Giải đáp: Có nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc không?

Không chỉ vào mùa hè mà bất kì thời điểm nào trong năm, bạn cũng cần thoa kem chống nắng. Công dụng của kem chống nắng chính là chống nắng bảo vệ da khỏi tác động xấu từ tia UV; bức xạ nhiệt và các yếu tố môi trường. Tìm mua kem chống nắng tốt là chuyện không dễ dàng; thế nhưng cách sử dụng kem chống nắng cũng góp phần quyết định hiệu quả chống nắng. Nhiều chị em thắc mắc bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc? Cùng tham khảo bài viết mà Đẳng Cấp Phái Đẹp chia sẻ bên dưới để hiểu hơn những sai lầm mà các chị em thường mắc phải là gì nhé.

Có nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc?

Có nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc?

1. Những ai cần sử dụng kem chống nắng?

Tất cả mọi người đều nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Nam giới, phụ nữ và trẻ em trên 6 tháng tuổi nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tác hại của ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính cho các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đốm đen, cũng như các tình trạng nghiêm trọng hơn như ung thư da. Vì vậy, kem chống nắng là một trong những phương pháp quan trọng nhất để bảo vệ cơ thể của bạn, đặc biệt là làn da mỏng manh trên khuôn mặt của bạn.

Việc sử dụng kem chống nắng sẽ bảo vệ cơ thể ngăn ngừa ung thư da bằng cách bảo vệ làn da khỏi tia cực tím có hại của mặt trời. Ngoài ra, bôi kem chống nắng thường xuyên còn giúp ngừa làn da cháy nắng, lão hóa sớm và rất nhiều những tác dụng khác…

Bất kỳ ai cũng cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da.

Bất kỳ ai cũng cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da.

Kem chống nắng bảo vệ làn da như thế nào?

Đừng lơ là việc bôi kem chống nắng thường xuyên, bởi kem chống nắng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe làn da.

Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB gây hại

Kem chống nắng có ghi dòng chữ  “broad spectrum” với chỉ số tối thiểu SPF 30 sẽ giúp bảo vệ tối ưu làn da trước tác động gây hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. 

Giảm khả năng ung thư da

Kem chống nắng giúp ngăn ngừa các chứng ung thư về da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đe dọa đến tính mạng.

Khi sử dụng kem chống nắng SPF 15 đều đặn hàng ngày có thể làm giảm khoảng 40% nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào vảy (SCC) và giảm 50% nguy cơ ung thư hắc tố.

Ngăn ngừa lão hóa da sớm, sạm da

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy: những người dưới 55 tuổi dùng kem chống nắng mỗi ngày thì nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa ít hơn 24% so với người không dùng.

Kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, da bị nám, đốm nâu, sạm da…

Ngăn cản tình trạng da cháy nắng

Bí quyết giúp bạn ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, bong tróc, ngứa ngáy do tác động của tia cực tím chính là bôi kem chống nắng cho da mặt thường xuyên khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

2. Nên sử dụng kem chống nắng khi nào?

Không chỉ khi ra nắng mới bôi kem chống nắng, mà chúng ta cần sử dụng kem chống nắng hằng ngày, thường xuyên ngay cả khi trời râm mát hay ở trong nhà.

Tia UVB không thể xuyên qua cửa kính, nhưng tia UVA là có thể, điều này khiến làn da dễ bị những tác hại này nếu không được bảo vệ cẩn thận. Đối với những ngày ở trong nhà, hãy thoa kem chống nắng lên những vùng không được che chắn bởi quần áo, chẳng hạn như mặt và tay để bảo vệ tối ưu làn da.

Ngoài ra, bạn cũng đừng suy nghĩ chỉ sử dụng kem chống nắng cho những ngày nắng. Ngay cả vào những ngày nhiều mây, có tới 80% tia cực tím của mặt trời có thể xuyên qua các đám mây.

Để giữ gìn làn da được bảo vệ và trông trẻ trung hơn, chúng ta hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày có chỉ số chống nắng SPF (ít nhất là 30.

Kể cả trời râm mát hay khi ở trong nhà vẫn cần bôi kem chống nắng.

Kể cả trời râm mát hay khi ở trong nhà vẫn cần bôi kem chống nắng.

Cách thoa kem chống nắng an toàn, hiệu quả

Thoa kem chống nắng không đúng cách có thể là tiền đề làm cho kem chống nắng không thể phát huy tối đa tác dụng bảo vệ da. Dưới đây là cách sử dụng kem chống nắng an toàn và hiệu quả mà bạn nhất định phải tham khảo.

  • Kem chống nắng nên là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Hiểu đơn giản là trước khi bôi kem chống nắng thì bạn nên thoa 1 lớp serum và kem dưỡng ẩm trên da. Ngoài ra, sau bước bôi kem chống nắng bạn có thể trang điểm, nhưng hãy để kem hấp thụ trước từ 3 – 5 phút hãy thực hiện nhé.
  • Để tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, nên sử dụng huyết thanh giàu chất chống oxy hóa trước khi thoa kem chống nắng. Điều này giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tác hại từ môi trường.
  • Luôn luôn ghi nhớ việc thoa kem chống nắng lên những vùng da hở. Bạn thường sẽ lãng quên bôi kem chống nắng ở các vùng da như đỉnh tai, xung quanh mắt…
  • Để kem chống nắng hấp thụ vào da rồi mặc quần áo. Vì kem chống nắng có thể bị dính lên quần áo gây mất tác dụng.

Thoa kem chống nắng với liều lượng như thế nào phù hợp?

Vẫn chưa có các tài liệu chính thức nào hướng dẫn rõ ràng việc sử dụng kem chống nắng với liều lượng bao nhiêu. Lý do là vì mỗi người sẽ có những hình dạng, kích thước khác nhau nên khi thoa kem chống nắng cũng có tỷ lệ khác nhau.

Chúng ta nên bôi kem chống nắng với một liều lượng vừa đủ cho tất cả các vùng da. Không nên quá tiết kiệm cũng không nên bôi kem quá dư thừa.

Nếu sử dụng lượng quá ít hoặc không đủ, sẽ không mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất cho da. Nhưng nếu thoa 1 lượng kem quá dày, điều này sẽ khiến lỗ chân lông bứt bí, gây ra tình trạng da nhờn rít, dễ sản sinh mụn…

Để bôi trọn vẹn cho khuôn mặt, trung bình bạn cần khoảng 1,2 gram kem chống nắng, còn cho cơ thể là 25 – 30 gram. Con số này tương đương với 1/3 – 1/4 thìa cà phê cho mặt và khoảng một chén rượu vodka cho toàn thân.

Với kem chống nắng dạng xịt, bạn chỉ cần xịt qua xịt lại sao cho trên da được trải 4 lớp kem là đủ.

3. Có nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc không? 

Việc bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc là thắc mắc của nhiều người; nhưng đồng thời cũng là sai lầm khiến làn da “xuống cấp” nhanh chóng. Nguyên nhân dẫn đến cách chăm sóc da bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc:

  • Các loại kem chống nắng có thành phần khác nhau; nhiều loại kem chống nắng tốt nhưng không có tác dụng dưỡng da hoặc ngược lại.
  • Hiếm có loại kem chống nắng tốt cho da mặt có thể dưỡng da chống nắng toàn diện.

Nhiều người không tham khảo ý kiến các chuyên gia đã vội bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc. Dẫn đến làn da không được chống nắng hiệu quả và còn lão hóa nhanh chóng. Có nên dùng kem chống nắng với nhiều loại cùng lúc hay không? Các chuyên gia sẽ nói gì về vấn đề này.

Lời giải thích từ các chuyên gia 

Các loại kem chống nắng sẽ có chứa những thành phần khác nhau; bạn không thể đoán được những phản ứng bất ngờ khi chúng tiếp xúc với nhau. Không một ai dám chắc chúng sẽ không gây kích ứng cho làn da bạn.

Trường hợp dù những loại kem chống nắng tốt bạn xài có thành phần giống nhau; nhưng tỉ lệ bên trong chúng lại không đều. Nếu áp dụng lên da thì chắc rằng sẽ không cho hiệu quả cao; càng không cho hiệu quả như ý muốn của bạn.

Nhưng bạn có thể dùng kem chống nắng nào tốt cho từng vùng da riêng biệt. Chẳng hạn dùng kem chống nắng tốt cho da mặt là một loại; dùng kem chống nắng nắng toàn thân là một loại khác. Hoặc nếu bạn da dầu thì dùng kem chống nắng cho da dầu; nhưng cho toàn cơ thể là kem chống nắng dạng xịt.

Nói tóm lại bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc hoàn toàn không có lợi cho làn da bạn. Việc này chỉ nảy sinh thêm nhiều rắc rối không đáng có; sau cùng làn da chịu nhiều tổn hại về mặt vẻ đẹp và sức khỏe bên trong.

4. Một số sai lầm khác khi sử dụng kem chống nắng

Thoa không đủ liều lượng 

Bạn liên tục xem review kem chống nắng để tìm cho mình kem chống nắng vật lý của hãng nào tốt. Thế nhưng, dù đã chọn được kem chống nắng tốt nhất, làn da bạn vẫn đen sạm và bắt nắng. Bạn nghĩ rằng sản phẩm không đủ tốt? Hay đơn giản chúng vẫn chưa phù hợp với da bạn?

Đấy có thể là do bạn bôi quá ít và chỉ dùng có 1 lần trong ngày. Kem chống nắng bạn nên bôi một lớp vừa đủ; không quá dày vì sẽ gây dư thừa và tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhưng nếu lớp kem quá mỏng lại không đủ bền vững trước sự tấn công của tia cực tím. Đừng nghĩ rằng chỉ số kem chống nắng càng cao thì khả năng bảo vệ da được nhân lên và kéo dài.

Bạn không nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc; thay vào đó là thoa các loại cho từng vùng da khác nhau.

Bạn không nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc; thay vào đó là thoa các loại cho từng vùng da khác nhau.

Không dùng loại kem chống nắng phù hợp với tình trạng và loại da

Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên dùng kem chống nắng vật lý thay cho kem chống nắng hóa học. Quan trọng hơn cả bạn cần nắm rõ loại da và tình trạng da hiện tại của mình. Vì nếu dùng không đúng vừa không giúp chống nắng hiệu quả, gây ra nhiều vấn đề về da; tăng tiết chất nhờn, tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Thêm vào thói quen bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc, làn da bạn càng trở nên thảm hại. Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn nên dùng kem chống nắng cho da nhạy cảm. Nếu bạn sở hữu làn da khô, thì nên ưu tiên chọn kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm để giữ gìn làn da mềm mịn, mượt mà.

Khi làn da bạn bị mụn, hãy dùng các loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ; với khả năng thấm nhanh, không gây bí da, khó chịu cho làn da.

Nếu không may da thường xuyên đổ dầu bết nhờn thì bạn nên tìm đến kem chống nắng dành cho da nhờn mụn. Đối với làn da dầu sẽ phù hợp với các loại kem chống nắng không dầu, không nhờn và nên chọn kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt. 

Không tán đều kem chống nắng khi bôi lên da

Việc không tán đều kem chống nắng có thể khiến tác dụng của kem chống nắng không thể phát huy. Hãy thoa và lướt qua những vùng da nhiều lần để tối đa hóa độ che phủ của kem chống nắng. 

Không thoa lại kem chống nắng 

Nếu thời gian bạn ở ngoài trời nhiều nhưng chỉ bôi kem chống nắng 1 lần thì chắc chắn làn da sẽ không được bảo vệ tối đa. Trên thực tế, hiệu quả của kem chống nắng chỉ duy trì trong một thời gian nhất định và điều này phụ thuộc vào chỉ số chống nắng SPF ( 1 SPF tương đương với 10 phút kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng). 

Nếu chúng ta dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 thì nghĩa là nó sẽ bảo vệ da trong 5 giờ. Như vậy, sau mỗi 2 – 3 giờ bạn sẽ thoa lại kem chống nắng để làn da được bảo vệ đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt với những ai đổ nhiều mồ hôi, hoặc đi bơi thì nhất định phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ.

Nghĩ rằng sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì càng tốt

Rất nhiều người mắc phải sai lầm vì nghĩ rằng sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì càng tốt. 

Nhưng trên thực tế, chỉ số SPF không liên quan đến việc chống nắng tốt hơn hay không; mà đơn thuần đây chỉ là chỉ số thời gian mà làn da bạn có thể tiếp xúc được dưới ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, chỉ số SPF càng cao đồng nghĩa với thành phần hóa học trong sản phẩm sẽ càng lớn. Điều này rất dễ gây ra các tình trạng không mong muốn như da kích ứng, khô da, mỏng da…

Lời Khuyên dành cho mọi người nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF vừa phải; tốt nhất là từ 30 đến 50.

Không chú ý đến ngày hết hạn của sản phẩm

Bạn có từng sử dụng 1 lọ kem chống nắng từ năm này qua năm khác chưa? Điều này có thể khiến làn da bạn gặp nguy hiểm đấy. Lý do là vì, FDA quy định kem chống nắng có thể có hạn sử dụng ba năm. Sau 3 năm, sản phẩm có thể không còn tác dụng và không có khả năng bảo vệ làn da như những gì được liệt kê trên chai.

Hãy lưu ý đến hạn sử dụng của kem chống nắng để việc sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Dùng kem chống nắng có cần tẩy trang không? 

Chắc chắn là có. Nhiều người nói rằng vì họ không trang điểm nên không cần tẩy trang. Quan điểm này khá sai lầm và cần được khắc phục ngay. Kem chống nắng sau khi hết tác dụng sẽ còn tồn đọng lại trên bề mặt, lỗ chân lông; cùng với đó là bụi bẩn, chất bã nhờn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Làm sạch da là bước giúp làn da trở về trạng thái thư giãn và nhẹ nhàng nhất vào cuối ngày.

Bạn bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc thì việc tẩy trang lại càng trở nên quan trọng. Bạn nên nhớ rằng dù là kem chống nắng không thấm nước; kem chống nắng hàng ngày chúng đều có thời gian nhất định; làn da bạn cần được chăm sóc phù hợp với từng thời điểm trong ngày.

Thoa xong là ra ngoài trời ngay 

Đây là một trong những lý do bạn không thể chống nắng bảo vệ da tốt như mong muốn. Kem chống nắng dù loại nào đi nữa, chúng đều cần thời gian thẩm thấu; từ đó mới phát huy tối đa tác dụng.

Kem chống nắng loại nào tốt chỉ là một phần quyết định hiệu quả chống nắng; phần còn lại phụ thuộc vào cách sử dụng. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về cách sử dụng kem chống nắng trước khi tìm được kem chống nắng nào tốt.

bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc

Bạn có thể kết hợp với viên uống chống nắng để tăng cường bảo vệ da từ bên trong.

5. Các bước để chọn kem chống nắng an toàn hiệu quả

Ngày càng nhiều người đã có ý thức hơn trong việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại kem chống nắng nào tốt; phù hợp cho làn da thì vẫn còn là vấn đề khiến các tín đồ làm đẹp băn khoăn.

Theo báo cáo mới nhất của EWG cho thấy có khoảng 3/4 trong số 1800 loại kem chống nắng trên thị trường không mang lại sự bảo vệ đầy đủ cho làn da; hoặc chứa những thành phần FDA chưa xác nhận an toàn. PABA và pushamine salicylate là 2 hoạt chất không được công nhận an toàn. Zind Oxit và Titanium Dioxide là những thành phần được FDA chứng nhận là an toàn, hiệu quả.

Để có thể giúp tín đồ làm đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng an toàn, hiệu quả, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ chia sẻ 5 bước sau đây.

Lựa chọn kem chống nắng đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Vì kem chống nắng trên thị trường có đến hàng sa số được bày bán trên thị trường, từ nhiều quốc gia khác nhau như kem chống nắng Thalgo – Pháp, kem chống nắng Image của Mỹ; kem chống nắng Heliocare đến từ Tây Ban Nha…Chính sự đa dạng về nguồn gốc xuất xứ nên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả; hàng kém chất lượng với dán nhãn mác của những thương hiệu nổi tiếng. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lo sợ mua nhằm kem chống nắng kém chất lượng.

Mọi người nên ưu tiên những thương hiệu quốc tế; đã được chứng nhận bởi FDA hoặc Liên minh châu Âu vì họ có các quy định rất nghiêm ngặt về chứng nhận của kem chống nắng.

Một số thương hiệu uy tín bạn có thể tham khảo như: thương hiệu heliocare – Tây Ban Nha; hãng Image Skincare – Mỹ, hãng Swissline – Thụy Sĩ…

Sau khi bạn chọn được thương hiệu nổi tiếng, hãy đến các đại lý phân phối chính thức của sản phẩm để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Hãy lựa chọn loại kem chống nắng từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn.

Hãy lựa chọn loại kem chống nắng từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn.

Đọc kĩ nhãn dán khi chọn kem chống nắng

Joshua Zeichner – giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm tại khoa da liễu của Bệnh viện Mount Sinai New York cho biết: Hãy lựa chọn kem chống nắng được dán nhãn là phổ rộng; và có chỉ số chống nắng ít nhất là SPF 30. Điều này có nghĩa là nó có khả năng bảo vệ da chống lại cả tia UVB và UVA.

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của kem chống nắng vật lý và hóa học

Nhiều người ủng hộ việc lựa chọn kem chống nắng vật lý thay vì hóa học. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này.

Kem chống nắng vật lý có chứa oxit kẽm hoặc kết hợp với Titanium Dioxide. Chúng sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ trên bề mặt da và chống tia UV bằng cách phản xạ lại tia UV. Còn với kem chống nắng hóa học sẽ chứa các hợp chất hấp thụ tia UV và ngăn tia UV xâm nhập vào da. Chúng hấp thụ hoàn toàn vào da nhưng có thể gây kích ứng với những người có làn da nhạy cảm.

Theo Holly Thaggard – người sáng lập và CEO của Supergoop – Texas lấy chỉ số SPF làm trọng tâm và cho biết rằng cả kem chống nắng khoáng và hóa học đều có thể phù hợp với bạn, tùy thuộc vào loại da. Kem chống nắng hóa học hấp thụ tia UV; có thể phù hợp với những ai thường xuyên làm việc ngoài trời, tắm biển.

Còn kem chống nắng vật lý được tạo thành từ các hạt nhỏ màu trắng; thành phần chống nắng là oxit kẽm, titanium dioxide hoặc cả hai. Đảm bảo nhẹ nhàng, hoàn hảo cho bất kì ai có làn da nhạy cảm; hoặc da dễ bị mụn trứng cá. Nói tóm lại, trước khi lựa chọn sử dụng, bạn cần chú ý đến ưu nhược điểm của kem chống nắng hóa học và vật lý để có thể sản phẩm phù hợp nhất cho sở thích; tình trạng làn da của mình.

Lựa chọn kem chống nắng phổ rộng (Broad Spectrum) là quan trọng 

Kem chống nắng phổ rộng có khả năng bảo vệ da; chống lại cả tia UVA (gây nếp nhăn) và tia UVB (gây cháy nắng và ung thư da).

Nhiều người cứ nghĩ việc chống nắng chỉ để tránh vết cháy nắng. Nhưng việc chống nắng còn mang lại nhiều công dụng hơn thế. Cụ thể, tia UVA xâm nhập vào bề mặt da sâu hơn; góp phần gây ung thư da và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Đặc biệt, tia UVA tồn tại quanh năm, có thể xuyên qua của sổ. Bởi thế, kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF từ 30 trở lại là giải pháp tối ưu để bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại của tia UVA & UVB.

Kiểm tra khả năng chống nước của kem chống nắng

Nếu bạn là người thường xuyên đi biển, đi bơi vào mùa hè thì nên chú ý đến lựa chọn loại kem chống nắng chống nước. Nhiều người hay đổ mồ hôi; hoặc bơi lội tiếp xúc nước nhiều thì kem chống nắng chống nước chính là “chân ái”. Kem chống nắng chống nước giúp làn da được bảo vệ ngay cả khi chúng ta không ở trong nước.

Với kem chống nắng chống nước, FDA đã cấm các nhà sản xuất ghi kem chống nắng “waterproof” hoặc “sweatproof” mà trên các nhãn dán chỉ được ghi là “water resistant” nhưng chỉ khi kem chống nắng được chứng minh có thể duy trì hiệu quả trong nước từ 40 hoặc 80 phút. Theo quy định của FDA, kem chống nắng có ghi nhãn có khả năng chống nước thì bạn phải chú ý xem sản phẩm có thể giữ được bao lâu trước lúc cần bôi lại khi bơi lội hoặc đổ mồ hôi.

Kiểm tra khả năng chống nước của kem chống nắng.

Kiểm tra khả năng chống nước của kem chống nắng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên phần nào đã giúp các chị em nhận định chính xác về việc có nên bôi 2 loại kem chống nắng cùng lúc không cũng như hiểu hơn về kem chống nắng và cách lựa chọn, sử dụng kem chống nắng chuẩn nhất. Chúc bạn sớm tìm được loại kem chống nắng chất lượng và phù hợp với làn da mình. Chúc bạn thành công!

Xem thêm các bài viết liên quan khác:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn