Hugo Boss – “Đế chế” thời trang nam cao cấp thế giới

Là cây non sống trong đống tro tàn của chiến tranh tại Đức, Hugo Boss từng bước vươn lên khẳng định mình với thế giới khi trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nhất châu Âu. Trải qua hơn 94 năm vật lộn với khó khăn, Hugo Boss chiếm giữ cho mình một vị trí vững vàng không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn lĩnh vực xa xỉ phẩm đẳng cấp quốc tế.

1. Hugo Boss – Thương hiệu gây dựng chuẩn mực vẻ đẹp thời trang phái mạnh đẳng cấp quốc tế

Trải qua hơn 94 năm đấu tranh cho quá trình phát triển, Hugo Boss giữ vững vị trí thượng đẳng trong lĩnh vực thời trang cao cấp nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1924, đặt trụ sở đầu tiên tại Metzingen – Đức, khởi điểm của công ty may là đồng phục, vật dụng cung cấp cho Đảng Quốc xã từ trước đến khi kết thúc chiến tranh thế giới II.

Hugo Boss

Người sáng lập thương hiệu thời trang Hugo Boss: Hugo Ferdinand Boss. Ông mất năm 1948.

Thương hiệu từng bước khẳng định sự tồn tại lẫn tên tuổi của mình trước thế giới khi tung ra thị trường những bộ trang phục thiết kế dành riêng cho nam giới. Phong cách riêng biệt với những đường nét tinh xảo đậm chất cổ điển, từng sản phẩm của Hugo Boss được đón nhận nồng nhiệt. Không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp đầy tinh tế, mang đẳng cấp “boss” cho người đàn ông khoác lên mình những bộ suit đó.

Hugo Boss dần phát triển theo hướng đa dạng hóa, sản xuất cả quần áo cho nữ, đồng hồ, nước hoa,…nhằm mở rộng hơn thị trường tiêu thụ. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã có hơn 6100 điểm bán lẻ tại 124 quốc gia trên thế giới, 364 cửa hàng với hơn 1000 cửa hàng được nhượng quyền, thu về hàng tỉ euro mỗi năm.

Có thể nói thời trang thiết kế Hugo Boss đã đặt nền móng, nguồn cảm hứng bất tận cho các thương hiệu ra đời sau học tập và phát triển. Riêng đối với bản thân mình, Hugo Boss vẫn giữ vững được nét riêng biệt, một vẻ đẹp cổ điển, đầy sang trọng; chiếm vị trí cao trong giới thời trang đẳng cấp quốc tế.

Hugo Boss

Năm 1933, Hugo Boss giới thiệu các sản phẩm trang phục công sở, thể thao, áo mưa.

2. Gần 1 thế kỉ vận động và tự làm mới mình, Hugo Boss đưa bản sắc, linh hồn Đức ra toàn thế giới

Những mặt hàng đầu tiên mang thương hiệu Hugo Boss cung cấp cho thị trường nội địa là áo sơ mi, áo mưa, đồ thể thao, đồng phục…Do tình hình kinh tế bất ổn, công ty buộc lòng tuyên bố phá sản. Nhưng với quyết tâm cao độ, người sáng lập bắt đầu lại sự nghiệp với 6 chiếc máy may vào năm 1931.

Một trong những sự kiện đặc biệt đó là ông trở thành thành viên của Đảng Quốc xã, sản xuất các mặt hàng phục vụ cho chiến tranh thế giới II. Trong suốt thời gian này, Hugo Boss tận dụng triệt để nguồn lao động, phần lớn là tù binh Pháp và phụ nữ. Ngay sau khi chiến tranh vừa kết thúc, sóng gió ập đến, ông bị phạt nặng và bị tước bỏ quyền điều hành doanh nghiệp. Liên tục kháng cáo, sau cùng ông bị kết tội ở một hạng mục nhỏ hơn; sự nghiệp có phần thụt lùi đáng kể.

Hugo Boss

Đồng phục của quân lính Đảng Quốc xã được Hugo Boss thiết kế và cung cấp.

Ra kế sách lối đi mới nhằm thoát khỏi khủng hoảng, Hugo Boss tham gia một quỹ nhằm bù đắp việc sử dụng nô lệ trong thế chiến II.

Cái tên Hugo Boss sẽ mãi mãi chìm vào quên lãng nếu không có sự lãnh đạo của Eugen Holy – con trai người sáng lập, công ty bắt đầu lại và phát triển thịnh vượng với hàng loạt bộ đồ thiết kế. Đến năm 1969, Jochen và Uwe tiếp quản sự nghiệp và bệ phóng tập đoàn trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế.

2 nhà điều hành vạch ra sách lược phố biến tên tuổi bằng từng kế hoạch cụ thể: Ban đầu là ký kết hợp tác lâu dài với các công ty xe thể thao; liên tục vận động “chất xám” để tung ra thị trường những sản phẩm thiết kế dành riêng cho lĩnh vực thể thao. Thế giới golf đã nhiệt liệt chào đón thương hiệu vào năm 1986 sau quá trình tài trợ Bernhard Langer; tài trợ cho Davis Cup trong bộ môn tennis vào năm 1987.

Hugo Boss

Thời trang thể thao của thương hiệu Hugo Boss.

Mở rộng ra ngoài phạm vi thời trang, Hugo Boss tung ra thị trường dòng nước hoa đầu tiên vào năm 1954. Để có được nền tảng như ngày hôm nay, Hugo Boss đã được phát triển nhờ một chiến thuật vô cùng quan trọng chính là “đi trên vai những kẻ mạnh”; năm 1991 chấp nhận cho tập đoàn dệt may Mazotto mua lại công ty, thương hiệu thời trang tách ra thành nhóm Valentino và bán cho Permira (tại London, Anh). Kể từ đây, công ty mở rộng hệ thống với nhiều cửa hàng sang Mỹ và Trung Quốc; doanh thu tăng vọt hơn 70%, trong đó có đến 60% từ các cửa hàng bán lẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại Hugo Boss là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp có sức ảnh hưởng lớn nhất đến các lĩnh vực không chỉ là thời trang mà còn làm đẹp với các phụ kiện, nước hoa chất lượng bậc nhất.

Tuy quá trình phát triển gặp không ít bất lợi vì vướng phải nhiều sự kiện liên quan đến pháp luật, Hugo Boss vẫn không ngừng lớn mạnh, được các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới đánh giá cao và đưa ra các dự đoán về tương lai tươi sáng sắp tới của thương hiệu.

Hugo Boss

Trang phục riêng biệt dành cho những người đam mê bộ môn golf.

3. Hugo Boss gồm những dòng sản phẩm nào?

Chính sự đa dạng về mặt hàng, không chỉ trong may mặc mà còn cả lĩnh vực làm đẹp với các dòng sản phẩm phụ kiện, giày dép, nước hoa…mang đến nguồn thu, lượng khách hàng cực khủng. Cái tên “Hugo Boss” như giữ được cho mình một vị trí danh giá trong tâm trí hàng triệu tín đồ thời trang cao cấp, thấu hiểu và yêu lấy lối sống phong cách rất riêng mang linh hồn Đức. Tập đoàn có 2 thương hiệu cốt lõi đó là Hugo và Boss.

Tập đoàn có các dòng sản phẩm chính, phải kể đến:

Thời trang may mặc

Nói đến thời trang may mặc phải nói đến thương hiệu con Boss, với 3 dòng chính: Boss Black, Boss Orange, Boss Green. Trong đó:

  • Boss Black: Thời trang công sở dành cho nam, phát triển mạnh mẽ từ năm 1970; sau đó đến thời trang nữ vào năm 2000. Từng mẫu thiết kế đều có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, mang đến nét sang trọng quý phái cho nữ giới, lịch lãm đầy nam tính cho cánh mày râu.

Hugo Boss

Bộ sưu tập vest đẳng cấp thuộc thương hiệu Hugo Boss.

  • Boss Orange: Dòng trang phục hằng ngày dành cho cả 2 giới nam và nữ, người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái năng động, nhưng không kém sang trọng.
  • Boss Green: Dòng trang phục thể thao, phù hợp với từng bộ môn chơi thể thao; đáng chú ý nhất là các bộ sưu tập dành cho người chơi golf.

Dòng thời trang Hugo tập trung hướng đến những khách hàng trẻ trung và sành điệu; các mẫu thiết kế đều khai thác triệt để cá tính bên trong người mặc. Từng bộ trang phục đều khiến chủ nhân của chúng có cảm giác sinh ra là để dành cho riêng mình. Không dừng lại tại đây, tập đoàn còn sản xuất nhằm phục vụ cho tất cả các đối tượng lứa tuổi, giới tính; đa dạng hóa trong lĩnh vực thời trang.

Nước hoa

Năm 1984, tập đoàn tung ra dòng nước hoa đầu tiên. Từ đó đến nay, thương hiệu không ngừng tấn công và làm “bùng nổ” thị trường với hàng chục dòng nước hoa chất lượng, mang nét đặc trưng riêng biệt “Hugo Boss – Germany”. Hugo Boss có hơn 80 dòng nước hoa, tất cả đều là “đứa con vàng” của các nhà pha chế hàng đầu như: Pierre Wargnye, lias Ermenidis, Bruno Jovanovic, Ilias Ermenidis, Claude Dir, Beatrice Piquet…Hugo Boss góp mặt trong danh sách 10 hãng nước hoa được yêu thích nhất thế giới.

Hugo Boss

Dòng nước hoa Hugo Boss Bottled Night nằm trong top 5 nước hoa nam được yêu thích nhất tại thị trường châu Âu.

Những dòng nước hoa được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu là: Boss Bottles, Boss Soul, Boss in Motion, Boss in Motion phiên bản giới hạn và Boss Slection. Ngoài ra còn có các dòng Hugo Dark Blue và Hugo Deep Red để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài hai dòng sản phẩm chính trên, Hugo Boss còn là thương hiệu giày dép, trang sức, phụ kiện sang trọng mà hàng triệu tín đồ thời trang tìm đến. Hầu hết các dòng sản phẩm Hugo Boss đều có mặt trên toàn thế giới, ngay cả nước nước châu Á đang phát triển như Thái Lan, Việt Nam…Riêng tại Việt Nam, nước hoa chính là dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất, chiếm lấy sự tin yêu của hàng triệu phái đẹp Việt.

Hugo Boss

Hugo Boss The Scent là dòng nước hoa dành cho nữ giới, hương thơm ngọt nào, tươi mát và vô cùng thanh lịch sang trọng.

4. Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đơn vị phân phối nước hoa Hugo Boss với giá tốt tại thị trường Việt Nam

Nước hoa Hugo Boss đến Việt Nam và nhanh chóng “cướp hồn” các tay chơi nước hoa thứ thiệt bởi đây là thương hiệu cung cấp cho thế giới những sản phẩm chất lượng nhất, mang đậm dấu ấn và phẩm chất Đức. Đẳng Cấp Phái Đẹp với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Être BelleDermica LaboratoiresDermalogica,... cam kết sẽ là điểm đến đáng tin cậy cung cấp các dòng nước hoa gốc với giá tốt nhất cho khách hàng Việt.

Bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc từ trước đến sau quá trình sử dụng sản phẩm, nhanh chóng có được sự hài lòng cao nhất về sự lựa chọn của chính mình. Tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ, cam kết hoàn 200% tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Đại lí cung cấp những sản phẩm nước hoa gốc nhập trực tiếp với giá tốt nhất.

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Đại lí cung cấp nước hoa thương hiệu Hugo Boss gốc nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Thông tin liên hệ:

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu:

  • Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Phone: 0888845999
  • Email: info@dangcapphaidep.vn

Xem thêm các bài viết liên quan:

 

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn