúp quý khách cảm thấy ưng ý và yêu thích nhất khi sử dụng dòng nước hoa đã lựa chọn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mức giá cũng như tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ trực tiếp tại:

ĐẲNG CẤP PHÁI ĐẸP – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC NƯỚC HOA GỐC TOMMY HILFIGER NHẬP TỪ HÃNG TẠI VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: + 49 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

+ Tòa Nhà AC, 79 Duy Tân Cầu Giấy, Hà Nội.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 090 999 16 12/ 08888 45 999.

EMAIL: dangcapphaidep@gmail.com – WEBSITE: https://dangcaphaidep.vn.

 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn