Hé lộ 12 cách trị thâm mắt bẩm sinh rất hiệu quả

Thâm mắt là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt bạn trở nên kém sức sống. Quầng thâm mắt hình thành do lối sống thì có thể dễ dàng xử lý. Còn đối với thâm mắt bẩm sinh sẽ cần nhiều thời gian cũng như phải kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện tình trạng này. Đẳng Cấp Phái Đẹp hé lộ 12 cách trị thâm mắt bẩm sinh rất hiệu quả có thể áp dụng tại nhà.

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Hướng dẫn cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh tại nhà.

1. Nguyên nhân bị thâm quầng mắt bẩm sinh

Bị thâm quầng mắt bẩm sinh nghĩa là trong gia đình bạn có người cũng bị vấn đề này thì khả năng cao bạn cũng sẽ bị tương tự. Hầu hết những trường hợp này để sẽ được nhận thấy ngay từ khi còn nhỏ, qua thời gian thì nó sẽ càng biểu thị rõ hơn.

Ngoài nguyên nhân là do bẩm sinh, thì còn có một số tác nhân khác cũng sẽ khiến bạn bị thâm mắt như: 

  • Vì vấn đề tuổi tác, lão hóa
  • Cơ thể không được cung cấp đủ nước. 
  • Bị căng thẳng, stress. 
  • Ngủ không đủ giấc 
  • Dùng những chất kích thích như thuốc lá, bia rượu… 
  • Chế độ ăn uống không lành mạnh, không khoa học. 

 

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Ngoài yếu tố di truyền thì tác nhân môi trường cũng khiến tình trạng thâm mắt trở nên nghiêm trọng hơn.

Mắt thâm do thiếu ngủ

Quầng thâm mắt do thiếu ngủ nếu kéo dài thì có thể kèm theo tình trạng sụp mí, bọng mắt…Điều này khiến nhiều người trông già hơn tuổi. Tình trạng này có thể không khiến cánh nam giới bận tâm. Tuy nhiên, vói các chị em phụ nữ thì ảnh hưởng thẩm mỹ nghiêm trọng.

Khi bị thiếu ngủ, làn da lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi và thiếu sức sống. Làn da trở nên xỉn màu, khô thô ráp và nhợt nhạt. Tình trạng này khiến tạo các mô sẫm màu và mạch máu bên dưới da lộ ra. Đặc biệt, dưới mắt có khá nhiều chất lỏng tích tụ khiến mắt sưng húp. Nhiều chuyên gia da liễu còn cho rằng quầng thâm dưới mắt có thể là bóng do mí mắt sưng húp của bạn.

Lão hoá

Lão hóa tự nhiên hay lão hoá sớm là nguyên nhân phổ biến khác gây ra những quầng thâm dưới mắt. Khi già đi, làn da trở nên mỏng hơn. Lượng chất béo và collagen cần thiết để duy trì độ đàn hồi của da suy giảm nghiêm trọng. Và hệ quả tất yếu là các mạch máu sẫm màu bên dưới da trở nên rõ ràng hơn. Đôi mắt não nề, mệt mỏi và quầng thâm xuất hiện.

Căng thẳng

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng sự căng thẳng khiến các mạch máu xung quanh mắt to ra. Những người thường xuyên nhìn chằm chằm vào màn hình tivi, máy tính, điện thoại…cũng gặp phải vấn đề này. Cuối cùng, đôi mắt bị quầng thâm và giảm sự tươi trẻ đi rất nhiều.

Bị dị ứng

Có nhiều người cảm thấy không thể ngờ dị ứng và quầng thâm liên quan đến nhau. Tuy nhiên, sự thật các nhà khoa học đã chứng minh điều đó. Khi xảy ra phản ứng dị ứng kích ứng, co thể con người sẽ giải phóng một chất là histamine. Cùng với đó là những phản ứng chống lại các vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Và ngoài các phản ứng như ngứa, khó chịu thì mắt bị sưng và quầng thâm. Nguyên nhân là bởi histamine làm mạch máu giãn ra.

Chú ý, tránh gãi hay chà xát dễ gây sưng, viêm và vỡ mạch máu. Như vậy, mắt không chỉ bị quầng thâm mà còn tổn thương nghiêm trọng.

Khô mắt

Khô mắt lại là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra quầng thâm mắt.

Nếu cơ thể thiếu nước, làn da khô và nhăn nheo. Và nó sẽ dẫn tới tình trạng vùng da dưới mắt bị trũng xuống. Đôi mắt dễ bị quầng thâm và kém duyên hơn.

Tắm nắng

Nhiều người tắm nắng quá lâu dẫn đến tình trạng da bị huỷ hoại. Tia cực tím trong ánh nắng phá huỷ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị huỷ hoại. Một nguy hại nữa chính là làn da bị sản xuất quá nhiều melanin. Đây là sắc tố khiến làn da bị thâm nấm, tối màu.

Vùng da quanh mắt lại rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Kết quả đôi mắt sẽ bị quầng thâm.

Bệnh học

Một số tác nhân như vấn đề di truyền, người thân trong gia đình bị quầng thâm cũng có thể ảnh hưởng đến bạn. Những người mắc bệnh liên quan đến tuyến giáp cũng có thể bị tình trạng này.

2. Biểu hiện và cách nhận biết mắt thâm bẩm sinh

Trước khi tìm hiểu cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh thì bạn cũng cần nắm được những dấu hiệu của thâm quầng mắt bẩm sinh: 

  • Bọng mắt sưng to, quầng thâm thấy rõ 
  • Mí mắt dưới bị thâm sạm
  • Hốc mắt sâu, mệt mỏi, kém sức sống. 

3. Trị thâm quầng mắt bẩm sinh có được không? 

Theo chuyên gia làm đẹp, vẫn có thể trị thâm quầng mắt bẩm sinh nếu bạn biết cách chọn phương pháp điều trị phù hợp. 

Ngoài các phương pháp làm đẹp hỗ trợ, bạn cũng nên kết hợp với một số yếu tố sau để giúp quá trình cải thiện quầng thâm mắt được hiệu quả hơn. 

Từ bỏ các thói quen xấu

Thức khuya, ngủ không đủ giấc, hay nằm sấp, thói quen dụi mắt…cũng góp phần khiến quầng thâm mắt trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy nếu bạn không muốn tình trạng thêm tệ thì hãy cố gắng loại bỏ những thói quen này. 

Bổ sung dưỡng chất và uống đủ nước

Chế độ dinh dưỡng và nước là yếu tố quan trọng quyết định đến sức khỏe của cơ thể cũng như làn da. 

Đối với các bạn bị quầng thâm mắt thì nên bổ sung các loại thực phẩm có chứa vitamin A, E,…Cung cấp đủ nước cho cơ thể, ít nhất là 2 lít mỗi ngày để thanh lọc cơ thể. Giúp da luôn có đủ độ ẩm. Nhờ vậy mà sức khỏe của da sẽ tăng lên, hạn chế sự ảnh hưởng của tác nhân bên ngoài gây thâm mắt. 

4. 12 cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh tại nhà

Cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh nhanh nhất với túi trà lạnh

Việc sử dụng túi trà để trị quầng thâm mắt có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Bạn có thể lấy túi trà xanh hoặc trà hoa cúc ngâm vào nước, tiếp tục để túi trà trong ngăn đá khoảng 3 phút – 5 phút rồi đặt lên mắt. Nằm thư giãn nghỉ ngơi khoảng 15 phút – 25 phút.

Thực hiện đều đặn phương pháp này từ 1 lần – 2 lần/ngày. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy những quầng thâm trên mắt dần biến mất, có sự thay đổi rõ rệt.

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh nhanh nhất với túi trà lạnh.

Trị thâm mắt tại nhà với khoai tây

Khoai tây không những tốt cho làn da mà còn có thể được sử dụng trong việc trị quầng thâm mắt rất hiệu quả. Cách làm này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch, nạo và áp khoai tây lấy nước rồi dùng bông thấm nước khoai tây để thoa lên vùng mắt. Chú ý để bông phủ kín vùng mặt, đặc biệt là vùng quầng thâm mắt và giữ như vậy trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Trị thâm quầng mắt bẩm sinh với cà chua

Ca chua vốn nổi tiếng với tác dụng làm mềm, dưỡng trắng da đồng thời đây cũng là thần dược chăm sóc cho đôi mắt, giúp loại bỏ quầng thâm dễ dàng và nhanh chóng.

Với phương pháp trị quầng thâm mắt tại nhà này, bạn lấy một thìa nước cốt chanh và trộn đều cùng một thìa nước ép cà chua tươi rồi bôi lên vùng quầng thâm mắt. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 2 lần cách trị quầng thâm mắt này mỗi ngày. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua cùng lá bạc hà hoặc nước cốt chanh để có được đôi mắt với vùng da trắng hồng và mịn màng nhất.

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Trị thâm quầng mắt bẩm sinh với cà chua.

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm với dầu quả hạnh

Nghiên cứu khoa học cho thấy trong quả hạnh có chứa hàm lượng lớn vitamin E, có tác dụng làm trắng và mềm da. Do đó, các nàng có thể thoa ít dầu quả hạnh lên vùng quầng thâm mắt kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu nhất. Sau đó, bạn có thể để qua đêm và rửa lại sạch vào ngày hôm sau.

Nước cam giúp trị thâm quầng mắt tại nhà hiệu quả

Trong nước cam có chứa nhiều vitamin C giúp làm trắng, sáng và mịn da. Bạn chỉ cần pha nước cam cùng vài giọt glycerin sau đó đắp lên vùng quầng thâm của mắt. Hỗn hợp này sẽ làm sáng vùng da, đánh bay vùng quầng thâm đáng ghét và dưỡng da vùng mắt trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Trị thâm quầng mắt bẩm sinh nhờ dưa chuột

Phương pháp trị quầng thâm mắt bằng dưa chuột này rất đơn giản, bạn chỉ cắt dưa chuột thành những khoanh tròn mỏng rồi cho vào tủ lạnh khoảng 20 phút – 30 phút. Sau đó, bạn lấy phần dưa chuột đó để đặt lên vùng bị quầng thâm mắt. Thư giãn và nghỉ ngơi trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước mát. Nên thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Trị thâm quầng mắt bẩm sinh nhờ dưa chuột.

Là bạc hà trị thâm quầng mắt triệt để

Lá bạc hà với hương thơm dịu mát, dễ dàng mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng và đồng thời đây cũng là nguyên liệu giúp loại bỏ quầng thâm mắt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Bạn chỉ cần lấy vài lá bạc hạ sau đó rửa sạch, nghiền nát và trộn chút nước để tạo ra được hỗn hợp sệt sệt.
  • Đắp hỗn hợp này lên vùng quầng thâm mắt và giữ như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.
  • Nếu áp dụng liên tục phương pháp này khoảng 1 tháng, bạn sẽ nhận rõ sự khác biệt với vùng da mắt quầng thâm của mình.

Sữa trị thâm quầng mắt bẩm sinh tại nhà

Bạn nên sử dụng sữa lạnh không đường rồi đỏ lượng vừa phải ra bát, lấy bông thấm sữa lạnh đó để đắp vùng quầng thâm mắt. Bạn giữ như vậy trong vòng 20 phút – 30 phút thì rửa lại với nước mát để có kết quả tốt nhất.

Kết hợp sữa và quả hạnh để trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Chọn vài hạt của quả hạnh rồi ngâm nước và để qua đêm. Hôm sau, xay nhuyễn hạt quả hạnh cùng 1 vài thừa sữa tươi; rồi đắp hỗn hợp này và để trên mắt khoảng 15 phút. Cuối cùng, rửa lại với nước mát. Nên thực hiện từ 3 lần – 5 lần/tuần; để có được kết quả tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

Nước hoa hồng trị quầng thâm mắt triệt để

Bạn có thể lấy bông để nhúng vào nước hoa hồng; sau đó đặt nhẹ nhàng vào vùng da mắt có quầng thâm. Sau khi đắp khoảng 20 phút; thì rửa lại với nước mát. Nên thực hiện phương pháp này khoảng 1 tháng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Gợi ý một số thương hiệu nước hoa hồng được ưu chuộng:

Trị quầng thâm mắt bẩm sinh hiệu quả bằng lô hội

Trong lô hội có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm mát; dưỡng trắng và loại bỏ quầng thâm mắt. Mỗi ngày, bạn chỉ cần lấy phần thịt của lô hội đắp vào quầng thâm của mắt và nằm trong khoảng 15 phút; sau đó rửa sạch với nước mát. Nên thực hiện đều đặn 2 lần/ngày và liên tiếp trong khoảng 1 tháng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Trị quầng thâm mắt bẩm sinh hiệu quả bằng lô hội.

Đắp mặt nạ cho mắt

Mặt nạ mắt sẽ có tác dụng giúp mắt thư giãn. Làm giảm quầng thâm mắt hiệu quả. 

 trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Đắp mặt nạ mắt giúp giảm thâm mắt hiệu quả.

Chườm lạnh

Thực tế cho thấy việc chườm lạnh giúp giảm sưng hiệu quả. Tình trạng mạch máu bị giãn cũng được giải quyết vì lạnh khiến chung co lại. Và cách này giúp giảm bọng mắt, quầng thâm rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần lấy một vài viên đá. Sau đó cho vào khăn sạch và chườm lên mắt. Bạn đắp và giữ, nằm thư giãn khoảng 20 phút. Ngoài ra, dùng chai nước lạnh áp lên da vùng mắt. Chắc chắn cũng sẽ hiệu quả hơn.

Khi đá hoặc chai nước hết mát, bạn có thể lấy đá hay chai nước mới. Làm như vậy đến khi cảm thấy đã đủ.

Nên thực hiện thói quen này hàng ngày cho đến khi hết quầng thâm. Bạn có thể chườm lạnh vào buổi sáng, tối. Thời gian khoảng 10 phút.

Trường hợp bạn có mặt nạ hãy để trong tủ lạnh. Sau đó lấy ra sử dụng sẽ nhanh và tiện lợi hơn. Sau khi đắp mặt nạ có thể rửa lại mặt sạch, lau khô nhẹ nhàng.

Ngủ đủ giấc

Như đã chia sẻ từ đầu, thiếu ngủ khiến da nhợt nhạt, kém sức sống và tất nhiên là có quầng thâm. Do đó, bạn nên ngủ đủ giấc. Người trưởng thành ngủ từ khoảng 7-8 tiếng. Có thể ngủ trưa khoảng 30 phút. Như vậy, cơ thể bạn sẽ khoẻ mạnh mà làn da vùng mắt được cải thiện.

Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc có khắc phục tình trạng quầng thâm hay không. Khi ngủ, bạn nên gối đầu. Dưới mắt sẽ có chứa nhiều dịch. Do đó, nên gối cao đầu giúp ngăn các chất lỏng tích tụ. Như vậy, mắt không bị sưng húp. Quầng thâm cũng khó có thể xuất hiện.

Nước chanh

Có một cách trị quầng thâm mắt rất hiệu quả bằng nước chanh.

Bạn có thể trộn nước chanh cùng nước ép dưa chuột, dâu tây với tỷ lệ bằng nhau. Sau đó, dùng bông gòn thoa đều lên vùng da bị quầng thâm. Phương pháp này cũng giúp nuôi dưỡng vùng da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Hãy giữ hỗn hợp trên da khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước mát hoặc nước ấm. Chú ý, không để dung dịch vương vào mắt.

Vitamin E

Trong vitamin E có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hoá. Ngoài ra, nó còn có khả năng dưỡng ẩm sâu cho làn da. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh vitamin E chống lại tác động của các gốc tự do. Nhờ vậy mà ngăn ngừa lão hoá và các nếp nhăn, rãnh sâu trên da.

Bạn chỉ cần mua một lọ vitamin E hoặc dầu vitamin. Sau đó, mỗi tối trước khi đi ngủ thoa một chút vitamin E dưới vùng mắt. Có thể massage nhẹ nhàng. Như vậy, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào da hơn. Bạn giữ hỗn hợp đó qua đêm mà không cần rửa lại với nước. Sáng hôm sau, có thể rửa bằng nước ấm.

Nên kiên trì áp dụng phương pháp này từ 2-3 tháng. Chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ tươi trẻ với vùng da rạng ngời, không tì vết.

Dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa hàm lượng lớn chất chống viêm và dưỡng trắng da. Do đó, có thể sử dụng dầu dừa làm sáng vùng quầng thâm mắt. Một tác dụng nổi bật khác của dầu dừa là khả năng dưỡng ẩm tự nhiên. Đặc biệt, nó giúp ngăn ngừa lão hoá không còn lo nếp nhăn, rãnh sâu…

Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da quanh mắt. Chú ý, thoa một lớp mỏng và nhẹ nhàng. Có thể để như vậy qua đêm.

Nghệ

Trong nghệ có chứa chất chống oxy hoá, kháng viêm, giảm quầng thâm. Tuy nhiên, thoa trực tiếp nghệ tươi lên vùng da dưới mắt sẽ không hiệu quả. Thậm chí, còn gây ảnh hưởng thẩm mỹ nghiêm trọng.

Bạn có thể tạo hỗn hợp nước lá dứa và bột nghệ. Trộn thật đều rồi trộn lên quầng thâm mắt. Giữ như vậy khoảng 15 phút thì dùng khăn mềm ấm loại bỏ hỗn hợp. Lau sạch và chú ý nhẹ nhàng vì vùng da này rất nhạy cảm.

Thực hiện đắp hỗn hợp này khoảng 2-3 lần/tuần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Sô cô la đen

Trong sô cô la đen có chứa hàm lượng lớn chất flavonol. Đây là thành phần giúp tăng cường sức mạnh hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Thêm nữa, nó cũng giúp chống lại tác hại của tia cực tím. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn. Đặc biệt là vùng da quanh mắt.

Do đó, bạn có thể ăn lượng sô cô la nhỏ mỗi ngày cũng giúp bảo vệ da quanh mắt.

Ăn cá hồi

Bản chất đó là hãy dùng những thực phẩm có hàm lượng lớn Omega 3. Do đó, cá hồi là ứng cử viên sáng giá. Omega 3 là một loại axit béo có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Như vậy, làn da có thể trở nên hồng hào hơn. Không còn tình trạng da yếu, dễ tổn thương và nhạy cảm. Các mạch máu khu vực vùng da dưới mắt khôn còn dễ bị đọng lại. Do đó, quầng thâm mắt không có cơ hội để xuất hiện.

Nếu không ăn cá hồi, bạn có thể dùng quả óc chó, mâm xôi..

Hạn chế muối

Hạn chế muối và tránh ăn mặn là cách tốt nhất để cải thiện quầng thâm mắt. Trong cơ thể, nước sẽ di chuyển từ những nơi nhiều đến nơi có ít nước nhất. Vùng da quanh mắt rất mỏng nên thường dễ bị mất nước. Khi bạn ăn quá mặn, cơ thể sẽ thiếu nước. Lượng nước dự trữ sẽ di chuyển đến vùng quan trọng ưu tiên hơn sau đó mới đến vùng dưới mắt. Do đó, bạn nên điều chỉnh lượng muối trong các bữa ăn.

Và tất nhiên, theo logic trên thì nên uống đủ nước mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn giúp làn da mịn màng hơn. Tình trạng da khô, bong tróc sẽ không có khả năng xảy ra.

Tránh xa rượu bia

Nếu bạn để ý những người uống rượu bia thì mắt của họ thường đỏ, sưng húp. Đặc biệt, sáng hôm sau tình trạng này càng rõ ràng hơn. Đó là bởi rượu bia khiến cơ thể mất nước rất nhiều. Do đó, bạn nên tránh xa các đồ uống có cồn này. Thêm nữa, thành phần trong rượu bia còn khiến làn da nhanh lão hoá hơn.

Massage mắt

Nhiều người cho rằng vùng da quanh mắt rất nhạy cảm nên không chạm tới. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vấn đề là bạn có biết cách hay không.

Việc massage đúng cách giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Như vậy, máu được thông suốt và không bị tích tụ lại ở các mao mạch vùng da quanh mắt. Điều này giúp làn da trở nên khoẻ mạnh hơn.

Bạn có thể tham khảo các bài massage trên mạng. Sử dụng máy massage cũng là lựa chọn. Có thể kêt hợp masage cùng với kem dưỡng mắt. Như vậy sẽ tăng hiệu quả lên gấp bội.

Nên thực hiện điều này thường xuyên, mỗi ngày ít nhất 1 lần để có được kết quả tốt nhất.

Tập thể dục

Việc tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường tuần hoàn máu. Quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi sẽ giúp ngăn ngừa lão hoá da. Các vùng da quanh mắt sẽ trở nên tươi sáng và trẻ trung hơn.

Đặc biệt, khi tập thê dục sẽ tiết ra hocmon endorphin. Loại này có tác dụng giúp tinh thần vui vẻ, thoải mái. Điều này sẽ giúp gương mặt của bạn thư giãn. Các quầng thâm hay áp lực của vùng da quanh mắt cũng được giải toả. Kết quả, bạn có được gương mặt sáng bừng với đôi mắt rạng ngời.

Ngoài tập thể dục, bạn có thể tiến hành tập yoga hoặc thiền. Sự tĩnh lặng mà những bộ môn này mang lại cũng giúp ích nhiều cho sức khoẻ và làm đẹp của bạn.

Chú ý, sau khi tập thể dục thì không nên dùng nước tắm quá nóng. Nước nóng cũng có thể làm vùng da dưới mắt bị tổn thương.

Trên đây là 12 cách trị thâm quầng mắt bẩm sinh mà bạn có thể tham khảo; và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bản thân mình. Hy vọng sẽ sớm giúp bạn lấy được đôi mắt tươi tắn, rạng rỡ.  

Xem thêm các bài viết liên quan

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Đăng ký để được giảm giá chỉ dành cho người đăng ký, trước tiên hãy xem các mặt hàng mới được tuyển chọn và mẹo chăm sóc da!

© 2024 Đẳng Cấp Phái Đẹp. Giấy chứng nhận ĐKHKD số 41P8015608 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Phú Nhuận cấp ngày 14/04/2014.

Địa chỉ: 72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh - Hotline: 070 8080 688 - Email: info@dangcapphaidep.vn - Người quản lý nội dung: Trần Xuân Bách

Hotline (24/7)


070 8080 688

Giỏ hàng của bạn