[Review] Collagen Nhật Bản Sakura có thực sự tốt như lời đồn?

Bổ sung collagen bằng thực phẩm hay sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung collagen; là một trong những cách giúp cung cấp collagen cho da, cải thiện làn da tươi trẻ, săn mịn. Và collagen Nhật là những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Trong các loại collagen thì collagen dạng viên uống được ưa chuộng bởi giá thành rẻ và tiện lợi. Collagen Nhật Bản Sakura luôn nằm trong top viên uống collagen được sử dụng nhiều nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về viên collagen này nhé.

Collagen Nhật Bản Sakura

Viên uống collagen Collagen Nhật Bản Sakura nổi tiếng tại châu Á.

Collagen có tầm quan trọng như thế nào với làn da?

Collagen là 1 loại protein chiếm tới 70% tổng lượng protein cấu trúc da và 25% trên cơ thể. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng là kết nối các mô trong cơ thể. Đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất. Collagen chính là chất keo kết nối các tế bào dưới da lại với nhau. Vì thế mà đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ săn chắc, đàn hồi tự nhiên của da.

Do quá trình lão hóa tự nhiên, lượng collagen trong cơ thể bị mất đi hàng năm từ 1 đến 1,5%. Đây là cũng nguyên nhân khiến làn da ngày càng xuống sắc, độ đàn hồi kém, giảm độ căng mịn; da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Điều chúng ta cần lúc này chính là bổ sung lượng collagen đầy đủ cho cơ thể, để duy trì sức khỏe cũng như nhan sắc bền vững theo thời gian. Để hỗ trợ phái đẹp dễ dàng hơn trong việc bổ sung collagen.

Nhiều nhà sản xuất đã nghĩ ra các phương pháp tăng cường collagen cho cơ thể và làn da. Thiết kế các sản phẩm chăm sóc da chứa collagen, bổ sung collagen bằng đường uống như viên uống collagen, collagen dạng nước, dạng viên…

Bổ sung collagen thông qua đường uống là một trong những cách được đánh giá mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng. Và collagen Nhật Bản là một trong sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp.

Vì sao collagen Nhật Bản được ưa chuộng?

Không chỉ tại Nhật, collagen Nhật Bản dần chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Vì sao phụ nữ Á Đông yêu thích sử dụng collagen của Nhật Bản?

Lý do là vì collagen Nhật được thiết kế phù hợp với cơ địa phụ nữ châu Á. Đặc biệt, những sản phẩm collagen được sản xuất tại Nhật luôn được kiểm duyệt khắt khe; đảm bảo đạt yêu cầu về độ an toàn và chất lượng cao nhất. Vì vậy, các chị em luôn cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng collagen Nhật Bản.

Hiện nay, 3 dạng collagen Nhật Bản phổ biến nhất là: Collagen dạng viên uống, collagen dạng bột và collagen dạng nước. Trong mỗi loại collagen Nhật Bản, sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Collagen Nhật Bản luôn được ưa chuộng trên thị trường so với các loại collagen thông thường

Collagen Nhật Bản luôn được ưa chuộng trên thị trường so với các loại collagen thông thường.

Collagen dạng nước uống

Nước uống Collagen thường được thiết kế trong các chai hoặc lọ thủy tinh. Ưu điểm của collagen dạng nước là chứa hàm lượng collagen rất cao trong mỗi lọ. Hơn nữa, collagen dạng nước có khả năng hấp thụ nhanh, mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn so với các loại collagen bổ sung.

Ngoài collagen, trong thành phần của sản phẩm nước uống collagen còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của collagen dạng nước là giá thành khá cao. Dạng nước đôi khi có mùi tanh của các biển nên nhiều người cảm thấy khó uống.

Collagen dạng viên

Collagen dạng viên được thiết kế dạng các viên nang, thường được đựng trong lọ nhựa hoặc túi. Mỗi lọ hoặc túi có khoảng 150 viên đến 360 viên, và liệu trình mỗi lọ thường uống trong 1 đến 2 tháng. Hàm lượng collagen có trong viên uống collagen thường ở mức vừa phải, nằm ở mức cơ thể cho phép hấp thu 1000mg – 1500mg mỗi ngày nên tránh được lãng phí khi sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của collagen dạng viên là tiện dụng, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ đâu. Nhược điểm của viên uống collagen là thời gian hấp thụ lâu nên mất nhiều thời gian hơn để thấy hiệu quả.

Collagen Nhật Bản dạng bột

Collagen dạng bột được đánh giá cao về độ tinh khiết, có khả năng hòa tan nhanh, dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi sử dụng.

Ngoài ra, bột collagen dễ kết hợp với thức uống, đồ ăn mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với nhiều hương vị khác nhau, collagen dạng bột khá dễ uống.

Vì là dạng bột, nên bắt buộc phải pha với nước hoặc sữa mới có thể sử dụng. Nên đây là một trong những nhược điểm phổ biến của em này.

Kết luận:

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, tình trạng làn da mà các chị em tìm hiểu và lựa chọn phương pháp bổ sung collagen phù hợp nhất cho bản thân.

Song song đó, để chọn dòng collagen Nhật Bản an toàn, bạn cần chú ý đến xuất xứ thương hiệu, xem xét sản phẩm có chứa thành phần nào gây dị ứng không? Collagen được chiết xuất từ đâu? Sản phẩm phù hợp cho độ tuổi nào sử dụng?

Có Collagen Nhật Bản Sakura – Bạn lo gì làn da lão hóa

Bổ sung collagen cho phụ nữ là việc làm rất quan trọng để duy trì một làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh. Thế nhưng như trên đã đề cập, theo thời gian thì các sợi collagen tự nhiên bị bào mòn; số lượng lẫn chất lượng collagen sụt giảm nhanh chóng. Thấu hiểu được uống collagen có tác dụng gì; thực phẩm bổ sung collagen chính là những gì bạn cần nhất lúc này.

Và không một sản phẩm nào khác, Collagen Nhật Bản Sakura có thể mang đến một làn da tươi trẻ, hoàn hảo không chút tì vết cho bạn. Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên; đảm bảo không gây ra bất kì tác dụng phụ nào trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có được làn da tươi tắn rạng rỡ như ước muốn.

Tác dụng của viên uống collagen không chỉ dừng lại ở đó, mà còn hơn thế nữa. Sản phẩm còn chứa nhiều hoạt chất giúp cải thiện các bộ phận cơ quan bên trong cơ thể; giúp tăng cường thải độc tố, thanh lọc cơ thể tốt hơn.

Thành phần đều là những thực phẩm chứa nhiều collagen, cung cấp lượng lớn collagen peptide dễ hấp thụ. Sản phẩm nhanh hiệu quả không thua kém gì collagen dạng nước, collagen dạng thạch của Nhật. Bạn còn đang bận tâm điều gì mà chưa mua ngay Collagen Nhật Bản Sakura về dùng?

Vì sao bạn nên chọn Collagen Nhật Bản Sakura?

Collagen Nhật Bản Sakura đảm bảo thực hiện đầy đủ tác dụng của collagen với da, cơ thể bạn. Không chỉ là dòng collagen chống lão hóa, đây còn là thực phẩm bổ sung dành cho sức khỏe. Những công dụng vượt trội phải kể đến chính là:

– Giúp làn da chống lại quá trình lão hóa, trở nên trắng sáng, tươi trẻ săn chắc đàn hồi.

Collagen Nhật Bản Sakura

Làn da tươi trẻ rạng ngời mỗi ngày.

  • Giúp xóa mờ các nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám tàn nhang; loại bỏ các lớp da chết một cách tự nhiên.
  • Tìm hiểu về collagen, bạn sẽ biết sản phẩm giúp cải thiện hệ xương khớp hoạt động tốt hơn. Ngăn ngừa và giảm các cơn đau khớp; ngăn ngừa nguy cơ loãng xương về sau.
  • Tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Mái tóc trở nên dày, mềm mượt và bóng khỏe tự nhiên. Bạn có giấc ngủ ngon hơn vào mỗi tối.
  • Cải thiện khả năng ghi nhớ và làm việc của não bộ. Tinh thần thoải mái lạc quan yêu đời hơn kể từ ngày sử dụng collagen dạng viên.

Những ai có thể sử dụng Collagen Nhật Bản Sakura?

Viên uống Collagen Nhật Bản Sakura chứa 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên; an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm phù hợp với:

  • Người từ 18 tuổi trở lên.
  • Người có làn da khô ráp, thường xuyên bong tróc. Làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm, nhiều nếp nhăn, vết thâm sạm, tàn nhang.
  • Người có sức khỏe kém; làn da nhạy cảm sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Những người đang đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe sinh lý; phụ nữ tiền mãn kinh.

Collagen Nhật Bản Sakura

Sản phẩm còn dành cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

  • Người từ 40 tuổi trở lên; cơ thể có nhiều dấu hiệu lão hóa nhanh.
  • Sản phẩm còn dành cho những ai đang mắc bệnh về xương khớp; hay thường gặp các vấn đề về sức khỏe khác.
  • Người có nhiều đốm nâu, thâm nám tàn nhang lâu năm.

Sử dụng Collagen Nhật Bản Sakura như thế nào mới đúng cách?

  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng trước bữa ăn sáng và tối trước khi ngủ.
  • Uống cùng với nước, nước ép hoa quả.
  • Uống lúc bụng đói sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý:

  • Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào làn da và cơ địa mỗi người.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu đang điều trị một số bệnh lý, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Collagen Nhật Bản Sakura

Sản phẩm collagen chính là lựa chọn tốt nhất cho làn da và cơ thể bạn.

  • Nên tìm đến cửa hàng bán collagen Nhật Bản uy tín để sản phẩm đảm bảo chính hãng; có giá tốt nhất.
  • Có chế độ ăn uống dinh dưỡng, ăn nhiều những thực phẩm giàu collagen. Xây dựng lối sống sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý.

Tham khảo thêm một số dòng collagen Nhật Bản nổi tiếng khác

Nước uống Super Collagen Nhật Bản

Super Collagen là dòng Collagen dạng nước của Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo. Ngoài hàm lượng collagen chiết xuất từ cá, Super collagen Nhật Bản còn chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể như nhau thai cừu, Elastin, Acid Hyaluronic, Calcium, các vitamin, chất chống oxy hóa…Nhờ đó, Super Collagen hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Cải thiện rõ rệt các vấn đề rạn da, nhão da sau khi sinh.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp; giúp móc, tóc chắc khỏe hơn, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, nước uống Super Collagen an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Nước uống Super Collagen Nhật Bản

Nước uống Super Collagen Nhật Bản.

Nước uống collagen 82x Sakura Collagen Premium

Collagen 82x Sakura Collagen Premium chứa 120.000mg Collagen peptide từ da cá ngừ đại dương. Cung cấp hàm lượng collagen lý tưởng (6.000mg collagen cho mỗi lần uống). Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không gây tăng cân, không gây nóng trong, không gây nổi mụn nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Tác dụng của Collagen 82X Sakura Collagen Premium là vừa làm sáng da, trẻ hóa da từ bên ngoài vừa tăng sức đề kháng, bổ trợ sức khỏe cho cơ thể từ bên trong.

Đặc biệt, chỉ sau khoảng 4 tuần sử dụng, làn da trở nên săn chắc, căng đầy hơn và cơ thể cũng dẻo dai, vóc dáng thon gọn rõ rệt. Sản phẩm với hương vị hoa quả thơm ngon đặc trưng, dễ sử dụng. Không có mùi tanh khó chịu.

Nước uống collagen 82x Sakura Collagen Premium

Nước uống collagen 82x Sakura Collagen Premium.

Hy vọng với những thông tin bổ ích mà Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu hơn về dòng collagen Nhật Bản; từ đó có thể dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan:

>>> Nước uống collagen 82X Collagen Classic 120000 tăng cường sức khỏe 500ml

Một số sản phẩm tham khảo

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 0888845999 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


08888 45 999

Giỏ hàng của bạn