9 cách chăm sóc da trắng hồng tự nhiên đón Tết 2024

Bạn thường cảm thấy tự ti vì làn da đen sạm, thiếu sức sống và tự nhủ rằng do cuộc sống hiện đại quá bận rộn nên không thể chăm sóc da chu toàn? Và bạn đang thực sự bối rối không biết làm cách nào để chống lại quá trình lão hóa, chăm sóc da trắng hồng tươi trẻ và nét đẹp thanh xuân thuở nào? Vậy thì hãy tham khảo các bí kíp dưỡng trắng dưới đây. Đó  là những lời khuyên đến từ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới; hàng triệu phái đẹp đã lựa chọn làm theo và đã có được làn da hoàn hảo như mơ ước. Tìm hiểu ngay cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp nhé!

Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System

Làn da trắng hồng, căng mịn, rạng rỡ luôn là giấc mơ của bao phái đẹp.

1. Chế độ ăn uống dinh dưỡng lành mạnh giúp cải thiện làn da trắng hồng 

Thế nào là chế độ ăn uống lành mạnh? Đó chắc chắn là chế độ ăn với nhiều nguồn thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây, các loại thịt cá, ngũ cốc, các loại đậu nguyên hạt…Chúng mang đến nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào phục hồi thương tổn, nuôi dưỡng từng tế bào khỏe mạnh; làn da nhờ đó có thêm nguồn năng lượng, đẩy mạnh các hoạt động trao đổi chất, trở nên tươi trẻ, săn chắc tự nhiên.

Đặc biệt bạn nên chú ý bổ sung nguồn protein từ cá, thịt nạc, trứng giúp cơ thể có đủ lượng axit amin thiết yếu tái tạo collagen tự nhiên và các elastin cần thiết; Vitamin C từ các loại quả mọng hoặc họ cam quýt chứa lượng chất chống oxi hóa mạnh, tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da.

Chú ý hạn chế tối đa các chất đường béo, chất ngọt nhân tạo, đồ ăn cay nóng vì chúng là “cặp bài trùng” với lão hóa; làn da không những già nua, xỉn màu mà cơ thể còn đối diện với nhiều căn bệnh như thừa cân, béo phì, tim mạch…

Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System

Chế độ ăn uống dinh dưỡng, lành mạnh với thực phẩm sạch, tươi sống.

2. Uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày tốt cho làn da và sức khỏe 

Các thói quen tốt - Bí mật đằng sau làn da trắng mịn tươi trẻ và rạng rỡ

Nước đóng vai trò quan trọng đối với sự sống con người.

Nước chiếm hơn 70% cơ thể người, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả các hoạt động sống của tế bào. Nước giúp cơ thể lọc bỏ các tạp chất, chất độc, cặn bã ra bên ngoài, tăng cường lưu thông máu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Riêng đối với da, nước tạo môi trường thuận lợi cho tế bào hoạt động và phát triển, cung cấp độ ẩm, lấp đầy mọi khoảng trống trong mạng lưới cấu trúc giúp làn da luôn ẩm mượt, căng bóng, săn chắc hơn. Chính vì thế hãy uống 2,5 lít nước mỗi ngày để mang đến nhiều lợi ích không chỉ cho da mà còn cho cả cơ thể.

3. Giấc ngủ chất lượng thật sự vào mỗi tối

Giấc ngủ không chỉ có tầm quan trọng đối với sức khỏe mà còn với cả làn da của bạn. Trong khoảng thời gian từ 10 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau là giai đoạn cơ thể sản xuất collagen tự nhiên nhiều nhất, tái tạo và phục hồi các tế bào da trong cơ thể, tăng cường lưu thông máu, duy trì độ đàn hồi của làn da.

Chính vì thế hãy cố gắng sắp xếp thời gian để có một giấc ngủ kéo dài liên tục từ 7 – 9 tiếng mỗi ngày, tạo môi trường dễ chịu nhất để giấc ngủ đến nhanh và sâu hơn.

4. Luyên tập mỗi ngày

Vận động mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, thân hình thon gọn săn chắc, còn đem đến những lợi ích nhất định cho da. Khi vận động, cơ thể tăng bài tiết các độc tố, tăng cường lưu thông máu vận chuyển oxi và các chất dinh dưỡng đến với tế bào da, giúp làn da được nuôi dưỡng tốt, trở nên tươi trẻ, đàn hồi và căng tràn sinh lực.

Nhiều cuộc nghiên cứu được tiến hành tại đại học McMaster ở Ontario, người thường xuyên luyện tập ít nhất 3 giờ/tuần có làn da trẻ hơn những người ít hoặc không vận động, bất kể tuổi tác.

5. Làm sạch làn da mỗi ngày

Khói bụi, khí thải, các chất độc và các yếu tố môi trường khác liên tục gây hại cho da, hãy loại bỏ chúng bằng cách làm sạch da với sữa rửa mặt mỗi ngày. Làm sạch da một cách triệt để bằng cách tẩy tế bào chết theo lịch đã định ra, các tế bào chết chính là yếu tố gây già hóa, bít tắt lỗ chân lông, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

 

Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System

Làm sạch da bằng cách sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày.

Vào cuối ngày hãy để làn da được nghỉ ngơi, thoát khỏi sự đè nặng của các lớp kem phấn, tránh dùng tay hoặc các vật áp lên da vì chúng chứa rất nhiều vi khuẩn mang theo mầm bệnh cho làn da bạn.

6. Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp

Làm sạch da là bước quan trọng đầu tiên giúp loại bỏ mọi tạp chất, vi khuẩn, lớp trang điểm, tế bào chết, dầu nhờn trên bề mặt và lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng nhẹ nhàng, tế bào mô da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất ở các sản phẩm kem dưỡng ẩm tiếp theo. Các sản phẩm sữa rửa mặt chính là tất cả những gì bạn cần lúc này.

Bạn nên chọn những sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên thuần khiết, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng cao.

Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tối đa công dụng bạn nên làm sạch da đúng cách theo trình tự các bước: Rửa sạch tay, tẩy trang cho da dù có trang điểm hay không để làm mềm tế bào chết, loại bỏ bớt tạp chất ra ngoài. Tiếp đến là dùng sữa rửa mặt phù hợp với da vào 2 buổi sáng và tối và tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/tuần.

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, có độ review tích cực cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.

7. Lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng

Bên cạnh những thói quen tốt trên, bạn đừng quên sử dụng một số loại mỹ phẩm hỗ trợ bảo vệ nuôi dưỡng da, vì từ sau 25 tuổi làn da đã bắt đầu lão hóa nhanh chóng. Các chuyên gia khuyên rằng nên lựa chọn các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, thành phần có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, độ review cao, nền niềm tin cho bạn sử dụng.

Nắm bắt các tiêu chí đó, phụ nữ Tây Âu đã nhanh chóng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp, đó chính là Swissline Cell Shock Age Intelligence Perfect Skin – thuộc tập đoàn Swissline danh giá tại Thụy Sỹ. Được sản xuất theo công nghệ tái tạo tế bào độc quyền, sản phẩm tập trung hết tất cả các thành phần tốt nhất: 10% glycolic acid chiết xuất từ cây mía, tế bào thực vật tinh túy từ cây argan…thực hiện đầy đủ mọi công dụng nuôi dưỡng, chăm sóc bảo vệ làn da một cách toàn diện lâu dài.

Bạn đã biết sử dụng kem dưỡng da đúng cách chưa

Bạn sẽ tìm thấy bộ đôi dưỡng trắng da Swissline Cell Shock Age Intelligence Perfect Skin chính hãng với giá tốt nhất khi đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Đến với bộ đôi dưỡng trắng da Swissline Cell Shock Age Intelligence Perfect Skin, hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu đã có được làn da trắng sáng, tươi trẻ, săn chắc, rạng rỡ, một nét đẹp có khả năng “vô hiệu hóa” thời gian.

8. Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời mang theo tia cực tím, chúng là nguyên nhân chính khiến làn da lão hóa nhanh chóng, hình thành nhiều nếp nhăn, vết sạm nám, tàn nhang trông vô cùng xấu xí, thiếu sức sống. Chính vì thế, hãy tích cực bảo vệ làn da bằng việc:

Thoa kem chống nắng mỗi ngày, bất kể là bạn có ra ngoài trời hay không, sử dụng vào khoảng 30 phút trước khi ra ngoài trời và thoa lại sau mỗi 2 giờ. Nếu lo ngại cảm giác bết, rít nhờn hay kích ứng, bạn có thể sử dụng viên uống chống nắng thay thế.

chăm sóc da mặt

Sử dụng kem chống nắng là một trong những giải pháp tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím gây hại.

Kết hợp sử dụng các vật dụng che chắn: nón, ô, áo khoác, kính râm… Hạn chế ra ngoài vào khoảng thời gian từ 10 giờ đến 14 giờ.

9. Tăng cường dưỡng chất chống lão hóa, nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh

“Chống lão hóa càng sớm càng tốt” chính là sự đúc kết ngắn gọn nhất mà các chuyên gia da liễu muốn nhắn nhủ với phái đẹp. Nếu như bạn không thể đảm bảo các bữa ăn dinh dưỡng thì chỉ còn các tăng cường bổ sung dưỡng chất thông qua các dòng sản phẩm kem dưỡng thuộc các thương hiệu uy tín trên thị trường như Swissline (Thụy Sĩ) – 1 trong 5 thương hiệu được tín nhiệm nhất tại thị trường mỹ phẩm châu Âu.

 

Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System

Bộ dưỡng trắng và trẻ hóa làn da Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System – Sản phẩm thuộc tập đoàn Swissline (Thụy Sĩ).

Trong đó bộ dưỡng trắng và trẻ hóa làn da Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System chính là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của hàng triệu phái đẹp trên toàn cầu bởi hiệu quả chống lão hó vô cùng mạnh mẽ, cung cấp “siêu phẩm” đến từ thiên nhiên tinh khiết nhất: Nhanh chóng xóa mờ các nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trắng, tăng cường sản xuất nguồn collagen tự nhiên…nhờ đó làn da trở nên trắng hồng, ẩm mướt, săn chắc đàn hồi và tràn đầy sức sống.

Và khi đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp, làn da bạn càng được nâng niu, trân trọng và bảo vệ một cách toàn diện khi mua bộ đôi Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System sẽ tặng kèm Swissline Force Vitale Aqua-Calm CC Cream SPF 30 – kem nền bảo vệ làn da trắng mịn, căng mướt tràn đầy sức sống, chống lại các tia UVA, UVB, nguồn sáng xanh, thậm chí là tia phóng xạ. Loại kem nền này chính là lớp “tường thành” vững chắc bảo vệ thành quả chăm sóc làn da của bạn, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Bộ dưỡng trắng và trẻ hóa làn da Swissline Cell Shock Age Intelligence Youth Inducing System và kem nền Swissline Force Vitale Aqua-Calm CC Cream SPF 30 chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các nhà khoa học Swissline muốn giúp bạn có được làn da thật hoàn hảo, nét đẹp thanh xuân “thách thức” mọi không gian và thời gian.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý phù hợp nhất giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về làn da của mình, nhanh chóng lấy lại sự tự tin, tươi vui trong giao tiếp và cuộc sống. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với Đằng Cấp Phái Đẹp để được tư vấn chi tiết nhất. 

Liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

- Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 0888845999

- Email: info@dangcapphaidep.vn

-------------

Xem thêm các bài viết liên quan: 

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn