Thương hiệu chăm sóc tóc s heart s có tốt không?

Ông bà xưa có câu “Cái tóc là gốc con người”, cải thiện mái tóc mềm mượt, bồng bềnh quyến rũ sẽ là bước khởi đầu để tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Nhận thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc toàn diện, thương hiệu S-Heart-S chính thức ra đời mang sứ mệnh chăm sóc hoàn hảo mái tóc và tốt cho cả sức khỏe. Vậy thương hiệu chăm sóc tóc s heart s có tốt không? Câu trả lời sẽ được Đẳng Cấp Phái Đẹp tiết lộ ngay sau đây.

1. Thương hiệu S-Heart-S – Câu chuyện xuất phát từ trái tim

Thành lập vào tháng 4/2004 tại Osaka, Nhật Bản (Tổng giám đốc là ông Megumi Kinoshita), S-Heart-S được biết đến là thương hiệu danh tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc bằng “lược gội đầu” Sclap Brush.

Có thể nói, thương hiệu S- Heart-S không chỉ thu hút bởi những sản phẩm mang tính đột phá mà còn hấp dẫn bởi cái tên. Tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ “Câu chuyên đầy xúc cảm với nụ cười hạnh phúc”.

 

S-Heart-S

Ông Megumu Kinoshita – Chủ tịch công ty S-Heart-S.

S- Heart-S tượng trưng cho  “Smile Heart Story”, nó đề cập đến những câu chuyện kinh doanh được xây dựng nên bằng cả những trái tim, đó là sự kết nối khắt khít và thân tình của ba bên từ sản xuất cho đến người bán và cuối cùng là những khách hàng thân thương.

Thương hiệu S- Heart-S không chỉ mang sứ mệnh chăm sóc toàn diện mái tóc lẫn sức khỏe của người dùng mà còn mang tiêu chí kinh doanh là tôn trọng sự công bằng và liêm chính trong kinh doanh với lòng biết ơn sâu sắc các khách hàng cũng như đối tác dựa trên tinh thần cùng nhau phát triển và đi lên.

Hơn hết, S- Heart-S đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của nhân viên nhằm tạo nên nguồn nhân sự có năng lực, niềm đam mê và nhân cách cao đẹp. Đồng thời, thương hiệu S- Heart-S luôn đặt mục đích kinh doanh có đạo đức, tạo ra lợi ích đúng đắn và đóng góp một phần cho sự phát triển của xã hội, đem lại những điều tốt đẹp nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, S- Heart-S đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc có công năng tuyệt vời và đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Thương hiệu chăm sóc tóc S-Heart-S – Mang đến cuộc cách mạng trong việc chăm sóc tóc bằng “Lược gội đầu”

Mặc dù thương hiệu ra đời chưa lâu nhưng S-Heart-S đã tạo nên bước đột phá mạnh mẽ khi mang đến cuộc cách mạng trong việc chăm sóc tóc bằng “Lược gội đầu” Sclap Brush được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt.

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS

Cận cảnh vẻ đẹp chiếc lược gội đầu và tạo kiểu tóc Sclap Brush SHS.

Kiểu lược Sclap Brush này đóng vai trò là một chiếc bàn chải giúp da đầu thư giãn, lấy sạch hoàn toàn bụi bẫn bã nhờn ẩn sâu dưới da, đồng thời chiếc lược còn có công năng tạo kiểu tóc bồng bềnh, massage da đầu thư giãn, giảm hư tổn, không gãy rụng tóc và đặc biệt cải thiện nếp nhăn, vùng da chảy xệ hoàn hảo.

Hiện tại, sau khi sản phẩm lược Sclap Brush của thương hiệu S-Heart-S có mặt trên thị trường đã nhanh chóng bán được hơn 770,000 chiếc lược tại Nhật Bản,  được giới thiệu rộng rãi trên các trang tạp chí và truyền hình. Hơn hết, sản phẩm hiện đã có mặt tại các viện thẩm mỹ hàng đầu thế giới ở Paris, Beverky Hills, New York, London, Berlin, Bắc Kinh…

Ngoài ra, các nhà tạo mọc tóc hàng đầu, các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng…trên thế giới và hàng nghìn phái đẹp châu Á đều có ít nhất một sản phẩm lược gội đầu Sclap Brush dành riêng cho họ.

Từ đây chúng ta có thể thấy rằng, thương hiệu S-Heart-S đã thành công vượt ngoài mong đợi cho sự ra đời của dòng lược gội đầu” Sclap Brush đa chức năng vừa chăm sóc toàn diện cho mái tóc vừa  tốt cho cả sức khỏe người dùng.

 

S-Heart-S

S-Heart-S mở rộng thị trường tại khu vực châu Á – Đông Nam Á.

Được biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà thương hiệu S-Heart-S đặt văn phòng đại diện – đây được xem là bước đệm và nền tảng quan trọng trong việc mở rộng thị trường tại khu vực châu Á – Đông Nam Á. Đến với Việt Nam, S-Heart-S với tầm nhìn dài hạn mang phương châm kinh doanh bền vững của “Smile Heart Story”, thương hiệu mong muốn đem đến lược gội đầu và massage Sclap Brush SHS với chiến lược cách mạng hóa thói quen chăm sóc tóc, đồng thời mở rộng mang lưới kinh doanh không chỉ tại Việt Nam mà trong tương lai sẽ là Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia…và các khu lân cận.

3. 5 tiêu chuẩn đặc biệt của các dòng sản phẩm thương hiệu S-Heart-S

  • Tính độc lập: Sản phẩm được sáng tạo độc đáo và khác biệt.
  • Tính thoải mái: Sản phẩm được sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
  • Tính an toàn: Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.
  • Tính liên tục: Sản phẩm được yêu thích và liên tục sử dụng.
  • Tính thân thiện: Sản phẩm không độc hại với môi trường.

4. Những dòng sản phẩm đột phá khẳng định vị trí số 1 của thương hiệu S-Heart-S

Tính đến nay, lược massage đầu và tạo kiểu tóc Sclap Brush SHS và dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S là những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu S-Heart-S đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và yêu thích sử dụng.

Lược massage da đầu và tạo kiểu tóc Sclap Brush SHS

Lược Sclap Brush SHS được thiết kế với 2 loại dáng dài (dùng để gội đầu và tạo kiểu tóc) và lược s heart s dáng ngắn (dùng để gội đầu – thích hợp với salon).

 

S-Heart-S

Lược Sclap Brush SHS được thiết kế với 2 loại dáng dài và ngắn.

Ưu điểm của chiếc lược Sclap Brush SHS thần kì này là:

  • Thiết kế ôm sát da đầu (dù chảy từ vị trí nào cũng ôm trọn vùng da đầu) à tăng hiệu quả cải thiện vùng da chảy xệ.
  • Thiết kế 376 răng lược đầu tròn dịu nhẹ với da đầu à Loại bỏ bã nhờn, mồ hôi, tạp chất từ 40.000 nang tóc trên da đầu mà những ngón tay không thể chạm đến được.

 

lược Scalp Brush SHS vàng – ngắn

Thiết kế răng lược cực kì khoa học và tinh tế.

  • Hai hàng răng lược cao thấp từ 2 loại chất liệu nylon à Dễ dàng tạo kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ.
  • Sợi dài có hình cầu nhỏ, sợi ngắn có hình cầu lớn giúp massage, làm sạch da đầu nhưng giữ nguyên kết cấu của chất sừng Ketarin.
  • Răng lược được pha trộn sợi mềm (nâu) và cứng (trong suốt), sợi dài và ngắn, đầu lược hình vương miện có khả năng kích thích các cơ lông mao li ti của tóc, giúp tóc khỏe hơn và đàn hồi tốt hơn.
  • Massage da đầu giúp thư giãn, kích thích tuần hoàn máu toàn bộ vùng đầu khi chải gội, giúp sợi tóc trở nên bóng khỏe, gương mặt săn chắc và đường nét thon gọn hơn.

 

Lược gội đầu và tạo kiểu tóc Scalp Brush SHS

Sclap Brush SHS massage da đầu giúp thư giãn, kích thích tuần hoàn máu, giúp tóc chắc khỏe…

Hiện nay, hầu hết các salon danh tiếng tại Nhật và trên thế giới đều ưu tiên sử dụng lược massage đầu và tạo kiểu tóc Sclap Brush SHS để đảm bảo an toàn và mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình.

Dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S

Sử dụng dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S kết hợp với lược Sclap Brush SHS sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc tóc tốt hơn rất nhiều, nhanh chóng mang lại mái tóc bồng bềnh và óng mượt như tơ.

Dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S là dòng sản phẩm được thiết kế không chứa silicon, sulfate, paraben, màu nhân tạo, dầu mineral nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hơn hết, sản phẩm được điều chế từ những thành phần chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên quý giá, lành tính như: hoa địa du, tinh dầu quả bơ, quả bưởi, bạch đàn, cúc la mã, canh, oải hương…đem lại những công năng tuyệt vời như:

 

S-Heart-S

Dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S.

  • Phục hồi mạnh mẽ mái tóc xơ yếu, tóc bị hư tổn và bảo vệ tóc khỏi các yếu tố gây hại.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu giúp tóc bóng mượt, óng ả và ngăn ngừa lão hóa cho da đầu.
  • Làm sạch và chăm sóc da đầu hiệu quả.
  • Sản phẩm không chất tạo mùi, dịu nhẹ cho mái tóc.
  • Tăng tính đàn hồi cho da, cân bằng độ pH cho mái tóc luôn chắc khỏe, mềm mượt.
  • Hương thơm nhẹ nhàng góp phần thư giãn, xua tan mệt mỏi sau khi sử dụng.

 

Dầu xả dưỡng tóc bóng mượt S-Heart-S

Sở hữu mái tóc óng mượt nhờ dầu gội & dầu xả dưỡng tóc S-Heart-S.

Có thể nói, những dòng sản phẩm của thương hiệu S-Heart-S mang đến cho người dùng đều sở hữu những công năng vượt trội nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất và tốt cho cả sức khỏe. Chính vì thế, câu nói “đắt xắt ra miếng” chính xác là dành cho các sản phẩm nổi bật của thương hiệu S-Heart-S.

5. Tìm mua sản phẩm thương hiệu S-Heart-S ở đâu chính hãng, chất lượng, đúng giá?

Khi vừa có mặt tại thị trường Việt Nam, S-Heart-S nhanh chóng sóng mạnh mẽ bởi đây là thương hiệu mang đến dòng lược “thần thánh” đa chức năng, đạt độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi sử dụng. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chính hãng trên thế giới, Đẳng Cấp Phái Đẹp  chính thức là nơi cung cấp dòng sản phẩm chính hãng 100% của thương hiệu S-Heart-S.

Dầu gội dưỡng tóc S Heart S

Đẳng Cấp Phái Đẹp  chính thức là nơi cung cấp dòng sản phẩm chính hãng 100% của thương hiệu S-Heart-S.

Mua các dòng sản phẩm S-Heart-S tại Đẳng Cấp Phái Đẹp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối bởi sản phẩm xuất bán sẽ có đầy đủ hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác. Quan trong hơn hết, Đẳng Cấp Phái Đẹp cam kết hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua tại đây.

Ngoài S-Heart-S, tại Đẳng Cấp Phái Đẹp còn có các sản phẩm dầu gội và dầu xả Moroccanoil chính hãng. Moroccanoil là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới với thành phần chính xuyên suốt trong các sản phẩm là dầu argan – được mệnh danh là "vàng" xứ Ma rốc – nữ hoàng của các loại dầu dưỡng. Các sản phẩm từ Moroccanoil luôn nhận được đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mức giá cũng như tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ trực tiếp tại:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

  • Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Phone: 0888845999
  • Email: info@dangcapphaidep.vn

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn