Top 9 kem chống nắng vật lý tốt và cách chọn loại phù hợp

Với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên sử dụng kem chống nắng loại nào? Lời khuyên từ các chuyên gia là ưu tiên dùng kem chống nắng vật lý. Vậy kem chống nắng vật lý là gì? Giữa vô vàn kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì những loại kem chống nắng vật lý tốt nhất nào nên dùng? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này. Cùng Đẳng Cấp Phái Đẹp tìm hiểu ngay nhé!

Bảo vệ làn da tối ưu trước tia cực tím với top kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay.

Bảo vệ làn da tối ưu trước tia cực tím với những loại kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý (còn gọi với cái tên sunblock hoặc physical sunscreen) có thành phần khoáng chất hoạt tính như titanium dioxide hay zinc oxide. Ngoài ra tùy vào nhà sản xuất mà kem chống nắng vật lý còn kết hợp với nhiều thành phần khác nhau tùy theo từng công thức.

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý là hình thành một lớp hàng rào bảo vệ da hoàn hảo. Ngăn không cho tia UV tác động và xuyên qua da, từ đó tránh gây hại cho làn da. 

Kem chống nắng vật lý có ưu điểm nổi bật là bảo vệ da tốt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lành tính, rất ít khi gây kích ứng da như kem chống nắng hóa học. Phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm có tác dụng tức thì trên da mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi. 

2. Thành phần trong kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng có thành phần chủ yếu là oxit kẽm, titanium dioxide hoặc là oxit sắt.

  • Chất titanium dioxide có công dụng bảo vệ làn da trước tác động từ tia UVB. Tia UVB tác động đến bề mặt da khiến da bị nám sạm, đen da. UVB còn kích thích sự hoạt động của hắc tố melamine cùng các sắc tố đỏ; nâu làm biến đổi màu da của bạn.
  • Oxit kẽm có công dụng bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UVA và UVB. Thành phần này cũng sẽ ngăn chặn sự tác động của các tia UV đến các lớp biểu bì, cấu trúc da. Nhờ vậy mà giúp bảo vệ da không bị lão hóa do ánh nắng mặt trời.

Các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất đều sở hữu công thức chống nắng dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho làn da. Vì thế sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng để sử dụng cho da mặt. Thành phần kem chống nắng vật lý không cồn, không chứa chất bảo quản paraben và chất chống nắng oxybenzone. Sản phẩm kem vật lý này khác với kem chống nắng hóa học ở chỗ giúp bảo vệ da bằng cách ngăn cản tia UV trước khi chúng gây hại cho da.

3. Ưu điểm của kem chống nắng vật lý

  • Thành phần chống nắng vật lý đều là dạng broad-spectrum –  tức chống nắng quang phổ rộng; bảo vệ da bạn khỏi cả tia UVA và UVB hiệu quả.
  • Khác với kem chống nắng hóa học, kem chống nắng vật lý bền vững hơn rất nhiều; không cần phải thoa lại nhiều lần trong ngày để bảo vệ làn da và rất hiếm khi gây kích ứng da.
  • Kết cấu kem bền vững dưới nắng; không gây ra tình trạng bết dính, loang lổ vệt trắng như kem chống nắng hóa học.
  • Các thành phần của kem chống nắng vật lý có thể phát huy công dụng chống nắng ngay khi vừa thoa lên da, nên bạn không phải lo lắng về việc đợi kem thẩm 15 đến 20 phút mới có thể ra nắng như kem chống nắng hoá học.
  • Phù  hợp với mọi loại da; lành tính an toàn cho da trẻ em; đặc biệt kem chống nắng vật lý dành cho da nhạy cảm, những ai sở hữu làn da dễ kích ứng.
  • Kem chống nắng vật lý an toàn cho sức khỏe, hạn chế các thành phần hóa học có hại cho da.

Kem chống nắng vật lý an toàn cho da nhạy cảm, làn da trẻ em, những ai sở hữu da dễ kích ứng…

Kem chống nắng vật lý an toàn cho da nhạy cảm, làn da trẻ em, những ai sở hữu da dễ kích ứng…

4. Phân biệt kcn vật lý và kcn hóa học

Kem chống nắng vật lý và hóa học được phân biệt qua cách gọi hoặc thành phần. Cụ thể: 

Phân biệt qua tên gọi: 

  • Kem chống nắng vật lý tên tiếng Anh là Sunblock.
  • Kem chống nắng hóa học tên tiếng Anh là Suncreen.

Phân biệt qua thành phần: 

  • Kem chống nắng vật lý có thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide
  • Kem chống nắng hóa học có thành phấn chính là avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone

Có thể dựa vào thành phần để phân biệt kem chống nắng vật lý và hóa học.

Có thể dựa vào thành phần để phân biệt kem chống nắng vật lý và hóa học.

5. Cách chọn kem chống nắng vật lý an toàn cho da

Chọn sản phẩm có ít chất phụ gia

Da nhạy cảm, dễ kích ứng là da lớp màng bảo vệ da bị suy yếu; dễ gây ra tình trạng da khô bong, ngứa đỏ,…Do đó, để an toàn, hay chọn kem chống nắng không chứa, hoặc chứa ít chất phụ gia gây kích ứng da.

Thường những sản phẩm này trên bao bì sẽ có kèm chú thích là: không chứa hương liệu (non fragrance), không chứa chất tạo màu hoặc không gây kích ứng da (Hypoallergenic). 

Chọn sản phẩm có kết cấu dễ tán, không bị bết hay tạo vệt trắng. 

Kem chống nắng vật lý trước đây có nhược điểm lớn là rất khó tán, thường tạo sự bết dính khi apply lên da; gây ra những vệt trắng lem nhem. Tuy nhiên, những sản phẩm kem chống nắng vật lý được sản xuất ra đã khắc phục được các vấn đề này. Để chắc ăn, bạn có thể thử test trên da để cảm nhận được kết cấu sản phẩm như thế nào, có êm và dễ tán hay không. Điều này vừa hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Chọn sản phẩm không chứa hạt Nano (Non-nano)

Như đã nhắc tới, kem chống nắng vật lý thường hay dễ để lại vệt trắng trên da. Để cải thiện được điều này, các nhà sản xuất thường chọn giải pháp là sử dụng thêm phân tử trong thành phần. Những hạt này có kích thước cực kỳ nhỏ khiến lớp nền chống nắng được làm đầy lên, hạn chế hình thành vệt trắng khi bôi kem lên da. 

Thế nhưng, theo một số nghiên cứu, hạt nano có thể thấm vào trong lớp biểu bì da. Tuy chưa có khẳng định chắc chắn, nhưng để chắc chắn thì bạn vẫn nên mua sản phẩm không sử dụng hạt nano (Non-nano).

Chọn kem chống nắng vật lý phù hợp với từng loại da

  • Da khô: Nên có có thêm công dụng dưỡng ẩm và dưỡng da là sự lựa chọn tối ưu.
  • Da dầu: Nên chọn sản phẩm kem chống nắng vật lý dạng xịt, dạng gel để không gây nhờn, không gây dầu trên da là sự lựa chọn tối ưu.
  • Da nhạy cảm: Nên chọn loại kem chống nắng vật lý có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn là điều cần thiết.
  • Da hỗn hợp: Nên chọn thành phần kem chống nắng vật lý có chứa chất dưỡng ẩm và không gây nhờn, tránh làm bít tắc lỗ chân lông.

6. TOP 3 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Image SPF 50 Prevention+ dành cho da hỗn hợp

Đứng đầu danh sách những dòng kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay, được ưa chuộng nhất hiện nay phải nhắc đến Image SPF 50 Prevention+. Thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare nổi tiếng tại Mỹ hẳn không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp và kem chống nắng Image SPF 50 này là một trong những dòng sản phẩm đã tạo nên tên tuổi đình đám cho hãng Image Skincare hiện nay.

Phải nói rằng, kem chống nắng Image SPF 50 Prevention+ chính là “chân lý” dành cho làn da hỗn hợp. Bởi để chọn loại kem chống nắng phù hợp cho da hỗn hợp vốn không dễ dàng. Da hỗn hợp là kiểu da vừa khô lại vừa dầu. Vùng trán, mũi, cằm (khu vực chữ T) thường rất nhờn; còn 2 bên má, xương quai hàm lại khô. Nên khi chọn kem chống nắng phù hợp phải có kết hợp cả 2 phương pháp chăm sóc cho da nhờn và da khô cũng một lúc.

kem chống nắng Image SPF 50 hoàn toàn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí ấy.

những loại kem chống nắng vật lý.

Kem chống nắng Image SPF 50 dành cho da hỗn hợp.

Ưu điểm vượt trội của Image SPF 50

  • Chất kem rất mịn, thoa lên da cảm giác dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da; không có cảm giác bết rít hay trắng bệt như những loại kem chống nắng thông thường.
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng SPF 50; bảo vệ tối ưu làn da trước tác động của cả tia UVA và UVB.
  • Điểm khác biệt của kem chống nắng Image SPF50 Prevention là khả năng dưỡng ẩm; nhờ đó giúp ngăn ngừa da khô; dưỡng da mềm mại tự nhiên.
  • Không chỉ lý tưởng dành cho da hỗn hợp; kem chống nắng Image SPF50 Prevention còn thích hợp dành cho làn da thường; làn da nhờn mụn, da mỏng yếu…
  • Phục hồi, sửa chữa nhanh chóng các tổn thương DNA.
  • Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng sạm nám da, đốm nâu; chống lão hóa da hiệu quả.
  • Giúp làn da luôn được khô thoáng, không còn xuất hiện bóng dầu hay lỗ chân lông bít tắc.
  • Giảm tình trạng kích ứng da, giúp da khỏe mạnh và tươi mới tự nhiên.

Kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Nhắc đến top kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay, bạn cần tham khảo ngay dòng sản phẩm Alex Cosmetic Royal BB Cream đến từ Đức.

Nếu bạn thuộc tuýp người ngại trang điểm và quá bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc da thì kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream chính là “chân ái” dành cho bạn.

Không phải ngẫu nhiên sản phẩm nằm trong top kem chống nắng vật lý tốt nhất, được hàng triệu tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng.  Alex Cosmetic Royal BB Cream được ưa chuộng nhờ sự tích hợp nhiều chức năng tiện ích trong cùng một sản phẩm: chống nắng 24h, make up che khuyết điểm và tái tạo da  – giúp mọi người có thể dễ dàng giải quyết mọi nhu cầu cấp thiết hàng ngày.

Ngoài khả năng chống nắng suốt 24 tiếng/ngày, bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia cực tím, Alex Cosmetic Royal BB Cream hoàn thành tốt khả năng che khuyết điểm; tạo nên lớp nền mềm mịn; biến hóa làn da căng mịn, tươi sáng và trẻ trung nhanh chóng.

Ưu điểm

  • Nằm trong Top 5 sản phẩm BB Cream được yêu thích nhất trên thế giới nhiều năm liền.
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính gồm cam thảo, dầu thực vật, hoa chuông; vitamin A, E, C…
  • Chống nắng cho da 24/24h và bảo vệ da trước tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài (khói bụi, tia cực tím UV…).
  • Hỗ trợ làm dịu da kích ứng, mẩn đỏ.
  • Che phủ khuyết điểm trên da dễ dàng.
  • Có khả năng dưỡng ẩm, kháng viêm, phục hồi nhanh các vết thương trên da.
  • Phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt lý tưởng dành cho da nhạy cảm, không gây ra kích ứng hay tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Những loại kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý Alex Cosmetic Royal BB Cream.

Kem chống nắng dạng sữa Swissline Invisible Bi-Phase Veil SPF 50 PA++

Với những doanh nhân thành đạt hoặc những người giàu có và thượng lưu, họ luôn có những chuẩn mực riêng trong cuộc sống và đặc biệt luôn khắt khe trong việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Vượt qua những tiêu chí khắt khe nhất, kem chống nắng Swissline SPF 50 PA++ của thương hiệu Swissline trở thành “trợ thủ đắc lực” cho không ít những tín đồ làm đẹp của giới thượng lưu.

Là thương hiệu mang đẳng cấp Hoàng gia Thụy Sĩ, Swissline luôn tự hào vì mang đến các sản phẩm chăm sóc da và điều trị chuyên biệt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có bất kì thành phần hóa học nhân tạo có hại nào cho làn da và sức khỏe của người sử dụng. Và kem chống nắng Swissline SPF 50 PA++ cũng không ngoại lệ. Sản phẩm lấy lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi những tính năng ưu việt sau đây.

Những loại kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng Swissline SPF 50 PA++ nằm trong top 3 kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay.

Đặc trưng nổi bật của kem chống nắng Swissline SPF 50 PA++

  • Là dòng kem chống nắng vật lý dạng nhũ tương; thiết kế an toàn dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Chống lại các tia UVA, UVB hiệu quả.
  • Sản phẩm không có mùi, không có dầu và không chứa cồn khoáng, khi thoa lên da cho cảm giác mềm mịn, thẩm thấu rất nhanh.
  • Ứng dụng công nghệ “màn bọc cấu trúc vô hình” bảo vệ da tối đa khỏi tác hại của tia UV, các tác nhân môi trường mà cấu trúc này không lưu lại màng bao phủ dày trên da.
  • Giúp kháng viêm, triệt tiêu tình trạng đỏ và kích ứng da do tia UV gây ra.
  • Chứa hợp chất trắng sáng kép có tác dụng chống oxy hóa làm trắng sáng da vượt trội; khóa chặt sự di chuyển tế bào hắc tố gây nám và đốm nâu.
  • Sản phẩm lý tưởng dành những ai không có nhiều thời gian trang điểm hoặc ít trang điểm và ưa thích sự tối giản, nhanh gọn lẹ trước khi đi làm hoặc ra ngoài.

Kem chống nắng vật lý EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên trong top các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ. Với 100% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên dịu nhẹ và lành tính; sản phẩm “chinh phục” hầu hết khách hàng khó tính, khiến họ yêu thích sử dụng lâu dài. Với chỉ số kem chống nắng thích hợp cho mọi loại da, sản phẩm là lựa chọn của rất nhiều người; kể cả những ai có làn da nhạy cảm.

Với khả năng chống thấm nước hơn 40 phút, bạn có thể thoải mái bơi lội mà không lo làn da tổn hại. Đây còn là kem chống nắng dành cho da nhạy cảm; những người có làn da dễ mẩn ngứa, làn da sau quá trình thẩm mỹ. Làn da luôn được chống nắng hiệu quả, an toàn; trở nên tươi mới khỏe mạnh.

Kem chống nắng vật lý Image MD Reconstructive Moisturizer SPF 50 

các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ

Kem chống nắng dưỡng ẩm cao cấp Image MD Reconstructive Moisturizer SPF 50; sản phẩm thuộc tập đoàn Image Skincare (Mỹ).

Vị trí số 2 trong top các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ; Image MD Reconstructive Moisturizer SPF 50 vượt trội hàng trăm đối thủ với khả năng chống nắng dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da tốt nhất; đồng thời an toàn nhất mà không có bất kì kích ứng nào xảy ra.

Image MD Reconstructive Moisturizer SPF 50 chính là kem chống nắng vật lý cho da khô mà bạn đang cần. Sản phẩm còn giàu vitamin khoáng, hoạt chất giữ ẩm; nhờ đó làn da luôn được cung cấp nước đầy đủ. Da bạn sẽ trở nên căng mượt tươi mới, rạng rỡ và tự tin “bất chấp” nắng hè gay gắt.

Kem chống nắng vật lý cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 

các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ

Kem chống nắng vật lý cho da mụn EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46; sản phẩm chất lượng của EltaMD (Mỹ).

Tình trạng đau đầu vì mãi không tìm được kem chống nắng vật lý cho da mụn sẽ chấm dứt sớm thôi, vì đã có EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46. Bạn e ngại cảm giác bết nhờn, đổ dầu nhiều hoặc thậm chí để lại các vệt trắng loang lổ trên da. Xin hãy yên tâm, vì đây là kem chống nắng dành cho da nhờn mụn nên bạn không lo mụn nổi nhiều hơn và da trông xấu xí hơn.

Chất kem siêu mềm mỏng, thẩm thấu cực nhanh vào da, suốt thời gian dài bạn không lo da bết nhờn, vô cùng ẩm mượt dễ chịu. Ngoài khả năng chống nắng tốt, sản phẩm còn giảm thiểu tình trạng thâm nám tàn nhang, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm nổi mụn trên da.

KCN vật lý cho da hỗn hợp Image Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 

các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ

Làn da hỗn hợp vốn là làn da khó chiều chuộng, các bước chăm sóc da cũng đặc biệt phức tạp hơn, thế nhưng càng khó hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng. Đối với làn da hỗn hợp thì kem chống nắng vật lý Image Prevention+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 chính là gợi ý tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm giàu các hoạt chất chống nắng vật lý, kết hợp với các dưỡng chất thiên nhiên, tất cả tạo nên sức mạnh tổng hợp giúp chống nắng bảo vệ da tốt nhất. Thêm vào đó cũng chính nguồn dưỡng chất này giúp giảm thiểu các nguy cơ kích ứng; giảm tích tụ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, giảm nguy cơ mụn viêm sưng.

Kem chống nắng vật lý dạng xịt Heliocare Spray SPF 50 

 

các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ

Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50; sản phẩm thuộc tập đoàn Heliocare

Đối với các “thánh lười” thì việc bỏ ra 20 phút thoa kem chống nắng rất kinh khủng, nhưng họ vẫn muốn có làn da khỏe đẹp. Dòng kem chống nắng vật lý dạng xịt sẽ là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn chống nắng hiệu quả. Và xuất hiện trong top các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ, đó chính là Heliocare Spray SPF 50.

Các phân tử chống nắng siêu nhỏ có khả năng phủ đều trên da và tạo thành lớp màng vững chắc; bạn không lo làn da bị tổn hại bởi tia cực tím. Với thành phần chính là chiết xuất dương xỉ, titannium dioxide, Zinc oxide, các vitamin và khoáng chất; bạn thoải mái hoạt động vui chơi ngoài trời mà làn da không hề bỏng rát cháy nắng. Và còn hơn thế nữa:

  • Cung cấp độ ẩm liên tục giúp da mềm mịn nhẹ nhàng.
  • Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của làn da.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi tế bào thương tổn, tái cấu trúc tế bào mô mới.
  • Làn da luôn trắng hồng mịn màng, săn mịn và tràn đầy sức sống.

Gel chống nắng vật lý Heliocare 360⁰ Gel Oil-free SPF 50

các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ

Đối với những làn da đặc biệt nhạy cảm, thì kem chống nắng dạng gel chưa bao giờ “bị bỏ qua”. Điển hình là Heliocare 360⁰ Gel Oil-free SPF 50 luôn nằm trong danh sách các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ. Sản phẩm có dạng gel ngay khi thoa lên da sẽ thấm cực nhanh, không gây cảm giác bết nhờn khó chịu suốt nhiều giờ liền.

Heliocare 360⁰ Gel Oil-free SPF 50 tập trung những hoạt chất chống nắng tốt nhất; đồng thời có tác dụng làm dịu kích ứng trên da ngay lập tức. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da; đẩy lùi sự phát triển của hắc tố melanin, giúp làn da trắng sáng đều màu tự nhiên.

Heliocare 360⁰ Gel Oil-free SPF 50 còn hỗ trợ quá trình điều trị thâm nám, tái sinh tế bào mới khỏe mạnh hơn. Đứng ở vị trí sau cùng trong các loại kem chống nắng vật lý giá rẻ; nhưng lượng người tìm kiếm Heliocare 360⁰ Gel Oil-free SPF 50 luôn được duy trì trong thời gian dài.

7. Hưỡng dẫn sử dụng kem chống nắng vật lý

  • Khi sử dụng, bạn nên dùng một lượng kem vừa đủ, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da. Tránh chà sát mạnh, hạn chế để lại lớp màng trắng trên da.
  • Sử dụng kem chống nắng vật lý hàng ngày như bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da.
  • Cần bôi kem chống nắng vật lý trước khi ra ngoài từ 15-20 phút để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm được phát huy tối đa.
  • Sử dụng liều lượng kem chống nắng vật lý vừa đủ để tránh cảm giác dày cho da mặt.
  • Khoảng 2 – 3 tiếng nên bôi lại kem chống nắng vật lý. Để tránh tác dụng của sản phẩm bị giảm do nhiều tác nhân từ môi trường xung quanh.
  • Tẩy trang da mặt thật sạch vào cuối ngày để đảm bảo kem chống nắng vật lý không làm bít lỗ chân lông trên da.

Trên đây là những thông tin cơ bản về top 3 kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ này, phần nào giúp mọi người dễ dàng chọn cho mình dòng kem chống nắng vật lý phù hợp nhất để bảo vệ làn da tốt nhất trong mùa hè năm nay nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn