Bà bầu có dùng kem chống nắng được không? Nên dùng loại nào?

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng không? Trong thời kì mang thai, các mẹ bầu đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé. Với những thói quen như trang điểm, dưỡng da hay thoa kem chống nắng hàng ngày luôn được chị em cân nhắc kĩ lưỡng. Và một trong những băn khoăn của chị em hiện nay đó là “Bà bầu có nên dùng kem chống nắng hay không?”. Trong bài viết sau, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ giúp các mẹ bầu giải đáp thắc mắc thường gặp này.

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng không?

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng không?

1. Làn da thay đổi như thế nào khi mang thai?

Trước khi đi vào giải đáp câu hỏi “bà bầu có nên bôi kem chống nắng hay không” thì chúng ta cần tìm hiểu làn da khi mang thai thay đổi như thế nào, tia UV ảnh hưởng thế nào với làn da…

Bước vào thời ký mang thai, cơ thể và làn da của chị em phụ nữ bắt đầu có những sự thay đổi. Một số trường hợp sẽ bị mụn trứng cá với những người vốn dễ nổi mụn  Trong thời kỳ mang thai, một số trường hợp sẽ xuất hiện mụn trứng cá, đặc biệt là đối với những người dễ bị mụn trong thời kỳ kinh nguyệt trước khi mang thai.

Ngoài ra, da mặt của chị em có dấu hiệu sạm lại, đốm nâu, thậm chí là bị nám. Điều này còn có xu hướng tăng cao khi mẹ tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng trực tiếp. Thường thì những dấu hiệu này sẽ giảm đi sau khi sinh. Bên cạnh đó, nhiều phụ nữ mang thai có dấu hiệu bị ngứa, đặc biệt là ở quanh bụng và ngực.

Bên cạnh đó, khi ngực và bụng phát triển, hầu hết phụ nữ đều xảy ra tình trạng bị rạn da.

Làn da có nhiều sự thay đổi trong suốt thai kỳ

Làn da có nhiều sự thay đổi trong suốt thai kỳ.

2. Tia UV ảnh hưởng thế nào với phụ nữ mang thai?

Ánh nắng mặt trời cung cấp nguồn vitamin D cho cơ thể. Song việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu có thể khiến các mẹ gặp vấn đề sức khỏe. Cụ thể là trong thời kỳ mang thai, hormone thai kỳ có thể làm tăng sắc tố da khiến da tối màu. Da có xu hướng xỉn màu, đốm nâu…tăng cao khi các chị em tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Mặc dù ánh nắng là nguồn cung cấp vitamin D hiệu quả cho cơ thể, thế nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng gay gắt thường xuyên sẽ khiến mẹ gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Hormone thai kỳ có thể làm tăng các sắc tố da; khiến da trở nên xỉn màu hơn. Điều này còn có xu hướng tăng cao khi mẹ tiếp xúc nhiều với tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, ánh nắng trực tiếp còn làm tăng nguy cơ gây ung thư da. Chính vì vậy, các mẹ cần được bảo vệ, chống nắng kỹ hơn hơn trong giai đoạn này.

Chính vì vậy, áp dụng các biện pháp chống nắng an toàn sẽ cần thiết để bảo vệ làn da, cơ thể trong giai đoạn này. Vậy bà bầu có nên dùng kem chống nắng hay không?

Tia UV có thể gây sạm nám da tăng cao trong giai đoạn mang thai

Tia UV có thể gây sạm nám da tăng cao trong giai đoạn mang thai.

3. Bà bầu có nên tắm nắng không?

Tuy chúng ta luôn nói về việc tác hại của tia UV với làn da và sức khoẻ con ngừoi nhưng không vì thế mà ánh nắng không có lợi. Nếu biết chọn thời điểm để tắm nắng thì ánh nắng rất tốt cho sức khoẻ chúng ta nhất là với bà bầu.

Giảm căng thẳng khi mang thai

Như chúng ta đã biết, khi mang thai tâm trạng của mẹ bầu luôn không ổn định, nhiều người sau khi mang thai sẽ bị trầm cảm hay cáu gắt vô cớ. Nhưng phơi nắng chắc chắn là cứu cánh cho mẹ bầu. Trong khi bạn tận hưởng sự ấm áp của mặt trời, tâm trạng cũng sẽ được điều chỉnh thích hợp, cảm xúc của mẹ bầu được xoa dịu và sự lo lắng của mẹ bầu được giảm bớt một cách hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch khi mang thai

Trong quá trình phơi nắng, lượng lớn vitamin D sinh ra sẽ giúp cơ thể mẹ bầu khỏe mạnh hơn, đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch.

4. Lưu ý khi bà bầu tắm nắng

Chọn kem chống nắng phù hợp

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng? Mặc dù tắm nắng mang lại nhiều lợi ích nhưng với tia UV cường độ cao cũng phần nào gây hại cho da của bà bầu. Vì thế các mẹ nên chú ý khi lựa chọn kem chống nắng, thành phần của nó phải hoàn toàn từ thiên nhiên, không nên chọn những loại kem chống nắng có chứa chất hóa học. Trước khi ra tắm nắng khoảng 30 phút, bà bầu nên thoa kem chống nắng lên da.

Chọn thời gian tắm nắng 

Thời gian tắm nắng tốt nhất là vào sáng sớm từ 6h30-7h30. Và tốt nhất mẹ bầu chỉ nên tắm nắng 30 phút mỗi ngày là đủ.

5. Vậy mẹ bầu có nên dùng kem chống nắng hay không?

Tuy việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thường xuyên có thể gây hại có mẹ và bé. Nhưng cũng không thể phủ nhận công dụng của ánh nắng với sức khỏe. Bổ sung vitamin D giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng hấp thu canxi, phốt pho cho cả con và mẹ. Nên việc tắm nắng vào sáng sớm vẫn cần thực hiện.

Tuy nhiên, bạn cũng biết rằng làn da trong giai đoạn mang thai khá nhạy cảm và dễ tác bị tác động từ môi trường bên ngoài; nên việc chống nắng cho bà bầu sẽ giảm được nhiều tác hại với da. Cụ thể như:

  • Giảm thiểu tối đa tình trạng da cháy nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn chế da xỉn màu, thâm nám và các nguy cơ gây ung thư da.
  • Giúp giảm nguy cơ gây khô da, mất nước và đẩy lùi quá trình lão hóa da sớm.

Ngừa da xỉn màu, khô ráp hay lão hóa sớm trong giai đoạn mang thai khi chống nắng tối ưu cho làn da

Ngừa da xỉn màu, khô ráp hay lão hóa sớm trong giai đoạn mang thai khi chống nắng tối ưu cho làn da.

Chống nắng quan trọng là thế, nhưng bà bầu có nên dùng kem chống nắng không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Vậy bà bầu có nên dùng kem chống nắng?

Khi mang bầu, các tế bào sản xuất sắc tố của da hoạt động mạnh mẽ hơn nên làn da mẹ bầu cũng sẽ nhạy cảm hơn với tia cực tím.

Chính vì vậy, trong những ngày nắng nóng của mùa hè, nếu các mẹ thường xuyên ra ngoài mà không có biện pháp chống nắng tối ưu thì làn da rất dễ bị cháy nắng, khô ráp, sạm màu…Vậy bà bầu có dùng kem chống nắng được không?

Theo Joanne Stone – giám đốc khoa sản khoa tại bệnh viện Mount Sinai – New York cho biết: Mặc dù việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không trực tiếp gây ảnh hưởng tới thai nhi; nhưng vẫn có thể làm thay đổi nhiệt độ bên trong ‘không gian’ của thai nhi; dẫn đến một số dị tật bẩm sinh cho trẻ.

Vậy nên, các mẹ bầu mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, nhất là trong khung giờ từ 10 – 16h, nhất định phải đảm bảo đầy đủ các phụ kiện chống nắng; và đặc biệt cần có sự hỗ trợ từ kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu hơn.

Kem chống nắng không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi nguy cơ lão hóa sớm, ung thư da; mà còn cải thiện tình trạng làn da trong thai kỳ.

Với thắc mắc “bà bầu có nên dùng kem chống nắng không?” phần nào đã được giải đáp rõ sau khi các chị em đã xem qua những thông tin trên.

Để quá trình sử dụng kem chống nắng an toàn cho cả mẹ và bé; mọi người cần lưu ý đến tiêu chí lựa chọn kem chống nắng và cách dùng đúng chuẩn nhất.

Thành phần kem chống nắng cần lưu ý

Khi mang thai, làn da của người phụ nữ thay đổi và có thể phản ứng khác nhau với một số thành phần. Ngoài ra, vì em bé của bạn dựa vào toàn bộ cơ thể của bạn là tổ không có hóa chất và an toàn trong chín tháng, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến bất cứ thứ gì bạn bôi lên da cũng như đối với thực phẩm bạn ăn.

Đặc biệt, oxybenzone là thành phần chống nắng gây tranh cãi . Mặc dù nó được sử dụng rất phổ biến, nhưng nó là một chất gây rối loạn nội tiết được biết đến, có hại, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai.

Oxybenzone là thành phần chống nắng gây tranh cãi; khuyến cáo là không tốt cho mẹ bầu.

Oxybenzone là thành phần chống nắng gây tranh cãi; khuyến cáo là không tốt cho mẹ bầu.

Tác hại của oxybenzone với bà bầu

Một nghiên cứu năm 2018 đã chỉ ra rằng việc sử dụng các sản phẩm Oxybenzone trong thời kỳ mang thai gây ra tổn thương nghiêm trọng cho các tuyến vú; điều mà chúng tôi biết là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của con bạn sau khi chúng được sinh ra. Tác động mạnh mẽ này đối với việc tiết sữa có thể có hại ngay cả khi người mẹ đã qua giai đoạn mang thai và cho con bú.

Các nghiên cứu sâu hơn đã chỉ ra rằng Oxybenzone có thể gây ô nhiễm tinh dịch, nhau thai và sữa mẹ của động vật có vú biển và con người. Thậm chí có liên quan đến bệnh Hirschsprung, một sự phát triển bất thường ở người trong trường hợp trước khi sinh tiếp xúc với Oxybenzone. Điều đó giải thích tại sao không nên sử dụng các sản phẩm dựa trên Oxybenzone trong thời kỳ mang thai, cho con bú hoặc trẻ em dưới 2 tuổi.

Vì lý do này, tốt nhất bạn nên tìm nguồn kem chống nắng mà bạn biết là an toàn để bảo vệ em bé. Nếu bạn không bôi trực tiếp lên da của bé, thì cũng đừng bôi lên da của bạn.

6. Kem chống nắng an toàn khi mang thai là thế nào?

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng, chắc chắn câu trả lời là “có”. Trước sự ảnh hưởng của môi trường, hiệu ứng nhà kính, ánh nắng không còn tốt như trước đây. Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng là điều bắt buộc ở bất kì giai đoạn nào. Nhưng thế nào là tiêu chuẩn kem chống nắng an toàn cho bà bầu.

Đọc thành phần là ưu tiên hàng đầu

Để giữ an toàn, hãy sử dụng kem chống nắng khoáng / vật lý. Thành phần phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy trong kem chống nắng khoáng là oxit kẽm, nghe có vẻ đáng sợ nhưng nó thực sự an toàn hơn nhiều so với kem chống nắng hóa học.

Kẽm oxit và titanium dioxide

Kẽm oxit là thành phần chống nắng phổ rộng duy nhất được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm và Cơ quan Quản lý Sản phẩm Điều trị phê duyệt. Đây cũng là lựa chọn số một cho Nhóm Công tác Môi trường, một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đánh giá tính độc hại và gây ung thư của hàng nghìn hóa chất được sử dụng trong các sản phẩm thông thường. 

Mặc dù kem chống nắng khoáng titanium dioxide có vẻ an toàn; nhưng hãy tìm kẽm oxit. Đây là chất ngăn chặn tia UV tốt nhất  trên tất cả các thành phần chống nắng khác; để sử dụng cho thai kỳ an toàn. Nó cũng là chất ngăn chặn tia UV duy nhất có phổ rộng.

Ưu tiên chọn thành phần chống nắng là kẽm oxit để ngăn chặn tia UV tốt nhất.

Ưu tiên chọn thành phần chống nắng là kẽm oxit để ngăn chặn tia UV tốt nhất.

Đọc chứng nhận và nhãn trên tuýp kem chống nắng

Kem chống nắng oxit kẽm sẽ cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ phổ rộng, được khuyên dùng cho dù bạn đang mang thai hay chỉ đang tìm kiếm một loại kem chống nắng tốt. Điều này sẽ bảo vệ chống lại cả tia UVA và UVB.

Dưới đây là bảng phân tích nhanh về từng loại:

  • UVA:  Chịu trách nhiệm về lão hóa da
  • UVB:  Chịu trách nhiệm đốt cháy da và gây ra hầu hết các bệnh ung thư da. 

Bạn có thể thấy có nhiều tuýp kem chống nắng được dán nhãn là thuần chay. Tức là thương hiệu không sử dụng những  thành phần từ động vật, không thí nghiệm trên động vật.

Ngoài ra cũng có dòng kem chống nắng an toàn dấu hiệu nhận biết là trên tuýp kem có chữ “reef”. Gần đây đã có nhiều khuyến cáo rằng kem chống nắng là tổn hại đến rặn san hô biển, nguy hại cho môi trường biển vì chứa các thành phần độc hại. Kem chống nắng an toàn reef sẽ an toàn cho môi trường biển; thân thiện môi trường; đặc biệt không chứa benzophenones, paraben,…các hoạt chất mà bà bầu cũng nên tránh.

7. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng cho bà bầu

Sau khi đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “bà bầu có nên dùng kem chống nắng hay không”; giờ là lúc chúng ta cần nắm rõ những tiêu chí khi lựa chọn kem chống nắng cho bà bầu. Và bên dưới là những lưu ý bạn cần nắm khi chọn kem chống nắng cho mẹ bầu:

#1 – Ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý (phản xạ lại tia UV bằng titan dioxit hoặc kẽm dioxit); và kem chống nắng hóa học (hấp thụ tia UV bằng cách sử dụng các thành phần như oxy benzen) là 2 loại kem chống nắng cơ bản trên thị trường.

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng? - Nên ưu tiên dùng kem chống nắng vật lý cho mẹ bầu

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng? – Nên ưu tiên dùng kem chống nắng vật lý cho mẹ bầu.

Theo nghiên cứu từ dự án Nanoderm của Liên minh Châu Âu cũng như một số dự án riêng khác được thực hiện bởi FDA – Mỹ cho biết: thành phần titan dioxit có trong kem chống nắng vật lý không gây nguy hại đáng kể khi thâm nhập vào làn da, không gây kích ứng hay khó chịu cho da. Và kem chống nắng vật lý an toàn cho bà bầu và trẻ em.

Chính vì thế, các chị em đang mang thai nên ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý cho để bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

#2 – Sử dụng kem chống nắng cho bà bầu có chỉ số SPF và PA thích hợp

Đại đa số mọi người nghĩ rằng, chọn kem chống nắng cho da mặt; hay kem chống nắng cho body có chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da trước tia cực tím càng tốt. Tuy nhiên đây là quan điểm sai lầm; bởi trên thực tế, chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời càng lâu.

Khi bạn chọn kem chống nắng không phù hợp; có chỉ số SPF quá cao không những không đạt hiệu quả, mà còn khiến da bị tổn thương.

Đối với các mẹ bầu, chỉ nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50. Như vậy làn da sẽ được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời; và không gây tình trạng bứt bí, nổi mụn cho da.

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng không? Nên chọn kem chống nắng cho bà bầu có chỉ số SPF và PA thích hợp

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng? Nên chọn kem chống nắng cho bà bầu có chỉ số SPF và PA thích hợp.

Bên cạnh đó, các bà mẹ đang mang nên nên chọn kem chống nắng có chỉ số PA+ (chỉ số biểu thị mức độ chống nắng tia UVA); để có thể để ngăn chặn tác hại của tia UVA/UVB đến làn da một cách hiệu quả nhất.

#3 – Không sử dụng kem chống nắng dạng phun, xịt cho bà bầu

Kem chống nắng trên thị trường được thiết kế đa dạng như: kem chống nắng dạng xịt, kem chống nắng vật lý dạng sữa, kem chống nắng dạng phun, kem chống nắng dạng gel…

Với các mẹ bầu khi chọn dùng kem chống nắng, cần tránh các loại kem dạng xịt, phun; điều này để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé (trong kem chống nắng dạng phun, xịt thường chứa chất titan dioxit;  được xếp vào danh sách các nhân tố có khả năng gây ung thư nếu hít phải liều lượng cao).

Không dùng kem chống nắng dạng phun, xịt khi đang mang thai.

Không dùng kem chống nắng dạng phun, xịt khi đang mang thai.

#4 – Chọn kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng

Các mẹ bầu nên chọn loại kem chống nắng có ghi dòng chữ “broad-spectrum”; hoặc “multi-spectrum” – nghĩa là bảo vệ da trên diện rộng.

Việc lựa chọn kem chống nắng phổ rộng giúp làn da được bảo vệ toàn diện trước tác hại tia cực tím, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng da sạm nám, tàn nhang, cháy nắng…

#5 – Chọn kem chống nắng cho bà bầu không chứa dầu (oil-free)

Trong thời kỳ mang thai, làn da mẹ bầu rất nhạy cảm và dễ nổi mụn. Vì thế, khi dùng kem chống nắng cho da mặt có chứa dầu dễ gây ra tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, khiến mụn nổi nhiều hơn.

Do đó, khi đang mang bầu, mọi người nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem chống nắng không chứa dầu. Điều này giúp giữ gìn bề mặt da luôn khô thoáng và ngăn ngừa được tình trạng mụn trên da.

Chọn kem chống nắng cho bà bầu không chứa dầu (oil-free)

Chọn kem chống nắng cho bà bầu không chứa dầu (oil-free).

#6 – Không dùng kem chống nắng chứa các chất gây ảnh hưởng đến thai nhi

Trước khi lựa chọn sử dụng kem chống nắng, các mẹ bầu cần tham khảo trước các nguồn thông tin để biết những thành phần nào tốt và không tốt. Một số chất bà bầu nên tránh như oxybenzone (chất dễ bị hấp thụ vào da; truyền qua bào thai – có thể khiến cho thai nhi bị nhẹ cân hoặc tiềm ẩn các bệnh về tim mạch vành; cao huyết áp, tiểu đường…); Retinoid, Paraben và Retinyl palmitate…

Lưu ý: nếu không xác định được thành phần trong kem chống nắng, các mẹ bầu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

8. Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả mẹ bầu cần quan tâm

Vậy là chúng ta đã nắm rõ việc bà bầu có nên dùng kem chống nắng hay không. Để sử dụng kem chống nắng hiệu quả mọi người cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 20 – 30 phút; điều này giúp kem thẩm thấu sâu vào da và phát huy tối đa tác dụng.
  • Đối với những vùng da nhạy cảm như mặt, cổ, mu bàn tay…nên sử dụng một loại kem chống nắng riêng biệt dành cho khu vực này.
  • Sử dụng kem chống nắng 1 lượng vừa đủ cho da mặt và body.

 Lưu ý cách sử dụng kem chống nắng để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất

 Lưu ý cách sử dụng kem chống nắng.

  • Sau mỗi 2 giờ đồng hồ; hoặc sau khi tắm biển chị em nên bôi lại lớp kem chống nắng để duy trì tác dụng bảo vệ làn da. 
  • Kem chống nắng chỉ có tác dụng tốt nhất từ 6 tháng đến 1 năm kể từ ngày mở nắp. Nên mọi người cần chú ý hạn sử dụng; tránh những tác hại không mong muốn cho da.
  • Không nên ra ngoài khi trời nắng gắt, đặc biệt là từ 10 sáng đến 4 giờ chiều; tránh ánh nắng trực tiếp càng nhiều càng tốt và đặc biệt là vào những ngày rất nóng.

9. Gợi ý các loại kem chống nắng an toàn cho bà bầu

Khi mang thai việc lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Nhưng khác với mỹ phẩm skincare chăm sóc da thông thường; kem chống nắng lại giúp bảo vệ da nên sẽ chứa những thành phần mạnh, không tốt cho sức khoẻ. Chúng ta đã giải đáp Bà bầu có nên dùng kem chống nắng và câu trả lời là có; vậy hãy cùng điểm qua những loại chống nắng tốt cho ba bầu nhé.

Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50

Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50 là gel chống nắng phổ rộng được thiết kế dành riêng cho trẻ em và những ai sở hữu làn da nhạy cảm, dễ dị ứng. Ngoài công dụng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV, HEVis và IR-A (tia hồng ngoại). Sản phẩm này còn chống oxy hóa, sửa chữa tổn thương ADN do ánh nắng gây ra. Đồng thời, dưỡng ẩm cho làn da luôn ẩm mịn, căng mọng.

Gel chống nắng phổ rộng Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50 là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm này được các chuyên gia nhi khoa hàng đầu khuyên dùng và hàng triệu các bà mẹ trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50 50ml - Gel chống nắng phổ rộng dành cho trẻ em, da nhạy cảm, dị ứng

Heliocare 360 Pediatrics Mineral SPF 50 – Gel chống nắng phổ rộng dành cho trẻ em, da nhạy cảm, dị ứng.

SuzanObagiMD Physical Defense Tinted Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Kem chống nắng vật lý có màu SuzanObagiMD SPF 50 đến từ thương hiệu đình đám Obagi; xuất hiện như một “vị cứu tinh” cho làn da. Là một kem chống nắng quang phổ rộng xuất sắc; có khả năng ngăn chặn tất cả các tia sáng mặt trời; ánh sáng xanh và ánh sáng vô hình thâm nhập sâu vào da; SuzanObagiMD SPF 50 còn bổ sung thành phần lô hội giúp lại dịu các vết mẩn đỏ, viêm da. Bổ sung thêm màu giúp che phủ khuyết điểm một cách tự nhiên.

Đặc biệt nếu là một người yêu thiên nhiên môi trường, thì đây là loại kem chống nắng an toàn khi đi biển vì không chứa các hợp chất làm tổn hại đến rặng san hô và môi trường biển như các loại kem chống  nắng khác.

Kem chống nắng vật lý có màu SuzanObagiMD SPF 50.

Kem chống nắng vật lý có màu SuzanObagiMD SPF 50.

Kem Chống Nắng Vật Lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem nền chống nắng vật lý Royal BB Cream có thể coi là cái tên tiên phong trong những sản phẩm cùng dòng khi tích hợp 3 lợi ích tuyệt vời: make up, hồi sinh tái tạo da hoàn hảo và đặc biệt là chống nắng 24h vượt trội cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Kem nền Royal BB Cream còn được gọi là kem chống nắng vật lý tức là bảo vệ da khỏi tia UV cực tím gây hại trong ánh nắng bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da; sau đó khuếch tán và phản xạ lại tia UV làm chúng không thể xuyên thấu vào da. Loại kem vật lý này khác với loại hóa học – bảo vệ da bằng cách hấp thụ tia UV rồi xử lý chúng trước khi gây hại cho da.

Kem Chống Nắng Vật Lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem Chống Nắng Vật Lý Alex Cosmetic Royal BB Cream

Kem chống nắng vật lý EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

Kem chống nắng vật lý EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn EltaMD (Mỹ) không chỉ ở châu Âu mà còn nhiều nước trên khắp thế giới. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 tập trung 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như kẽm oxit, titanium dioxide bảo vệ làn da một cách toàn diện mà không lo ngại kích ứng, mẩn ngứa.

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 tồn tại dạng kem siêu mềm mịn và nhẹ, thấm nhanh vào da. Không làm bí tắt lỗ chân lông, không gây mụn, 100% màu từ các khoáng chất tự nhiên. Rất thích hợp với làn da người châu Á.

Kem chống nắng vật lý EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41.

Kem chống nắng vật lý EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41.

Bà bầu có nên dùng kem chống nắng hay không? – Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất; các mẹ bầu cần ghi chú lại những lưu ý vừa kể trên nhé! 

Xem thêm các bài viết liên quan:

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 21D Đường số 8, Khu phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn